- Đôi nét về Nắng Ấm Ngày Xuân
- Dàn diễn viên quy tụ nhiều tên tuổi thực lực
- Cốt truyện đầy drama, như "nồi lẩu thập cẩm" về giới nghệ sĩ Hoa ngữ
- Hoàng Tử Thao đưa chính con người thật lên phim, thử thách bên cạnh tiền bối lão làng
- Trạng thái đáng chú ý của cô nàng Tôn Di
- Mong chờ tuyến tình cảm giữa Hoàng Tử Thao và Tôn Di
Phim Hoa ngữ tháng 3 không quá sôi động sau khi Tinh Lạc Ngưng Thành Đường kết thúc. Mặc dù vẫn có nhiều tác phẩm đáng xem nhưng không thuộc thể loại được ưa chuộng. Trong đó, Nắng Ấm Ngày Xuân của Hoàng Tử Thao và Tôn Di gây chú ý bởi kịch bản như một tấm gương phản chiếu hiện thực phũ phàng của nghề diễn viên.
Đôi nét về Nắng Ấm Ngày Xuân
Bộ phim kể về ngôi sao lưu lượng trong lúc đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp lại sẵn sàng quyết tâm hoàn thiện bản thân. Dưới sự dẫn dắt của tiền bối lão làng, khắc phục được mê hoặc của danh lợi, bỏ qua những bồng bột và trải qua nhiều thăng trầm thử thách sau cùng trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp.
Thông tin phim
- Tên tiếng Trung: 春日暖阳 (Xuân Nhật Noãn Dương)
- Tên tiếng Anh: New Vanity Fair
- Tên khác: 新名利场、表演者 (tạm dịch: Trường Danh Lợi Mới, Người Biểu Diễn)
- Thể loại: Đô thị, Tình cảm
- Công ty sản xuất: Huace Film&TV, Truyền thông Tam Thiên
- Quốc gia: Trung Quốc
- Ngày phát hành: 13/3/2023
- Đạo diễn: Lưu Gia Thành
- Biên kịch: Vương Hải Linh
- Chủ diễn: Hoàng Tử Thao, Ngô Cương, Tôn Di, Lưu Bội, Hàn Đồng Sinh
- Số tập: 40 tập
- Thời lượng mỗi tập: 45 phút
- Nền tảng phát sóng: Youku
- Đài phát sóng: Bắc Kinh
- Hợp tác sản xuất: Đài Phát thanh Truyền hình Bắc Kinh, Công ty TNHH Alibaba, L.TAO Entertainment
Tóm tắt nội dung
Bộ phim chủ yếu xoay quanh nhân vật Tùng Dương (Hoàng Tử Thao) dù đang là minh tinh ở đỉnh cao danh vọng nhưng vẫn bỏ qua mọi cám dỗ nổi tiếng để quyết tâm nghe theo tín ngưỡng của bản thân, trau dồi thực lực để xứng đáng là một diễn viên thực thụ.
Đinh Khả Mang (Ngô Cương) là một nghệ sĩ gạo cội tài đức song toàn trong giới kịch nói, học sinh của ông – Tùng Dương là minh tinh lưu lượng đang hot nhất thời điểm này. Đoàn kịch vì muốn bảo đảm được lượng vé bán ra cho vở kịch đã lỗi thời "Cha Và Con" đã mời Tùng Dương về diễn chính, dù hết sức phản đối kỹ năng diễn xuất kém cỏi của Tùng Dương nhưng Đinh Khả Mang vẫn ngậm ngùi chấp nhận.
Dưới sự dẫn dắt của Đinh Khả Mang, Tùng Dương đã khắc phục được những hạn chế của bản thân, hiểu được lòng kính nể đối với nghệ thuật biểu diễn, nỗ lực khổ luyện nâng cao kỹ năng diễn xuất sau cùng trở thành một diễn viên xứng đáng.
Xem thêm: Đường đua phim Hoa ngữ tháng 3/2023 vẫn là Tinh Lạc Ngưng Thành Đường dẫn đầu?
Dàn diễn viên quy tụ nhiều tên tuổi thực lực
Hoàng Tử Thao vai Tùng Dương
Một minh tinh đỉnh lưu vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí Trung Quốc. Tuổi đời rất trẻ nhưng ngay từ khi debut, Tùng Dương đã đứng trên đỉnh cao của danh vọng. Mặc dù anh ấy đã rất tỏa sáng nhưng khi đối mặt với nhận thức về sứ mệnh của một diễn viên đã khiến cho Tùng Dương luôn cảm thấy hoang mang, lo sợ.
