Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu

(VOH) - Trước thềm Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) mùa 3 lên sóng, đây là bốn điểm chính mà bạn cần chú ý trước khi theo dõi bộ phim đầy gay cấn và đẫm máu này!

Sự tin tưởng tuyệt đối dành do biên kịch, đạo diễn và dàn diễn viên của Penthouse

Nếu đã từng dõi theo 2 mùa trước của bộ phim Penthouse, chắc hẳn khán giả đã không còn xa lạ với tài năng của biên kịch Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min. Cả hai đã luôn chỉn chu trong từng chi tiết để có thể mang đến những cảnh quay hoàn toàn mê hoặc và những tình tiết bất ngờ thú vị cho bộ phim. 

Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 1
Biên kịch Kim Soon Ok với những pha bẻ lái cực gắt đã không còn xa lạ với fan của bộ phim
Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 2
Đạo diễn Joo Dong Min với tài năng ẩn giấu bí mật trong từng chi tiết

Tất nhiên, để có thể giúp truyền tải những gì mà biên kịch Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min, chắc hẳn không thể thiếu đi các diễn viên. Có thể kể đến 2 nữ diễn viên xinh đẹp thuộc phe chính diện là EugeneLee Ji Ah. Cả hai đã nắm bắt hoàn hảo tính cách cũng như cảm xúc nhân vật của mình để có thể vào vai một người mẹ sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì con cái.

Trong khi đó, Kim So YeonUhm Ki Joon là 2 diễn viên đại diện cho phe phản diện - những người đã khắc họa hoàn hảo lòng tham độc ác để gây dựng nên sự giàu có và địa vị trong xã hội của họ.

Nhờ màu sắc cá nhân riêng biệt và kĩ năng diễn xuất của mỗi diễn viên, mỗi nhân vật trong phim đã có thể trở nên sống động theo cách riêng của họ. Thậm chí, nam diễn viên Uhm Ki Joon còn bị khán giả ghét lây khi thể hiện vai ông chồng độc ác Ju Dan Tae quá đạt. 

Xem thêm: 6 vai diễn phản diện gây bão xứ Hàn: 'Ác nữ' Kim So Yeon của Penthouse đã tìm được đối thủ?

Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 3
Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), người phụ nữ mạnh mẽ tự mình lên kể hoạch trả thù để chống lại gã chồng độc ác
Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 4
Oh Yoon Hee (Eugene) người phụ nữ vừa đáng trách nhưng cũng vừa đáng thương khi tất cả những gì cô làm đều là vì con gái
Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 5
Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), người phụ nữ đầy mưu mô và độc ác khiến người xem không ngừng nổi da gà
Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 6
Ju Dan Tae (Umh Ki Joon) được xem là người đàn ông gây nên mọi bi kịch ở Penthouse

Có thể thấy, sau khi chứng minh sức hút của mình từ hết mùa phim này đến mùa phim khác, dàn diễn viên và đoàn làm phim Penthouse đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người xem. Vậy thì có lý do gì để chúng ta ngừng gửi gắm niềm tin và sự ủng hộ cho biên kịch, đạo diễn và các diễn viên với mong đợi một câu chuyện thành công khác trong Phần 3 đúng không nào?

Sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ làm “rung chuyển” vũ trụ Penthouse

Trong những đoạn teaser đầu tiên giới thiệu Penthouse mùa 3, người hâm mộ đã sớm nhận thấy sự xuất hiện của một số nhân vật mới, hứa hẹn sẽ mang đến những xáo trộn bất ngờ cho cốt truyện. Họ bao gồm Baek Joon Gi (On Joo Wan), người đã đi cùng Logan Lee (Park Eun Seok) trở về từ Mỹ trong phần 2 và Yoo Dong Pil (Park Ho San), chồng của Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) và cha của Yoo Je Ni (Jin Ji Hee). 

Đáng nói, cả 3 nhân vật này giờ đây đều về cùng phe với Ju Dan Tae (Umh Ki Joon) nên nhiều khả năng giữa họ có mối liên hệ bí ẩn với những người ở Cung điện Hera. Chính vì thế nên người xem hoàn toàn có thể mong chờ những điều thú vị và bất ngờ mà họ sẽ mang đến cho Penthouse 3.

Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 7
Người đàn ông đi cùng Logan Lee trước khi anh bị hại chết
Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 8
Hóa ra lại cùng phe với Ju Dan Tae
Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 9
Hội "anh em cây khế" này sẽ còn có âm mưu gì trong mùa 3 sắp tới?

