16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay

(VOH) – Muốn sở hữu mái tóc ngắn uốn hợp trend mà không bị già thì chị em cứ ‘tăm tia’ sẵn cho mình những cách tạo kiểu vừa xinh xắn, sang xịn vừa cá tính, cuốn hút này.

Nếu vẫn còn giữ suy nghĩ tóc ngắn uốn ‘kén’ khuôn mặt, phong cách và dễ bị ‘sến sẩm’ thì có lẽ bạn nên ngắm ngay loạt gợi ý này. Bởi không chỉ sở hữu vẻ đẹp cực thời thượng, 16 kiểu tóc dưới đây còn ‘nịnh’ nhan sắc và có khả năng ‘cân’ mọi phong cách. 

1. Tóc ngắn uốn cụp

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 1

Trong tất cả các kiểu tóc ngắn uốn, tóc ngắn uốn cụp được xem là lựa chọn được phổ biến, linh hoạt, khó lỗi mốt và tôn nhan sắc nhất. Không chỉ có khả điều chỉnh hầu hết mọi dáng mặt, gợi ý này còn đặc biệt phù hợp với nhiều độ tuổi và “hack” độ trẻ trung hiệu nghiệm. Nhờ đó mà dù sở hữu bất cứ đặc điểm nào thì chị em cũng có thể tự tin lựa chọn mà không sợ bị “fail”.

Xem thêm: 20 kiểu tóc ngắn uốn cụp trẻ, trend, làm thon mặt tốt được hội gái xinh đua nhau book lịch

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 2

2. Tóc ngắn uốn đuôi

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Không cần uốn cả đầu lại khiến cho nhan sắc thêm phần sang chảnh, quyến rũ nên tóc ngắn uốn đuôi rất “được lòng” hội chị em sành điệu. Với phiên bản tạo kiểu này, bạn hoàn toàn có thể có được vẻ ngoài trẻ trung, cá tính, phong cách mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Phần đuôi tóc uốn nhẹ cũng dễ chăm sóc lại phù hợp với nhiều style ăn mặc. Do đó, muốn tìm một kiểu tóc ngắn uốn vừa sang mặt vừa trendy lại “nịnh” nhan sắc, khí chất thì chị em cứ mạnh dạn thử gợi ý này.

Xem thêm: Tóc ngắn uốn đuôi và những gợi ý ‘sang – sành’ dành cho hội chị em

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 4

3. Tóc ngắn uốn xoăn

Nhắc đến những kiểu tóc ngắn uốn cá tính và “chất chơi”, chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng ngay đến mái tóc ngắn uốn xoăn đầy phong cách nhưng lại không hề dễ “chinh phục”. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà vội bỏ qua những phiên bản xinh xắn và không kém phần trẻ trung, thời thượng của cách tạo kiểu này.

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Nếu sợ tóc uốn xoăn ngắn bản gốc khiến cho diện mạo bị “già nua”, “sến sẩm”, chị em hoàn toàn có thể tham khảo kỹ thuật uốn xoăn lơi, uốn xoăn sóng hay uốn xoăn duỗi… Đây đều là những gợi ý được ưa chuộng, có khả năng tăng độ dày, độ bồng bềnh cho mái tóc mỏng tốt thậm chí là tạo nét, thu gọn mặt cực ổn. Vì vậy, chỉ cần bạn chọn thêm cho mình một màu tóc nhuộm tôn da thì đảm bảo nhan sắc sẽ “thăng hạng vù vù”.

Xem thêm: 10 kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ tôn visual ‘đỉnh’, ngắm là mê, diện là đẹp

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 6

4. Tóc ngắn uốn xù

Với các cô nàng sở hữu mái tóc hơi mỏng thì ngoài tóc uốn xoăn, tóc ngắn uốn xù nhẹ cũng là gợi ý rất đáng để tham khảo. Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài vừa xinh xắn, dễ thương vừa “chất ngất” nên kiểu tóc này có thể dễ dàng thích nghi với nhiều phong cách, nhiều cá tính. Quan trọng nhất là chúng cũng có lựa chọn rất đa dạng nên chị em sẽ dễ dàng tìm được cho mình diện mạo ưng ý cũng như không lo bị “đụng hàng” quá nhiều.

