Dàn diễn viên Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân

(VOH) - Được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất tháng 8, Police University (Học Viện Cảnh Sát) vừa có nội dung 'bánh cuốn' vừa sở hữu dàn cast tuyệt vời.

Lên sóng vào đầu tháng 8, những tập đầu tiên của Police University (Học Viện Cảnh Sát) đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Có thể thấy, thành công của Police University đầu tiên phải kể đến kịch bản ổn định, mô típ mới mẻ. Bên cạnh đó, điều quyết định bộ phim có thể gây được tiếng vang lớn hay không còn phụ thuộc vào dàn diễn viên. 

Tất nhiên, dàn cast của Police University đã không khiến khán giả thất vọng với những màn tung hứng nhịp nhàng và đầy thú vị. Từ nhân vật chính đến phụ đều hoàn thành tốt vai diễn của mình với khả năng diễn xuất chắc tay cùng nhan sắc nổi bật. Không phí công người hâm mộ trông đứng trông ngồi, "nội dung" của Police University thật sự vô cùng chất lượng.

Hãy cùng nghía qua dàn diễn viên của Police University để xem những gương mặt sáng giá nào đã góp phần làm nên "tiếng thơm" của phim nhé!

1. Jung Jin Young - Từ cựu hacker Kang Sun Ho đến sinh viên cảnh sát

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 1
 

Jung Jin Young đảm nhận vai Kang Sun Ho trong Police University, sinh viên năm nhất của trường Đại học Cảnh sát. Trong suốt 18 năm qua, Kang Sun Ho không hề có ước mơ và mục tiêu cho cuộc đời mình. Anh là một thiên tài hacker và từng trộm tiền từ trang web cờ bạc phi pháp để giúp cha nuôi phẫu thuật. Từ một người suýt bị vào tù, Kang Sun Ho giờ đã được nhận vào trường Cảnh sát sau cuộc gặp gỡ định mệnh với Oh Kang Hee. Cô chính là "tình yêu sét đánh" của anh và cũng là nguyên nhân chính khiến anh quyết định thi vào Học viện cảnh sát.

Đây là lần hiếm hoi Jung Jin Young đảm nhận vai chính trong mộ bộ phim truyền hình. Trước đó, anh từng tham gia vào một số dự án như: Miss Granny, She is Wow, Persevere, Goo Hae-Ra... Đặc biệt, Jung Jin Young được đông đảo khán giả biết đến với vai nam phụ trong Mây Họa Ánh Trăng. Dù là một idol lấn sân diễn xuất và ban đầu còn nhiều thiếu sót nhưng Jin Young đã cố gắng hoàn thiện bản thân. Những bộ phim sau này mà Jin Young tham gia đã nhận được các phản hồi tích cực của mọi người.

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 2
 

Jung Jin Young sinh năm 1991 và ra mắt vào năm 2011 với vai trò là trưởng nhóm của nhóm nhạc nam B1A1, trực thuộc công ty giải trí WM Entertainment. Không chỉ đảm nhận vị trí hát chính, Jung Jin Young còn sở hữu khả năng sáng tác tuyệt vời. Nhờ tài năng và ngoại hình hoàn hảo đã giúp anh sở hữu một lượng fan không nhỏ. Cuối tháng 6 năm 2018, Jung Jin Young thông báo không tái ký hợp đồng với WM và sau đó anh đã trở thành nghệ sĩ của công ty mới có tên LINK8. Thời gian gần đây, Jin Young đã bắt đầu tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Xem thêm: Trước Police University, Jung Jin Young đã từng xuất hiện trong những bộ phim nào?

2. Krystal - "Nữ thần" Oh Kang Hee xinh đẹp và mạnh mẽ

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 3
 

Krystal hóa thân thành Oh Kang Hee, một cô nàng sinh viên năm nhất xinh đẹp và tài giỏi. Oh Kang Hee từng là một vận động viên Judo và có ước mơ trở thành một cảnh sát từ khi còn nhỏ. Ở Oh Kang Hee luôn toát lên nét thông minh, ý chí hừng hực và cô luôn phấn đấu cho mục tiêu của mình. Mặc dù là một người luôn tỏ ra mạnh mẽ bên ngoài nhưng đó chỉ là vỏ bọc cho những vết thương bên trong của Oh Kang Hee. Đến với trường Đại học Cảnh sát, người xem sẽ được nhìn thấy quá trình trưởng thành của cô nàng.

