Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn

(VOH) - 'Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau' có hay không? Là kiểu phim như thế nào, cốt truyện ra sao, có chứa đựng thông điệp gì sâu sắc hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mặc dù chỉ là một bộ phim nhẹ nhàng, tiết tấu không dồn dập, cũng không có nhiều tình tiết giật gân bất ngờ nhưng lại chứa đựng nhiều thông điệp trong cuộc sống.

Thông tin phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau

  • Tên tiếng Trung: 我和我们在一起
  • Tên tiếng Anh: Be Together
  • Công ty sản xuất: Hoa Sách, MangoTV
  • Đạo diễn: Thôi Lượng
  • Biên kịch: Viên Soái
  • Diễn viên: Tôn Di, Trương Bân, Mã Lật, Lý Bạc Văn, Đỗ Vũ Thần, Phó Gia, Đồ Tùng Nham, Trương Văn,..
  • Thể loại: Tình cảm, đời sống đô thị
  • Địa điểm quay: Tô Châu, Thượng Hải
  • Thời lượng: 36 tập
  • Ngày khai máy: 15/04/2020
  • Ngày phát sóng: 26/6/2021
  • Kênh phát sóng: MangoTV, Tencent, Iqiyi, Youku, FPT Play

Tóm tắt nội dung: Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau có câu chuyện xoay cuộc sống của một nhóm bạn thân gồm 4 cô gái là Hạ Nhan, Hạng Nam, Hàn sảng và Triệu Tiểu Lôi. Bốn người với 4 xuất phát phát điểm khác nhau, có người là dân nội thành, có người từ một thành phố nhỏ khác hoặc từ một vùng quê hẻo lánh đến đây lập nghiệp. Họ quen nhau từ thời đại học và dần chơi thân rồi trở thành tri kỷ. Vốn dĩ là tình bạn đang rất tốt đẹp nhưng vì tính cách khác biệt dẫn tới mâu thuẫn suy nghĩ, cùng với đó là sự phá hoại của nam trà xanh Lâm Hạo mà tình bạn của Triệu Tiểu Lôi và 3 người bạn thân sứt mẻ.

Nữ chính Hạ Nhan thết lần này tới lần khác bị đồng nghiệp hãm hại, người yêu phản bội còn trải qua sóng gió gia đình mới tìm được một nửa còn lại thực sự dành cho mình thì một lần nữa lại bị vây vào nỗi khổ bị tiểu tam đỉnh cấp thông minh phá hoại, cùng nhiều sự cố sức khỏe của người yêu dồn dập kéo đến.

Trải qua nhiều thử thách trong công việc lẫn tình cảm, sau cùng các cô gái đều sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình và tìm lại được tình bạn đẹp đẽ của ngày nào để có thể  "tôi và chúng ta đều ở bên nhau", tình yêu và tình bạn đều trọn vẹn như tựa phim hay không? Điều này không thể nói trước, vì bạn phải tự mình xem hết phim để tìm ra đáp án.

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 1
Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau do Hoa Sách và MangoTV đồng sản xuất. Phát sóng vào ngày 28/6/2021.

Nếu còn phân vân thì hãy tham khảo qua màn review sương sương bên dưới nhé!

Đề tài thực tế nhưng có phần cẩu huyết và nhịp phim hơi chậm

Bộ phim tuy không quá kịch tính nhưng lại có nội dung sâu sắc, phơi bày nhiều hiện thực cuộc sống từ việc tranh chấp, giành giật, ám hại nơi công sở, thủ đoạn thương trường, mâu thuẫn gia đình, tình bạn, tình yêu... khiến chúng ta phải suy ngẫm và nhìn nhận lại nhiều vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.

