Dàn diễn viên The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma): Từ 'ông hoàng rating' đến 'chị đại' Kbiz

(VOH) - Được đặt cạnh Ji Sung, tất nhiên dàn cast The Devil Judge cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Hãy cùng xem qua bộ tứ quyền lực trong phim gồm những ai và profile của họ như thế nào nhé!

The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma) là mộ bộ phim lấy bí ẩn, lấy đề tài chính kịch pháp lý. Đây vốn dĩ không phải là một thể loại mới mẻ trong làng phim Hàn, nhưng The Devil Judge lại sở hữu kịch bản độc đáo hơn bao giờ hết. Cụ thể, phim lấy bối cảnh ở thế giới viễn tưởng, khi ấy cả nước sẽ tham gia vào những phiên tòa xét xử thông qua chương trình truyền hình trực tiếp tại phòng xử án. Trong thời kì hoạn lạc của xã hội Hàn Quốc, sẽ có những người đại diện cho pháp luật và thực thi công lý, tất nhiên cũng sẽ có người đeo mặt nạ pháp luật để làm chuyện sai trái.

Sở hữu cốt truyện kịch tính, những tình tiết bí ẩn, gay cấn, The Devil Judge đã không khiến những ai đã mong chờ phải thất vọng. Bên cạnh nội dung chất lượng, sự dẫn dắt của dàn diễn viên thực lực đã góp phần giúp cho Thẩm Phán Ác Ma thu hút người xem. Ngoài nam diễn viên đình đám Ji Sung, phim còn có sự góp mặt của "chị đại" Kim Min Jung cùng với hai gương mặt trẻ Jinyoung (GOT7) và Park Gyu Ri. Tất cả đã có tạo nên một sức mạnh tổng hợp khiến The Devil Judge đột phá trên màn ảnh nhỏ.

Dàn diễn viên The Devil Judge (Thẩm Phán Quỷ Dữ): Từ 'ông hoàng rating' đến 'chị đại' Kbiz 1
 

Hãy xem sương sương qua dàn cast The Devil Judge để xem họ có profile thế nào mà được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" nhé!

1. Ji Sung - thẩm phán ác quỷ Yo Han đầy bí ẩn

  • Tên thật: Kwak Tae Geun
  • Nghệ danh: Ji Sung
  • Ngày sinh: 27/2/1977
  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 178 cm
  • Cân nặng: 70 kg
  • Nhóm máu: A
  • Năm hoạt động: 1999 - nay
  • Công ty quản lý: Namoo Actors
  • Instagram: @justin_jisung

Ji Sung hóa thân thành Kang Yo Han, một thẩm phán xét xử chính, người mặc áo choàng hợp pháp để truy lùng những kẻ phản diện. Anh ta được mệnh danh là "devil judge", người đeo mặt nạ của luật pháp và trừng phạt những kẻ tham lam và ham quyền lực thông qua chương trình phòng xử án. 

Trong một xã hội mà trật tự đã sụp đổ và các cuộc biểu tình chống lại kẻ quyền lực ngày càng gia tăng, cả quốc gia sẽ trở thành một bồi thẩm đoàn và mang lại một hình thức công lý mới. Tuy nhiên, phương pháp trừng trị cái ác của Kang Yo Han cực kỳ chính xác và chắc chắn sẽ có người cho rằng liệu việc làm của anh ta có thiếu nhân tính? Cuối cùng thì thẩm phán Kang Yo Han là anh hùng của nhân dân, hay ác quỷ đeo mặt nạ của pháp luật?

Dàn diễn viên The Devil Judge (Thẩm Phán Quỷ Dữ): Từ 'ông hoàng rating' đến 'chị đại' Kbiz 2
 

Ji Sung gia nhập ngành công nghiệp giải trí vào năm 1999 và để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh với các bộ phim All In, Save the Last Dance for Me, Beating Heart, New Heart, Secret Love... Đặc biệt, vào năm 2015 Ji Sung đã trở thành cơn sốt truyền hình với nhân vật Cha Do Hyun đa nhân cách trong Kill Me, Heal Me (Tìm Lại Cuộc Đời). Từ năm 2016 đến năm 2019, Ji Sung liên tục chấm phá với loạt vai diễn ấn tượng trong Defendant (Bị Cáo), Familiar Wife (Người Vợ Thân Quen) và Doctor John (Bác Sĩ Yohan). Sở hữu khả năng diễn xuất đa dạng, chinh phục được tất cả các vai diễn, Ji Sung còn được phong cho danh hiệu "thánh diễn xuất" hay "ông hoàng rating".

