Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di

(VOH) - Tôn Di từng gây chú ý với danh xưng 'nữ hoàng rating trẻ nhất' ở những năm 2016-2018. Sau một thời gian im ắng, cô đã trở lại với nhiều bộ phim nhưng đâu mới là những tác phẩm đáng xem nhất?

Đôi nét về Tôn Di

Năm 2013, Tôn Di với xuất thân người mẫu ảnh, chân ướt chân ráo bước chân vào Cbiz, theo đuổi con đường diễn viên và nhanh chóng tỏa sáng trở thành “bông hồng mới” của làng giải trí Hoa ngữ chỉ sau 4 năm hoạt động nghệ thuật.

Chỉ một năm sau thành công của bộ phim điện ảnh đầu tay là Hoan Ái, Tôn Di được chọn vào vai Mị Dao, góp mặt trong dàn sao lớn như Tôn Lệ, Lưu Đào, Mã Tô, Phương Trung Tín… làm nên thành công của Mị Nguyệt Truyện và tham gia vào chế tác lớn của Vu Chính Ban Thục Truyền Kỳ bên cạnh hàng loạt gương mặt nổi bật như Cảnh Điềm, Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng, Trương Triết Hạn,... Sau đó lại tiếp tục trở thành "hiện tượng mạng" đình đám nhất năm 2016 nhờ bộ web drama 15 Năm Chờ Chi Di Trú.

Cùng năm 2016, cô nhận được 2 giải thưởng lớn là giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 19 và Giải thưởng Nữ diễn viên mới của năm tại Diễn đàn Hình tượng Thanh niên Hoa Ngữ 2016. Sau đó tiếp tục vươn mình với bộ phim Bởi Vì Gặp Được Em (2017), giật được danh hiệu "Nữ hoàng rating trẻ nhất màn ảnh nhỏ". Lọt top "Tứ tiểu hoa đán" của tờ Nam Đô.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 1
 

Chuyện “thành danh sau một đêm” với diễn viên vốn không phải việc hiếm, nhưng cái hiếm có là ít có nữ diễn viên nào đạt được thành công ngay từ những bước đầu chập chững vào nghề như Tôn Di. Chính vì vậy mà nhiều người nói cô là một nữ diễn viên rất tốt số nhưng cũng có người nói phía sau cô là một chỗ chống lưng rất lớn.

Vì những lời bàn tán quanh mình, Tôn Di từng lên tiếng: "Nếu như có đại gia chống lưng thì đâu cần phải vô danh lâu đến vậy”. Cô còn nói: Có rất nhiều vai diễn tôi rất thích, có nhiều bộ phim tôi muốn được thử sức, nhưng có lẽ đã bị đổi vai cho người khác, cuối cùng đã không đến tay tôi”.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 2
 

Có thể thấy rõ thành tích của Tôn Di dù không quá đỉnh nhưng cũng chứng minh cô là một nữ diễn viên có thực lực và lẫn cả vận may, những tài nguyên đầu đời đều là tài nguyên tốt. Tuy nhiên, dù đã hoạt động nghệ thuật được 7 năm nhưng nhân khí và nhiệt độ của Tôn Di cũng không phải là quá cao. Đặc biệt là sau thời kỳ hoàng kim đầu tiên 2016-2018 thì Tôn Di đã có một thời gian im ắng, không có tác phẩm tái xuất. Mãi đến cuối năm 2020 Tôn Di mới trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim Kim Tịch Hà Tịch và tiếp tục chăm chỉ tái xuất với nhiều bộ phim mới.

