Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch

(VOH) – Không độc lạ, cá tính cũng chẳng quá mới mẻ nhưng tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C kinh điển và hút mắt vẫn là lựa chọn số 1 cho những ngày dịu mát.

Những kiểu tóc xõa dịu dàng, kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại như tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C luôn rất ‘được lòng’ chị em khi tiết trời chuyển dịu mát. Tuy nhiên, muốn ‘lên level’ nhan sắc với lựa chọn này thì bạn nhớ tham khảo 6 phiên bản trẻ xinh, sành điệu và ‘nịnh’ mặt sau.

1. Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C cụp

Điểm tuyệt vời của những kiểu tóc đẹp và hot “vượt thời gian” là chúng phù hợp với nhiều khuôn mặt, nhiều phong cách và bạn cũng chẳng phải tốn công chạy theo mốt để có diện mạo sành điệu. Vì vậy, nếu muốn tìm một kiểu tóc đơn giản, không nhuộm, không cắt ngắn lại phù hợp với tiết trời dịu mát thì chị em hãy tham khảo tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C cụp. Kiểu tóc mà dù chúng ta buông xõa tự nhiên hay buộc gọn gàng thì vẫn xinh và dịu dàng hết mực.

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc ngang lưng trẻ trung không bao giờ lỗi mốt

Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 1
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 2
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 3

Mặc dù sử dụng kiểu uốn khá truyền thống là uốn cụp chữ C nhưng với phiên bản hiện đại, bạn có thể tùy ý chọn mức độ uốn cũng như kết hợp chúng với các cách tạo kiểu như cắt bằng hay tỉa layer. Kết hợp tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C cụp với mái bay sang chảnh, mái ngố trẻ trung, mái thưa dịu dàng… cũng là một trong những ý tưởng cực hút. Bởi vậy, nếu đã thích thì chị em cứ thử, đừng lo lắng về chuyện bị “một màu” hay bị “đụng hàng”.

Xem thêm: Vừa ‘nịnh’ mặt, ‘hack’ tuổi lại xinh như búp bê, tóc uốn cụp đích thị là ‘chân ái’ giúp chị em trẻ sang hơn vạn phần

Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 4
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 5

2. Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C vểnh

Không chỉ nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mê làm đẹp, tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C vểnh còn trở thành một trong những đối thủ “nặng ký” của kiểu tóc uốn cụp chữ C được yêu thích trong nhiều năm qua. Nguyên nhân là bởi ngoài vẻ đẹp mới mẻ và thu hút thì chúng còn sở hữu khả năng “chanh sả hóa” diện mạo khá đỉnh. Nếu được kết hợp với các màu tóc nhuộm trendy thì thậm chí bạn còn nhận được hiệu quả “nâng tầm” visual, phong cách “bùng nổ” hơn rất nhiều.

Xem thêm: ‘Xinh liêu xiêu’ với 5 kiểu tóc uốn đuôi chưa bao giờ hết hot

Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 6
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 7

Tuy nhiên, nếu xét về khả năng “nịnh” dáng mặt thì có lẽ tóc uốn đuôi chữ C vểnh sẽ kém hơn một chút so với tóc uốn đuôi chữ C cụp. Do đó, nếu khuôn mặt của bạn quá góc cạnh, quá to… thì nên cân nhắc cẩn thận để tránh “tự dìm” nhan sắc. Trong trường hợp muốn che khuyết điểm tốt hơn, chúng ta có thể thử gợi ý cắt mái dài, mái bay vì chúng đều có tác dụng chỉnh sửa tốt.

Xem thêm: Ngoài tóc ngắn uốn cụp, ‘menu’ tóc đẹp năm nay còn có tới 5 kiểu tóc ngắn uốn đuôi vểnh trendy cực đáng để thử

Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 8
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 9

3. Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C tỉa layer

Thay vì chọn tóc ngang lưng uốn chữ C phiên bản truyền thống, vài năm trở lại đây, nhiều chị em lại thích tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C tỉa layer hơn hẳn. Nguyên nhân là bởi ngoài sự linh hoạt hay sành điệu, hai cách tạo kiểu này còn có thể bổ trợ cho nhau cực kỳ tốt. Tóc uốn chữ C giúp lọn tóc layer trở nên nổi bật, cuốn hút còn tóc tỉa layer giúp kiểu uốn đuôi chữ C trông tự nhiên, nhẹ nhàng, phong khoáng và có chiều sâu hơn hẳn.