Đầu tiên phải nói đến nhân vật trung tâm Hạ Nhan do Tôn Di thủ vai. Hạ Nhan là một cô gái chẳng những thông minh lại còn xinh đẹp, tính cách cũng rất tốt, không nóng, không lạnh, không bảo thủ cũng không phóng đãng. Từ một thành phố nhỏ, Hạ Nhan hướng đến Tân Châu để thực hiện ước mơ bước vào ngành truyền thông internet. Tại đây, Hạ Nhan không những có được một nhóm bạn thân tâm đầu ý hợp mà còn quen một người bạn trai hiền lành, có chí hướng. Sau đó, người bạn trai này đi Bắc Kinh để lập nghiệp, hai người phải yêu xa nhiều năm. Sau này, người bạn trai đó quay lại Tân Châu, nói muốn ở bên Hạ Nhan và sẽ kiếm tiền để sớm kết hôn với cô, còn Hạ Nhan thì cũng ngày đêm chăm chỉ cày cuốc để mua xe cho anh ta.

Đến một ngày Hạ Nhan mâu thuẫn với công ty hiện tại, tranh chấp, giằng co mãi mới có cơ hội bước chân vào tập đoàn SG làm việc nhưng lại hết lần này đến lần khác bị quản lí hãm hại. Ở SG, có một vị giám đốc công nghệ soái ca tên là Hứa Thành Dật, anh ấy là một người tốt, luôn chiếu cố Hạ Nhan trong công việc nhưng lại thường hay ở trước mặt cô nói mấy lời ám muội, tỏ ý muốn kêu cô bỏ bạn trai, khiến Hạ Nhan cảm thấy vô cùng phản cảm.

Cuộc đời khi nắng, khi mưa, đến một ngày Hạ Nhan phát hiện ra bản thân thực sự đã bị người yêu lừa dối, còn vị tổng tài kỳ quặc kia lại người luôn ở bên cạnh thật lòng quan tâm mình. Hạ Nhan tuy vô cùng đau khổ nhưng là một cô gái mạnh mẽ, tính cách dứt khoát, cô đã chấm dứt mối tình 7 năm nhiều kỷ niệm với tên tra nam Lâm Hạo.

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 2
Hạ Nhan là một cô gái ôn hòa, trong công việc luôn biết tiến đúng lúc, lùi đúng nơi. Trong tình yêu cũng biết cương đúng lúc, nhu đúng điểm. Là người có lập trường rõ ràng và trung thành với tín ngưỡng của bản thân.
Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 3
Hứa Thành Dật là một tài năng của ngành IT cũng là một người đàn ông rất có trách nhiệm.

Những tưởng sau khi chia tay thì Hạ Nhan sẽ hoàn toàn bước chân ra khỏi vũng bùn nào ngờ tên tra nam này cứ bám lấy Hạ Nhan không ngừng. Nhưng dù hắn có làm gì cũng không thể thay đổi quyết định của Hạ Nhan, cho nên hắn từ tiếc nuối quay sang căm hận. Hắn nhắm vào Triệu Tiểu Lôi (Đỗ Vũ Thần đóng) là bạn thân của Hạ Nhan nhưng có tính cách mềm yếu, hắn biết được điểm yếu của Tiểu Lôi là lương thiện nên đã giở trò đáng thương khiến Tiểu Lôi từng bước xiêu lòng, rồi tìm cách phá hoại tình bạn của 4 cô gái, tẩy não Triệu Tiểu Lôi đến mức khiến cô ấy trở mặt với bạn bè để đi theo hắn.

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 4
Triệu Tiểu Lôi, một cô gái nhút nhát và lương thiện đến ngốc nghếch. Vì môi trường sống và làm việc đơn giản hơn mọi người nên Tiểu Lôi không hề biết cuộc đời phức tạp như thế nào cho đến khi bị Lâm Hạo lừa.

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ thường mang đến rất nhiều "tra nam cực phẩm" nhưng cái tầm cặn bã của Lâm Hạo phải nói là đỉnh cao hơn hẳn. Những tình huống mà Lâm Hạo mang đến phải nói là vô cùng cẩu huyết, khiến người xem căm tức đến mức như muốn nhào vào màn ảnh để vả cho vài cái.