Xem thêm: Tiểu sử Tôn Di: Bỏ dở con đường chinh phục danh hiệu ‘Nữ hoàng rating’, sớm kết hôn để có hạnh phúc viên mãn

Mặc dù diễn xuất rất nhiều nhưng nếu để kể đến những bộ phim nổi bật nhất của Tôn Di thì chỉ có những tác phẩm sau đây:

Hoan Ái (2015)

Năm 2013, Tôn Di đã chính thức bước chân vào làng giải trí với tư cách là một diễn viên, nhưng đến năm 2014, cô vẫn chủ yếu hoạt động trong làng người mẫu, là gương mặt đại diện của một số nhãn hàng thời trang. Cơ hội chỉ thực sự đến với Tôn Di khi cô được mời góp mặt trong phim điện ảnh Hoan·Ái (欢·爱) tên tiếng Anh là Pleasure·Love của đạo diễn Hoàng Nghiêu, hợp tác cùng nam diễn viên Quách Hiểu Đông. Đây là bộ phim tiếng Hoa duy nhất được đề cử tại Liên hoan phim Sundance lần thứ 32.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 3
 

Ở tác phẩm này, Tôn Di vào vai nữ chính Hồ Nhã Tiệp thời niên thiếu - người có quan hệ tình cảm với nam chính Giang Nam (Quách Hiểu Đông) thời trung niên. Trong phim này, Tôn Di và Quách Hiểu Đông có một cảnh giường chiếu vô cùng nóng bỏng. Dù lúc đó Tôn Di chỉ mới 20 tuổi nhưng lại diễn xuất vô cùng nhập vai. Phân cảnh này cũng trở thành cảnh phim đầu đời khó quên nhất với nhiều khán giả của Tôn Di.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 4
 

Nhờ Hoan·Ái  mà Tôn Di vinh dự nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 19; Giải thưởng Nữ diễn viên mới của năm tại Diễn đàn Hình tượng Thanh niên Hoa Ngữ vào năm 2016.

Thời Thanh Xuân Của Tôi (2015)

Bộ phim điện ảnh thứ 2 trong sự nghiệp của Tôn Di chính là Thời Thanh Xuân Của Tôi (我的青春期), tên tiếng Anh là My Original Dream. Đây là bộ phim do Tôn Di và Bảo Bối Nhĩ đóng chính. 

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nhân vật Triệu Sơn Sơn (Bảo Bối Nhĩ) - là một thanh niên mà từ nhỏ đã tự ti vào bản thân luôn bị bạn bè ăn hiếp trêu ghẹo. Anh yêu 1 cô gái, xinh đẹp, giỏi giang tên là Lý Xuân Hạ (Tôn Di) nhưng một người hay bắt nạt Sơn Sơn đã biết được bí mật của cậu và đã trêu chọc khiến cậu không còn mặt mũi để đối mặt với người yêu, tuyệt vọng trong tình cảm và trong lúc đó xuất hiện một người giúp đỡ cậu trong mọi hoàn cảnh và đã khiến cuộc sống của cậu thay đổi hoàn toàn.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 5
Đây là một trong 2 tác phẩm đầu đời của Tôn Di, lại còn là phim điện ảnh và đóng vai chính nhưng Tôn Di không hề cho thấy diễn xuất non nớt của một tân binh.

Bộ phim gửi gắm thông điệp: "Tình yêu không phải lúc nào cũng như giấc mơ, nó thăng trầm, có buồn vui, có những thứ xãy ra dù không muốn nhưng vẫn phải đối mặt. Phải phấn đấu vì tình yêu ấy, tình yêu đầu tiên, tình yêu duy nhất."

15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú (2016)

Khi trở lại với web drama 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú cùng bạn diễn Trương Nhược Quân, Tôn Di ngay lập tức trở thành hiện tượng mới trên mạng xã hội. Trong bộ phim này, Tôn Di vào vai cô nữ sinh IQ cao Lê Ly. Khán giả hoàn toàn bị diễn xuất của Tôn Di chinh phục. Từ nụ cười trong sáng cho đến ánh mắt đau thương khi đối diện với tình cảm, tình bạn, mọi cảm xúc mà Lê Ly mang đến đều hiện lên vô cùng chân thực.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 6
 

Bộ web drama này tuy không giúp Tôn Di giật được giải thưởng gì nhưng lại giúp cô tạo nhiệt rất tốt. Nếu như không có 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú thì có lẽ Tôn Di vẫn cứ mãi là một cái tên xa lạ và không mấy quen mặt với cộng đồng fan Cbiz. Đây cũng là bước đệm quan trọng để cô được các nhà sản xuất phim truyền hình để mắt tới sau thành công nhỏ đầu tiên ở mảng điện ảnh.