Tùng Dương cảm nhận được sâu sắc rằng chỉ có “thực lực mới là nền tảng vững chắc nhất”, mới xứng đáng với danh xưng diễn viên. Chính vì vậy trong thời điểm hoàng kim nhất mà ai cũng mong ước, anh lại lựa chọn "lắng mình" để hoàn thiện bản thân, trau dồi kỹ năng diễn xuất cùng người thầy kịch nói năm xưa.
Ngô Cương vai Đinh Khả Mang
Một nghệ sĩ, một "nhà nghệ thuật" biểu diễn kịch nói xuất sắc với tín ngưỡng “kịch to lớn hơn cả bầu trời”. Ông là một cái tên lão làng đã dùng thời gian hơn nửa đời người đứng trên sân khấu nhưng lại bước vào giai đoạn "quá thời". Gần cả đời người chỉ sống trọn với đam mê mà không màng đến những gì "được mất" trong cuộc sống.
Trước khi tạm biệt sân khấu bằng một màn diễn xuất cuối cùng trong vở kịch "Cha Và Con", bất đắc dĩ phải gặp lại và hợp tác với “tiểu sinh lưu lượng”, cậu học trò cũ từng khiến ông có cái nhìn rất phiến diện cùng bài xích. Vậy mà trong quá trình tiếp xúc, làm việc cùng nhau, ông đã dần hòa hợp, dần thay đổi cách nhìn hoàn toàn mới về nghệ sĩ trẻ tuổi mang tên Tùng Dương này.
Tôn Di vai Đinh Mạt Mạt
Cô là nhà biên kịch nhỏ đang tìm kiếm một chân trời thuộc về mình. Sống trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Mạt Mạt tựa như một "chiến sĩ hòa bình" vì luôn phải tìm cách để tiết chế tính cách quyết liệt của mẹ và ngăn cản "chiến tranh" bùng nổ giữa hai vị phụ huynh.
Lưu Bội vai Khương Diệp
Khương Diệp là nữ viên đã qua thời hoàng kim, vợ của Đinh Khả Mang. Vì tính cách có phần nóng nảy, độc đoán và cố chấp nên đã dẫn đến không ít bất mãn và bất đồng quan điểm giữa hai vợ chồng. Từ đó khiến cho tình cảm giữa họ rạn nứt suýt chút đi đến kết cục ly hôn. May mắn thay, sau tất cả những gì đã xảy ra, hai người cũng dần thấu hiểu và trân trọng đối phương hơn.
Hàn Đồng Sinh vai La Hạ
Đoàn trưởng đoàn kịch, một người rất thực tế và chỉ quan tâm đến lợi ích. Đối với ông, "chó vẫn đỡ phiền phức hơn người", thà chọn làm bạn với "con trai cưng" còn hơn lấy phải một người vợ tính cách quá độc đoán.
Một số diễn viên khác
- Châu Kỳ Kỳ vai Hà Băng
- Trịnh Khải vai Khổng Lượng
- Hà Băng vai Trần Khương Qua
- Vu Hiểu Quang vai An Luân
- Vu Minh Gia vai Huống Nam San
- Vương Lỗi vai Tống Bang
- Hầu Hiểu Đồng vai Tiểu Lệ
- Chương Lạc Quân vai Đồng Họa
- Từ Nghệ Dương vai Đàm Tiểu Hân
- Trương Lộ Dao vai Tô Tiểu Đường
- Vương Kiến Tân vai Chiêm Tá Địch
- Trương Nhược Phong vai Tiểu Dương
Với hệ thống lên đến hơn 100 nhân vật lớn nhỏ, ít nhiều có thể thấy được quy mô câu chuyện của Nắng Ấm Ngày Xuân như thế nào. Đây rõ ràng là một tác phẩm được đầu tư chỉn chu, bởi vì ngoài phát sóng trên nền tảng Youku, phim còn được phát trên đài truyền hình Bắc Kinh quốc dân.
