Chờ...

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất

(VOH) - Ngoài khả năng ca hát và sáng tác tuyệt vời, Jung Jin Young còn là cái tên hiếm hoi thoát mác 'idol diễn xuất'. Vậy bạn có biết anh chàng từng xuất hiện trong bộ phim nào không?

Jung Jin Young xuất thân là thần tượng trong nhóm nhạc nam B1A4, anh được biết đến với vẻ ngoài điển trai, giọng hát hoàn hảo cùng khả năng sáng tác tuyệt vời. Chưa hết, Jung Jin Young còn được mọi người hâm mộ khi thể hiện tài năng ở lĩnh vực diễn xuất. Mặc dù không tham gia nhiều phim và thường đảm nhận vai phụ, song nhờ khả năng nhập vai rất ngọt mà những lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ đã giúp cho anh chàng ghi điểm trong mắt khán giả. 

Hiện tại, bộ phim Police University với sự góp mặt của Jung Jin Young đang được lên sóng. Trong khi vừa xem phim mới của Jung Jin Young, hãy cùng điểm lại những tác phẩm mà anh tham gia trước đó để thấy anh đã có những màn biến hóa đa dạng như thế nào nhé!  

1. She Is Now - Cô Ấy Thật Tuyệt Vời (2013)

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 1
 

She Is Now là bộ phim xoay quanh A Ra (Oh Hyun Kyung), một nữ diễn viên nổi tiếng và được biết đến là người phụ nữ có cuộc sống hoàn hảo. A Ra có một người chồng lý tưởng Jung Han (Park Sung Woong) là phát thanh viên nổi tiếng nhất. Mọi người tôn thờ họ như một cặp vợ chồng quyền lực của showbiz, nhưng cuộc sống của họ thật sự không tuyệt vời như vẻ ngoài. A Ra luôn phải vật lộn để được trở thành diễn viên trước khi cô già đi. Cô và chồng mình không có sự tôn trọng lẫn nhau cũng như dành tình cảm chân thành cho đối phương.

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 2
 

Jung Jin Young vào vai Min Gyu, con trai của A Ra và Jung Han. Cậu vừa từ Mỹ trở về Hàn Quốc sau khi gây ra rắc rối và bị đuổi khỏi trường học. Điều này đã khiến cho vợ chồng A Ra cảm thấy lo lắng vì nếu bí mật bất hảo của Min Gyu bị lộ ra sẽ khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn. Tồi tệ hơn là chúng sẽ phá hủy toàn bộ hình ảnh mà A Ra đã xây dựng và thế giới của cô sẽ sụp đổ trong phút chốc.

Đảm nhận vai cậu con trai chuyên gây rắc rối, Jung Jin Young xuất hiện với diện mạo mới lạ so với hình ảnh thường ngày trên sân khấu. Một chàng trai với mái tóc xoăn cùng tính cách tinh nghịch, nổi loạn đã giúp cho Jin Young thu hút được sự quan tâm của khán giả. 

2. Miss Granny - Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi (2014)

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 3
 

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi là bộ phim hài, tình cảm nói về bà cụ Oh Mal Son đã 74 tuổi sai khi bước ra khỏi tiệm chụp ảnh bí ẩn lại đột nhiên lại trở thành một cô gái ở độ tuổi xuân thì. Bất ngờ được hồi xuân, Mal Son đã đổi tên thành Doo Ri và thực hiện niềm đam mê ca hát bị bỏ lỡ của mình. Doo Ri được chiêu mộ vào ban nhạc của Ban Ji Ha và cậu cũng chính là cháu trai của bà. Sự kiện đó cũng mở ra một câu chuyện về hành trình theo đuổi ước mơ cũng như mang đến những bài học về cuộc sống và tình thân.

Jin Young đã hóa thân thành Ban Ji Ha và anh chính là người đại diện cho giấc mơ lúc trẻ của bà mình. Một người đã cho mang đến cho bà Mal Son một cơ hội mới để sống một cuộc đời mới, sống lại tuổi trẻ và niềm đam mê của mình.

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 4
 

Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ và còn nhiều thiếu sót, tuy nhiên Jin Young cũng đã cố gắng hoàn thành vai diễn của mình. Anh đã cho người hâm mộ thấy được điểm giống nhau giữa nhân vật Ban Ji Ha và Jin Young ngoài đời thật. Cả hai luôn cống hiến hết mình cho âm nhạc và muốn dành điều tốt đẹp cho ban nhạc của mình. Với vai diễn này, Jin Young đã nhận được ba đề cử Nam diễn viên nổi tiếng nhất tại Giải Baeksang Arts lần thứ 50, Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Seoul International Youth Film Festival lần thứ 16 và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại 10th Max Movie Awards.

