Chuyện tình Ưng Hoàng Phúc: 7 năm trước khi cưới là 7 năm đối mặt với muôn vàn khó khăn

Đâu chỉ khóc trong ngày cưới, sau ngày cưới, Kim Cương vẫn khiến khán giả phải rơi lệ vì câu chuyện chưa từng kể này.

Cựu người mẫu Kim Cương đã trải lòng về khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc tình của cô và Ưng Hoàng Phúc. Ngoài việc phải đối mặt với chấn thương nghiêm trọng của anh, cả hai còn phải vấp phải sự phản đối từ gia đình và bạn bè.

VOH-vo-Ung-Hoang-Phuc-tam-su-ve-kho-khan-truoc-khi-cuoi-1
Đầu tháng này, Ưng Hoàng Phúc đã làm được điều mà mình hằng mong ước cho "người thương" từ bấy lâu nay chính là tổ chức một hôn lễ hoành tráng sau 7 năm chung sống.

Sau khi cưới, bà xã của Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ về những điều mà trước nay chưa từng công bố. Cô cho biết: "Trước khi quyết định tổ chức đám cưới, hai vợ chồng tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Chúng tôi đã sống với nhau khá lâu và cũng đã có con trai, nếu thực hiện hôn lễ không biết mọi người có nói: Ôi, đã có con, bây giờ đám cưới làm gì nữa? " 

Tuy nhiên, cuối cùng cả hai vẫn quyết định tổ chức và khi ngày cưới diễn ra, hai vợ chồng mới thấy thật sự có nhiều điều rất khác. Mặc dù trước đây, Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc sống cùng nhau, đã có con nhưng vẫn chưa được công nhận. Qua ngày cưới 1/12, công chúng đã công nhận chị là vợ chính thức của Ưng Hoàng Phúc, nên Kim Cương cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn.

Đám cưới là điều Kim Cương chưa bao giờ dám mơ

Kim Cương tâm sự rằng chuyện có một lễ với Ưng Hoàng Phúc là điều mà trước giờ chị chưa từng nghĩ tới, vì từ lâu cuộc sống của hai người đã trở nên quen thuộc và chị cũng đã quen với điều đó. Khi Ưng Hoàng Phúc ngỏ lời làm đám cưới, chị đã rất bất ngờ. Ngày đám cưới diễn ra, Kim Cương như vỡ òa trong hạnh phúc vì không ngờ sau 7 năm bên nhau, cuối cùng chị cũng đã được mặc váy cô dâu và bước đi trong lễ đường cùng với người mình yêu nhất. Thậm chí, chiếc áo cưới lộng lẫy ngoài sự mong đợi cũng làm Kim Cương rất xúc động.


Ưng Hoàng Phúc nghẹn ngào cảm ơn vợ trong lễ cưới khiến cô dâu bật khóc.

Trong hôn lễ ngày hôm ấy, Ưng Hoàng Phúc đã khiến Kim Cương bật khóc vì những lời chia sẻ đầy xúc động của mình. Theo lời Kim Cương, từ xưa đến giờ, mặc dù yêu nhau và cùng nhau trải qua những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống nhưng Hoàng Phúc rất ít khi nói những lời yêu thương giống như thế. Chị chưa bao giờ biết rằng hóa ra chồng mình lại có thể lãng mạn đến vậy. "Trong ngày cưới, anh đã nói ra những điều bấy lâu chất chứa trong lòng. Anh đã cho tôi một lễ cưới hoành tráng và bày tỏ tình cảm trước gần 700 khách, cảm xúc của tôi như vỡ oà" - Kim Cương nói.

Bạn bè khuyên Kim Cương không nên yêu Ưng Hoàng Phúc

VOH-vo-Ung-Hoang-Phuc-tam-su-ve-kho-khan-truoc-khi-cuoi-2
Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ, trong giai đoạn khó khăn nhất, mọi người đều đi hết, chỉ mỗi Kim Cương ở lại. 

Kể về quãng đường khó khăn nhất trong chuyện tình của mình. Kim Cương cho biết khi bắt đầu quen với Ưng Hoàng Phúc, chị mới phát hiện anh bị đau cột sống rất nhiều. Lúc đó, bạn bè xung quanh không thích chị qua lại với anh Phúc vì thái độ cư xử của Ưng Hoàng Phúc lúc đó rất kỳ. "Ban đầu, tôi cũng từng nghĩ anh Phúc chảnh. Thực tế lại khác. Anh Phúc không chảnh. Chỉ vì anh đau nhiều nên dễ cáu gắt" - Kim Cương chia sẻ.

