8 phim Hàn Quốc lên sóng vào tháng 6: Màn ảnh nhỏ chuẩn bị cạnh tranh gay gắt

(VOH) - Trong tháng 6, màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ chào đón sự trở lại các mùa mới của loạt phim ăn khách cùng với nhiều dự án khác khiến cho các mọt phim phải trông đứng trông ngồi.

1. Penthouse 3

  • Diễn viên: Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Uhm Ki Joon, Shin Eun Kyung, Bong Tae Gyu, Yoon Jong Hoon, Yoon Joo Hee, On Ju Wan, Park Ho San, Ahn Yun Hong, Ha Do Kwon, Kim Dong Kyu, Kim Do Hyun, Kim Hyun Soo, Jin Ji Hee, Kim Young Dae, Han Ji Hyun, Choi Ye Bin, Lee Tae Vin, Na So Ye...
  • Ngày khởi chiếu: 4/6/2021
  • Thời gian và kênh phát sóng: 10 giờ tối (KST) thứ Sáu trên KBS
8 phim Hàn Quốc lên sóng vào tháng 6: Màn ảnh nhỏ chuẩn bị cạnh tranh gay gắt 1
 

Penthouse 3 là phần cuối cùng của phim truyền hình dài tập Penthouse từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ trong suốt thời gian qua. Đây là một bộ phim về giới thượng lưu của Hàn Quốc khi xoay quanh những gia đình thuộc tầng lớp "đỉnh của chớp" trong xã hội và họ sống trong một khu chung cư cao cấp. Tại đây, những người phụ nữ luôn mạnh mẽ và có thể làm bất cứ thứ gì để bảo vệ cho bản thân cũng như con cái của mình. 

Trong phần cuối của Penthouse, các nhân vật sẽ tiếp tục nổi dậy để trả thù sau khi những người thân yêu của họ đã qua đời. Đồng thời, sự trưởng thành trong nhận thức của các cậu ấm cô chiêu trong Penthouse cũng sẽ mang đến những giây phút hấp dẫn và li kì. Họ sẽ trở thành những nhân tố độc lập và tự mình quyết định câu chuyện cho riêng mình chứ không còn lệ thuộc vào các phụ huynh. Hãy cùng chờ xem Penthouse sẽ có những drama căng đét hay các đoạn cua khét lẹt nào như hai phần trước đó không nhé!

2. Love (Ft. Marriage and Divorce) 2

  • Diễn viên: Sung Hoon, Lee Tae Gon, Park Joo Mi, Lee Ga Ryung, Lee Min Young, Jun Soo Kyung, Jeon No Min, Kim Eung Soo, Kim Bo Yeon, No Joo Hyun...
  • Ngày khởi chiếu: 12/6/2021
  • Thời gian và kênh phát sóng: 9 giờ (KST) tối thứ Bảy, Chủ Nhật trên TV Chosun
8 phim Hàn Quốc lên sóng vào tháng 6: Màn ảnh nhỏ chuẩn bị cạnh tranh gay gắt 2
 

Love (Ft. Marriage and Divorce) - Yêu, Kết Hôn và Ly Dị là bộ phim do Netflix đầu tư nói về cuộc hôn nhân của những người phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 và 50 đứng trên bờ vực tan rã vì các sự kiện bất ngờ. Bên cạnh đó, phim còn phản ánh tình trạng ngoại tình một cách tinh vi của những người đàn ông có địa vị trong xã hội.

Phần 2 của Yêu, Kết Hôn và Ly Dị sẽ là câu chuyện về các mối quan hệ sẽ còn rối ren hơn khi các chính thất bắt đầu đòi lại chồng từ tiểu tam và lên kế hoạch trả thù. Đối với các fan đam mê phim về đề tài gia đình và đặc biệt là đi sâu vào góc khuất hôn nhân, chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ Yêu, Kết Hôn và Ly Dị phần 2 này.

3. At A Distance Spring is Green

  • Diễn viên: Park Ji Hoon, Kang Min Ah, Bae In Hyuk, Eunbin (CLC), Shin Su Hyun, Lee Woo Je, Choi Jung Woo, Woo Davi
  • Ngày khởi chiếu: 14/6/2021
  • Thời gian và kênh phát sóng: 9:30 tối (KST) thứ Hai, Ba trên KBS2
8 phim Hàn Quốc lên sóng vào tháng 6: Màn ảnh nhỏ chuẩn bị cạnh tranh gay gắt 3
 

At A Distance Spring is Green (Mùa Xuân Xanh Từ Xa) được chuyển thể từ webtoon cùng tên kể về những sinh viên đại học đối phải đối mặt với hiện thực cuộc sống khắc nghiệt. Yeo Joon (Park Ji Hoon) là một sinh viên có cuộc sống dường như hoàn hảo, nhưng đâu ai biết rằng anh đang mang trong mình một vết sẹo đau đớn. Anh có mối quan hệ gắn bó với những người bạn cùng lớp Kim So Bin (Kang Min Ah) và Nam Soo Hyun (Bae In Hyuk).