Bởi Vì Được Gặp Em (2017)

Năm 2017, Tôn Di tiếp tục tái hợp lần thứ 3 với Đặng Luân trong tác phẩm Bởi Vì Được Gặp Em (因为遇见你). Nếu trong 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú khán giả phải tiếc hùi hụi vì cặp đôi Di - Luân không thể đến với nhau thì lần này đã được thỏa mãn vì họ đã có thể cùng nhau viết nên một câu chuyện tình hạnh phúc. Không chỉ có nội dung đánh trúng gu của các khán giả nội trợ - những người thường xuyên theo dõi phim truyền hình trong khung giờ vàng mà diễn xuất cùng những màn tình cảm ngọt ngào Đặng Luân - Tôn Di cũng là một trong những yếu tố tạo nên thành công của bộ phim. Vì quá đẹp đôi nên Đặng Luân và Tôn Di được khán giả ship rất nhiệt tình

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 7
 

Bởi Vì Được Gặp Em được phát sóng vào khung giờ vàng của đài truyền hình Hồ Nam, thu được rating CSM52 thành thị trung bình là 1.93, rating CSM toàn quốc trung bình là 3.26, trong thời điểm phát sóng là phim có rating cao nhất toàn quốc, cũng là một trong những bộ phim tình cảm hiện đại có rating trung bình cao nhất năm 2017. Rating cao nhất mà Bởi Vì Được Gặp Em đạt được là 3,046% (tập cuối), rating trung bình sau khi kết thúc phát sóng là 1,93%.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 8
 

Cuối năm đó, Tôn Di nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới của năm tại lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển nhờ tác phẩm này.

Xem thêm: Trong dàn tiểu hoa sinh sau 90 của Hoa Ngữ, ai mới là 'Nữ hoàng rating' thực sự?

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ (2018)

Ngày 3 tháng 2 năm 2018, bộ phim đề tài Dân quốc Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Hà Chú Bồi làm đạo diễn được lên sóng sau nhiều lần bị trì hoãn. Trong phim, Tôn Di đóng vai nữ chính Tần Tang. Nam chính là Dịch Liên Khải do Hàn Đông Quân đóng.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 9
 

Nội dung phim kể về Dịch Liên Khải (Hàn Đông Quân), một thiếu gia giàu có và quyền lực của Giang Tả đã tìm đủ mọi cách để cưới Tần Tang (Tôn Di), một cô gái trẻ con nhà quan chức cao cấp vốn đã có người yêu là Lệ Vọng Bình. Bị người yêu bỏ rơi, cha lại gặp nạn nên Tần Tang đành phải kết hôn với Dịch Liên Khải. Chính vì không hiểu được tình cảm của đối phương nên giữa họ luôn xảy ra nhiều tranh chấp, cuộc sống không lúc nào yên ổn. Phải trải qua rất nhiều sóng gió, Dịch Liên Khải và Tần Tang mới nhận ra được tình cảm của nhau. Họ yêu nhau khi đã bỏ lỡ rất nhiều thời gian.

Phạm Yến Vân tuy yêu Dịch Liên Khải nhưng lại kết hôn với anh trai của Khải là Dịch Liên Thận. Vì Yến Vân sau đó tự sát, Dịch Liên Thận đem tất cả thù hận đổ lên đầu em trai, huynh đệ từ đó mà tương tàn. Sau đó chiến tranh nổ ra, Dịch Liên Khải quyết định cùng anh trai ra chiến trường. Tần Tang lúc này lại đang mang thai, Dịch Liên Khải giao cô cho Phan Tiễn Trì, hy vọng cô về sau sẽ sống thật tốt. Nhưng sau đó Dịch Liên Khải xuất hiện trở về với Tần Tang.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 10
Tôn Di xinh đẹp thướt tha trong tạo hình cô gái Dân quốc

Mặc dù Nhân Sinh lại không phải là bộ phim đánh giá cao ở thời điểm đó vì nhiều lí do như: Không được truyền thông chú ý, tình tiết cắt ghép lộn xộn, tính cách và hành động các nhân vật không nhất quán, cặp đôi phụ Dịch Liên Thận và Yến Vân còn được yêu thích hơn cặp đôi chính…Nhưng vì ở những khung hình chung, Tôn Di và Hàn Đông Quân không những trông rất đẹp đôi mà phối hợp với nhau cũng rất tự nhiên. Chính vì thế, bộ phim này rất hot nhờ những đoạn cắt được reup trên mạng xã hội.