Hắn đi Bắc Kinh ngoại tình với giám đốc thì bảo là vì sự nghiệp, về Tân Châu hắn vì sự thiếu tự tin cùng lòng đố kỵ của mình mà tiếp tục ngoại tình lần 2, tự tay đẩy bạn gái ra khỏi vòng tay thì lại đổ lỗi cho cô ấy, nói cô ấy có xuất thân tốt không hiểu được cuộc sống hèn mọn của hắn, sau khi hối hận thì quay lại níu kéo, níu kéo không thành thì phá hoại tình bạn của người ta. Làm ăn thất bại, giao dịch không thành thì ở trước mặt của Tiểu Lôi đổ lỗi do bị Hàn Sảng (bạn của Hạ Nhan) phá hoại trong khi Hàn Sảng còn chẳng buồn mở miệng nhắc tới cái tên của hắn. Tự mình đòi giúp đỡ em trai và Tiểu Lôi rồi đến khi kinh tế không ổn, lại quay lại mắng Tiểu Lôi ăn của hắn mà không biết đền đáp, bạo lực với Tiểu Lôi.

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 5
Cặp đôi bị ghét nhất phim: Lâm Hạo và Triệu Tiểu Lôi 

Tuy nhiên nói đi thì cũng phải nói lại, nhân vật Hạo tra nam này chính là nhân tố đẩy drama cho phim, nếu không có hắn thì phim sẽ nhạt nhẽo đến cỡ nào. Nhiều khán giả nhìn vào nhân vật này cũng đồng tình đây là kiểu người mà ở ngoài xã hội có rất nhiều, hay đúng hơn thì Lâm Hạo chính là "nồi lẩu thập cẩm" của rất nhiều người trong cuộc sống. Ban đầu, nhìn vào cách hắn ăn nói, cư xử ai cũng nghĩ đây là một người nho nhã, lễ độ, tuy không có gia thế tốt nhưng lại rất chịu khó, có chí hướng và luôn nỗ lực trong mọi việc. Dần dần hắn để lộ rất nhiều tính xấu mà người xem cũng phải đặt câu hỏi là do xã hội tha hóa hắn, là dòng đời nghiệt ngã đã khiến hắn trở nên thế này hay đây mới là bộ mặt thật đang dần lộ diện của hắn.

Lâm Hạo đại diện cho kiểu người tự ti và tiêu cực. Vì tự ti nên hắn luôn nhìn nhận mọi vấn đề một cách rất hèn mọn, hắn thích so sánh bản thân với người khác nhưng chỉ nhìn thấy điểm yếu của mình, thế mạnh của người ta, điều đó làm hắn không cam tâm, hắn đổ thừa cho tạo hóa bất công. Công việc không thành hắn đổ lỗi do xuất thân nhà quê, gia đình không có địa vị, nên được người ta tin tưởng. Tình yêu tan vỡ hắn cũng đổ lỗi do xuất thân nhà quê, gia đình không có địa vị nên mới có cách biệt tư tưởng, người yêu không hiểu được nỗi khổ của hắn. Hắn ngoại tình cũng đổ lỗi vì xuất thân không tốt mới làm vậy để tìm cơ hội thăng tiến,.... Hắn ngày đêm ôm khư khư cái lí do xuất thân nhà quê của mình làm tấm khiên chống đỡ cho tất thảy mọi sai lầm của mình mà không bao giờ nhìn lại hắn vốn có rất nhiều con đường để đi.

Trong cuộc sống này, đôi khi chính chúng ta cũng có những góc khuất tâm lí tương tự như Lâm Hạo. Chính vì vậy chúng ta cần phải nhìn vào nhân vật này để làm gương. Cuộc đời có thể không may mắn nhưng tuyệt đối đừng để sự tự ti triệt đường hạnh phúc của chúng ta. Đừng để có ngày rơi vào hoàn cảnh như hắn, sẽ không được ai tha thứ.

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 6
Chân dung nam trà xanh bị fan phim nguyền rủa hết tập này qua tập khác - Lâm Hạo (Phó Gia đóng)

Tương tự như nhân vật Lâm Hạo của Phó Gia, nhân vật Triệu Tiểu Lôi của Đỗ Vũ Thần cũng sở hữu rất nhiều khuyết điểm mà dường như ai trong chúng ta cũng có đó chính là quá vị tha, quá lương thiện, quá cả tin, quá tự ti, thường hay mặc cảm. Cô ấy vì tự ti về bản thân mà mới tìm được điểm chung nơi Lâm Hạo, mới sa vào vũng lầy đau khổ bủa vây. Lâm Hạo tuy đối với Tiểu Lôi không tốt nhưng chắc chắn Tiểu Lôi phải cảm ơn hắn rất nhiều vì hắn chính là bài học khiến cô ấy trưởng thành, giúp cô ấy nhận ra bản thân mình ngây thơ đến dường nào.

