Cách để tóc ngang lưng trendy, trẻ trung, thanh lịch như nữ chính phim Hàn

(VOH) – Chẳng phải ngẫu nhiên mà cả Kim Da Mi, Park Min Young lẫn Son Ye Jin đều chọn kiểu tóc ngang lưng trẻ trung và ‘hack’ mặt cho lần tái xuất màn ảnh nhỏ gần đây.

Các mỹ nhân Hàn như Son Ye Jin, Park Min Young, Kim Da Mi dạo gần đây đều để tóc ngang lưng. Nếu đã ‘bắt được tín hiệu’ thì bạn nhớ ‘học lỏm’ thêm cả bí quyết tạo kiểu đơn giản nhưng hiệu quả dành cho kiểu tóc đang hot này.

1. Son Ye Jin - Thirty Nine (Tuổi 39)

Cách để tóc ngang lưng trendy, trẻ và thanh lịch như nữ chính phim Hàn 1
Son Ye Jin trẻ trung, thanh lịch với tóc ngang lưng thẳng tự nhiên

Vào vai bác sĩ da liễu trong bộ phim Thirty Nine, Son Ye Jin chọn cho mình kiểu tóc dài thẳng ngang lưng để tạo cảm giác chuyên nghiệp nhưng vẫn khí chất, thanh lịch và quyến rũ. Không uốn sóng, uống xoăn, uốn đuôi hay tỉa tóc quá nhiều, “chị đẹp” chọn cho mình cách tạo kiểu tóc kiểu tự nhiên nhất có thể. Để cải thiện hình dáng khuôn mặt cũng như bổ sung thêm cho vẻ ngoài trí thức, sang chảnh như tiểu thư của nhân vật, Son Ye Jin quyết định để thêm mái lệch.

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc ngang lưng trẻ trung không bao giờ lỗi mốt

Cách để tóc ngang lưng trendy, trẻ và thanh lịch như nữ chính phim Hàn 2
Nữ diễn viên không tỉa hay uốn tóc quá nhiều mà chỉ tạo kiểu đơn giản, chú trọng sự tự nhiên

Muốn để những kiểu tóc ngang lưng đơn giản, dễ chăm sóc nhưng vẫn “nịnh” visual, bạn có thể học hỏi Son Ye Jin ở điểm này. Ngoài việc tạo điểm nhấn cho kiểu tóc tổng thể, tóc mái rẽ ngôi lệch còn có khả năng chỉnh sửa khuôn mặt góc cạnh hay có gò má cao. Trong trường hợp muốn sở hữu hình ảnh cá tính, sành điệu hơn, bạn có thể tham khảo tóc ngang lưng mái ngắn.

Xem thêm: ‘Điểm danh’ những kiểu tóc thẳng ‘gây bão’ mạng xã hội những ngày qua, từ tóc Nanno, Lisa cho đến tóc Hime của Rosé

Cách để tóc ngang lưng trendy, trẻ và thanh lịch như nữ chính phim Hàn 3
Việc rẽ ngôi lệch cho mái tóc giúp Son Ye Jin trông sang chảnh đồng thời chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt hiệu quả hơn

2. Park Min Young - Forecasting Love and Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết)

Hóa thân thành nhân viên đài khí tượng trong Forecasting Love and Weather, Park Min Young cũng chọn cho mình kiểu tóc dài ngang lưng suôn mượt thanh lịch cực hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, khác Son Ye Jin, “nữ thần đao kéo” tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình bằng cách tỉa layer đuôi tóc một cách nhẹ nhàng. Nhờ đó mà mái tóc có được độ cong tự nhiên, trông thu hút, trendy, trí thức, trẻ trung và năng động hơn hẳn.

Xem thêm: Gợi ý 6 kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C đẹp nhẹ nhàng cho những ngày dịu mát

Cách để tóc ngang lưng trendy, trẻ và thanh lịch như nữ chính phim Hàn 4
Park Min Young thanh lịch, sành điệu và trẻ trung với mái tóc ngang lưng tỉa layer

Để tạo ra cảm giác trang trọng và chuyên nghiệp cho hình ảnh của một quý cô công sở, Park Min Young không cố ý làm phồng chân tóc quá nhiều. Cô nàng chỉ sấy nhẹ chân tóc để đảm bảo chúng giữ được độ bồng bềnh nhất định và không bị ép chặt xuống da đầu. Nếu bạn cũng muốn sở hữu mái tóc đơn giản nhưng xinh sang, khí chất và “nâng cấp” visual đỉnh như vậy thì nhớ “học lỏm” bí quyết này.