Xem thêm: Những kiểu tóc layer ngang vai đẹp và trendy, cứ cắt là kiểu gì cũng được khen trẻ xinh, sang xịn tới tấp

Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 10
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 11
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 12

Đương nhiên, nếu nhắc đến những kiểu tóc xõa đẹp, không cần tạo kiểu quá cầu kỳ lại dễ chăm sóc thì tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C tỉa layer cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Do đó, muốn “F5” mái tóc trong những ngày dịu mát thì chị em cứ “book” ngay gợi ý này. Tuy nhiên, nhớ cẩn thận nếu có mái tóc mỏng hoặc khuôn mặt dài vì nhược điểm sẽ dễ bị lộ.

Xem thêm: Loạt tóc uốn layer trẻ xinh, thời thượng chẳng những thu nhỏ mặt tài tình mà còn giúp nhan sắc ngày một ‘lên hương’

Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 13
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 14
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 15
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 16

4. Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C so le

Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C so le là phiên bản dành riêng cho những cô nàng thích sự phóng khoáng, tự nhiên đặc biệt là muốn cải thiện độ dày, độ bồng bềnh cho mái tóc một cách hiệu quả. Là sự kết hợp hài hòa giữa cách uốn đuôi vểnh và uốn đuôi cụp nên kiểu tóc này khá “dễ tính”, khuôn mặt hay phong cách nào cũng "cân" được. Ngoài ra, chúng còn sở hữu ưu điểm là cực dễ chăm sóc nên ngay cả khi bận rộn bạn vẫn có thể chọn.

Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 17
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 18

Khi làm tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C, kỹ thuật tỉa layer sẽ giúp bạn có được diện mạo sành điệu và trẻ trung hơn. Việc sử dụng những màu nhuộm sáng một chút cũng góp phần tôn lên kiểu tóc và “nâng tầm” nhan sắc không hề ít. Do đó, muốn “ăn điểm” thì chị em nhất định không được bỏ qua những gợi ý này.

Xem thêm: 5 màu tóc nhuộm trắng da, nền nã nhưng vẫn sành điệu ‘hết nút’ dành riêng cho thời điểm giao mùa

Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 19
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 20

5. Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C mái bay

Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C tuy đẹp và phù hợp với thẩm mỹ của số đông nhưng lại có khả năng chỉnh sửa dáng mặt kém hơn một chút so với tóc uốn toàn bộ hay tóc uốn đuôi dài ngang cằm, ngang vai. Để khắc phục điểm này, bạn chỉ cần cắt tóc mái bay vừa dịu dàng, sang chảnh vừa trendy lại làm thon mặt hiệu quả. Đảm bảo không chỉ nhan sắc mà ngay cả thần thái của chúng ta cũng “thăng hạng” đều đều.

Xem thêm: Tóc mái bay Hàn Quốc đẹp không ‘góc chết’ thế này, bảo sao dân tình cứ ‘mê mệt’ rồi thi nhau ‘book lịch’

Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 21
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 22
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 23
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 24
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 25
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 26

6. Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C mái thưa

Vẻ đẹp nền nã, dịu dàng, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung của tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C mái thưa chắc chắn sẽ khiến nhiều chị em “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đương nhiên, sự linh hoạt, khả năng điều chỉnh theo gương mặt, phong cách hay sự “dễ tính” trong khoản chăm sóc, tạo kiểu cũng là điểm cộng cực lớn cho lựa chọn này. Do đó, nếu ưng ý thì bạn cứ mạnh dạn “triển” để có thể sở hữu kiểu tóc vừa đẹp vừa duyên dáng lại phù hợp với tiết trời của những ngày thu mát mẻ.

Xem thêm: 9 kiểu tóc mái thưa chẳng những ‘nịnh’ mặt mà còn xinh sang, thời thượng ‘level max’

Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 27
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 28
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 29
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 30
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 31
Những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C dịu dàng, thanh lịch 32

Sở dĩ, tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C được yêu thích đến vậy là bởi ngoài việc phù hợp với vẻ đẹp dịu dàng, thanh nhã của con gái Việt hay thích hợp với kiểu để xõa tự nhiên thì chúng còn có nhiều phiên bản đẹp và trendy. Do đó, nếu lỡ “phải lòng” thì bạn nhớ tham khảo bằng hết những gợi ý ở trên để tìm được cho mình cách tạo kiểu phù hợp nhất.

Nguồn ảnh: Instagram