Lương Sinh, Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương (2018)

Tháng 9 năm 2018, Tôn Di tiếp tục tái xuất màn ảnh nhỏ với Lương Sinh Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương, hợp tác cùng Chung Hán LươngMã Thiên Vũ, đảm nhận vai nữ chính Khương Sinh.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 11
Đây cũng là một phim khá hot của năm 2018, đã giúp Chung Hán Lương cùng Mã Thiên Vũ nhận được sự chú ý lớn còn nhân khí của Tôn Di ở thời điểm đó thì có phần lép vế hơn 2 bạn diễn của mình một chút nhưng cũng không phải là không có nhiệt độ.

Nội dung phim Lương Sinh Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương xoay quanh hai anh em nhà họ Khương là Khương Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) và Khương Sinh (Tôn Di). Ban đầu, hai người yêu nhau nhưng vì nghĩ rằng hai người là anh em cùng cha khác mẹ nên mỗi người lại ôm một đoạn tình cảm riêng. Dòng đời xô đẩy, sau này Khương Sinh yêu Trình Thiên Hựu nhưng lại phát hiện mình là con cháu của Trình gia. Biết Khương Sinh không phải em gái mình, Khương Lương Sinh tiếp tục dành tình cảm cho Khương Sinh mà Khương sinh dù đã yêu người khác nhưng vẫn còn tình cảm dành cho người cũ. Vì thế, cô trở thành nguyên nhân tạo nên những cuộc giằng co và nỗi bi thương cho các nhân vật trong phim.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 12
 

Lương Sinh, Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương đúng là một bộ phim ngược tâm người xem. Từ tập đầu tiên cho đến thời điểm hiện tại, nội dung phim không có một chút tươi sáng vui vẻ nào. Nếu ai thích tự ngược thì nên thử xem phim này một lần.

Kim Tịch Hà Tịch (2020)

Kim Tịch Hà Tịch được phát sóng vào cuối năm 2020 nhưng thu hút khán giả không hề thua kém với các bộ phim khác trong năm nhờ nội dung mới lạ. Bộ phim cũng là một trong số hiếm những tác phẩm thuộc thể loại cổ trang có thể ra mắt trên màn ảnh Hoa ngữ năm này.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 13
 

Nội dung phim Kim Tịch Hà Tịch xoay quanh hai nhân vật chính là Văn Tâm/ Đông Nguyệt (Tôn Di) và Phùng Tịch (Kim Hạn). Nữ tướng quân Văn Tâm không may bị kẻ gian hãm hại khi đang trong một cuộc chiến và chết đi. Tuy nhiên, Văn Tâm không chết luôn mà được một người thần bí giúp cô lưu giữ linh hồn, tái tạo cơ thể mới bằng củ sen. Sau 1 năm ngủ sâu, Văn Tâm đột ngột bước lên từ một hồ nước, vô tình đi vào khu vực nơi Phùng Tịch và quân của hắn đang mai phục. Hai người có cuộc chạm trán đầu tiên, nhưng Đông Nguyệt lại không hề nhớ mình là ai, mình tới từ đâu.

Trải qua nhiều lần sinh tử với Phùng Tịch, Đông Nguyệt hiểu được vì sao hắn phải bất chấp theo phe cánh của gian thần, gây chiến tranh, dân chúng lầm than. Cô cũng nảy sinh tình yêu với hắn. Khi Phùng Tịch 'đồng quy vu tận' với gian thần Lục Viễn Đồng - cũng là kẻ thù của Đông Nguyệt, cô đã quay ngược thời gian lần thứ 2, lần thứ 3 để cứu Phùng Tịch. 