Trước khi đến với Police University, Krystal từng để lại dấu ấn với những vai diễn đầy màu sắc trong các phim như: Người Thừa Kế, Cô Dâu Của Thủy Thần, Nhật Ký Ngục Tù, Những Tay Chơi Siêu Đẳng và gần đây nhất là Search, Sweet and Sour... Cũng là một thần tượng đá chéo sang bộ môn nghệ thuật thứ 7, nhưng từ những ngày đầu tiên diễn xuất Krystal đã được công nhận về khả năng ở lĩnh vực này. Không phải là một "bình hoa di động" trên màn ảnh nhỏ, Krystal có thể cân được nhiều vai diễn khác nhau và đặc biệt cô nàng còn sở hữu diễn xuất rất có chiều sâu.

Xem thêm: Krystal và những bộ phim chứng minh người đẹp rất mát tay trong việc chọn kịch bản

 

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 4
 

Krystal sinh năm 1994 và trở thành thực tập sinh tại công ty giải trí SM Entertainment từ năm 6 tuổi. Đến năm 2009, Krystal debut cùng với nhóm nhạc f(x) và được đông đảo người hâm mộ yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái lạnh lùng. Song song với hoạt động ca hát, Krystal cũng đã nhanh chóng bén duyên với diễn xuất và ra mắt lần đầu trên truyền hình vào năm 2010. Ngoài ra, với phong cách thời trang nổi bật cùng khí chất sang chảnh mà Krystal còn trở thành người mẫu, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang, xe hơi...

Tháng 10 năm 2020, Krystal chính thức chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment và ký hợp đồng với H& Entertainment. Cô nàng hiện đang dành nhiều thời gian cho dự án phim của mình và các hoạt động quảng cáo, còn về âm nhạc thì vẫn chưa có dấu hiệu gì mới.

3. Cha Tae Hyun - Thám tử Yoo Dong Man nhiệt huyết và có chút "điên"

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 5
 

Yoo Dong Man là nhân vật mà Cha Tae Hyun đảm nhận trong Police University. Đây là một người có tính cách kì quái và Dong Man hiện đang đứng ra huấn luyện các sinh viên năm nhất với tư cách là giáo sư. Dù là một người khó hiểu nhưng Yoo Dong Man lại sẵn sàng đứng lên nói ra sự thật, mạnh mẽ bảo công lý. Ông sẽ cùng với các học trò của mình tham gia vào một vụ án hỗn loạn.

Trong khi Jung Jin Young và Krystal là hai gương mặt đại diễn cho dàn diễn viên thế hệ trẻ, thì Cha Tae Hyun là được biết đến là nghệ sĩ lâu năm của làng giải trí Hàn Quốc. Cha Tae Hyun sinh năm 1976 và gia nhập làng giải trí từ năm 1995. Cha Dong Man từng gây bão trên màn ảnh rộng với những bộ phim điện ảnh Cô Nàng Ngổ Ngáo, Ông Ngoại Tuổi 30, Ma Ơi Chào Mi, Thử Thách Thần Chết: Hai Thế Giới... Đặc biệt, những dự án mà Cha Tae Hyun tham gia đều gây sốt tại phòng vé và giúp anh có được danh hiệu "ông hoàng phòng vé".

Xem thêm: Cha Tae Hyun và những bộ phim xứng danh 'Ông hoàng phòng vé'

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 6
 

Vào tháng 3 năm 2019, Cha Tae Hyun vướng phải scandal cá độ đánh golf phi pháp. Khi ấy, hình ảnh một diễn viên hiền lành, người chồng tận tụy với gia đình của Cha Tae Hyun bị ảnh hưởng ít nhiều. Sau khi lùm xùm xảy ra, Cha Tae Hyun đã đưa ra lời xin lỗi chính thức và tạm ngưng tất cả các lịch trình của mình. Mãi đến năm 2020, Cha Tae Hyun mới trở lại với Team Bulldog: Off-Duty Investigation, tuy nhiên scandal vừa qua cũng đã trở thành "vết nhơ" trong sự nghiệp của nam diễn viên. Mong rằng Police University sẽ thành công hơn nữa để giúp Cha Tae Hyun lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

4. Chu Young Woo - Nam thần Park Min Gyu hoàn mỹ

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 7
 

Một Park Min Gyu điềm tĩnh và lý trí do Chu Young Woo thể hiện cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người xem trong Police University. Không chỉ là một anh chàng thông minh, ở Park Min Gyu còn toát lên nét lạnh lùng. Anh là một người sống có nguyên tắc, không bao giờ tự bẻ cong nguyên tắc của mình. Sau khi gặp được Kang Sun Ho với tính cách đối lặp, quy tắc sống của Park Min Gyu bắt đầu có dấu hiệu bị bị phá vỡ. Trớ trêu thay khi anh cũng rơi vào mối tình tay ba với Oh Kang Hee và Kang Sun Ho. Hãy cùng xem anh ấy sẽ thay đổi như thế nào sau khi bước chân vào trường đại học.