Dàn diễn viên The Devil Judge (Thẩm Phán Quỷ Dữ): Từ 'ông hoàng rating' đến 'chị đại' Kbiz 3
 

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Ji Sung lại tiếp tục khuấy đảo màn ảnh nhỏ với dòng phim chính kịch pháp lý The Devil Judge. Là một diễn viên thuộc phái thực lực và với những thành công mà anh đã gặt hái được trước đó, khán giả vô cùng tin tưởng vào khả năng của anh. Tất nhiên, Ji Sung đã không khiến mọi người thất vọng khi hóa thân thành một vị thẩm phán quyền lực nhưng cũng đầy bí ẩn. Trước diễn xuất xuất thần của Ji Sung, anh đã làm khiến người xem đang đặt ra câu hỏi liệu anh ta thực sự là người tốt hay là một con sói ẩn náu trong lớp áo cừu?

Xem thêm: 'Nghía qua' những vai diễn 'để đời' của Ji Sung: Từ bác sĩ đến người đa nhân cách đều 'đỉnh của chóp'

2. Kim Min Jung - thư ký Jung Sun Ah quyền lực, thâm hiểm

  • Tên thật: Kim Min Jung
  • Nghệ danh: Kim Min Jung
  • Ngày sinh: 39/7/1982
  • Nơi sinh: Hàn Quốc
  • Chiều cao: 166 cm
  • Cân nặng: 43 kg
  • Nhóm máu: A
  • Năm hoạt động: 1988 - nay
  • Công ty quản lý: Great Company
  • Instagram: @kimminjoung_official

Kim Min Jung đảm nhận vai chính Jung Sun Ah, "kẻ thù không đội trời chung" với Kang Yo Han, cô cũng là người duy nhất có thể khiến cho anh toát mồ hôi hột. Jung Sun Ah là giám đốc điều hành của quỹ CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp), cô sở hữu một quyền lực mạnh mẽ. Ngoài ra, Jung Sun Ah còn dùng sức quyến rũ của mình để điều khiển những người quyền lực trong lĩnh vực chính trị.

Mặc dù Jung Sun Ah là một nội gián có tầm ảnh hưởng đáng sợ, người đứng đầu "chuỗi thức ăn", nhưng vẻ bọc bên ngoài cô là một người lương thiện và vô hại. Được công chúng tin tưởng và yêu mến, cô ấy luôn đeo một lớp mặt nạ điềm tĩnh che giấu cảm xúc bên trong và không bao giờ tiết lộ những gì mình thực sự đang nghĩ.

Dàn diễn viên The Devil Judge (Thẩm Phán Quỷ Dữ): Từ 'ông hoàng rating' đến 'chị đại' Kbiz 4
 

Kim Min Jung bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1988, khi ấy cô chỉ mới lên 6 và Widow của MBC là bộ phim đầu tiên mà cô tham gia. Sau đó, cô tiếp tục tham gia đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình với tư cách là một diễn viên nhí và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Kim Min Jung cũng là một trong những sao nhí hiếm hoi duy trì được thành công đến lúc trưởng thành. Mặc dù có một thời gian sự nghiệp bị chững lại nhưng rất nhanh chóng Kim Min Jung đã lấy lại danh tiếng.

Năm 1997, Kim Min Jung bùng nổ với Wedding Dress và cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng trong loạt phim Land Of Wind, Ireland, New Heart, Fashion 70's, The Thorn Bird, Gap Dong... Trong suốt thời gian đóng phim, Kim Min Jung đã chứng minh sức ảnh hưởng của mình khi nhận được nhiều giải thưởng danh giá và còn được mọi người ưu ái dành cho danh hiệu "chị đại" Kbiz.

Dàn diễn viên The Devil Judge (Thẩm Phán Quỷ Dữ): Từ 'ông hoàng rating' đến 'chị đại' Kbiz 5
 

Đến năm 2017, Kim Min Jung đã để lại ấn tượng trong bộ phim Man to Man. Năm 2018, nữ diễn viên tiếp tục đột phá với vai diễn Hina Kudo trong Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương). Năm 2021, Kim Min Jung trở lại màn ảnh với The Devil Judge, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự tái hợp giữa cô và Ji Sung sau 14 năm kể từ New Heart. Cuộc đối đầu trực diện giữa hai tuyến phản diện của Kim Min Jung và Ji Sung hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác hồi hộp và gay cấn. 