Khi đi chung, Kim Cương luôn chăm sóc anh, bạn bè cô nhìn vào đều không thích. Họ nói: "Người như vậy sao lại yêu thương làm gì?". Trong lòng Kim Cương lúc đó không buồn, không oán mà lại cảm được một điều là: "Anh Phúc không phải người như vậy. Anh đang có điều gì đó khó nói, chất chứa trong lòng". Thời điểm chị quyết định chung sống cùng Hoàng Phúc, chị đã nhìn thẳng vào mắt anh, chị cảm nhận được mắt anh thăm thẳm và chất chứa rất nhiều nỗi niềm, "ánh mắt anh buồn lắm" là sự định hình của Kim Cương khi nói về cửa sổ tâm hồn của Ưng Hoàng Phúc.

"Tôi không hiểu tại sao lại buồn? Vì thế, tôi muốn tìm hiểu sâu hơn, không muốn bỏ anh. Càng đi chung cùng nhau, tôi mới hiểu anh có nhiều nỗi niềm khó nói" - Kim Cương tâm sự.

Từng nghĩ chẳng lẽ mình phải lấy một người tàn tật sao?

VOH-vo-Ung-Hoang-Phuc-tam-su-ve-kho-khan-truoc-khi-cuoi-3
Thời điểm khó khăn đó, đã có lúc chị nghĩ đến trường hợp xấu nhất là anh Phúc không thể hồi phục và mọi gánh nặng kinh tế sẽ đổ dồn lên vai chị.

"Đó là thời điểm rất khó khăn. Tôi chỉ mới quay lại làng giải trí. Tôi đang phải đi nhiều phim truyền hình để có thu nhập, công việc ổn định lo cho bản thân. Anh Phúc đau nhiều nhưng không muốn để tôi biết. Anh chảnh với tôi vì không muốn tôi thương hại. Có lẽ do cùng là người miền Tây nên chúng tôi có nhiều đồng cảm. Tôi biết dù anh không nói ra nhưng trong lòng anh vẫn cần có một người kề bên, lo lắng, yêu thương. Ngoài ba mẹ thì không còn ai bên cạnh anh để làm điều đó. Tôi thường xuyên tới lui công ty anh Phúc để chăm nom với anh. Từ từ, chúng tôi quấn nhau và khó rời xa"

"Anh Phúc từng chạy chữa nhiều nơi vì căn bệnh cột sống. Đã có lúc, tôi từng nghĩ: "Không lẽ tôi lấy một người sẽ bị tàn phế suốt đời hay sao?" Chúng tôi chỉ biết cầu may vì ở thời điểm đó, chúng tôi không tìm được phương pháp nào để chữa trị. Tinh thần của cả hai tuột dốc rất nhiều lần. Tôi đã cố gắng gượng dậy để làm động lực cho anh bước tiếp" - Kim Cương bộc bạch.

 

VOH-vo-Ung-Hoang-Phuc-tam-su-ve-kho-khan-truoc-khi-cuoi-4
Bà xã không chỉ quản lí chuyện gia đình mà còn là người quản lí mọi công việc cho Ưng Hoàng Phúc, luôn bên anh, chăm sóc anh ở bất cứ đâu.

Nói về lí do vì sao mình lại cố gắng đến cùng với tình yêu này dù đã có những lúc đau lòng đến vậy, Kim Cương tâm sự: "Anh Phúc là thần tượng từ bé của tôi. Ngày xưa, tôi mua CD, DVD của anh nhiều lắm. Tôi nghĩ, một người mình từng thần tượng mà giờ đây phải chứng kiến anh rơi vào hoàn cảnh này, mình lại nhẫn tâm bỏ đi, tôi không làm được. Chúng tôi cùng nhau vượt qua, cùng nhau đi tìm phương pháp chữa trị cho anh hết nơi này đến nơi nọ, từ thời gian này qua thời gian khác. May mắn, ông trời không phụ lòng người".

Ưng Hoàng Phúc từng khuyên vợ mình từ bỏ mối tình này

Trong lúc bệnh tình trầm trọng, Ưng Hoàng Phúc bị tổn thương từ thể xác đến tinh thần anh đã từng khuyên Kim Cương từ bỏ và nói với chị rằng: "Em còn lo cho gia đình, lo cho con, lo cho em. Em cứ để mặc anh đi".

Lúc ấy, Kim Cương chỉ tin rằng anh đau nhiều nên anh bảo thế. Vì vậy, chị đã không nói gì chỉ lặng lẽ ở lại chăm sóc anh, không cần nói tới nói lui. Hơn ai hết, chị hiểu anh đang cần gì, đó là anh rất cần chị.  

"Anh vẫn có show để đi diễn. Tôi bắt đầu tập làm quản lí cho anh. Thời điểm anh bệnh, chúng tôi làm những dự án nhỏ. Từ từ hồi phục, chúng tôi làm nhiều hơn. Bước qua những thời điểm khó khăn đó, hiện tại chúng tôi thật sự viên mãn". Sau tất cả, hai người cũng đã vượt qua mọi sóng gió, khổ đau để có được ngày hôm nay. 

