5 bí quyết giúp Lee Bo Young trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác

(VOH) – Nhờ những bí quyết gìn giữ nét thanh xuân này mà dù đã ngoài 40, Lee Bo Young vẫn sở hữu vóc dáng cực mảnh mai cùng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung xuất sắc.

Trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng với bộ phim Mine, Lee Bo Young vẫn ‘ghi điểm’ nhan sắc tuyệt đối nhờ làn da ‘không tuổi’ và vóc dáng mảnh mai dường như chẳng hề thay đổi. Để làm được điều này, ‘chị đẹp’ đã thường xuyên áp dụng 5 bí quyết khá đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể học hỏi.

1. Chăm chỉ thoa kem chống nắng

5 bí quyết giúp Lee Bo Young trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác 1
Vẻ đẹp “không tuổi” của Lee Bo Young

Lee Bo Young được mệnh danh là một trong những “mỹ nhân có làn da khỏe nhất” Hàn Quốc. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng “chị đẹp” vẫn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không chút tì vết. Tiết lộ về bí quyết bảo dưỡng nhan sắc của mình, nữ diễn viên cho biết, cô luôn thực hiện tốt bước chống nắng, bất kể là mùa nào trong năm. Dù trời nhiều mây hay trời mưa, kem chống nắng vẫn được sử dụng đều đặn để chống lại tác hại của tia cực tím – nguyên nhân gây lão hóa da hàng đầu.

Xem thêm: Cách dùng kem chống nắng vừa bảo vệ tối ưu vừa giúp da đẹp lên từng ngày

5 bí quyết giúp Lee Bo Young trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác 2
Kem chống nắng là một trong những “vũ khí” giúp “chị đẹp” giữ được phong độ nhan sắc

Vốn sở hữu làn da nhạy cảm nên Lee Bo Young sẽ chọn kem chống nắng thuần vật lý. Trong quá trình mua sắm, “chị đẹp” cũng xem xét bảng thành phần của sản phẩm một cách cẩn thận và ưu tiên những công thức lành tính, dịu nhẹ để vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng da tốt hơn.

Xem thêm: Top kem chống nắng nhẹ dịu, an toàn và hiệu quả dành riêng cho da nhạy cảm dễ kích ứng, nổi mụn

2. Tẩy trang kỹ lưỡng

Vì đặc thù công việc nên Lee Bo Young thường xuyên phải trang điểm. Nếu bước tẩy trang không được thực hiện tốt, bụi bẩn, cặn mỹ phẩm sẽ có cơ hội lưu lại trên da mặt từ đó gây ra các vấn đề như mụn, xỉn màu, lão hóa sớm… Ý thức được điều này nên “chị đẹp” rất chú trọng đến các bước làm sạch da sau khi makeup.

Xem thêm: Cách tẩy trang ‘chuẩn xịn’ giúp da dẻ đẹp lên trông thấy, khiến khô, mụn hay tắc nghẽn lỗ chân lông cũng phải ‘xin hàng’

5 bí quyết giúp Lee Bo Young trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác 3
Lee Bo Young rất chú trọng việc làm sạch da vì yêu cầu công việc của nữ diễn viên là thường xuyên phải trang điểm

Để có thể tẩy trang một cách kỹ lưỡng, hiệu quả mà không làm tổn thương làn da nhạy cảm, Lee Bo Young sẽ chọn dầu tẩy trangsữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình. Sau đó, sản phẩm chăm sóc da chứa các thành phần tự nhiên sẽ được sử dụng để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da.

5 bí quyết giúp Lee Bo Young trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác 4
Là người có làn da nhạy cảm nên Lee Bo Young chọn lựa mỹ phẩm rất kỹ lưỡng

3. Hạn chế trang điểm đậm

Với Lee Bo Young, việc để da được nghi ngơi rất quan trọng vì nhờ đó mà chúng có thể phục hồi nhanh hơn. Lớp trang điểm dày không chỉ tạo cảm giác “bí nặng” mà còn dễ gây ra các vấn đề như tắc lỗ chân lông, nổi mụn khi được giữ trên da quá lâu hay tẩy trang không kỹ. Vì vậy mà nếu không phải là yêu cầu của công việc thì “chị đẹp” sẽ cố gắng trang điểm thật nhẹ nhàng, thậm chí là để mặt mộc nhằm tạo điều kiện cho da được “thở”. 

Xem thêm: 10 lỗi trang điểm khiến mụn nổi ‘tùm lum’, da sần sùi kém sắc

5 bí quyết giúp Lee Bo Young trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác 5
Lee Bo Young hiếm khi trang điểm đậm và thường trung thành với concept makep nhẹ nhàng, trong trẻo

4. Tắm nửa người với nước ấm

Sau khi làm mẹ, Lee Bo Young đã thử nhiều mẹo giảm cân, giữ dáng và phương pháp mà cô cảm thấy hiệu quả cũng như thoải mái nhất chính là tắm nước ấm. Theo đó, nữ diễn viên sẽ dành khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày để ngâm mình trong nước khoảng 40 độ với mực nước cao nửa người. Cách này sẽ giúp tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể và thúc đẩy lưu thông máu. Kết quả là chúng ta không chỉ cải thiện được làn da mà còn có thể đốt cháy chất béo một cách tự nhiên để sở hữu vóc dáng đẹp.

Xem thêm: ‘Check’ nhanh thực đơn giảm cân ‘thần tốc’ của sao Hàn để sở hữu vóc dáng thon gọn trong 7 ngày

5 bí quyết giúp Lee Bo Young trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác 6
Tắm nửa người với nước ấm là bí quyết giúp “chị đẹp” có được vóc dáng mảnh mai cũng như làn da đẹp

5. Massage mặt thường xuyên

Duy trì độ đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ là một phần rất quan trọng trong chu trình chống lão hóa. Để làm săn chắc da và duy trì nhan sắc “không tuổi”, ngoài thói quen chăm sóc da hàng ngày, Lee Bo Young còn chăm chỉ massage mặt. Phương pháp này không chỉ giúp “chị đẹp” giữ được làn da mịn đẹp không tì vết mà còn góp phần giảm thiểu mệt mỏi, loại bỏ phù nề và hỗ trợ thải độc.

Xem thêm: Bí quyết massage mặt đúng cách giúp da săn chắc, mịn màng bất chấp tuổi tác

5 bí quyết giúp Lee Bo Young trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác 7
Bên cạnh việc thường xuyên để mặt mộc, Lee Bo Young còn chịu khó massage mặt để “đẩy lùi” lão hóa

Không chỉ gây ấn tượng với diễn xuất đỉnh cao, Lee Bo Young còn khiến hội chị em phải xuýt xoa trước nhan sắc trẻ xinh bấp chấp của mình trong lần trở lại này. Nếu bạn cũng ngưỡng mộ sắc vóc của “chị đẹp” thì nhớ “bỏ túi” những bí kíp ở trên để có thêm nhiều tips làm đẹp hữu ích dành cho bản thân mình.

Nguồn thông tin: Elle, Vogue

Nguồn ảnh: instagram, twitter