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 8
 

Không quá ngạc nhiên khi Chu Young Woo không được nhiều người biết đến bởi anh chỉ mới chính thức tham gia diễn xuất vào năm 2021. Chu Young Woo sinh năm 1999 và ra mắt lần đầu tiên trong phim You Make Me Dance. Police University là bộ phim thứ hai của nam diễn viên tân binh này. Chu Young Woo hiện đang theo học khoa Diễn xuất tại trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc.

Vừa qua, công ty quản lý của Chu Young Woo đã cho biết anh nhận được lời mời trở thành người thay thế nam diễn viên Kim Young Dae trong dự án phim mới School 2021. Nhân vật của Chu Young Woo là một học sinh chuyển trường và bạn diễn của anh sẽ gồm Kim Yo Han (Wei), Jo Yi Hyun, Jun Suk Ho, Yoon Yi Reh...

5. Lee Jong Hyuk - Giáo sư Kwon Hyuk Pil với lòng đố kỵ

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 9
 

Lee Jong Hyuk vào vai Kwon Hyuk Pil, đây cũng là một giáo sư của trường Đại học Cảnh sát. Khác với sự nhiệt huyết và kì quặc của Yoo Dong Man, Kwon Hyuk Pil là một người của sự ghen tị và sợ hãi. Anh ta có một tính cách thẳng thừng và giọng điệu lạnh lùng. Kwon Hyuk Pil từng chạm mặt Yoo Dong Man trong quá khứ, nhưng Yoo Dong Man đã để lại ấn tượng không tốt trong mắt anh.

Gặp lại nhau tại trường đại học, họ là những người vướng vào mối quan hệ phức tạp. Cả hai sẽ khắc họa câu chuyện của những người trưởng thành đối mặt với nhau gay gắt nhưng đôi khi lại hòa hợp với nhau. 

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 10
 

Có lẽ Lee Jong Hyuk cũng là một trong những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Lee Jong Hyuk sinh năm 1974 và tham gia diễn xuất từ năm 1998. Sau hơn một thập kỷ đảm nhận vai chính lẫn phụ trong các bộ phim, Lee Jong Hyuk trở thành ngôi sao nổi tiếng đình đám sau Phẩm Chất Quý Ông vào năm 2012. Những năm gần đây, Lee Jong Hyuk thường đảm nhận vai phụ trong các dự án truyền hình. Trong năm 2021, ngoài Police University thì diễn viên Lee Jong Hyuk còn góp mặt trong The Road: Tragedy of OneThe Driver.

6. Hong Soo Hyun - Giáo sư Choi Hee Soo quyến rũ

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 11
 

Hong Soo Hyun trở thành trở thành giáo sự Judo Choi Hee Soo, một phụ nữ xinh đẹp tại trường đại học. Theo lời của Hong Soo Hyun thì nhân vật Choi Hee Soo là một người tuyệt vời, dù bên ngoài luôn mỉm cười nhưng cô ấy cũng có lúc buồn và dường như ẩn chứa một câu chuyện phía sau. Đặc biệt, ngay từ những tập đầu tiên cho thấy, Choi Hee Soo đã để mắt và cảm thấy tò mò về Yoo Dong Man. Liệu mối quan hệ của họ là như thế nào và sẽ ra sao?

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 12
 

Hong Soo Hyun sinh năm 1981 và bắt đầu hoạt động giải trí từ năm 1996. Nữ diễn viên được biết đến qua các bộ phim như: Sang Doo! Let's Go to School, The Princess' Man, Goodbye Dear Wife, A Little Love Never Hurts, Rich Family's Son, Cheat on Me If You Can... Trong suốt 25 năm hoạt động, Hong Soo Hyun từng nhận được nhiều giải thưởng nổi bật như Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards (2003), Nữ chính xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards (2011) và MBC Drama Awards (2013).

Vào tháng 5 năm 2021, công ty quản lý của Hong Soo Hyun thông báo rằng nữ diễn viên sẽ kết hôn với bạn trai ngoài ngành. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 5 trong sự riêng tư.

7. Yoo Young Jae (B.A.P) - "Cây hài" duyên dáng Jo Joon Wook

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 13
 

Yoo Young Jae được giao cho vai diễn Jo Joon Wook, một sinh viên năm nhất đầy nghị lực. Jo Joon Wook có vẻ ngoài dễ thương và cách nói chuyện dễ chịu. Anh còn là người chuyên tạo không khí vui nhộn bởi tính cách tưng tửng đáng yêu của mình.