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 14
 

Với nội dung hấp dẫn, hội tụ dàn diễn viên sáng mặt ăn tiền, nam nữ chính khác lạ và đằng sau đều có câu chuyện xưa thương tâm, Kim Tịch Hà Tịch được đánh giá tốt bởi khán giả. Trên douban, phim được chấm 7.2 điểm sau khi đã chiếu được 20 tập đầu tiên.

Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh (2020)

Dự án Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh được khai máy vào ngày 25/3/2018 nhưng phải hơn 3 năm sau mới được diện kiến khán giả trên Mango Tv vào ngày 27/11/2020. Đây là một tác phẩm tình cảm hiện đại do Tôn Di và Bạch Kính Đình đóng chính.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 15
 

Trong phim, Tôn di vào vai Lê Sơ Dao, sau khi tốt nghiệp đại học nhờ sự giúp đỡ của Hàn Tử Mặc vào làm cho công ty nhà họ Hàn, đạt được nhiều thành tích nhờ vậy thành công thăng tiến trong sự nghiệp. Đồng thời chuyện tình cảm giữa cô và Hàn Tử Mặc dần dần được hình thành.

Khi mọi thứ dần đi vào quỹ đạo thì công ty nhà họ Hàn liên tiếp gặp biến cố. Lê Sơ Dao ra sức chạy vạy giúp Hàn Tử Mặc vượt qua khó khăn, trong quá trình này Lý Lạc Thư (Bạch Kính Đình) cũng dốc sức trợ giúp Lê Sơ Dao vực dậy công ty. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, đến ngày đính hôn Hàn Tử Mặc ôm tiền cùng người nhà chạy trốn để lại số nợ lớn cho Sơ Dao.

Sau này Lý Lạc Thư vì bảo vệ Lê Sơ Dao mà bị bọn chủ nợ đánh bị trọng thương. Trong quá trình anh luyện tập phục hồi Sơ Dao luôn ở bên và dần dần cô nhận ra mình đang hình thành thói quen dựa dẫm vào người cô luôn coi là em trai. Dường như chỉ khi ở bên Lý Lạc Thư cô mới tạm quên đi được những đau khổ của cuộc sống và cảm nhận được sự ấm áp, yên bình.

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau (2021)

Bộ phim Tôi Và chúng Ta Ở Bên Nhau xoay quanh câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của Hạ Nhan cùng nhóm bạn thân thiết từ thời đại học: Triệu Tiểu Lỗi, Hạng Nam và Hàn Sảng. Ở ngưỡng cửa trưởng thành, từng người đều có những bước ngoặt lớn trong tình yêu và sự nghiệp. Dù mang 4 nét tính cách khác biệt, nhưng tất cả luôn giúp đỡ, làm điểm tựa tinh thần cho nhau giữa cuộc sống đô thị cạnh tranh, khắc nghiệt.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 16
 

Nhân vật của Tôn Di trong phim tên là Hạ Nhan. Sau khi tốt nghiệp, Hạ Nhan quyết tâm ở lại Thượng Hải phát triển sự nghiệp lập trình viên. Vào thời điểm Hạ Nhan gặt hái được nhiều thành quả từ công việc này, công ty cô quyết định bán ứng dụng mà cô thực hiện cho SG - tập đoàn công nghệ lớn nhất nước. Bước ngoặt này vô tình đẩy Hạ Nhan vào mối quan hệ “sóng gió” với Hứa Thành Dật (Trương Bân Bân) - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Công nghệ tập đoàn SG.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 17
 

Tính cách bộc trực, nói năng không kiêng dè của Hứa Thành Dật khiến cho Hạ Nhan có cái nhìn ác cảm ngay từ giây phút đầu tiên gặp gỡ. Dù liên tục đấu khẩu, nhưng sự chân thành của Thành Dật đã “hạ gục” được “thành trì” trái tim của nữ nhân viên. Đồng thời, với sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng Hạ Nhan đã vươn lên vị trí Trưởng bộ phận Dự án tại SG Group.

Biết thêm về Trương Bân Bân: 
Tiểu sử Trương Bân Bân: Nam nhân vừa có sắc lại có tài được Gia Hành Thiên Hạ hết mực trọng dụng
Trương Bân Bân - 'Gà cưng' Dương Mịch có những bộ phim nổi bật nào?