Mùa Xuân Xanh Từ Xa sẽ là một câu chuyện tươi đẹp về thời thanh xuân. Khi đứng nhìn lại từ xa, ta sẽ cảm nhận được đó chính là khoảng thời gian tuổi trẻ tươi đẹp nhất. Lúc ấy, những cô cậu thanh niên ở độ tuổi đôi mươi mang trong mình những tâm tư, tình cảm cùng những bí mật và mơ ước cho riêng mình.

Xem thêm: Thêm động lực và niềm tin vào cuộc sống với list phim thanh xuân Hàn Quốc 2020 siêu hay

4. Monthly Magazine Home

  • Diễn viên: Jung So Min, Kim Ji Suk, Jung Gun Joo, Kim Won Hae, Chae Jung An, Ahn Chang Hwan, Yoon Ji On, Lee Hwa Kyum, Ahn Hyun Ho...
  • Ngày khởi chiếu: 16/4/2021
  • Thời gian và kênh phát sóng: 9 giờ tối (KST) Thứ Tư, Năm trên JTBC
8 phim Hàn Quốc lên sóng vào tháng 6: Màn ảnh nhỏ chuẩn bị cạnh tranh gay gắt 4
 

Monthly Magazine Home (Trang Chủ Tạp Chí Hàng Tháng) là một bộ phim tình cảm xoay quanh vấn đề về nhà ở của các biên tập viên tạp chí gia đình nổi tiếng. Na Young Won (Jun Soo Min), một biên tập viên của tạp chí phong cách sống trên Monthly House. Cô đã có 10 năm làm việc tại đây dù bản thân là một nhân viên không quá nổi bật. Trong suốt 10 năm qua, cô luôn vật lộn với tiền thuê nhà hàng tháng. Tuy nhiên, cô vẫn luôn có suy nghĩ rằng dù là nhà thuê nhưng cũng phải được trang trí tốt, bởi chỉ có ở nhà thì bản thân mới được là chính mình. 

Trong khi đó, Yoo Ja Sung (Kim Ji Suk), giám đốc điều hành của tạp chí Monthly House và công ty bất động sản. Trước khi có được như ngày hôm nay, Ja Sung đã phải cố gắng thật nhiều, anh làm bất cứ mọi việc như ban ngày đi học, làm việc bán thời gian ở nhà hàng, tài xế chỉ định hay làm việc tại công trường... Sau những nỗ lực và kiên trì cũng như sự tự mày mò nghiên cứu bất động sản, Ja Sung cũng trở thành chuyên gia đầu tư bất động sản và sở hữu khối tài sản hàng chục tỷ won cho lĩnh vực này.

Khi Ja Sung gặp gỡ Na Young Won, những quan niệm về nhà của anh bắt đầu thay đổi. Mối tình lãng mạn giữa người đàn ông "mua" một căn nhà và một người phụ nữ "ở chung" nhà dần chớm nở. Bên cạnh đó, Trang Chủ Tạp Chí Hàng Tháng còn đề cập đến vấn đề nhà ở không của riêng ai cũng như đặt ra câu hỏi: "Ngôi nhà bạn đang sống có ý nghĩa gì đối với bạn?".

5. Hospital Playlist 2

  • Diễn viên: Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do, Kim Hae Sook, Jung Moon Sung, Shin Hyun Bin...
  • Ngày khởi chiếu: 17/6/2021
  • Thời gian và kênh phát sóng: 9 giờ tối (KST) thứ Năm trên tvN
8 phim Hàn Quốc lên sóng vào tháng 6: Màn ảnh nhỏ chuẩn bị cạnh tranh gay gắt 5
 

Có lẽ hầu hết các mọt phim Hàn đều đang náo nức chờ đợi sự trở lại của Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) phần 2. Đây được biết là bộ phim bác sĩ Hàn Quốc siêu ăn khách được ra mắt phần đầu vào tháng 5 năm 2020.

Tiếp nối phần đầu tiên, Hospital Playlist 2 sẽ một lần nữa theo dõi cuộc sống hàng ngày của những người trong bệnh viện cùng với câu chuyện của hội bạn thân Ik Jun (Jo Jung Suk), Jung Won (Yoo Yeon Seok), Jun Wan ( Jung Kyung Ho), Seok Hyung (Kim Dae Myung) và Song Hwa (Jeon Mi Do). Theo nhóm sản xuất phim cho biết, mùa mới của Hospital Playlist sẽ mang đến sự chân thành và ấm áp hơn nữa.

