Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng

(VOH) – Không chỉ sở hữu độ dài lỡ cỡ siêu trẻ trung và ‘nịnh’ nhan sắc, tóc layer ngang vai còn có vô vàn kiểu biến tấu xinh xắn, trendy mà bất cứ ai cũng có thể thử.

Là một trong những cách tạo kiểu tóc đẹp và hot nhất hiện nay nên tóc layer ngang vai sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho hội chị em đang có ý định ‘F5’ bản thân. Nhất là với những ai muốn tạm biệt mái tóc dài thướt tha quá đỗi quen thuộc nhưng vẫn còn hơi ‘rén’ với các kiểu tóc ngắn trên vai.

1. Tóc layer ngang vai cho mặt tròn

Tóc layer ngang vai sở hữu rất nhiều ưu điểm góp phần chỉnh sửa khuôn mặt tròn hiệu quả. Điển hình như độ dài vừa phải giúp tạo hiệu ứng làm thon và độ bồng bềnh tạo hiệu ứng 3D vừa tự nhiên vừa che mặt tốt nếu được kết hợp với cách tạo kiểu phù hợp.

Khi cắt tóc ngang vai layer, chị em nên chọn các kiểu tóc không mái hoặc mái bay, mái dài để thu gọn mặt tròn tốt hơn. Tóc uốn cụp nhẹ nhàng nhưng nâng tầm nhan sắc ổn lại “hack tuổi” hiệm nghiệm cũng là một trong những gợi ý mà chúng ta nhất định không thể bỏ qua.

Xem thêm: Bí kíp chọn tóc tỉa layer cho mặt tròn thêm phần thanh tú, nhan sắc cũng xinh sang hơn bội phần

Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 1
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 2
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 3

2. Tóc layer ngang vai cho mặt dài

Tóc ngang vai layer không chỉ xinh trend, tạo độ dày cho mái tóc tốt mà còn có khả năng chỉnh sửa khuôn mặt không hề thua kém các cách tạo kiểu khác. Do đó, dù sở hữu khuôn mặt dài chưa thực sự cân đối thì bạn vẫn có thể tự tin thử chúng nếu nắm được những tips nhỏ nhưng hữu ích này.

Với khuôn mặt dài, các kiểu tóc layer ngang vai có độ phồng như tóc uốn, tóc xoăn chính là lựa chọn tuyệt vời nhất vì chúp giúp tỉ lệ tổng thể trông đầy đặn và cân đối hơn hẳn. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên tóc ngang vai có mái, đặc biệt là mái thưa hay mái ngố vì chúng sẽ góp phần rút ngắn chiều dài của mặt.

Xem thêm: Bật mí 5 kiểu tóc cho mặt dài vừa che khuyết điểm tốt vừa sang chảnh, ‘hack’ tuổi đỉnh cao

Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 4
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 5
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 6

3. Tóc layer ngang vai uốn cụp

Đơn giản, an toàn nhưng vẫn “nịnh” mặt và trendy nên dù đã quá “quen mặt”, tóc layer ngang vai uốn cụp vẫn là kiểu tóc vô cùng “được lòng” các chị em. Gợi ý này dễ diện, phù hợp với nhiều gương mặt, không tốn thời gian chăm sóc và “hack tuổi” hiệu quả không hề kém tóc ngắn. Đặc biệt, chúng cũng góp phần “phù phép” khiến diện mạo trông nền nã, nhẹ nhàng và sang xịn hơn rất nhiều. Do đó, muốn “tút” lại nhan sắc của bản thân mà chưa kiếm được cách tạo kiểu thì bạn cứ việc thử ngay tóc ngang vai tỉa layer uốn cụp, khỏi cần suy nghĩ nhiều.

Xem thêm: 25 kiểu tóc ngang vai uốn chẳng những xinh sang hết ý mà còn ‘nâng cấp’ nhan sắc cực ‘xịn’

Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 7
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 8
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 9

4. Tóc layer ngang vai uốn nhẹ

Ngoài tóc ngang vai tỉa layer uốn cụp dễ “ăn điểm” nhan sắc nhất thì chúng ta còn có cả loạt phiên bản tóc layer ngang vai uốn xinh xắn, thời thượng, mới mẻ với phong cách đa dạng. Ví như tóc uốn nhẹ nữ tính, bồng bềnh, tóc uốn vểnh sành điệu, sắc sảo hay tóc uốn sóng sang chảnh, kiêu kì. Ưu điểm của cách tạo kiểu này là tạo độ dày cho mái tóc tốt và làm đầy đặn gương mặt hiệu quả. Do đó, muốn cải tình trạng tóc "ép chặt" da đầu kém xinh hay khiến mặt nhỏ, mặt dài thêm phần cân đối thì bạn nhớ tham khảo gợi ý này.

Xem thêm: Loạt tóc uốn layer trẻ xinh, thời thượng chẳng những thu nhỏ mặt tài tình mà còn giúp nhan sắc ngày một ‘lên hương’

Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 10
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 11
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 12

5. Tóc layer ngang vai cho mặt vuông

Khi chọn tóc layer ngang vai cho mặt vuông, bạn nhớ ưu ái cách tạo kiểu có khả năng che đi hoặc “làm mềm” các đường nét góc cạnh, đặc biệt là đường quai hàm rộng. Phần tóc tỉa layer cũng không nên cao ngang cằm hoặc ngắn hơn cằm vì nó sẽ khiến đặc điểm “vuông vức” càng thêm nổi bật. Với những lý do đó, tóc ngang vai layer uốn cụp, uốn lơi, uốn sóng nhẹ nhàng kết hợp mái bay sẽ là những gợi ý cực kỳ đáng để chị em tham khảo.

Xem thêm: Bí kíp chọn tóc tỉa layer theo khuôn mặt giúp chị em ‘cải tổ’ nhan sắc, khoe visual trẻ xinh, sành điệu

Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 13
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 14
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 15

6. Tóc layer ngang vai mái thưa

Được mệnh danh là kiểu tóc layer ngang vai được “săn đón” bậc nhất tại Hàn Quốc nên chẳng khó hiểu khi tóc layer ngang vai mái thưa lại chiếm được nhiều cảm tình của chị em đến vậy. Chúng sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách, khuôn mặt và “nâng cấp” nhan sắc “đỉnh”. Do đó, dù chẳng tạo kiểu cầu kỳ mà chỉ để tóc thẳng tự nhiên thôi thì bạn cũng sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt.

Xem thêm: 9 kiểu tóc ngang vai mái thưa vừa che khuyết điểm tốt vừa nâng tầm nhan sắc tài tình

Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 16
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 17
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 18

7. Tóc layer ngang vai mái bay

Kết hợp kiểu tóc layer ngang vai với mái bay trendy, đảm bảo bạn sẽ có ngay diện mạo trẻ xinh, sang chảnh cùng gương mặt thon gọn và thần thái “xịn sò”. Tuy nhiên, nhớ hạn chế để tóc thẳng mà hãy ưu tiên các kiểu tóc uốn, tóc xoăn nhẹ vì chúng “nịnh” nhan sắc và chỉnh sửa đường nét trên khuôn mặt tốt hơn rất nhiều.

Xem thêm: Tóc mái bay Hàn Quốc đẹp không ‘góc chết’ thế này, bảo sao dân tình cứ ‘mê mệt’ rồi thi nhau ‘book lịch’

Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 19
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 20
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 21

8. Tóc layer ngang vai thẳng

Dù không phải cách tạo kiểu “dễ ăn” nhưng tóc layer ngang vai thẳng vẫn xứng đáng lot top những lựa chọn nên thử, nhất là với những chị em sở hữu khuôn mặt trái xoan cân đối. Bởi chúng không cần chăm sóc nhiều, khó lỗi mốt, đơn giản nhưng lại siêu tôn vẻ đẹp tự nhiên và phù hợp với cả style nền nã lẫn cá tính. Chỉ cần bạn kết hợp với dăm ba màu nhuộm xinh trend là kiểu gì trông cũng trẻ trung và sành điệu hơn vài phần. 

Lưu ý: mặt to, mặt tròn, mặt dài, tóc mỏng, đầu to là những trường hợp nên cân nhắc cẩn thận khi cắt tóc layer ngang vai thẳng.

Xem thêm: Tóc ngang vai thẳng: xu hướng trẻ sang, thời thượng, ai thử cũng xinh hơn vài phần

Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 22
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 23
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 24
Những kiểu tóc layer ngang vai cứ diện là ‘auto’ trẻ xinh và thời thượng 25

Đồ dài vừa tầm và các lọn tóc được tỉa layer vừa tự nhiên vừa thời thượng chính là điểm mạnh giúp tóc layer ngang vai chiếm trọn được cảm tình của những cô nàng sành điệu. Nếu bạn cắt tóc ngắn lần đầu hay muốn tìm một kiểu tóc “nhẹ đầu”, mới mẻ, hợp mốt nhưng vẫn an toàn thì những gợi ý ở trên sẽ rất đáng để cân nhắc. Vì vậy, hãy lưu lại để có thêm nhiều ý tưởng “làm mới” bản thân mình.

Nguồn ảnh: Internet