Xem thêm: Tóc ngắn uốn xù vừa xinh vừa ‘chất’ nhưng muốn ‘hack’ tuổi và tôn visual thì chị em phải ‘ghim’ ngay loạt gợi ý này

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 6

5. Tóc ngắn uốn gợn sóng

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 7

Tóc ngắn uốn gợn sóng trẻ sang, kiêu kỳ được mệnh danh là một trong những cách tạo kiểu có khả năng “lột xác” nhan sắc và “nâng cấp” thần thái cực hiệu quả. Nhờ những phiên bản linh hoạt như tóc ngắn uốn sóng to, sóng nhỏ, sóng lơi, sóng đuôi… mà gợi ý này có thể góp phần điều chỉnh cả mặt tròn, mặt to lẫn mặt nhỏ… Muốn tăng cường hiệu ứng “hack” tuổi hay độ trendy, chúng ta chỉ cần chọn cho mình một màu nhuộm sáng và “hợp gu” vì vậy bạn còn chờ gì mà không thử?

Xem thêm: 9 kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng vừa xinh vừa tự nhiên, tôn nhan sắc 'đỉnh' mà 'nâng cấp' khí chất cũng tuyệt vời

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 8

6. Tóc ngắn uốn layer

Tóc layer sành điệu, “nịnh” mặt đang là cái tên “thống trị” những mẫu tóc đẹp và được đặt lịch nhiều nhất trong thời gian gần đây. Vì vậy, bỏ lỡ gì thì bỏ lỡ chứ các chị em tuyệt tối đừng “ngó lơ” tóc ngắn uốn layer vừa xinh vừa sang lại che khuyết điểm, tôn visual đỉnh.

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 9

Tóc ngắn vốn đã có khả năng “F5” diện mạo đáng nể, khi được kết hợp với kỹ thuật tỉa layer nhiều lớp bạn chắc chắn sẽ còn nhận được hiệu ứng tuyệt vời hơn nữa. Điểm duy nhất cần lưu ý là mỗi kiểu khuôn mặt lại có ưu nhược điểm riêng nên muốn sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo thì chị em phải tìm được style uốn tóc phù hợp.

Xem thêm: 13 kiểu tóc ngắn tỉa layer chẳng những xinh xắn, thời thượng mà còn giúp bạn trẻ ra hẳn vài tuổi

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 11

7. Tóc ngắn uốn phồng

Kỹ thuật uốn phồng không chỉ là “vị cứu tinh” của những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng mà còn khiến cho mái tóc ngắn uốn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Đó là lý do mà vì sao dù xuất hiện đã lâu nhưng tóc ngắn uốn phồng đặc biệt là tóc ngắn uốn cụp phồng vẫn được ưa chuộng đến vậy.

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 10

Ngoài công dụng tăng độ dày cũng như độ bồng bềnh cho mái tóc, kiểu uốn phồng ôm mặt vô cùng tự nhiên này còn góp phần làm thon mặt to, mặt tròn, má “bánh bao” hay làm mềm các đường nét góc cạnh khá tốt. Do đó, sẽ chẳng hề quá nếu nói rằng tóc ngắn uốn phồng chính là lựa chọn mà bất cứ ai cũng có thể hoặc nên thử một lần.

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 11

8. Tóc ngắn uốn mì tôm

Lọn tóc xoăn nhỏ và dày của kiểu tóc ngắn uốn sợi mì vừa xinh vừa “chất” sẽ là gợi ý mà hội chị em chuộng phong cách thời trang retro không thể bỏ qua. Sở hữu nét đẹp pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, giữa dễ thương và cá tính nên chúng hoàn toàn có đủ khả năng để "cân" nhiều style. Tóc uốn mì ngắn cũng có không ít phiên bản trendy và dễ diện vì vậy nếu đã lỡ “mê đắm” cách tạo kiểu này thì bạn đừng ngại cho mình cơ hội trải nghiệm.

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 14

9. Tóc ngắn uốn xù Hàn Quốc

Nếu đã chán các kiểu tóc uốn thanh lịch, nhẹ nhàng, nữ tính thì nhân dịp này, chị em hãy thử “chuyển phỏm” qua tóc ngắn uốn xù kiểu Hàn sành điệu, cá tính và ít “đụng hàng”. Trên thực tế, gợi ý này không hề “khó tính” như mọi người vẫn lầm tưởng. Chúng cũng có nhiều phiên bản khá tự nhiên, phù hợp với hầu hết các dáng mặt, dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu và đặc biệt là “phù phép” tóc mỏng thành tóc dày cực hiệu quả. Vì vậy, bạn nhớ bổ sung ngay vào danh sách những kiểu tóc ngắn uốn đẹp và đáng thử của mình.

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 15

10. Tóc ngắn uốn Hàn Quốc

Tóc uốn và tóc xoăn đều là những kiểu tóc cực kỳ phổ biến tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, thay vì chọn mái tóc có độ dài khoảng ngang vai, ngang lưng khá quen thuộc thì chị em nên cân nhắc đến tóc ngắn uốn vừa trẻ trung vừa sành điệu.

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 13

So với các phiên bản tóc ngắn uốn khác, tóc ngắn uốn kiểu Hàn thường được chú trọng vào độ tự nhiên, khả năng làm thon mặt và che khuyết điểm. Do đó, chúng ta nhất định phải tìm thêm cho mình một kiểu tóc mái vừa phù hợp vừa “hack” tuổi và tôn nhan sắc tuyệt đối. Trong trường hợp này, tóc ngắn uốn mái thưa, tóc ngắn uốn mái bay, tóc ngắn uốn mái dài… sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng.

Xem thêm: ‘Điểm mặt’ những kiểu tóc uốn trẻ trung, trendy, cứ diện là ‘auto sang xịn, nịnh mặt’

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 14

11. Tóc ngắn uốn ngang vai

So với tóc ngắn uốn, tóc ngắn uốn ngang vai dễ chăm sóc, phù hợp với nhiều đối tượng và có cách tạo kiểu đa dạng hơn hẳn. Đó là lý do vì sao mà hội chị em mới cắt tóc ngắn lần đầu thường ưu tiên lựa chọn này.

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 15

Sở hữu cực nhiều phiên bản xinh xắn và thời thượng như uốn cụp, uốn vểnh, uốn sóng, uốn lơi, tỉa layer uốn… nên tóc ngắn ngang vai phù hợp với hầu hết mọi phong cách. Tuy nhiên, nhớ chú ý đến độ dài cũng như kiểu uốn vì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu ứng mà bạn nhận được.

Xem thêm: 25 kiểu tóc ngang vai uốn chẳng những xinh sang hết ý mà còn ‘nâng cấp’ nhan sắc cực ‘xịn’

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 18

12. Tóc ngắn uốn mái bay

Tóc ngắn uốn kết hợp mái bay kiểu Hàn vừa xinh vừa che khuyết điểm đỉnh nên chẳng có lý do gì mà chị em không thử ngay lập tức. Thường được biến tấu cho hợp với từng kiểu khuôn mặt nên kiểu tóc này hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho nhan sắc của bạn “thăng hạng” đáng kể. Mái bay mềm mại và ôm nhẹ cũng cho hiệu ứng “trẻ hóa” diện mạo hay tạo nét thanh tú, thon gọn tốt. Vì vậy, muốn có kiểu tóc ngắn uốn vừa trend vừa nhẹ nhàng lại tôn thần thái thì chị em cứ tham khảo.

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 16

13. Tóc ngắn uốn vểnh đuôi

Không phải lo giữ phom tóc lại hiếm khi bị “đụng hàng” nên tóc ngắn uốn vểnh đuôi đã nhanh chóng trở thành kiểu tóc được các cô nàng sành điệu yêu thích. Với lựa chọn này, diện mạo của bạn sẽ được “nâng cấp” đáng kể, trông sang và mới mẻ hơn hẳn. Tuy nhiên vì lọn tóc vểnh ra ngoài tương đối khó “chinh phục” nên nếu không sở hữu khuôn mặt thanh thoát, thon nhỏ một chút thì tốt nhất chị em không nên thử.

Xem thêm: Ai bảo tóc ngắn uốn sẽ đơn điệu một kiểu, cứ nhìn qua những kiểu biến tấu siêu yêu dưới đây là rõ

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 17

14. Tóc ngắn uốn lơi

Đa phần chị em đều có tâm lý  “ngại” tóc ngắn uốn vì sợ chúng khiến cho gương mặt bị già hay kém thời thượng. Song trên thực tế là chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau, điển hình như kiểu ngắn uốn lơi vừa tự nhiên vừa phù hợp với nhiều dáng mặt.

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 18

Vẫn có độ bồng bềnh nhất định, tôn nhan sắc trẻ trung, thanh lịch hay cá tính, sang chảnh nên tóc uốn lơi khá được con gái châu Á “ưu ái”. Phiên bản này cũng không khiến chúng ta phải tốn công chăm sóc qua nhiều hay sấy tạo kiểu thường xuyên để giữ phom dáng. Do đó, chỉ cần ưng ý thì bất cứ ai cũng có thể “triển”.

Xem thêm: Bỏ túi 12 kiểu tóc xoăn lơi đẹp tự nhiên, ‘chuẩn’ style thanh lịch, sang chảnh lại thăng hạng nhan sắc ‘vù vù’

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 19

15. Tóc ngắn uốn mái dài

Nếu lo lắng tóc ngắn uốn không phù hợp với khuôn mặt tròn, to của mình thì chị em hãy tham khảo ngay tóc ngắn uốn mái dài. Vừa tăng thêm độ thu hút, bồng bềnh cho kiểu tóc vừa che má, thu gọn mặt và làm mềm các đường nét hiệu quả nên mái dài được xem là “vị cứu tinh” trong trường hợp này. Với các cô nàng công sở cần một kiểu tóc ngắn trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn thanh lịch, sắc sảo thì sự kết hợp trên cũng được xem là đáp án khá hoàn hảo.

Xem thêm: 5 kiểu tóc đẹp đi cùng tóc mái dài giúp nàng ‘chuẩn xinh hotgirl’

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 20
16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 21

16. Tóc ngắn uốn mái thưa

Xét đến khả năng “trẻ hóa” tóc uốn và tôn nhan sắc thì ắt hẳn sẽ khó có kiểu tóc nào có thể vượt qua tóc ngắn uốn mái thưa. Vừa che khuyết điểm tốt vừa phù hợp với nhiều phong cách nên không khó hiểu khi đây chính là một trong những gợi ý được gái xinh châu Á “diện hoài không chán”.

Xem thêm: Muốn biết tóc ngắn mái thưa ‘thần thánh’ đến mức nào, cứ nhìn loạt mỹ nhân này thì sẽ rõ

16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 22
16 kiểu tóc ngắn uốn xinh sang, cá tính được ưa chuộng nhất hiện nay 23

Tóc ngắn uốn với hàng loạt phiên bản thời thượng, tôn nhan sắc và thần thái đang “làm mưa gió” khắp các cộng đồng làm đẹp. Vì vậy, muốn “bắt trend” nhanh, muốn thay đổi bản thân, phong cách thì chị em nhớ ngắm qua những gợi ý này để có thêm ý tưởng tạo kiểu.

Nguồn ảnh: Instagram