Ưng Hoàng Phúc vừa ôm con vừa mở live show tại siêu thị khiến mọi người thích thú

Dù đang trông con nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn nhiệt tình test thử âm thanh tại siêu thị điện máy như đang biểu diễn live show của mình vậy.

Sáng nay 14/9, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip Ưng Hoàng Phúc vừa ôm con vừa hát trong siêu thị. Clip nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi vì độ dễ thương của hai cha con.

VOH-Ung-Hoang-Phuc-om-con-hat-trong-sieu-thị-1
Một tay ôm con một tay cầm micro nhiệt tình test hàng. Ông bố trẻ Ưng Hoàng Phúc cùng con trai gây chú ý tại siêu thị vì quá dễ thương.

Trong clip, Ưng Hoàng Phúc đi mua sắm ở siêu thị điện máy, vì muốn mua loa nên anh đã test thử sản phẩm. Tuy nhiên, điều khiến mọi người thích thú chính là anh vừa ôm con vừa hát ngon lành.

Dù cậu con trai tỏ ra không hứng thú với việc này và rời khỏi vòng tay của bố để đi xem xung quanh. Nhưng "bệnh nghề nghiệp" trỗi dậy ông bố trẻ Ưng Hoàng Phúc mãi mê trải nghiệm dàn âm thanh mà quên cả việc trông chừng con. 

VOH-Ung-Hoang-Phuc-om-con-hat-trong-sieu-thị-2
Trong khi mọi người cảm thấy vui vì được nghe Ưng Hoàng Phúc hát thì cậu con trai có vẻ không hào hứng lắm và cố thoát ra khỏi bố.

VOH-Ung-Hoang-Phuc-om-con-hat-trong-sieu-thị-3
Và sau đó, cậu bé đã vụt khỏi tay anh lúc nào không hay vì Ưng Hoàng Phúc đang mãi mê trải nghiệm âm thanh.

Đặc biệt, Ưng Hoàng Phúc còn khiến dân tình "bấn loạn" khi thể hiện bản hit Cắn rứt và hát live như "nuốt" đĩa. Sự xuất hiện của anh đã thu hút sự chú ý của mọi người tại siêu thị, ai ai cũng phấn khích khi được tận tai tận mắt nghe nhìn Ưng Hoàng Phúc biểu diễn như đang được xem live show của anh.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Ưng Hoàng Phúc say mê hát khi đang ôm con tại siêu thị. (Nguồn: Phương Tục Tưng)

Xem Thêm : 

Ưng Hoàng Phúc chính thức cover ca khúc Người ta nói: (VOH) – Ưng Hoàng Phúc sẽ cover và thực hiện MV ca khúc Người ta nói phiên bản 2017.
Sau “Mỗi người một nơi”, hơn 10 năm sau Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy tái hợp trong ca khúc mới: (VOH) - Ưng Hoàng Phúc – Thu Thuỷ vừa quyết định thực hiện 1 single mới để tri ân khán giả đã dành tình cảm cho cả 2 suốt 14 năm qua.