3. Persevere, Goo Hae Ra - Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại (2015)

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 5
 

Persevere, Goo Hae Ra là một bộ phim âm nhạc nói về cô nàng Hae Ra, người nuôi ước mơ trở thành ca sĩ thần tượng để mọi người có thể biết đến những ca khúc mà người cha quá cố đã sáng tác. Sau nhiều lần thất bại khi thi tuyển vào các công ty giải trí, Hae Ra không còn nhút nhát nữa mà đã trở nên cứng rắn hơn. Cô đăng ký tham gia vào chương trình truyền hình SuperstarK 2 cùng với hai người bạn thời thơ ấu, đó là cặp sinh đôi Se Jong và Se Chan.

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 6
 

Se Chan là vai diễn của Jung Jin Young trong phim, anh có tình cảm với nữ chính và luôn ủng hộ cô trong mọi việc. Không chỉ cho thấy khả năng diễn xuất tự nhiên mà vì đây là bộ phim âm nhạc nên Jin Young cũng đã phô diễn được khả năng ca hát của mình. Thế nên, vai diễn lần này của anh cũng đã nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ.

4. Moonlight Drawn By Clouds - Mây Họa Ánh Trăng (2016)

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 7
 

Mây Họa Ánh Trăng là câu chuyện về Vương Thế tử Lee Yeong (Park Bo Gum) cùng quá trình trưởng thành và tình yêu của ngài với cô nàng nữ cải nam trang Hong Ra On (Kim Yoo Jung). Nhân vật của Jin Young là Kim Yoon Sung, một nhà học giả sinh ra trong gia đình danh giá. Không chỉ là người có trí tuệ, Kim Yoon Sung còn có có ngoại hình lôi cuốn cùng tính cách điềm đạm.

Anh có tình cảm với nữ chính Hong Ra On và cũng là người đầu tiên phát hiện ra thân phận nữ nhi của cô. Mặc dù luôn dành hành động ấm áp cho Ra On và cố gắng bảo vệ cô nàng, song thật đáng tiếc khi Kim Yoon Sung cũng chỉ là nam phụ trong câu chuyện ngôn tình này mà thôi.

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 8
 

Mây Họa Ánh Trăng được xem là bộ phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Jung Jing Young. Đây cũng là lần đầu tiên mà anh tham gia vào một bộ phim cổ trang sau nhiều năm liên tục đóng phim hiện đại. Với hình ảnh chàng trai ấm áp, điềm tĩnh mà Jung Jin Young đã chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả và từ đó anh cũng được gọi với danh hiệu "Nam phụ vạn người mê". Đặc biệt, vai diễn này còn giúp anh nhận được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim truyền hình KBS lần thứ 30.

Xem thêm: Những bộ phim cổ trang Hàn Quốc đặc sắc dành cho dân mê phim Hàn

5. If We Were A Season - Nếu Mỗi Chúng Ta Là Một Mùa Trong Năm (2017)

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 9
 

If We Were A Season là bộ phim thanh xuân vườn trường với sự tham gia của Chae Soo Bin, Jang Dong Yoon và Jung Jin Young. Đây cũng là dự án thứ hai mà Jung Jin Young và Chae Soo Bin tái hợp cùng nhau sau Mây Họa Ánh Trăng.

Nội dung của phim nói về Yoon Hae Rim (Chae Soo Bin) và Uhm Gi Seok (Jang Dong Yoon), cả hai là đôi bạn thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau và học chung ngôi trường. Họ vô cùng thân thiết và quý trọng nhau. Có lẽ Uhm Gi Seok đã phải lòng cô bạn thân lúc nào không hay, tuy nhiên cậu lại giấu đi chuyện này. Một ngày nọ, sự xuất hiện của nam sinh chuyển trường Oh Dong Kyung (Jin Young) đã khiến cho mối quan hệ cũng như tình cảm mà cả hai dành cho nhau bị lung lay. 

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 10
 

Tiếp tục trở thành nam phụ, nhân vật Oh Dong Kyung của Jin Young gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng một chút ngỗ nghịch. Không giống với Uhm Gi Seok và Yoon Hae Rim luôn che giấu tình cảm của mình, Oh Dong Kyung là người mạnh dạng nói ra tình cảm với nữ chính. Anh còn không ngại chinh phục crush bằng những hành động hay lời nói "tan chảy". 

6. My First First Love - Rung Động Đầu Đời (2019)

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 11
 

Năm 2019, Jung Jin Young tiếp tục tham gia vào bộ phim thanh xuân có tên My First First Love. Phim là câu chuyện về 5 năm sinh viên đại học phải đối mặt với cuộc sống bộn về từ tình yêu, tình bạn đến việc theo đuổi ước mơ. Bộ phim có sự tham gia của dàn sao thần tượng như Jung Chae Yeon, Kang Tae Oh, Jisoo và Jung Jin Young.