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 7
Ai cũng phải trưởng thành, chỉ là quá trình trưởng thành của Tiểu Lôi có hơi chậm hơn so với mọi người

Ngoài Hạ Nhan và Triệu Tiểu Lôi thì trong nhóm còn có hai người bạn nữa là Hạng Nam và Hàn Sảng. Không hai cô gái ở trên, Hạng Nam và Hàn Sảng đều là người Tân Châu. Hạng Nam gia thế bình thường nhưng là một cô gái xuất sắc, trong công việc là một bác sĩ có chuyên môn giỏi, trong cuộc sống là một phụ nữ mạnh mẽ, điềm tĩnh và lý trí. Tuy vẻ ngoài có chút lạnh lùng nhưng Hạng Nam lại là chỗ dựa vững chắc nhất của hội chị em.

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 8
Hạng Nam tuy chín chắn và mạnh mẽ nhưng thật ra cô ấy là kiểu người rất bị động trong chuyện tình cảm.

Trái ngược hoàn toàn với một Hạng Nam lý trí, điềm tĩnh, Hàn Sảng là một cô gái thẳng thắn nhưng khá nóng tính và hiếu chiến, tính cách tuy rất hào sảng, tốt bụng nhưng thường hay nói trước nghĩ sau nên hay gây mích lòng với người khác. Thật ra, nhìn vào hoàn cảnh trưởng thành lớn lên của Hàn Sảng thì cô thành ra như vậy cũng không có gì là lạ. Là một phú nhị đại khét tiếng ở Tân Châu, có người mẹ thành đạt chỉ cần nói tên là ai cũng biết, tiền xài quanh năm không hết nhưng lại thiếu thốn tình thân, bị mẹ sắp đặt và trói buộc đến nỗi loạn. Chính vì thế mà khi yêu đương cô gái này thường có xu hướng chỉ yêu ngày một, ngày hai rồi chán, không muốn nghiêm túc với ai. Đến một ngày cô gặp được bác sĩ Mã Khắc và mẹ của anh ấy, cô mới tìm được cảm giác thế nào là một gia đình, từ đó nghiêm túc bước vào hôn nhân.

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 9
Còn cặp đôi Hàn Sảng và Mã Khắc phải nói là "sinh ra là để dành cho nhau" vì đều trẻ con và tưng tửng.

Bên cạnh dàn nhân vật chính thì phim còn hội tụ rất nhiều "con người trong cuộc sống" khác đến từ các nhân vật như: 

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 10
"Tiểu tam siêu cấp" Lăng Vi do Chung Hảo đóng
Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 11
Cậu em trai não phẳng của Tiểu Lôi - Triệu Tiểu Quân
Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 12
Chủ tịch tập đoàn NK, Nghiêm Hạo Tường
Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 13
"Thiên thần độ thế" của Triệu Tiểu Lôi - Phí Thiên Minh
Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 14
Giám đốc kinh doanh của SG, người không tiết tiền đồ luôn muốn hại Hạ Nhan.

Dàn diễn viên ăn ảnh, diễn xuất ổn định 

Ở trên đã giới thiệu nhiều về các nhân vật rồi, bây giờ thì tìm hiểu về các diễn viên một chút nhé!

Tôn Di vai Hạ Nhan

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 15
 

Tôn Di sinh ngày 4 tháng 6 năm 1993 tại Thành phố Tập An, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Tôn Di đông đảo khán giả biết đến và yêu thích từ bộ phim 15 Năm Chờ Đợi Chim Di TrúBởi Vì Gặp Được Em, Lương Sinh Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương hay Kim Tịch Hà Tịch,...

