5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này

(VOH) – Tóc thẳng, đặc biệt là tóc thẳng đen đang là xu hướng tạo kiểu hot nhất mùa hè này. Cứ nhìn vào cách mà chúng được cả ‘Nanno’ Kitty Chicha lẫn Lisa, Jisoo, Jennie, Rosé… ‘ưu ái’ là đủ biết.

Tóc thẳng, tóc thẳng đen đơn giản nhưng cuốn hút và bí ẩn đang là một trong những kiểu tóc có độ ‘phủ sóng’ mạnh mẽ nhất mùa hè này. Vì vậy, muốn ‘bắt trend’ nhanh và chuẩn thì bạn nhớ tham khảo ngay loạt gợi ý này.

1. Tóc thẳng đen mái bằng

Với sự thành công của bộ phim Girl From Nowhere cũng như sức nóng từ nhân vật Nanno mà tóc thẳng đen mái bằng (mái ngố) đã nhanh chóng trở thành cái tên “gây sốt” khắp các cộng đồng làm đẹp. Không chỉ đem lại vẻ ngoài vừa bí ẩn, cuốn hút vừa quyến rũ, sắc sảo lại có chút nổi loạn, “bất cần”, gợi ý này còn có cách tạo kiểu cực đơn giản và dễ chăm sóc. Do đó dù bạn là cô nàng hơi vụng về hay không có nhiều thời gian thì cũng cứ thoải mái thử. Chỉ cần chọn cho mình màu tóc đen tự nhiên, tạo được cảm giác mềm mại để tôn lên làn da tự nhiên cũng như mái tóc là diện mạo sẽ có sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Xem thêm: Gọi tên 10 kiểu tóc ngắn thẳng đẹp giúp nhan sắc hóa trẻ sang trong ‘phút mốt’

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 1

Hình ảnh bí ẩn, quyến rũ cực đỉnh và có chút “điên” của Nanno (do nữ diễn viên Kitty Chicha Amatayakul đảm nhận) có công rất lớn của kiểu tóc bob đen thẳng mái bằng.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 2

Đường cắt sắc, gọn gàng và không có một chút lộn xộn nào của kiểu tóc thẳng đen này khiến cho nhan sắc và khí chất được tôn lên một cách tuyệt đối.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 3

Vì màu tóc gốc của con gái châu Á là màu nâu nên muốn có được diện mạo quyến rũ và bí ẩn như Nanno thì chị em nhất định phải nhuộm tóc.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 4

Màu tóc nhuộm và kiểu tóc mái ngố sẽ quyết định rất nhiều đến hiệu ứng nhận được. Ví như cũng là tóc thẳng mái ngố nhưng với màu nhuộm nâu sáng thay vì đen nhánh, kiểu mái ngố thưa thay vì mái ngố nguyên bản thì Hyeri trông lại tươi tắn, trẻ trung và “dễ gần” hơn hẳn. Do đó, trước khi quyết định tạo kiểu, bạn nhớ xem xét cả phong cách lẫn style mong muốn của mình.

2. Tóc thẳng đen ngắn “lỡ cỡ”

Sở hữu độ dài “lỡ cỡ” qua cằm hoặc chấm xương quai xanh vừa “ngầu” vừa quyến rũ nên đây cũng là một trong những phiên bản tóc đen thẳng cực “được lòng” gái xinh châu Á. Để có thể biến tấu phong cách linh hoạt hơn khi chọn cách tạo kiểu này, ngoài việc chú ý cắt đuôi tóc thật gọn gàng, bạn cũng nên “kết thân” với mái ngố trẻ trung và che khuyết điểm mặt hiệu quả. Bằng cách này, chúng ta có thể dễ dàng “chinh phục” mọi style ăn mặc, trang điểm khác nhau mà không lo bị “lệch tông”.

Xem thêm: 14 kiểu tóc là minh chứng cho thấy tóc đen truyền thống đẹp sang xuất sắc luôn là ‘chân ái’ của con gái Việt

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 5

Mái tóc thẳng đen dài “lỡ cỡ” đơn giản nhưng sắc sảo và cuốn hút của Lisa (BLACKPINK) siêu phù hợp với concept quyến rũ, “chất ngầu”.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 6

Vẫn là kiểu tóc ngắn thẳng màu đen nhưng lần này, Lisa trông cực trẻ trung và dễ thương. Đây chính là minh chứng cho thấy, tóc đen thẳng có thể “cân” mọi phong cách.

3. Tóc thẳng có mái

Tóc thẳng cá tính, sành điệu và được ưa chuộng đến đâu thì cũng có nhược điểm nhất định. Ví như với độ dài và độ thẳng của cách tạo kiểu thì nếu không có sự trợ giúp của tóc mái, chúng ta sẽ rất dễ lộ trán cao, trán rộng, mặt to, mặt tròn…  Đây cũng chính là lý do vì sao mà muốn có được mái tóc “nịnh” nhan sắc, chị em nên dành sự ưu tiên cho các cách tạo kiểu được kết hợp với mái thưa, mái dài, mái ngố, mái ngắn… trendy.