Cốt truyện đầy drama, như "nồi lẩu thập cẩm" về giới nghệ sĩ Hoa ngữ
Ngay từ tựa phim đã thấy rất thơ, rất trữ tình, khi xem trailer phim Nắng Ấm Ngày Xuân có lẽ khán giả sẽ có cảm giác đây là một tựa phim "đẹp đẽ, thơ mộng" mang tính triết lý, răn dạy bởi nhiều câu thoại sâu sắc, học thuật. Thế nhưng sau 2 tập đầu tiên, khán giả đã có cho riêng mình những cảm nhận rất khác về tác phẩm này. Dường như “đau đầu” hơn, drama hơn và bức xúc hơn về thái độ của một bộ phận nghệ sĩ trẻ ngày nay.
Khai thác đề tài diễn viên, chủ yếu về thể loại kịch nói vì đây là thể loại đòi hỏi rất cao, rất "cơ bản" về kỹ năng diễn xuất, lời thoại, hình thể,... Không chỉ là câu chuyện về Tùng Dương (Hoàng Tử Thao) đã khắc phục hạn chế của bản thân để trở thành một diễn viên hữu danh hữu thực, câu chuyện còn mang đến nhiều tình tiết về mặt trái, bề chìm, hiện thực phía sau ánh đèn sân khấu trong giới nghệ sĩ.
Đặc biệt nhất chính là sự chuyển đổi, giao thoa giữa thế hệ nghệ sĩ gạo cội và nghệ sĩ trẻ đang lên đã mang lại những điều đáng mừng song song với những điều tiêu cực như thế nào? Đồng thời là những quy tắc "bất khả kháng" trong thời đại "thị trường, thương mại" là thứ mà các nhà sản xuất, đầu thư quan tâm hàng đầu.
Nội dung có hài hước, có kịch tính, có những nỗi niềm của những con người lấy niềm đam mê làm lẽ sống, lấy những vai diễn làm sứ mệnh, ánh đèn sân khấu như thể toàn bộ cuộc sống của họ. Nhưng song song đó là những góc khuất, sự bất lực, nan giải, những đánh đổi và không phải ai cũng có thể thành công tỏa sáng để trở thành một ngôi sao thực thụ và trụ vững trong giới giải trí khắc nghiệt với tốc độ “thay da đổi thịt” đến chóng mặt.
Châm biếm thẳng thừng về một bộ phận diễn viên hiện nay
Ngay từ cảnh mở màn, Nắng Ấm Ngày Xuân đã mang lại tình tiết châm biếm mạnh mẽ, đầy trào phúng. Khi nam chính Tùng Dương (Hoàng Tử Thao) lên sân khấu nhận giải thưởng, nghệ sĩ gạo cội Trần Khương Qua (Hà Băng) có lẽ vì cảm thấy xấu hổ khi phải làm nền cho ngôi sao lưu lượng nên đã lấy cớ bị ngã để từ chối trao giải thưởng cho anh.
Lúc này, MC tìm cách để giải vây, hỏi nam chính một câu hỏi nhưng anh lại ngẩn người ra không hiểu. Phải đợi nữ MC giải thích một lần nữa mới rõ tình hình và trả lời cũng như không.
Cách đây không lâu, đài truyền hình Trung Ương đã có một bài báo phê bình một số diễn viên nổi tiếng hiện nay nhưng lại thiếu kiến thức, gọi chung là “mù chữ”. Từ khóa này cũng trở thành chủ đề được vô số người tìm kiếm và thảo luận. Trùng hợp tình tiết này có lẽ cũng ít nhiều liên quan và Thao cũng từng bị chỉ trích là nghệ sĩ EQ kém.
Tiếp theo sau, màn “combat” giữa diễn viên “hết thời” và diễn viên trẻ nổi tiếng. Nguồn cơn từ đâu mà ra? Nữ diễn viên trẻ nổi tiếng Tô Tiểu Đường (Trương Lộ Dao) quay có một phân cảnh nhỏ nhưng mất rất nhiều thời gian, để cho diễn viên tiền bối đợi đến 4 tiếng đồng hồ. Chưa kể trong lúc quay còn không thuộc thoại, chỉ biết đếm số và hát nhạc thiếu nhi. Sau khi quay xong cho rằng dây chuyền phối với trang phục không đẹp lại đòi đổi để quay lại.