Không chỉ xinh đẹp mà Tôn Di còn sở hữu chiều cao lý tưởng khi cao tận 1.70 mét. Về khả năng diễn xuất, Tôn Di không chỉ mang đến nhiều tác phẩm có rating cao mà còn sở hữu phong cách diễn xuất tự nhiên, được nhiều khán giả công nhận. Có thể nói, dù không quá đình đám như các tiểu hoa khác nhưng Tôn Di thực sự chính là một nữ diễn viên vừa có sắc vừa có tài.

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 16
 

Ngoài ra, Tôn Di còn được biết đến với tư cách là bà xã của nam diễn viên Đồng Tử Kiện, con dâu của "Hoa tỷ" Vương Kinh Hoa, người từng làm nên thành công cho những đại hoa đình đám như Bạch Bách Hà, Phạm Băng BăngLý Băng Băng, Hồ Quân,...

Tôn Di công khai mối quan hệ với Đồng Tử Kiện vào tháng 10 năm 2016 và chính thức công bố lên chức mẹ vào ngày 22/9/2017, khi chỉ mới 24 tuổi. Hiện tại, Tôn Di có lẽ chính là bà mẹ trẻ nhất showbiz và cũng là nàng tiểu hoa 9x đầu tiên kết hôn.

Xem thêm: Những vai diễn đã giúp Tôn Di được khán giả thừa nhận là vừa có sắc lại vừa có tài

Trương Bân Bân vai Hứa Thành Dật

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 17
 

Trương Bân Bân sinh ngày 19/1/1993 tại Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc. Trương Bân Bân gia nhập làng giải trí vào năm 2014 và được biết đến qua những bộ phim như: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Lệ Cơ Truyện, Tiểu Nữ Hoa Bất Khí,... Sau nhiều năm vào showbiz, Trương Bân Bân giờ đây đã trở thành ngôi sao được nhiều người yêu mến với diễn xuất chắc tay cùng ngoại hình hoàn hảo, nhất là sau thành công của Tư Đằng vào (lên sóng vào tháng 3/2021).

Hiện tại, Trương Bân Bân vẫn là nghệ sĩ dưới trướng của công ty truyền thông Gia Hành, trong tay không chỉ sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo, chương trình giải trí mà tài nguyên phim ảnh cũng đang ngày một rất tốt.

Xem thêm: Trương Bân Bân - 'Gà cưng' Dương Mịch có những bộ phim nổi bật nào?

Đỗ Vũ Thần vai Triệu Tiểu Lôi

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 18
 

Đỗ Vũ Thần sinh ngày 3/1/1993 tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Đỗ Vũ Thần trước đây từng được khán giả nhớ mặt nhờ vai diễn Quản Lộ tiên tử bên cạnh Dạ thần Nhuận Ngọc trong bộ phim cổ trang huyền huyễn Hương Mật Tựa Khói Sương (2018). Nữ diễn viên gia nhập showbiz vào năm 2012, qua tác phẩm Anh Hùng.

Những bộ phim truyền hình mà Đỗ Vũ Thần từng tham gia có: Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh, Cẩm Tú Nam Ca, Dân Quốc Kỳ Thám, Hương Mật Tựa Khói Sương, Chỉnh Dung Dịch, Hoa Tư Dẫn,.... Phim điện ảnh có: Âm Dương Họa Bì, Trí Mệnh Luân Hồi, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tứ Đại Danh Bộ,...

Đồ Tùng Nham vai Phí Thiên Minh

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 19
 

Nếu là một người thường xem phim Trung thì cũng sẽ không xa lạ gì với Đồ Tùng Nham, anh là diễn viên xuất thân chính quy, ra mắt nhiều năm, sớm được xem là hàng ngũ diễn viên gạo cội. Tuy nhiên, vì chưa đủ may mắn nên Đồ Tùng Nham bỏ lỡ thời cơ 'bạo hồng' khi tuổi còn trẻ, ai ngờ đến tuổi trung niên lại nhờ Lấy Danh Nghĩa Người Nhà mà vang danh. Khi Nhân Danh Người Nhà đại bạo và trở thành bộ phim quốc dân thì Đồ Tùng Nham cũng được gọi là 'Ông bố của năm 2020' nhờ vai diễn ba Lý Hải Triều (ba Lý) này.

