3 lí do khiến Mine của Lee Bo Young đạt rating cao nhất mọi thời đại phim Hàn

(VOH) - Càng về sau, các tình tiết của Mine cũng dần được hé lộ và đưa người xem đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Theo báo cáo mới nhất từ Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim Mine (Sở Hữu) đã đạt được mức rating trung bình trên toàn quốc là 9,4%, đánh dấu mức cao nhất mọi thời đại của bộ phim. Ngoài ra, Mine cũng xuất sắc vượt qua Bossam: Steal the Fate (Đánh Cắp Số Phận) của Kwon Yuri và chiếm vị trí đầu tiên trong cùng khung thời gian trên tất cả các kênh truyền hình cáp.

Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 1
Rating của Mine tăng vọt trong tập 10

Có thể thấy, Mine (Sở Hữu) đang ngày càng trở nên cuốn hút và để lại những ấn tượng khó phai trong lòng người xem. Đặc biệt, sau nửa chặng đường đã qua, Mine hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ hơn với hàng loạt bí mật gây sốc dần được hé lộ. Dưới đây sẽ là những chi tiết được khán giả mong đợi sẽ làm rõ trong nửa sau của bộ phim.

Liên minh trả thù của mợ út Seo Hee Soo (Lee Bo Young) chính thức hình thành

Sau những diễn biến vừa qua của bộ phim Mine (Sở Hữu), Han Ji Yong (Kim Hyun Wook) đã trở thành ông chồng bị khán giả ghét cay ghét đắng vì tệ bạc với vợ cũ, gian dối với vợ mới và tham vọng nắm lấy quyền lực bất chấp thủ đoạn. Vốn từng xem Han Ji Yong như một tri kỷ, một người chồng mà mình hết mực yêu thương, Seo Hee Soo (Lee Bo Young) đã vô cùng đau khổ. Thậm chí, vì quá sốc sau khi biết được sự thật mà Hee Soo đã không thể giữ được đứa con mà mình đang mang. 

Vốn là người có cái nhìn tích cực và ấm áp về con người, nhưng sự mất mát quá lớn này cùng với nguy cơ có thể bị cướp mất Ha Joon đã buộc Hee Soo phải trở nên mạnh mẽ và quyết tâm hơn. Nửa sau của bộ phim cũng đánh dấu sự thay đổi của Hee Soo cùng kế hoạch trả thù những kẻ đã làm tổn thương mình. 

Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 2
Han Ji Yong ngày càng lộ bản chất của một gã chồng xấu xa, gian dối
Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 3
Mất đi niềm tin, Hee Soo càng có quyết tâm để thoát khỏi gia tộc Hyowon

Không chỉ lên kế hoạch rời khỏi gia đình Hyowon, Hee Soo còn phải đối mặt với Hye Jin (Ok Ja Yeon), mẹ ruột của Ha Joon và đang cố gắng lấy lại cậu bé từ tay Hee Soo. Tuy nhiên, Seo Hee Soo đã không lùi bước và cảnh báo Kang Ja Kyung: "Đừng gây rối. Tôi có thể giết bất cứ ai nếu họ lấy đi những thứ thuộc về của tôi”. 

Tưởng chừng xung đột giữa hai người phụ nữ sẽ càng leo thang hơn trong nửa sau của bộ phim. Thế nhưng trong tập phim mới nhất, có thể thấy Hee Soo với sự trợ giúp của mợ cả Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung) đã bắt tay cùng Hye Jin để chống lại Ji Yong (Kim Hyun Wook). Tuy nhiên, việc Ji Yong trở thành chủ tịch tập đoàn Hyowon sẽ là khó khăn lớn nhất, liệu Hee Soo có đủ mạnh mẽ để chống  lại gã chồng giả dối, tìm cho mình một lối đi riêng hay không? 

Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 4
 
Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 5
Tại  phiên tòa xét xử, Hee Soo đã được giao quyền nuôi dưỡng Ha Joon
Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 6
Lúc này Ji Yong cũng được trao chức chủ tịch tập đoàn Hyowon

Han Ji Yong (Kim Hyun Wook) sẽ là nạn nhân vụ giết người bí ẩn?

Nếu theo dõi xuyên suốt các tập phim của Mine, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua phân cảnh vụ giết người diễn ra trong dinh thự của tập đoàn Hyowon. Tuy nhiên, nguyên nhân và diễn biến của vụ án vẫn còn là một ẩn số khi các tình tiết chỉ xuất hiện một cách chớp nhoáng.

Để gây tò mò cho người xem, sau mỗi một tập phim, đoạn video sẽ xuất hiện thêm 1 chi tiết để hé lộ sự thật đằng sau vụ án mạng này. Trong tập phim mới đây, người xem đã không khỏi bất ngờ khi đoạn video xuất hiện cận cảnh Han Ji Yong gục đầu bên một vũng máu to, bên cạnh anh còn có Hee Soo đang cố gắng ngồi dậy.  

Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 7
Vụ án mạng bí ẩn hé lộ Ji Yong chính là nạn nhân
Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 8
Nhưng liệu một người gian xảo như Ji Yong có dễ dàng ra đi như vậy?

Điều này khiến khán giả không ngừng suy đón, phải chăng Han Ji Yong chính là nạn nhân của vụ giết người? Có phải Hee Soo trong lúc muốn cùng Ha Joon thoát khỏi gia tộc Hyowon nên đã ra tay giết hại Ji Yong hay không? Nhưng liệu một nhân vật phản diện và độc ác như Ji Yong có dễ dàng bị sát hại như vậy? 

Rất nhiều giả thuyết được đặt ra, nhưng để có câu trả lời thì có lẽ người xem cần phải dõi theo những diễn biến tiếp theo của Mine. 

Quyết định cuối cùng của mợ cả Jung Seo Hyun

Trong những tập đầu của Mine, người xem và cả mợ cả Seo Hyun đều tin rằng cô chính là người điều khiển bàn cờ của gia đình tập đoàn Hyowon. Thế nhưng sau tất cả,hóa ra cô cũng chỉ là một quân cờ như những người khác.

Vốn là một người đồng tính nữ và từng có mối tình khắc cốt ghi tâm với Suzy Choi, nhưng Seo Hyun đã cố kìm nén mọi thứ để trở thành một nàng dâu mẫu mực của gia tộc Hyewon. Cô đã cố kìm nén cảm xúc của mình vì lợi ích phẩm giá của một gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu. 

Cho đến khi nhìn thấy bức tranh vẽ chú voi rơi nước mắt đằng sau cánh cửa hẹp của một họa sĩ nhí, Seo Hyun đã nhận ra rằng Hyowon không phải là bức tường, mà chính uy nghĩ rằng mình đang bị nhốt mới là điều đã giam cầm cô ấy bấy lâu nay.

Giờ đây, khi gặp lại Suzy Choi, người mà mình rất yêu thương nhưng buộc phải rời xa, liệu rằng mợ cả sẽ đưa ra quyết định như thế nào? Đây chắc hẳn là điều mà người xem không khỏi tò mò khi theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim. 

Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 9
Mợ cả Seo Hyun từng có mối tình rất đẹp với Suzy Choi
Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 10
Sau bao năm kìm nén, việc gặp lại nhau đã khiến lòng của mợ cả dậy sóng
Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 11
Liệu rằng Seo Hyun sẽ đưa ra quyết định thế nào?

Chuyện tình lọ lem của Han Soo Hyuk (Cha Hak Yeon) và Kim Yu Yeon (Jung Yi Seo) sẽ ra sao? 

Cũng giống như những người đàn ông khác trong gia tộc Hyowon, thiếu gia Han Soo Hyuk (Cha Hak Yeon) không thể quyết định hạnh phúc của mình dù đang có mọi thứ trong tay. Để thoát khỏi số phận này, Soo Hyuk đã quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân thuận lợi đã được sắp đặt và cuộc sống hào nhoáng của mình để chọn Kim Yu Yeon làm “của riêng mình”. 

Nhưng liệu cả hai có thể thuận lợi ở bên nhau khi quyết định liều lĩnh của Han Soo Hyuk có thể gây ảnh hưởng đến giá trị của Seo Hyun trong gia tộc Hyowon. Với tư cách là mẹ kế, nhưng Seo Hyun đã dành cho cả hai những lời khuyên hết sức chân thành với hy vọng cả hai sẽ không mắc sai lầm. 

Liệu rằng Soo Hyuk có đủ sức để thoát khỏi bức tường vững chắc của gia tộc Hyowon và bảo vệ người mình yêu hay không? Đó cũng sẽ là điều mà người xem vô cùng mong đợi.

Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 12
Dù biết là không thể, nhưng Soo Hyuk vẫn đem lòng yêu Yu Yeon
Mine đạt mức rating cao nhất mọi thời đại, Lee Bo Young chính thức báo thù 13
Nhận được lời khuyên từ mẹ kế, liệu rằng Soo Hyuk có đủ sức bảo vệ người mình yêu hay không

Có thể thấy, những diễn biến tiếp theo của Mine sẽ tràn ngập sự hồi hộp và những thắc mắc về việc làm sáng tỏ mối quan hệ rối rắm giữa các nhân vật. Liệu rằng biên kịch Baek Mi Kyeong có giải quyết tốt vấn đề và làm hài lòng người hâm mộ hay không? Hãy cùng chờ đón nhé!

Mine (Sở hữu) phát sóng vào thứ Bảy và Chủ Nhật lúc 9 giờ tối theo giờ KST.