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 12
 

Jung Jin Young vào vai Seo Do Hyun, một người bạn của nam chính Tae Oh từ thời đại học. Anh ấy dành trọn thời gian để tìm kiếm một công việc phù hợp cho bản thân hơn là tìm một người bạn gái. Seo Do Hyun xuất thân từ gia đình giàu có nhưng lại có tính cách nhẹ nhàng, ấm áp. Chính tạo hình đậm chất "bạn trai nhà bên" cùng những cử chỉ ngọt ngào mà Jung Jin Young đã nhanh chóng "đốn hạ" được trái tim của hội fangirl.

7. The Dude In Me - Đại Ca Hóa Soái Ca (2019)

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 13
 

Đại Ca Hóa Soái Ca là câu chuyện về một học sinh trung học và một đại ca của băng đảng xã hội đen khen tiếng bất ngờ hoán đổi thân xác cho nhau. Bộ phim được phát hành vào tháng 1 năm 2019 và thu hút được hơn 1,92 triệu lượt xem.

Trong phim, Jung Jin Young đảm nhận vai Kim Dong Hyun, một nam sinh sống nội tâm và bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, cậu bị trượt chân từ nóc nhà và rơi trúng tên trùm xã hội đen Pan Soo. Sau khi được đưa đến bệnh viện, cả hai đã tỉnh dậy trong thân xác của người còn lại. Sống trong danh phận của một người xa lạ, những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xảy đến với họ.

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 14
 

Jung Jin Young đã có màn biến hóa đầy ấn tượng trong Đại Ca Hóa Soái Ca. Từ một nam sinh mũm mĩm bị bạn bè bắt nạt, anh đã "lột xác" trở thành nam thần vạn người người mê với phong độ ngời ngời. Đồng thời, Jin Young còn có những cảnh hành động siêu ngầu trong phim khi linh hồn của ông trùm xã hội đen đang tồn tại trong thể xác của Dong Hyun. Đặc biệt lần này, diễn xuất của Jin Young cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người bởi sự tiến bộ và màn nhập vai thành công của anh.

8. Police University - Học Viện Cảnh Sát (2021)

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 15
 

Sau một thời gian vắng bóng, Jin Young đã trở lại màn ảnh nhỏ với Police University cùng với Krystal và Cha Tae Hyun. Bộ phim mô tả câu chuyện trong khuôn viên trường Đại học Cảnh sát Quốc gia. Một giáo sư Yoo Dong Man với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tra tội phạm đã gặp gỡ hai sinh viên năm nhất Kang Seon Ho và Oh Kang Hee. Trong đó, Kang Seon Ho từng là một cựu hacker khét tiếng, còn Oh Kang Hee lại là một người thông minh. Họ cùng nhau thành lập một nhóm điều tra các vụ án kịch tính. Phim cũng cho thấy câu chuyện về sự xung đột và hòa nhập giữa giáo sư cùng với sinh với.  

Lần này, Jung Jin Young vào vai Kang Sun Ho, người từng là học sinh trung học thiên tài và là một cựu hacker. Kang Sun Ho cuối cùng cũng trở thành sinh viên năm nhất của Đại học Cảnh sát. Anh ấy là một người không có bất kì tham vọng nào và cũng không thường thể hiện cảm xúc của mình. Tuy nhiên, anh đã bắt đầu thay đổi và trưởng thành hơn kể từ khi đặt chân vào trường Đại học Cảnh sát, trở nên gắn bó với thám tử kỳ cựu Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun) và bất ngờ yêu từ cái nhìn đầu tiên với Oh Kang Hee (Krystal).

8 phim của Jung Jin Young giúp anh khẳng định thực lực diễn xuất 16
 

Với diễn xuất ổn định đã được chứng minh trong những bộ phim trước đó, lần xuất hiện trong Police University của Jung Jin Young đã nhận được nhiều sự kỳ vọng của mọi người. Đặc biệt, lần này anh còn đảm nhận vai chính và sóng đôi với hai cái tên nổi bật Krystal và Cha Tae Hyun, thế nên người hâm mộ lại càng mong đợi nhiều hơn vào màn hóa thân thành Kang Sun Ho của anh.

Xem thêm: Krystal và những bộ phim chứng minh người đẹp rất mát tay trong việc chọn kịch bản

Police University ra mắt tập đầu tiên vào lúc 9 giờ tối (KST) ngày 9/8 trên KBS 2. Khán giả tại Việt Nam có thể xem phim tại TV360.