Thái độ không có chút phong phạm của một diễn viên chuyên nghiệp, đạo đức nghề kém, thiếu ý thức và tôn trọng người đi trước. Hiện trạng này chắc chắn đã và đang xảy ra không ít nhưng chẳng qua chưa "điểm mặt gọi tên" thẳng mà thôi.
Phía nhà sản xuất giải quyết tranh cãi giữa họ như thế nào? Vì vấn đề thương mại, vì lượng fan khủng của sao lưu lượng, tất nhiên Khương Diệp là người phải chịu thiệt thòi mặc dù bà là diễn viên giàu kinh nghiệm. Bà phải thực hiện những yêu cầu quá đáng từ phía Tô Tiểu Đường. Nhưng sau cùng dù đã hạ thấp mình vì vai diễn thì nhân vật của bà cũng bị biên kịch sửa thành “người chết”.
Từ đây khán giả ít nhiều đã có thể hiểu ra nguyên do tại sao một nhân vật đang yên đang lành trong phim bỗng dưng lại có kết cục đăng xuất một cách "bất đắc kỳ tử".
Xem thêm: Diễn viên Hoa ngữ dùng cảnh khóc để PR lại trở thành trò cười cho khán giả
Kịch bản có phần "quá tay" nhưng vẫn có thể xem
Qua 2 tập đầu tiên, có vẻ biên kịch đã khá “tham lam” khi nhồi nhét hàng loạt câu thoại cho nhân vật Khương Bội. Nếu không thể đặt mình vào tâm thế của nhân vật này ắt hẳn sẽ cảm thấy chán ghét, cho rằng lời nói của nữ diễn viên quá nhiều, quá mức độc đoán.
Trái lại, nếu có thể thấu hiểu và cảm nhận được sự phẫn nộ, buồn bã, chua xót trước hiện thực thoái trào của thế hệ diễn viên trẻ thì chắc chắn sẽ cảm thấy "hả hê".
Chỉ có ở vị trí của một nữ diễn viên sống bằng đam mê, đạo đức nghề, tôn trọng nghề nghiệp của bản thân, tôn trọng khán giả thì mới thấy những gì Khương Diệp phải chịu đựng là một hiện thực rất nghiệt ngã, thê lương.
Có khả năng cao rằng, một bộ phận người xem sẽ cảm thấy lối diễn của nữ diễn viên Khương Diệp có phần khoa trương, thiếu tiết chế. Nhưng đây chính là thiết lập của nhân vật Khương Diệp, là cách để bà ấy giải tỏa những ức chế trong lòng, trước những điều trái với lương tâm của một diễn viên. Đây mới có thể gọi là diễn xuất, khi cần khoa trương thì khoa trương, khi cần tiết chế thì có thể "tĩnh lặng như nước".
Bước vào câu chuyện có phần quá nhanh, nội tâm của nam chính Tùng Dương chưa được xây dựng thấu đáo. Nhưng rõ ràng, câu chuyện vẫn có tình tiết hấp dẫn nhất định.
Đối diện trước hiện thực đã quá thời, không còn nhận được sự ủng hộ của công chúng, dù không muốn nhưng thầy Đinh vẫn phải chấp nhận và đồng ý để Tùng Dương, một ngôi sao lưu lượng hữu danh vô thực tham gia vào "đứa con tinh thần" của ông... Câu chuyện vẫn có lực hấp dẫn đối với những ai muốn có cái nhìn về diễn viên, nghệ sĩ có tâm có tầm.
Hiện thực và mong muốn đôi khi không vừa ý, nhưng biết đâu trong tình cảnh trớ trêu ấy lại có thể tạo nên một kết quả tuyệt vời hơn.
Hoàng Tử Thao đưa chính con người thật lên phim, thử thách bên cạnh tiền bối lão làng
Phải biết rằng Ngô Cương (吴刚, 9/12/1962) là nam diễn viên cấp 1 quốc gia Trung Quốc, là phó chủ tịch Hiệp hội Nghệ thuật Truyền hình Bắc Kinh và hội trưởng Ban công tác diễn viên. Ông đã từng tham gia hơn 20 vở kịch nói kể từ năm 1985 và sở hữu một gia tài phim truyền hình/điện ảnh khá đồ sộ.
Trong số những bộ phim chiếm sóng của màn ảnh Hoa ngữ những năm trở lại đây phần lớn đều có sự góp mặt của Ngô Cương (Khánh Dư Niên, Cuồng Phong, Tam Thể, Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi...)