VOH-vo-Ung-Hoang-Phuc-tam-su-ve-kho-khan-truoc-khi-cuoi-5
Danh xưng vợ chính thức của Ưng Hoàng Phúc mang tới nhiều áp lực và trách nhiệm cho Kim Cương.

Từ ngày bắt đầu yêu, Kim Cương đã cảm thấy mình có trách nhiệm với Ưng Hoàng Phúc. Bản thân chị cũng không hiểu vì sao như vậy. Chị chỉ biết, Hoàng Phúc đơn giản lắm. Khi còn ở công ty của nhạc sĩ Quang Huy, Ưng Hoàng Phúc được lo mọi thứ. Khi không còn hợp đồng, anh tự chủ. Ưng Hoàng Phúc lúc đó không biết gì ngoài việc lên sân khấu biểu diễn, cho nên mặc dù không biết gì, cũng không có kinh nghiệm gì trong quản lí nhưng vẫn tập làm quản lí cho anh.

"Khi đối tác gọi book show, tôi nhận show nhưng không biết làm thế nào. Dần dần cũng quen. Mình yêu, vì nhau là mình làm được tất cả" - Kim Cương nói.

Bố mẹ không cho Kim Cương lấy Ưng Hoàng Phúc

VOH-vo-Ung-Hoang-Phuc-tam-su-ve-kho-khan-truoc-khi-cuoi-6
Tết năm 2012, hai đứa bắt đầu hẹn hò và về nhà ra mắt gia đình. Kim Cương vừa là bạn gái, vừa là người chia sẻ công việc hàng ngày cùng anh.

"Bản thân tôi không khéo lắm. Tôi chân chất, những gì tôi nghĩ hay làm đều là bản năng tự nhiên. Tôi đối nhân xử thế, cư xử với gia đình anh Phúc cũng giống như gia đình mình. Từ ngày bắt đầu về chăm sóc anh Phúc, ba mẹ chồng đã rất thương tôi. Đây là nguyên nhân anh Phúc rất quan tâm về tôi ở mọi mặt" - Kim Cương nhận được sự chấp thuận từ phía gia đình Ưng Hoàng Phúc nhờ tấm chân tình của mình.

Mặc dù được ba mẹ chồng yêu thường nhưng ba mẹ của Kim Cương lại không đồng ý cho chị lấy Ưng Hoàng Phúc vì lo lắng cho con riêng của chị. Tuy nhiên, chị vẫn quyết định sống cùng Ưng Hoàng Phúc vì anh rất thương Hưng Phát (con riêng của Kim Cương). "Tôi cảm thấy an tâm nên mới tiến sâu hơn với anh Phúc, hoàn toàn không phải chỉ vì tình yêu trai gái đơn thuần để bỏ con qua một bên. Tôi là người đặt con lên hàng đầu. Tôi thấy anh Phúc thương con mình nên tôi không băn khoăn nữa". 

VOH-vo-Ung-Hoang-Phuc-tam-su-ve-kho-khan-truoc-khi-cuoi-7

Đến thời điểm này, Kim Cương cho rằng Ưng Hoàng Phúc đã thay đổi rất nhiều. Chính những người bạn thân thiết của anh như Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ hay đồng nghiệp trước đây đều bảo: "Phúc bây giờ thay đổi 180 độ". Theo Kim Cương, có lẽ khi sống với chị, anh cảm nhận được chị là một người năng động, uy tín, nói là làm, một là một hai là hai, anh nhìn Kim Cương và thay đổi. 


Ưng Hoàng Phúc vừa ra mắt MV "Ta còn yêu nhau" ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai vợ chồng trong chuyến chụp hình cưới ở Hội An, Phú Quốc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới ngày 1/12.
 
Sau cơn mưa là cầu vồng, sau giông bão trời sẽ trong. Điều này quả thực rất đúng với vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương. Có lẽ, ngay giờ phút này đây, điều mà người hâm mộ mong muốn nhất chính là nhìn thấy vợ chồng anh hạnh phúc bên nhau suốt quãng đời còn lại.
 
Ngày cưới gần kề, Ưng Hoàng Phúc lại tiếp tục tung hình đẹp như cổ tích: Sau loạt ảnh cầu hôn đẹp mê hồn trên bãi biển và loạt hình xinh lung linh ở Hội An, Đà Nẵng, có vẻ như quyển album cưới của Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa chịu khép lại.
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Ưng Hoàng Phúc tranh thủ hưởng 'trăng mật' tại Hàn Quốc : Sau khi trao nhẫn kim cương bạc tỉ và cầu hôn thành công, Ưng Hoàng Phúc có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, nhân cơ hội này anh tranh thủ thực hiện bộ ảnh ngọt ngào tựa hình cưới với bà xã Kim Cương.