3. Jinyoung - phó thẩm phán Kim Ga On cương trực

  • Tên thật: Park Ji Young
  • Nghệ danh: Jinyoung
  • Ngày sinh: 22/9/1994
  • Nơi sinh: Changwon, Gyeongsangnamdo, Hàn Quốc.
  • Chiều cao: 178 cm
  • Cân nặng: 63 kg
  • Nhóm máu: O
  • Năm hoạt động: 2012- nay
  • Công ty quản lý: JYP (2012–2020); BH (2021–nay)
  • Instagram: @jinyoung_0922jy

Jinyoung được giao phó cho vai diễn Kim Ga On trong The Devil Judge. Kim Ga On là một phó thẩm phán tại tòa án xét xử, anh cũng là người dẫn chương trình phòng xử được phát sóng trực tiếp. Kim Ga On là một người theo đuổi công lý và sự thật cũng như duy trì nhân cách của mình trong một xã hội hoạn lạc với lòng tham cùng quyền lực thối nát.

Kim Ga On là một người đàn ông tự lập, anh có tuổi thơ khó khăn nhưng đã nỗ lực trở thành một thẩm phán đáng kính nhờ công sức mà mình bỏ ra. Từng bước xây dựng lòng dũng cảm và sức mạnh sau khi đối mặt với nhiều khó khăn, Kim Ga On sẽ chống lại vị thẩm phán ma quỷ Kang Yo Han bằng cách để mắt đến hành vi đáng ngờ của anh ta. Trong phim, Jinyoung sẽ có những màn chạm mặt căng thẳng với Ji Sung, cả hai sẽ tạo nên câu chuyện hấp dẫn, kịch tính.

Dàn diễn viên The Devil Judge (Thẩm Phán Quỷ Dữ): Từ 'ông hoàng rating' đến 'chị đại' Kbiz 6
 

Jinyoung xuất thân là một thần tượng, anh ra mắt vào năm 2012 với vai trò là thành viên của nhóm nhạc dự án JJ Project. Sau đó đến năm 2014, anh một lần nữa debut trong nhóm nhạc nam GOT7 với vai trò là giọng hát chính. Jinyoung đã sớm bén duyên với diễn xuất khi anh được mời tham gia vào bộ phim học đường Dream High 2

Từ năm 2013 đến năm 2017, Jinyoung góp mặt trong các phim truyền hình When a Man Falls in Love (Khi Người Đàn Ông Yêu), My Love Eun Dong (Eun Dong, Tình Yêu Của Tôi), The Legend of the Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh) và Magic School (Trường Học Ảo Thuật). Với lối diễn xuất tự nhiên, nhập vai rất ngọt mà những vai diễn của Jinyoung đều được đánh giá cao. Năm 2019, Jiyoung nâng cấp sự nghiệp khi lên hàng nam chính trong He is psychometric (Chàng Trai Ngoại Cảm) và để lại ấn tượng sâu sắc với hình tượng mối tình đầu trong When My Love Blooms (Khi Hoa Tình Yêu Nở) năm 2020. 

Dàn diễn viên The Devil Judge (Thẩm Phán Quỷ Dữ): Từ 'ông hoàng rating' đến 'chị đại' Kbiz 7
 

Sau khi rời JYP Entertainment và gia nhập vào BH Entertainment, có vẻ như Jinyoung đang tập trung vào việc phát triển sự nghiệp diễn xuất nhiều hơn. Sau The Devil Judge, Jinyoung đang đàm phán tham gia vào dự án phim remake Hello, My SoulmateHigh Five và anh đã ác xác nhận góp mặt trong Yumi's Cell cùng với Kim Go Eun. Sở hữu ngoại hình sáng, thực lực diễn xuất được công nhận lại còn chăm chỉ làm việc, Jinyoung hứa hẹn sẽ có một tương lai đầy tươi sáng.

Xem thêm: Jinyoung (GOT7) và những lần hóa thân trên màn ảnh: Từ mối tình đầu trong sáng đến thẩm phán quyền lực

4. Park Gyu Young - thám tử Yoon Soo Hyun luôn tin vào công lý

  • Tên thật: Park Gyu Young
  • Nghệ danh: Park Gyu Young
  • Ngày sinh: 27/7/1993
  • Nơi sinh: Busan, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 168 cm
  • Cân nặng: --
  • Nhóm máu: --
  • Năm hoạt động: 2016 - nay
  • Công ty quản lý: SARAM Entertainment
  • Instagram: @lavieenbluu

Park Gyu Young vào vai Yoon Soo Hyun trong The Devil Judge. Yoon Soo Hyun là một thám tử cảnh sát tài giỏi trong một đơn vị điều tra khu vực đang truy lùng bí mật của Kang Yo Han. Cô là người có tính cách chính trực và không thể chịu đựng được sự bất công. Yoon Soo Hyun luôn tuân theo các quy tắc và tin rằng ngay cả việc trả thù bất hợp pháp nhằm chống lại những kẻ phản diện cũng là một dạng tội phạm khác. 