Những tác phẩm nổi bật mà Đồ Tùng Nham từng đóng có: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau, Nhân Danh Người Nhà, Hạnh Phúc Rất Đơn Giản, Bệnh Viện Hành Sơn, Cùng Nhau,...

Mã Lật vai Hàn Sảng

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 20
 

Mã Lật sinh ngày 29/1/1996 tại thành phố Tam Minh, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Chính thức ra mắt khán giả vào năm 2019 thông qua vai Hác Ngũ Nhất trong bộ phim thanh xuân vườn trường Anh Chỉ Thích Em do Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đóng chính. 

Một số bộ phim mà Mã Lật tham gia có: Lưỡng Bất Nghi, Muốn Cùng Người Bên Nhau, Anh Chỉ Thích Em, Bôn Đằng Tuế Nguyệt, Thợ Săn Quái Thú,..

Lý Bạc Văn vai Mã Khắc

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 21
 

Lý Bạc Văn sinh ngày 24/12/1992, sở hữu chiều cao 1m88, xuất thân là một người mẫu sau đó mới lấn sân sang điện ảnh. Từng nhận được nhiều sự chú ý nhờ vai Tống Lam (Tống Tử Sâm) trong Trần Tình Lệnh. Ngoài Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau hay Trần Tình Lệnh thì Lý Bạc Văn còn góp mặt trong các phim: Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Nữ Đầu Bếp Mạt Đại, Bán Ấm Thời Gian, Thiên Ky Thập Nhị Cung, Chân Chính Động Não,.. Phim điện ảnh: Trăm Dặm Hoa Sen Cũng Khai Đế.

Trương Văn vai Hạng Nam

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 22
 

Trương Văn sinh ngày 12/9/1985 tại Thượng Hải, cao 1.72m, tốt nghiệp khoa diễn xuất Học Viện Hí Kịch Thượng Hải. Năm 2020, khán giả từng gặp Trương Văn qua vai ma tôn Miểu Lạc trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Ngoài ra, cô từng đóng không ít phim như: Mọi Thứ Về Bác Sĩ Đường, Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau, Đấu La Đại Lục, Hướng Về Cuộc Sống, An Gia, Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất,...

Lưu Hựu Sướng vai Hoắc Khải

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 23
 

Lưu Hựu Sướng sinh ngày 27/5/1994. Anh chàng chỉ mới bắt đầu đóng phim gần đây và trong tay chỉ có vài tác phẩm như: Cô Gái Vọng Tưởng, Làm Sao Boss Lại Làm Sao, Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau, Ai Sẽ Mang Cẩm Thư Đến Trong Mây,...

Phó Gia vai Lâm Hạo

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 24
 

Phó Gia sinh ngày 5/2/1990 tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Thông qua bộ phim Gặp Em mà chính thức bước vào làng giải trí từ năm 2013. Một số phim mà Phó Gia từng đóng có: Ngẩng Đầu Có Ánh Sao, Thiên Hạ Vô Trá, Ba Trăm Án Thơ Đường, Trạch Thiên Ký, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, Người Vợ Nói Dối,...

Chuyện tình của các cặp đôi

Bên cạnh cặp đôi chính Hạ Nhan - Hứa Thành Đật  được xây dựng tính cách khá ổn định và thu phục lòng người hay cặp đôi chênh lệch Tiểu Lôi - Phí Thiên Minh gây nhiều xúc động thì hai cặp còn lại được cho là còn nhiều điểm yếu, hình tượng chưa đủ đặc sắc, tình tiết yêu đương có phần hơi nhạt.

Trương Bân Bân và Tôn Di rất đẹp đôi và ngọt ngào nhưng không có nhiều cảnh

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 16
 

Câu chuyện của Tiểu Lôi và Thiên Minh là ngôn tình trong tiểu thuyết

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 17
 

Cặp đôi trẻ con Hàn Sảng, Mã Khắc

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 18
 

Cặp đôi nhạt nhẽo Hạng Nam, Hoắc Khải

Review phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau: Trương Bân Bân, Tôn Di, Mã Lật, Đỗ Vũ Thần, Trương Văn 19
 

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau được chiếu tại ứng dụng FPT Play từ ngày 28/6/2021 lúc 19:00 mỗi tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập.