‘Bắt trend’ những kiểu tóc layer nữ khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’

(VOH) – Là một tín đồ yêu cái đẹp, bạn đừng quên cập nhật top 13 kiểu tóc layer nữ đang được ưa chuộng bậc nhất này để có thể tìm được cho mình lựa chọn trendy và tôn nhan sắc tuyệt đối.

Tóc layer nữ (tóc tỉa layer) trẻ trung, sành điệu và ‘nịnh’ nhan sắc đang là một trong những kiểu tóc ‘đắt khách’ nhất hiện nay. Để ‘ăn điểm’ phong cách và thời thượng với cách tạo kiểu không hề mới này, chị em nhớ tham khảo những phiên bản cực xinh sang sau.

1. Tóc layer ngắn

Tóc layer nữ ngắn được xem là một trong những kiểu tóc chẳng những “hack” tuổi siêu đỉnh mà còn sành điệu, khó lỗi mốt. Gợi ý này phù hợp với mọi phong cách từ nhẹ nhàng, nữ tính, nền nã cho tới cá tính, sang chảnh, “chất chơi”. Do đó, dù chuộng style nào thì chị em cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình một lựa chọn phù hợp. 

Xem thêm: 13 kiểu tóc ngắn tỉa layer chẳng những xinh xắn, thời thượng mà còn giúp bạn trẻ ra hẳn vài tuổi

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 1
Tóc tỉa layer ngắn được các sao Hàn nhiệt tình lăng xê

Không chỉ “được lòng” mọi người nhờ vẻ đẹp linh hoạt, tóc tỉa layer ngắn còn có khả năng tôn đường nét trên khuôn mặt cực tốt. Nếu bạn có gương mặt hơi đầy đặn thì độ phồng và ôm nhẹ của chúng sẽ tạo cảm giác thon gọn, nếu bạn được “trời phú” cho gương mặt có tỷ lệ hoàn hảo thì điểm mạnh sẽ càng được làm nổi bật. Đó cũng chính là lý do vì sao mà khi muốn cắt tóc layer nữ mặt tròn, hội chị em sành sỏi luôn luôn chọn tóc layer ngắn.

Xem thêm: Bí kíp chọn tóc tỉa layer cho mặt tròn thêm phần thanh tú, nhan sắc cũng xinh sang hơn bội phần

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 2
Trẻ trung, hiện đại, cá tính là điểm mạnh của tóc tỉa layer ngắn

2. Tóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai là gợi ý khá lý tưởng cho các chị em muốn “hack” sự trẻ trung, yêu vẻ đẹp sành điệu nhưng lại không muốn cắt tóc quá ngắn hoặc che khuyết điểm gương mặt tròn. Với độ dài chấm vai hoặc hơn/ kém một chút thì việc chăm sóc cũng như tạo kiểu cho mái tóc này cũng đơn giản và linh hoạt hơn hẳn nên bạn còn chờ gì mà không thử “ngay tắp lự”?

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 3
Tóc tỉa layer ngang vai thẳng tự nhiên cực cá tính

Vốn dĩ tóc layer ngang vai đã có điểm nhấn và sự thu hút riêng nên dù chỉ để thẳng tự nhiên thì trông bạn vẫn cực sành điệu, xinh xắn. Trong trường hợp muốn tăng khả năng che khuyết điểm, tạo độ dày, độ phồng cho mái tóc thì chúng ta có thể thử tóc layer uốn ngang vai, tóc layer mái thưa, tóc layer mái dài... Đặc biệt, chị em cũng đừng quên chọn cho mình một màu nhuộm thật “hợp gu”, thật trendy để khiến bản thân trông phong cách hơn.

Xem thêm: 21 kiểu tóc ngang vai lỡ cỡ nhưng ghi điểm xinh trend, thanh lịch tuyệt đối

3. Tóc layer uốn nhẹ

Tóc layer uốn nhẹ chính là kiểu tóc có thể “cân” được rất nhiều khuôn mặt khác nhau, từ mặt tròn, mặt to cho đến mặt nhỏ. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng còn có khả năng đem lại độ dày “ảo” và độ phồng cho kiểu tóc một cách cực kỳ tự nhiên. Nhờ đó mà chúng ta sẽ vừa có được mái tóc layer nữ đẹp vừa giúp cho nhan sắc ngày càng “lên hương”.

Xem thêm: Loạt tóc uốn layer trẻ xinh, thời thượng chẳng những thu nhỏ mặt tài tình mà còn giúp nhan sắc ngày một ‘lên hương’

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 4
Tóc tỉa layer uốn xoăn nhẹ nhàng, nữ tính 

Nếu bạn thắc mắc mặt tròn, mặt to nên để kiểu tóc tỉa layer nào cho phù hợp thì tóc layer uốn cụp dài ngang vai đổ lên chính là lựa chọn tối ưu. Độ phồng tự nhiên cùng các lọn tóc được tỉa cẩn thận sẽ giúp khuôn mặt trở nên gọn gàng hơn đồng thời di chuyển sự chú ý của người đối diện. Nhờ đó mà chị em có thể cải thiện nhược điểm và tự tin vào ngoại hình của mình.

Xem thêm: ‘Gọi tên’ những kiểu tóc cho mặt to giúp chị em ‘thu phục’ nhược điểm nhanh gọn, ‘hóa’ trẻ xinh, sành điệu trong ‘phút mốt’

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 5
Tóc tỉa uốn cụp chạm vai trẻ trung cho bạn gái

Với khuôn mặt nhỏ hoặc góc cạnh, tóc layer uốn xoăn, uốn sóng nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tạo ảo giác đầy đặn và mềm mại để sở hữu visual “nịnh” mắt hơn. Trong trường hợp mái tóc hơi mỏng thì ngoài việc hạn chế để tóc layer thẳng, chúng ta còn có thể khắc phục thông qua việc chọn độ dài vừa phải tầm trên vai. Màu nhuộm cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc cải thiện nhược điểm nên chị em nhất định đừng bỏ qua.

Xem thêm: Những kiểu tóc cho mặt nhỏ vừa xinh xắn, thời thượng vừa che khuyết điểm tốt lại ‘nịnh’ nhan sắc tuyệt đối

4. Tóc layer dài

Nếu bạn trót phải lòng tóc tỉa layer nhưng lại có mái tóc dài mượt tự nhiên vô cùng đẹp thì cũng đừng vội lo lắng vì tóc layer dài cũng cực kỳ được gái Hàn ưa chuộng. Thường sở hữu độ dài ngang lưng hoặc qua lưng nên kiểu tóc này có thể cho chúng ta khá nhiều lựa chọn. Từ tóc layer thẳng nền nã, tinh giản, tóc layer uốn xoăn nhẹ, uốn xoăn sóng sành điệu cho tới tóc layer cụp che khuyết điểm “đỉnh”. Do đó, chị em sẽ không phải lo lắng về việc bị “đóng khung” phong cách khi thử gợi ý này.

Xem thêm: ‘Chốt sổ’ 25 kiểu tóc dài xinh và sang hết ý mà mà bạn có thể ‘quẩy’ ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 6
Tóc tỉa layer dài dịu dàng cho bạn gái

Mặc dù tóc tỉa layer dài không quá “kén” đối tượng nhưng nếu sở hữu mái tóc mỏng thì bạn nên cân nhắc và tốt nhất là chọn kiểu tóc layer khác. Ngoài ra, hội chị em cũng đừng quên nhuộm những tông màu sáng một chút để có được diện mạo thật trẻ trung và trendy.

Xem thêm: 5 màu tóc nhuộm ‘chất chơi’, sang ‘xịn’ nhưng không ‘lệch pha’ với style thanh lịch chốn công sở

5. Tóc layer mái thưa

Xinh sang, sành điệu, cân đối mặt dài, che trán rộng và trán cao hiệu quả nên tóc layer mái thưa luôn nằm trong top những kiểu tóc được thử nhiều nhất. Muốn “F5” cho mái tóc không mái quá quen thuộc của mình lâu nay thì chị em cũng hoàn toàn có thể thử ngay gợi ý này. Bởi không chỉ phù hợp với nhiều dáng mặt, tóc tỉa layer kết hợp mái thưa còn “cộng điểm” khí chất tốt và có vô vàn phiên bản xinh xẻo.

Xem thêm: 9 kiểu tóc ngang vai mái thưa vừa che khuyết điểm tốt vừa nâng tầm nhan sắc tài tình

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 7
Tóc layer mái thưa trẻ trung, khí chất và che nhược điểm trán rộng, trán cao hiệu quả

6. Tóc layer duỗi

Không lỗi mốt, không cần tạo kiểu cầu kỳ hay tốn công chăm sóc nên tóc layer duỗi khá “được lòng” hội chị em bận rộn. Một điểm cộng khác mà chúng ta không nên bỏ qua đó là dù sở hữu vẻ đẹp tinh giản nhưng phiên bản tóc tỉa layer này lại có khả năng “cân” rất nhiều phong cách, bao gồm cả dịu dàng, nữ tính lẫn “chất chơi”, “chanh sả”.

Xem thêm: Không chỉ khó lỗi mốt, những kiểu tóc duỗi dưới đây còn 'sang chảnh hóa' nhan sắc cực tài tình

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 8
Tóc layer duỗi vừa phù hợp với nhiều style vừa hiếm khi bị lỗi mốt

Hầu hết tóc layer duỗi đều giữ được độ mềm mượt và độ phồng tự nhiên nên chị em sẽ không phải lo lắng về việc tóc bị “đơ”. Song, chúng ta vẫn cần chọn lựa cẩn thận dựa trên đặc điểm của mình. Ví như, mặt to, mặt tròn nên thử kiểu layer uốn cụp làm thon tốt, không nên để tóc layer duỗi thẳng vì dễ bị “dìm” nhan sắc. Mặt dài hoặc ngắn cần tránh tóc duỗi layer dài bởi nó chỉ “tô đậm” thêm nhược điểm.

Xem thêm: Tóc layer xinh xẻo và trendy thật đấy nhưng nếu sở hữu 4 đặc điểm này thì tốt nhất bạn nên ‘né’ gấp

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 9
Muốn biến tấu cho mái tóc layer duỗi của mình, bạn có thể áp dụng thêm kỹ thuật uốn cụp

7. Tóc layer xoăn

Tóc layer xoăn đặc biệt thích hợp với hội chị em có mái tóc mỏng và xẹp. Vì kỹ thuật tỉa và uốn kết hợp với nhau có khả năng cải thiện độ dày cũng như độ phồng rất đáng nể. Chỉ cần bạn chọn được cho mình cách tạo kiểu phù hợp với khuôn mặt thì việc giấu đi nhược điểm sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Song, nếu “triển” tóc layer ngắn hoặc tóc layer ngang vai thì đừng làm xoăn quá nhiều vì sẽ rất dễ bị “dừ”.

Xem thêm: ‘Phù phép’ tóc mỏng xẹp thành dày mượt, bồng bềnh với 5 kiểu tóc trendy

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 10
Tóc tỉa layer uốn xoăn nhẹ với tông màu sáng vừa trẻ trung vừa hiện đại

8. Tóc layer tầng

Tóc layer tầng được xem là phiên bản cá tính của tóc tỉa layer thông thường. Vì so với cách cắt truyền thống thì sự phân lớp của kiểu layer tầng được chú trọng và trông nổi bật hơn hẳn. Ưu điểm của gợi ý này là chúng ta có thể tha hồ biến tấu theo sở thích, phong cách cá nhân mà không bị gò bó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn một phương án an toàn và phù hợp với thị hiếu của số đông thì nên tham khảo thêm.

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 11
Các cô nàng cá tính, thích sự mới mẻ, độc lạ có thể tham khảo tóc tỉa layer tầng

9. Tóc layer Hàn Quốc

Dù có nhiều cách tạo kiểu nhưng tóc layer Hàn Quốc vẫn có điểm chung đó là ưu tiên việc tôn lên đường nét tự nhiên, làm thon mặt và vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn thời thượng. Với những tiêu chí này, chúng ta có thể thấy, tóc layer uốn cụp, xoăn lơi, sóng nước hay tóc layer mái thưa, mái dài, tóc layer ngang vai, ngang lưng... chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 12
Tóc layer Hàn Quốc thường nhẹ nhàng, tự nhiên và được kết hợp cùng tóc mái "hack tuổi"

10. Tóc layer thẳng

Nếu may mắn sở hữu mái tóc thẳng đẹp tự nhiên hay không muốn sử dụng hóa chất thì chị em chỉ cần ưu tiên tóc layer thẳng nhẹ nhàng nhưng đa phong cách. Điều duy nhất mà bạn cần lưu ý là tóc thẳng có xu hướng khiến mặt to, mặt tròn trông càng nổi bật. Do đó, muốn tôn nhan sắc thì hãy dựa vào đặc điểm khuôn mặt để có lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Tóc ngang vai thẳng: xu hướng trẻ sang, thời thượng, ai thử cũng xinh hơn vài phần

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 13
Tóc tỉa layer thẳng mượt vừa nền nã vừa "chanh sả", kiêu kỳ

11. Tóc layer ngang lưng

Nếu chán mái tóc dài quen thuộc, chưa dám thử tóc ngắn nhưng cũng chẳng vừa ý tóc ngang vai lỡ cỡ thì tóc ngang lưng tỉa layer sẽ là gợi ý mà bạn nên thử. Điểm cộng lớn của kiểu tóc này là chiều dài đủ để khoe các lớp tóc được cắt tỉa cẩn thận và dễ dàng buộc gọn hay tạo kiểu. Vì vậy, dù đông hay hè và thích style nào thì chị em cũng có thể “triển”.

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc ngang lưng trẻ trung không bao giờ lỗi mốt

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 14
Tóc tỉa layer uốn nhẹ dài ngang lưng không chỉ tôn nhan sắc mà còn phù hợp với nhiều khuôn mặt

12. Tóc layer sóng nước

Tóc layer sóng nước sang chảnh và sành điệu không chỉ phù hợp với nhiều dáng mặt mà còn góp phần nâng cấp phong cách, nhan sắc “đỉnh”. Với các trường hợp sở hữu mái tóc hơi mỏng thì kỹ thuật uốn cũng được xem là bí quyết để có được diện mạo hoàn hảo. Do đó, bạn nhớ lưu ý để không bỏ lỡ những ý tưởng tạo kiểu tóc “xịn”.

Xem thêm: Loạt kiểu tóc dài xoăn sóng ‘chuẩn’ xinh và sành điệu khiến con gái Hàn mê tít

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 15
Tóc layer xoăn sóng nước là kiểu tóc đặc biệt được ưa chuộng tại Hàn Quốc hay trong những dịp trang trọng

13. Tóc layer 2 mái

Nhờ khả năng thay đổi diện mạo hiệu quả và vẻ đẹp thanh lịch, sang chảnh nên tóc layer 2 mái rất được ưa chuộng tại Hàn. Vừa che khuyết điểm vừa tôn lên đường nét tự nhiên của khuôn mặt nên combo tạo kiểu này thực sự không “kén” đối tượng. Chính vì vậy, muốn trải nghiệm thì bạn cứ mạnh dạn thử “ngay và luôn”.

Xem thêm: 5 kiểu tóc đẹp đi cùng tóc mái dài giúp nàng ‘chuẩn xinh hotgirl’

‘Bắt trend’ những kiểu tóc tỉa layer khiến dân tình không khỏi ‘xuýt xoa’ 16
Để tăng thêm độ xinh xẻo và khả năng che khuyết điểm mặt cho tóc layer, chị em có thể tham khảo việc kết hợp cùng tóc 2 mái dài uốn nhẹ

Với ưu điểm làm tăng độ dày, độ phồng cho mái tóc, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng, hoàn cảnh, cá tính thì tóc layer ngày càng được chị em ưa chuộng. Còn bạn, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc yêu thích và phù hợp chưa?

Nguồn ảnh: Internet