Giống với Krystal và Jung Jin Young, Yoo Young Jae cũng có xuất thân là thần tượng từ nhóm nhạc B.A.P. Yoo Young Jae sinh năm 1994, anh ra mắt vào năm 2012 dưới trướng công ty giải trí TS Entertainment. Đến tháng 6 năm 2020, anh rời công ty TS và hiện anh đang được quản lý bởi hãng thu âm độc lập JWorld Entertainment của mình. 

Yoo Young Jae bắt đầu đóng phim từ năm 2019 và Kim Seul Gi Genius là bộ phim đầu tiên mà anh tham gia. Năm 2020, Yoo Young Jae được chú ý khi đảm nhận vai Kim Hwan trong phim truyền hình ăn khách Mr. Queen. Đến với Police University, anh lại tiếp tục được khán giả để mắt tới khi trở thành bạn thân của nam chính và lối diễn xuất tự nhiên.

8. Lee Dal - No Bum Tae rụt rè mà đáng yêu

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 14
 

Lee Dal hóa thân thành anh chàng No Bum Tae ấm áp, người được mệnh danh là "nguồn thông tin" của trường. No Bum Tae từng khiến khán giả thích thú với màn phỏng vấn trong sự hồi hộp và run rẩy. Anh ta có thể là người không khéo léo nhưng không ai có thể ghét được anh. No Bum Tae cùng với Kang Sun Ho và Jo Joon Wook tạo nên một bộ ba thú vị trong trường Đại học Cảnh sát.

Lee Dal sinh năm 1987 và bắt đầu sự nghiệp từ năm 2011. Anh cũng sở hữu một gia tài phim ảnh không kém cạnh ai từ truyền hình đến điện ảnh. Lee Dal đã số đảm nhận vai phụ trong các phim truyền hình và trong đó phải kể đến Gió Đông Năm Ấy, Signal, Thanh Xuân Vật Vã, Hospital Playlist 1 và 2, Vincenzo...

9. Choi Woo Sung - Yoon Seung Bum trông "hổ báo" nhưng lành tính

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 15
 

Một gương mặt phụ khá quen thuộc trong Police University còn có Choi Woo Sung. Vai diễn của Choi Woo Sung là Yoon Seung Bum, cha của anh là người đã nhận nuôi Kang Sun Ho. Dù không có cùng huyết thống nhưng Seung Bum và Sun Ho lại rất thân thiết và quan tâm nhau. Trông Choi Woo Sung có vẻ ngoài khá "hổ báo" thế thôi nhưng thực chất anh lại rất hiền lành và ấm áp. Seung Bum học võ nhiều năm và hiện tại anh đã tham gia nhập ngũ và sắp tới sẽ đi học đại học với số tiền được Kang Sun Ho giúp đỡ.

Trước Police University, Choi Woo Sung từng được chú ý khi đảm nhận vai phụ trong các bộ phim nổi bật như Khoảnh Khắc Tuổi 18, Điên Thì Có Sao, Tiền Bối Đừng Tô Thỏi Son Đó... Gần đây nhất nam diễn viên đã góp mặt trong dàn diễn viên của Bạn Cùng Phòng Tôi Là Gumiho. Choi Woo Sung sinh năm 1997 và bắt đầu ra mắt từ năm 2019. Sắp tới đây, Choi Woo Sung sẽ góp mặt vào dàn cast Melancholia cùng với Lee Do Hyun và Im Soo Jung.

Dàn sao Police University (Học Viện Cảnh Sát): Không sao lão làng thì cũng idol trẻ lấn sân 16
 

Police University là bộ phim truyền hình nói về một cuộc điều tra hỗn loạn xảy ra khi một giáo sư tại trường Đại học Cảnh sát hợp tác với các sinh viên của mình, một trong số họ là cựu hacker thiên tài. Jung Jin Young và Krystal vào vai hai sinh viên năm nhất Kang Sun Ho và Oh Kang Hee, Cha Tae Hyun đảm nhận vai thám tử đầy nhiệt huyết Yoo Dong Man.

Xem thêm: Giải mã lý do giúp Police University (Học Viện Cảnh Sát) leo thang rating và chinh phục khán giả

Trước sự chào đón hoan hỷ của mọi người, Police University đã nhận được kết quả rating ấn tượng. Tập đầu tiên của phim đạt tỷ suất người xem 5,2% và giúp phim giành được vị trí số 1 trong các bộ phim truyền hình chiếu tối thứ Hai. Trong khi đó, tập 4 của Police University đã ghi nhận rating cao nhất với 8.5% và phim cũng trở thành chủ đề được mọi người bàn tán xôn xao trong suốt thời gian qua.

Police University lên sóng vào tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên KBS 2. Khán giả tại Việt Nam có thể xem phim kèm phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng TV360.