Trong phim, tuy Ngô Cương có tạo hình hơi khác lạ nhưng phong thái đĩnh đạc của một diễn viên đã lăn lộn nhiều năm trong nghề vẫn toát lên mạnh mẽ. “Gừng càng già càng cay”, dù thị hiếu khán giả ngày nay đều yêu thích diễn viên trẻ "mặt dẹp dáng xinh". Nhưng thực tế cho thấy, dù có đẹp đến mức đáng kinh ngạc đi chăng nữa nếu không có kỹ năng diễn xuất vẫn khó lòng thuyết phục được người xem.
Hoàng Tử Thao (黄子韬, 2/5/1993) là nghệ sĩ có tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Anh xuất thân từ idol nhóm nhạc Hàn EXO, hiển nhiên thế mạnh của anh là hát và nhảy. Nam idol bắt đầu lấn sân sang diễn xuất từ năm 2015 và cho đến nay đã tham gia khoảng hơn 10 tựa phim truyền hình lẫn điện ảnh.
Khi nhắc đến Thao, có thể nhớ đến các tựa phim nổi bật như: Nhiệt Huyết Đồng Hành, Người Đàm Phán, Ngôi Sao Sáng Nhất Trời Đêm,...
Sở hữu nhan sắc “badboy”, cool ngầu ít nhiều hạn chế thiết lập nhân vật mà Hoàng Tử Thao có thể tham gia, cộng thêm thói quen biểu diễn trên sân khấu âm nhạc vô tình trở thành điểm yếu của Thao trên màn ảnh trong vai trò diễn viên.
Dù nhận được sự yêu mến của khán giả nhưng họ phần lớn đều là fan cứng của anh. Không thể phủ nhận diễn xuất của Thao còn rất hạn chế và cần trau dồi nhiều hơn nữa như chính nhân vật Tùng Dương mà anh thể hiện lần này. Nhưng rõ ràng, trong phim này đã thấy có sự thay đổi ở Thao.
Quả thật, khi xem 2 tập đầu, Thao cho người xem cảm giác là chính anh chứ không phải là một Tùng Dương của Nắng Ấm Ngày Xuân. Phong thái tự tin, có chút tùy hứng, giao diện “tấu hề” không cần làm gì cũng khiến người đối diện phải cười rung vai,...
Nhờ vậy, nam diễn viên có thể bước đầu thành công thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả từ chính cái thần thái tự nhiên đến đáng ngờ của mình. Anh cho khán giả cảm giác tò mò, muốn xem cậu minh tinh này sẽ giải quyết vấn đề như thế nào, sẽ vượt qua giới hạn của bản thân ra sao? Đây có lẽ chính là một Hoàng Tử Thao trong hình tượng nhân vật Tùng Dương.
Hoàng Tử Thao ở vai diễn này như đang tự thử thách chính mình khi tham gia diễn xuất bên cạnh các tiền bối lão làng đặc biệt là Ngô Cương. Điều này cho thấy tinh thần cầu tiến, nỗ lực của nam diễn viên dù cho có thể quá sức và nếu câu chuyện về sau không đủ màu sắc, gia vị chắc chắn vai diễn này sẽ càng khiến cho cái tên Hoàng Tử Thao bị hoài nghi với danh xưng diễn viên. Hơn hết, chính công ty của anh chàng cũng tham gia đầu tư sản xuất cho tác phẩm này.
Tùng Dương nghe thấy những gì quản lý của mình nói nhưng giả vờ vẫn đang ngủ, lựa chọn trốn tránh nhưng nội tâm dằn vặt, phức tạp. Từ đầu, Tùng Dương sớm đã nhìn nhận ra năng lực kém cỏi ngày càng đi lùi của bản thân, dù đứng trên đỉnh cao danh vọng nhưng anh vẫn luôn cảm thấy mình chưa xứng đáng, đó chỉ là hào quang ảo sẽ chẳng thể trụ vững theo thời gian.
Trong khi quản lý cũng có cái lý của cô, lúc tên tuổi đang ở đỉnh cao là thời điểm vàng để tham gia nhiều bộ phim để tạo được "gốc rễ". Thế nhưng, nếu một Tùng Dương diễn xuất kém, những vai diễn kém chất lượng xuất hiện trên màn ảnh khác nào càng khẳng định anh là ngôi sao hữu danh vô thực như chính điều đang đè nặng lên tâm lý anh, làm anh luôn cảm thấy áp lực, lo sợ và không còn tự tin ở chính mình.