Xem thêm: Cứ chọn đúng kiểu tóc mái thì trẻ trung, xinh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 7

Các kiểu tóc ngắn thẳng thường khá dễ khiến cho nhược điểm khuôn mặt bị lộ rõ. Để khắc phục tình trạng này, chị em nên để chọn thêm cho mình một kiểu tóc mái phù hợp.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 8

Nếu bạn không thích để mái quá dày thì kiểu tóc đen thẳng mái bay nhẹ nhàng và ôm mặt này sẽ là gợi ý khá lý tưởng.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 9

Mái dài uốn hoặc cách uốn nhẹ phần tóc gần trán cũng có thể cho hiệu ứng chỉnh sửa khuôn mặt khá tốt nên nếu cảm thấy thích hợp, bạn hãy thử áp dụng.

4. Tóc thẳng đen dài

Từ năm ngoái cho đến năm nay, kiểu tóc đen thẳng dài vẫn giữ được độ hot ở cả Nhật Bản lẫn Hàn Quốc. Tuy không có gì quá mới mẻ hay đặc biệt nhưng gợi ý này lại dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu và phù hợp với mọi phong cách. Chính sự tinh giản, khó lỗi mốt và linh hoạt này đã tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng khiến cô nàng kỹ tính cũng “phải lòng”.

Xem thêm: 10 kiểu tóc dài thẳng đẹp tối giản nhưng vẫn thừa thanh lịch, sang chảnh

Với kiểu tóc thẳng dài và đen, độ suôn mượt tự nhiên và độ dày sẽ đóng vai trò khá quan trọng. Ngoài cách cắt tóc bằng đơn giản, bạn cũng có thể biến tấu với các kỹ thuật khác ví như tỉa layer, tỉa đuôi… hay sử dụng thêm tóc mái để định hình phong cách. Bằng cách này, chúng ta sẽ có được cách tạo kiểu vừa sành điệu, cá tính, hợp trend vừa che khuyết điểm, nâng tầm nhan sắc “xịn”.

Xem thêm: ‘Chốt sổ’ 25 kiểu tóc dài xinh và sang hết ý mà mà bạn có thể ‘quẩy’ ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 10

Tóc thẳng dài đen là một trong những kiểu tóc được dân tình “diện đi diện lại nhiều nhất”.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 11

Jennie (BLACKPINK) cũng nhiều lần chọn cách tạo kiểu đơn giản này để khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao trên các bộ ảnh tạp chí.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 12

Thử tạo hình tóc đen thẳng dài mái ngố, Jisoo (BLACKPINK) trông vừa lạnh lùng, sắc sảo vừa ma mị, quyến rũ.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 13

Vẫn là kiểu tóc này nhưng kết hợp thêm mái bay nhẹ nhàng giống IU, chị em sẽ có được diện mạo vô cùng ngọt ngào, nữ tính.

5. Tóc “công chúa”

Tóc “công chúa” hay tóc Hime là kiểu tóc có phần tóc mai cạnh má được cắt ngắn đi kèm với mái tóc dài thẳng mượt. Vốn sở hữu vẻ ngoài nổi bật, cá tính và thời trang nên khi được nhuộm đen hay kết hợp thêm mái ngố, gợi ý này trông lại càng bí ẩn, quyến rũ. Đó cũng là lý do vì sao mà các cô nàng muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý, muốn nâng tầm phong cách, khí chất đều không ngại thử cách tạo kiểu này.

Xem thêm: 13 kiểu tóc layer nữ ‘xinh hết phần thiên hạ’, ‘ướm’ thử là nhan sắc chỉ có ‘chuẩn nữ thần’

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 14

"Phù thủy" makeup xứ Hàn Pony cũng cắt tóc Hime để có được diện mạo mới mẻ và sành điệu hơn. Tuy nhiên, thay vì tóc đen, cô nàng lại chọn nhuộm tóc màu vàng bạch kim trẻ sang và “chất ngất”.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 15

Kim So Hyun trông cực trẻ trung, cá tính và “chất ngầu” trong kiểu tóc đen thẳng dài mái thưa được cắt theo kiểu “công chúa”. Với cách tạo kiểu này, nữ diễn viên đã thành công thoát khỏi hình ảnh dễ thương, ngọt ngào khá quen thuộc của mình.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 16

Vẫn trung thành với màu tóc sáng nhưng Rosé (BLACKPINK) đã có màn “lột xác” ngoạn mục với kiểu tóc Hime độc lạ trong bộ ảnh tạp chí mới nhất.

5 kiểu tóc thẳng ‘chiếm sóng’ mạng xã hội nhiều nhất trong mùa hè này 17

Thế mới thấy, chỉ riêng tóc thẳng “công chúa” thôi, chúng ta cũng đã có vô số cách tạo kiểu và kiểu nào cũng đẹp “chất” khỏi bàn.

Tóc thẳng, tóc đen vốn là những kiểu tóc kinh điển, khó lỗi mốt và có khả năng “cân” mọi phong cách. Tuy nhiên, thay vì chưng diện mái tóc thẳng nền nã, dịu dàng quá đỗi quen thuộc thì năm nay bạn hãy thử những phiên bản tóc thẳng đen sành điệu, “chất ngất” và nâng cấp thần thái “xịn” hơn, ví như những gợi ý ở trên.

Nguồn ảnh: Internet