Xem thêm: Hospital Playlist mùa 2 chuẩn bị lên sóng, đây là những bí mật khiến khán giả trong ngóng sẽ được giải đáp

6. Voice 4

  • Diễn viên: Song Seung Heon, Lee Ha Na, Son Eun Seo, Kang Seung Yoon (WINNER), Han Dam Hee, Lee Eol, Baek Sung Hyun, Son Kyung Won, Woo Mi Hwa, Lee Kyu Hyung...
  • Ngày khởi chiếu: 18/6/2021
  • Thời gian và kênh phát sóng: 10:50 tối (KST) thứ Sau, Bảy trên tvN
8 phim Hàn Quốc lên sóng vào tháng 6: Màn ảnh nhỏ chuẩn bị cạnh tranh gay gắt 6
 

Bom tấn trinh thám Hàn Quốc Voice sẽ trở lại với phần 4 trong tháng 6 này với dàn cast nổi bật cùng nội dung li kì, hấp dẫn. Phần 4 của Voice tiếp tục xoay quanh trung tâm cuộc gọi khẩn cấp và các nhân viên chống tội phạm sẽ sử dụng thông tin hạn chế mà họ nhận được từ các cuộc gọi khẩn cấp. Đây sẽ là màn đọ sức của các thành viên Golden Time chống lại một kẻ sát nhân hung ác với khả năng thính giác phi thường. Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) sẽ làm đội trưởng Golden Time, còn Song Seung Hun vào vai Derek Jo, một cảnh sát trưởng tại Sở cảnh sát Los Angeles, họ sẽ bắt tay nhau để chiến đấu với phe phản diện.

7. Nevertheless

  • Diễn viên: Han So Hee, Song Kang, Chae Jong Hyeop, Lee Yul Eum, Yang Hye Ji, Kim Min Gwi, Lee Ho Jung, Yoon Seo Ah, Jung Jae Kwang, Han Eu Ddeum, Seo Hye Won, Yoon Sa Bong, Lee Jung Ha, Lee Seung Hyub (N.Flying)...
  • Ngày khởi chiếu: 19/6/2021
  • Thời gian và kênh phát sóng: 11 giờ tối (KST) thứ 7 trên JTBC
8 phim Hàn Quốc lên sóng vào tháng 6: Màn ảnh nhỏ chuẩn bị cạnh tranh gay gắt 7
 

Nevertheless dựa trên webtoon cùng tên nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng trai không muốn bị ràng buộc vào các mối quan hệ và cô gái không tin vào tình yêu. Yoo Na Bi (Han So Hee), một cô gái chẳng tin vào tình yêu nhưng lại muốn được hẹn hò. Park Jae Uhn (Song Kang), chàng trai không muốn bận tâm bởi những phiền toái của tình yêu nhưng lại thích thả thính. Hai con người với hai suy nghĩ khác biệt gặp nhau, họ tạo nên câu chuyện tình cảm thăng trầm, có những giây phút ngọt ngào rung động trái tim nhưng cũng có lúc ngẫu hứng và khó đoán.

8. On the Verge of Insanity

  • Diễn viên: Moon So Ri, Jung Jae Young, Kim Nam Hee, Lee Sang Yeob, Kim Ga Eun, Ahn Nae Sang, Park Won Sang, Kim Joong Ki, Jo Bok Rae, Cha Jung Hwa
  • Ngày khởi chiếu: 23/6/2021
  • Thời gian và kênh phát sóng: 9 giờ tối (KST) thứ Tư, Năm trên MBC
8 phim Hàn Quốc lên sóng vào tháng 6: Màn ảnh nhỏ chuẩn bị cạnh tranh gay gắt 8
 

On the Verge of Insanity là câu chuyện về những nhân viên văn phòng đang ở độ tuổi trung niên. Họ đang đấu tranh để tồn tại trong môi trường làm việc đầy cạnh tranh và trải qua những thay đổi đáng kể. Phim sẽ đề cập đến những vấn đề có khăn của cuộc sống văn phòng như từ chức, chuyển sang công việc mới và bị cho thôi việc. Moon So Ri vào vai Dang Ja Young, trưởng nhóm nhân sự tại Hanmyung Electronics. Trong khi Jung Jae Young đóng vai kỹ sư Choi Ban Seok, người cuối cùng được bổ nhiệm vào đội nhân sự. Lee Sang Yeob vào vai Han Se Kwon, người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của một công ty điện tử.