Yoon Soo Hyun là bạn thân từ nhỏ của phó thẩm phán Kim Ga On, cô đã yêu đơn phương anh chàng trong một thời gian dài. Trong lúc làm nhiệm vụ, cô luôn giữ khuôn mặt lạnh lùng và trông rất lôi cuốn với khẩu súng trong tay. Tuy nhiên khi ở bên cạnh crush, Yoon Soo Hyun lại mang đến cảm giác thoải mái và bầu không khí ngọt ngào.

Dàn diễn viên The Devil Judge (Thẩm Phán Quỷ Dữ): Từ 'ông hoàng rating' đến 'chị đại' Kbiz 8
 

Có lẽ mọi người biết đến Park Gyu Young nhiều hơn khi cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách It's Okay to Not Be Okay (Điên Thì Có Sao) vào năm 2020. Tuy nhiên, Park Gyu Young đã gia nhập làng giải trí từ năm 2016 và góp mặt vào các MV ca nhạc cũng như đóng vai phụ trong những bộ phim truyền hình, điện ảnh. 

Park Gyu Young được đào tạo trở thành một diễn viên sau khi JYP Entertainment chiêu mộ vào năm 2015, khi ấy công ty đã nhìn thấy cô xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí đại học. Năm 2016, cô xuất hiện lần đầu trước công chúng trong MV Crosswalk của Jo Kwon. Từ năm 2016 đến năm 2018, Park Gyu Young góp mặt trong các phim truyền hình Solomon's Perjury (Ngụy chứng của Solomon), Suspicious Partner (Đối Tác Bất Ngờ), Fight for My Way (Thanh Xuân Vật Vã, Rain or Shine (Khoảng Cách Tình Yêu)... Tuy nhiên, vì chỉ đảm nhận vai phụ nên Park Gyu Young không được mọi người chú ý đến nhiều. 

Năm 2019, Park Gyu Young tiếp tục đảm nhận vai phụ trong Romance Is a Bonus Book (Phụ Lục Tình Yêu) và Nokdu Flower (Hoa Lục Đậu). Trong hai bộ phim này, Park Gyu Young có nhiều đất diễn hơn và cũng được mọi người để mắt đến nhiều hơn. Vào tháng 8/2019, Park Gyu Young rời JYP Entertainment và gia nhập Saram Entertainment. Năm 2020, tên tuổi của cô càng tiến gần với công chúng hơn khi đảm nhận vai nữ y tá "điên ngầm" Nam Joo Ri trong Điên Thì Có Sao. Cùng năm, cô lại tiếp tục ghi điểm với vai nghệ sĩ chơi bass Yoon Ji Soo trong siêu phẩm Sweet Home (Căn Nhà Ma Quái) của Netflix. 

Dàn diễn viên The Devil Judge (Thẩm Phán Quỷ Dữ): Từ 'ông hoàng rating' đến 'chị đại' Kbiz 9
 

Trong năm 2021, Park Gyu Young không chỉ xuất hiện trong The Devil Judge mà cô còn xác nhận sẽ đóng chính trong Dal-ri and Gamja-tang cùng với nam diễn viên Kim Min Jae. Thế là sau nhiều năm loay hoay với vai phụ, Park Gyu Young cũng có cơ hội chạm tay đến với vai nữ chính. Mong rằng đây sẽ là cơ hội giúp nữ diễn viên đột phá và tỏa sáng.

Xuất hiện bên cạnh "ông hoàng diễn xuất" Ji Sung trong The Devil Judge chắc hẳn các diễn viên còn lại cũng gặp không ít áp lực khi bị so sánh với nam diễn viên hay được nhận xét là để Ji Sung "gánh team". Tuy nhiên, có thể thấy những cái tên như Kim Min Jung, Jinyoung hay cô nàng Park Gyu Young đều sở hữu khả năng diễn xuất không phải dạng vừa. Họ đã tương tác nhịp nhàng với nhau, giúp cho Thẩm Phán Ác Ma nhận được sự quan tâm của khán giả.

The Devil Judge có số lượng 16 tập, phim được lên sóng vào tối thứ 7, Chủ nhật hàng tuần trên tvN, iQiyi.