Trạng thái đáng chú ý của cô nàng Tôn Di
Bên cạnh nam chính Hoàng Tử Thao cũng như cốt truyện, điều khiến khán giả quan tâm nhất bộ phim Nắng Ấm Ngày Xuân chắc chắn chính là cô nàng Tôn Di. Vẫn là nét đẹp dịu dàng, trưởng thành và có chính kiến, vẫn là thần thái và lối diễn hết sức tự nhiên, Tôn Di xuất hiện bỗng chốc trở thành điểm sáng tăng thêm sức hút cho tựa phim này.
Dù không hoàn toàn muốn nhưng khó lòng phủ nhận được tầm quan trọng của nhan sắc. Nếu trong một bộ phim thiếu đi “bình hoa” có lẽ ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng người xem, làm giảm hứng thú, ý định muốn xem phim của khán giả. Có một điểm nhấn có thể tạo được hảo cảm ban đầu, giữ được chân khán giả hay không tiếp tục là những phần quan trọng khác.
Tất nhiên nói đi phải nói lại, không phải chỉ có nhan sắc mới có thể thu hút người xem. Nếu cốt truyện đủ hay, tình tiết đủ lôi cuốn, nội dung hoặc có thể giải trí hoặc mang lại một ý nghĩa có giá trị tinh thần cao chắc chắn sẽ đủ sức để người xem muốn theo dõi, muốn ủng hộ.
Trước mắt, Hoàng Tử Thao và Tôn Di đều có những cảnh đối diễn với các bậc tiền bối lão làng, luận về nhan sắc thì trẻ trung vẫn nổi bật hơn nhưng luận về hào quang thì chưa thể vội vàng kết luận.
Mong chờ tuyến tình cảm giữa Hoàng Tử Thao và Tôn Di
Bên cạnh cốt truyện, diễn xuất thì tuyến tình cảm cũng ít nhiều góp phần lớn giúp cho bộ phim nhận được sự chú ý, quan tâm. Hoàng Tử Thao và Tôn Di có thể tạo nên "phản ứng hóa học" bùng nổ hay không vẫn phải đợi những tình tiết tiếp theo. Tuy nhiên, với tương tác đầy tự nhiên và thú vị giữa 2 người, khán giả có thể trông chờ vào couple "1 nghiêm túc 1 tấu hài".
Tình cảm của cặp đôi cũng phải trải qua rất nhiều trắc trở, sự phản đối từ gia đình của Mạt Mạt, hình tượng ngôi sao của Tùng Dương... tin chắc sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người xem.
Tóm lại, Nắng Ấm Ngày Xuân là một tựa phim vừa có tính giải trí nhưng cũng khá nặng nề về tâm lý, giá trị quan. Mỗi nhân vật đều đang sở hữu một quan điểm riêng, cách nhìn nhận riêng, họ đang cố gắng kìm nén bản thân để không bộc phát hoặc bộc phát theo cách riêng của mình.
Diễn viên không thuộc thoại, không có kỹ năng diễn xuất, dựa vào sự nổi tiếng thái độ với nghệ sĩ gạo cội, thiếu tôn trọng, ý thức kém không có tinh thần kính nghiệp, không có đạo đức nghề nghiệp. Ít nhiều đã có một số trường hợp gây sốc trước đây, được nhắc đến nhưng không "điểm mặt gọi tên".
Nắng Ấm Ngày Xuân phát hành tựa như một hình thức “phê bình, trào phúng” diễn viên chỉ dựa vào danh tiếng mà không trau dồi thực lực, chỉ dựa vào chiêu trò PR để tạo độ hot chứ không chăm chỉ đầu tư vào các sản phẩm nghệ thuật mà mình tham gia.
Đồng thời cũng mang đến một tấm gương về sự cố gắng, dám nhìn nhận yếu điểm của bản thân, dám từ bỏ hào quang trước mắt để trau dồi thực lực cùng một câu chuyện tình cảm tràn ngập tiếng cười xen lẫn những giọt nước mắt giữa Tùng Dương và Mạt Mạt.
Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.
Ảnh: Sina