Xem thêm: Không cần cao xa, chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã sở hữu mái tóc bồng bềnh xinh như gái Hàn

Cách để tóc ngang lưng trendy, trẻ và thanh lịch như nữ chính phim Hàn 5
Kiểu tóc đơn giản và dễ chăm sóc này rất hợp với chị em công sở

Với những trường hợp cần chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt, chúng ta có thể rẽ ngôi lệch theo hình chữ C để cải thiện. Cách này không chỉ tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc dài ngang lưng, kéo dài khuôn mặt mà còn giúp chị em che đi phần tóc thưa, tóc hói. Đương nhiên, hãy chọn vị trí rẽ ngôi cẩn thận đồng thời thay đổi chúng thường xuyên vì điều này sẽ quyết định đến hiệu quả mà bạn nhận được.

Cách để tóc ngang lưng trendy, trẻ và thanh lịch như nữ chính phim Hàn 6
Cách rẽ ngôi chữ C giúp cô nàng có mái tóc bồng bềnh hơn đồng thời góp phần chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt hiệu quả

3. Kim Da Mi - Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta)

Cách để tóc ngang lưng trendy, trẻ và thanh lịch như nữ chính phim Hàn 7
Kiểu tóc tỉa layer uốn nhẹ trendy và trẻ trung này rất hợp với gương mặt tròn của Kim Da Mi

Kiểu tóc của Kim Da Mi trong bộ phim Our Beloved Summer chính là một trong những kiểu tóc mà các cô nàng mặt tròn, thậm chí là cả mặt tròn ngắn nên thử nhất. Sở hữu độ dài gần chạm lưng lý tưởng, không quá ngắn cũng chẳng quá dài lại “hack” mặt đáng kể nên mái tóc tỉa layer của cô nàng siêu “được lòng” hội chị em công sở. Chúng có khả năng khiến cho diện mạo của chúng ta trông vừa trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính, thanh lịch vừa sành điệu, năng động, cá tính. Điều quan trọng nhất là tóc layer ngang lưng cực “dễ tính” nên chỉ cần thích là ai cũng có thể thử.

Xem thêm: 13 kiểu tóc layer nữ ‘xinh hết phần thiên hạ’, ‘ướm’ thử là nhan sắc chỉ có ‘chuẩn nữ thần’

Cách để tóc ngang lưng trendy, trẻ và thanh lịch như nữ chính phim Hàn 8
Để tăng hiệu quả thu gọn mặt, bạn có thể học Kim Da Mi cách kết hợp mái bay với tóc ngang lưng tỉa layer uốn đuôi

Để tạo nét thanh tú tự nhiên, Kim Da Mi chọn cách tỉa tóc cao tới ngang xương hàm đồng thời để thêm mái thưa hoặc mái bay giúp che đi một phần khuôn mặt. Cô nàng cũng không để tóc thẳng mà uốn phồng một chút ở phần chân nhằm tạo độ tự nhiên và uống nhẹ phần đuôi để chúng ôm sát vào cổ và cằm. Bằng cách này, diện mạo trông sẽ xinh xắn, tự nhiên và hút mắt hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm cách tạo kiểu tóc ngang lưng trendy, ít “đụng hàng”, không quá “hiền” và nền nã thì đây cũng là lựa chọn khá lý tưởng.

Xem thêm: 21 kiểu tóc ngang vai lỡ cỡ nhưng ghi điểm xinh trend, thanh lịch tuyệt đối

Cách để tóc ngang lưng trendy, trẻ và thanh lịch như nữ chính phim Hàn 9
Thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn trẻ xinh, cá tính, kiểu tóc của Kim Da Mi đích thị là kiểu tóc mà chị em công sở tìm kiếm bấy lâu

Cùng để tóc ngang lưng nhưng Kim Da Mi, Park Min Young và Son Ye Jin lại có cách biến tấu khác nhau để tôn lên vẻ đẹp cũng như cá tính của riêng mình. Còn bạn, nếu chọn tóc ngang lưng đơn giản nhưng thanh lịch, trendy, bạn sẽ thử gợi ý của mỹ nhân Hàn nào?

Nguồn tham khảo: beauty321

Nguồn ảnh: Internet