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 18
 

Đồng hành cùng cuộc sống của Hạ Nhan là 3 người bạn từ thời đại học. Nếu Hạ Nhan là “nữ cường”; thì Triệu Tiểu Lỗi (Đỗ Vũ Thần) lại thuộc tuýp truyền thống, mềm yếu, sống cam chịu, Hạng Nam (Trương Văn) là một nữ bác sĩ lạnh lùng, lý trí; Hàn Sảng (Khương Nghiên) lại là mẫu phụ nữ bứt phá, thích mới mẻ và khác biệt, là một cô gái phóng khoáng. Đặt 4 tính cách khác biệt này vào trong cùng nhóm bạn thân, khán giả dễ dàng nhìn thấy sự đối lập trong cách yêu của từng hình mẫu phụ nữ hiện đại.

Phong Khởi Lũng Tây (2022)

Phim cổ trang Phong Khởi Lũng Tây (风起陇西) ngoài sự góp mặt của Tôn Di còn có nhiều tên tuổi đình đám như: Trần Khôn, Bạch Vũ, Nhiếp Viễn,... và mỹ nữ Angelababy.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 19
 

Nội dung cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung. Lấy bối cảnh thiên hạ phân tranh, chiến tranh nổ ra khắp nơi, là thời đại để những vị anh hùng xuất hiện. Trần Cung và Tuân Hủ là hai con người rất đỗi bình thường không chịu ảnh hưởng bởi thời loạn thế, nhưng trong một cuộc chiến gián điệp kinh hồn bạt vía đã thành công giành được vinh quang, viết nên một đoạn anh hùng truyền kỳ bên cạnh lịch sử.

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 20
 

Cô nàng Tôn Di đảm nhận vai diễn Trạch Duyệt, là vợ của Trần Cung, trùng hợp là biểu mụi của Tuân Hủ. Trong tạo hình cổ trang không cầu kỳ, không hoa mỹ, gần như không có phục sức và kiểu tóc hết sức đơn giản. Nhưng với nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, Tôn Di vẫn thể hiện được thiết lập cô gái cứng rắn nhưng vẫn không mất đi nét dịu dàng nữ tính. Đồng thời, Trạch Duyệt cũng là một nữ nhân rất dũng cảm, cơ trí. Cô nàng có sự quật cường, quyết tâm làm một gián điệp giống Trần Cung và Tuân Hủ. 

Nắng Ấm Ngày Xuân (2023)

Đầu năm 2023, Tôn Di hợp tác với Hoàng Tử Thao trong phim Nắng Ấm Ngày Xuân (春日暖阳) khai thác đề tài diễn viên kịch nói. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh nhân vật Tùng Dương (Hoàng Tử Thao) dù đang là minh tinh ở đỉnh cao danh vọng nhưng vẫn bỏ qua mọi cám dỗ nổi tiếng để quyết tâm nghe theo tín ngưỡng của bản thân, trau dồi thực lực để xứng đáng là một diễn viên thực thụ. 

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 21
Tôn Di vào vai Đinh Mạt Mạt là con gái của thầy giáo dẫn dắt Xuân Dương đồng thời cô cũng dần phát sinh tình cảm với anh.

Sơn Hà Chi Ảnh (2023)

Trong khi drama Nắng Ấm Ngày Xuân vẫn chưa đi đến hồi kết, tác phảm cổ trang Sơn Hà Chi Ảnh (山河之影) có sự góp mặt của Tôn Di tiếp tục được trình làng. Thể hiện nhân vật nữ sát thủ tính cách quái đản, Tôn Di gây bất ngờ khi cởi bỏ hình tượng nữ tính tao nhã quen thuộc. Tương tác thú vị và đáng yêu giữa cô nàng và Trương Vân Long đã đem đến không ít tiếng cười cho khán giả. 

Tuyển tập những bộ phim hay nhất của Tôn Di 22
Phản ứng hóa học vừa ngọt ngào vừa thú vị của cặp đôi

Tất cả những tác phẩm trên đều là do Tôn Di đóng chính, bạn đã xem được bao nhiêu bộ rồi?

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: weibo