Cốt truyện hồi hộp hứa hẹn vượt mặt 2 mùa đầu tiên

Theo dõi xuyên suốt các mùa của Penthouse, dễ dàng nhận ra nội dung của phim tập trung chủ yếu vào hai từ khóa rất quan trọng trong xã hội Hàn Quốc: “bất động sản” và “giáo dục”. Để có được 2 thứ này, nhiều người đã sẵn sàng thể hiện lòng tham không đáy của mình và làm hại người khác. Cứ như thế, một cái vòng luẩn quẩn với những ân oán hận thù sẽ liên tục diễn ra, mang theo đó là những bức màn bí ẩn dần được tháo gỡ. 

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

Ở 2 phần trước, người xem đã không khỏi đau lòng trước sự ra đi của những người tốt, những con người thấp cổ bé họng trong xã hội. Nhưng phần 3 sẽ còn gây sốc hơn khi các nhân vật một lần nữa buộc phải chia tay người mình yêu, trong khi những người khác tiếp tục thực hiện lòng tham ích kỷ của mình. 

Trong những đoạn teaser của mùa 3, nhiều tình tiết hé lộ về một nhân vật sẽ hy sinh khiến khán giả không ngừng đoán già đoán non. Phân cảnh cô bé Je Ni một mình đi trên sân thượng như có ý định tự tử khiến người xem vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, một phân cảnh khác cũng thể hiện rằng một người đàn ông sẽ bỏ mạng ngay dưới chân tượng Hera cũng gây rất nhiều tò mò cho khán giả. 

Xem thêm: Sau thành công của mùa 1, Penthouse 2 còn lại gì ngoài chuỗi drama không lối thoát với những cảnh nóng và bạo lực?

Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 10
 
Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 11
 
Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 12
Những con người với lòng tham không đáy sẽ tiếp tục bày ra những âm mưu trong mùa 3
Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 13
Liệu điều gì đã khiến Je Ni bế tắc đến mức này? 
Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 14
Người đàn ông bị hại chết dưới chân tượng Hera là ai

Penthouse 3 sẽ là cuộc chiến cuối cùng trong đời của những kẻ phản diện

Trong tập cuối của Penthouse 2, Oh Yoon Hee (Eugene) đã tự tham gia, yêu cầu mở lại phiên tòa xét xử vụ giết người dành cho Min Seol Ah (Jo Soo Min) và tuyên án những người ở Cung điện Hera. Khi ở trong tù, Ju Dan Tae rất vui khi nhận được một tờ báo có nội dung “9 ngày cho đến khi Logan Lee ra ngoài”, và ngay sau đó, Logan Lee gặp một vụ nổ xe ngay trước mặt Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah)

Giờ đây, bà cả Shim Su Ryeon sẽ phải đối mặt với bi kịch về cái chết của Logan Lee và đánh giá lại các bước trả thù tiếp theo để chính thức chấm dứt cuộc chiến này. Trong khi đó, những kẻ phản diện đã không còn đường lui nên sẽ quyết chơi “khô máu” để có thể che giấu tội ác của mình. 

Xem thêm: Penthouse 3 tung poster của 'hội rich kid', mỗi người một sắc thái cho trận chiến cuối cùng

Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 15
Chứng kiến Logan Lee qua đời ngay trước mắt
Penthouse 3 lên sóng và những điều bạn cần chuẩn bị trước khi cuộc chiến bắt đầu 16
Bà cả Su Ryeon chắc chắn sẽ lên kế hoạch trả thù tỉ mỉ hơn trong mùa 3

Nhà sản xuất Penthouse chia sẻ: “Cũng giống như mùa 1 và 2, những manh mối quan trọng mà bạn nhất định không thể bỏ qua sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt của mùa 3. Hãy ở lại với Penthouse 3 cho đến cuối cùng, nơi những câu hỏi đã được đặt ra ở cuối mỗi mùa và cái kết do lòng tham của những kẻ phản diện gây ra sẽ được làm sáng tỏ”.

Hãy dõi theo Penthouse mùa 3 để khám phá cuộc chiến trả thù này sẽ kết thúc như thế nào? Liệu số phận của những nhân vật tham lam này sẽ ra sao và cái kết của vũ trụ Penthouse sẽ đi về đâu?

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) sẽ công chiếu vào ngày 4/6 lúc 10 giờ tối (Giờ Hàn Quốc) trên kênh SBS. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng VieON