Top 10 lọ sữa tắm trị mụn lưng giá dưới 500k

(VOH) – Vào mùa nắng nóng, làn da sần sùi mụn, sẹo, thâm sẽ chẳng có cơ hội làm phiền nếu bạn biết tới những loại sữa tắm trị mụn lưng kinh điển và hợp túi tiền này.

Sữa tắm trị mụn lưng là một trong những sản phẩm làm sạch đắc lực giúp chúng vừa cải thiện vừa ngăn ngừa tình trạng mụn, sẹo, thâm trên cơ thể. Vì vậy, ngoài việc hình thành thói quen bảo vệ, chăm sóc body hiệu quả, sử dụng sản phẩm đặc trị phù hợp thì bạn nhớ chọn thêm cho mình một trong những gợi ý dưới đây.

1. Sữa tắm trị mụn lưng Some By Mi AHA BHA PHA

Top 10 loại sữa tắm trị mụn lưng giá dưới  500k 1

Chứa bộ ba thành phần tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả gồm AHA, BHA và PHA nên sữa tắm Some By Mi là một trong những cái tên cực sáng giá trong top những sản phẩm trị mụn lưng. Không những vậy, chúng còn được bổ sung chiết xuất tràm trà, bạch đàn nổi tiếng với khả năng làm dịu, kháng khuẩn. Nhờ đó mà quá trình cải thiện làn da có thể trở nên nhanh hơn, mụn cũng không có cơ hội để xuất hiện trở lại.

Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/ 400g

Xem thêm: Tẩy tế bào chết body - bước skincare ‘1 vốn 4 lời’ không thực hiện chỉ có ‘thiệt’ thân 

2. Sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena Body Clear Body Wash

Top 10 loại sữa tắm trị mụn lưng giá dưới  500k 2

Sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena không còn là cái tên quá xa lạ với hội chị em mê dược mỹ phẩm hay chuộng các sản phẩm trị mụn của Mỹ. Sở hữu mức giá hợp túi tiền cùng công thức dịu nhẹ, hiệu quả và được cả bác sĩ da liễu khuyên dùng nên đây chính là một trong những gợi ý được rất nhiều chị em lựa chọn.

  • Neutrogena Pink Grapefruit Body Clear Body Wash: chứa 2% salicylic acid, vitamin C và chiết xuất bưởi giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, làm sáng da.
  • Neutrogena Body Clear Acne Body Wash: chứa 2% salicylic acid giúp loại bỏ sự tích tụ của dầu thừa, da chết gây nên mụn và glycerin giữ ẩm cho da.

Giá tham khảo: 280.000 VNĐ/ 250ml

Xem thêm: Vì sao quy trình chăm sóc da dầu và da mụn nên có salicylic acid?

3. Sữa tắm trị mụn lưng Acnes Body Shower

Top 10 loại sữa tắm trị mụn lưng giá dưới  500k 3

Là một trong những loại sữa tắm ngăn mụn và kháng khuẩn có mức giá “mềm” nhất hiện nay nhưng Acnes Body Shower cũng chứa đầy đủ các thành phần hữu ích. Ví như salicylic acid làm sạch lỗ chân lông, sodium ascorbyl phosphate kiểm soát bã nhờn và sodium hyaluronate có chức năng giữ ẩm, giảm viêm. Tuy nhiên, vì hầu hết những cái tên này đều không được liệt kê ở đầu bảng thành phần (do chứa nồng độ thấp) nên chúng sẽ phù hợp với những trường hợp có nhu cầu phòng hoặc trị mụn, trị tắc lỗ chân lông nhẹ.

Giá tham khảo: 79.000 VNĐ/ 180gr

4. Sữa tắm trị mụn lưng Cathy Doll Bamboo Charcoal

Top 10 loại sữa tắm trị mụn lưng giá dưới  500k 4

Sữa tắm trị mụn lưng Bamboo Charcoal của Cathy Doll có xuất xứ từ Thái Lan với thành phần chính là bột than tre hoạt tính có khả năng hút dầu thừa, tạp chất cực mạnh. Với sự kết hợp của tinh dầu tràm trà và các hạt scrub giúp kháng viêm, loại bỏ da chết, sản phẩm này sẽ góp phần giải quyết hết các yếu tố gây mụn lưng. Nhờ đó mà bạn có thể lấy lại body sạch mịn, sáng khỏe tự nhiên đồng thời giảm thiểu cả khả năng “tái mụn” sau điều trị.

Giá tham khảo: 159.000 VNĐ/ 500ml

Xem thêm: Thanh lọc da, ‘diệt ‘sạch dầu thừa và mụn với top 9 mặt nạ than hoạt tính

5. Sữa tắm trị mụn lưng The Body Shop Tea Tree Body Wash

Top 10 loại sữa tắm trị mụn lưng giá dưới  500k 5

Chứa tinh dầu tràm trà có khả năng trị mụn hiệu quả nên The Body Shop Tea Tree Body Wash cũng là một trong những sản phẩm khá quen thuộc với hội chị em bị mụn body. Sở hữu bảng thành phần đơn giản, mùi hương dễ chịu lại có tác dụng với cả những nốt mụn sưng tấy nên đây chắc chắn sẽ là gợi ý mà chúng ta không nên bỏ qua. Đặc biệt là khi mỹ phẩm của The Body Shop đều có nguyên liệu từ tự nhiên, vô cùng thân thiện với làn da.

Giá tham khảo: 269.000 VNĐ/ 250ml

Xem thêm: 6 cách dùng tinh dầu tràm trị mụn hiệu quả và không gây kích ứng

6. Sữa tắm trị mụn lưng La Roche Posay Effaclar Micro-Peeling

Top 10 loại sữa tắm trị mụn lưng giá dưới  500k 6

Vốn nổi tiếng với các sản phẩm skincare dành cho da nhạy cảm nên sữa tắm trị mụn lưng của thương hiệu La Roche Posay cũng được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Công thức làm sạch này có chứa 2% salicylic acid + LAH, kẽm và glycerin có tác dụng hỗ trợ điều trị chuyên sâu đồng thời giảm sưng viêm, thâm mụn. Một điểm cộng khác là chúng dịu nhẹ và có thể sử dụng đồng thời cho da cả da mặt. Nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong việc “tậu” các sản phẩm làm sạch dành cho da dầu, da mụn hoặc dễ nổi mụn.

Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/ 400ml

Xem thêm: 5 loại sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu giúp bạn 'dứt điểm' mụn nhanh và hiệu quả

7. Sữa tắm trị mụn lưng Medimix

Top 10 loại sữa tắm trị mụn lưng giá dưới  500k 7

Sữa tắm trị mụn lưng Medimix là phiên bản cải tiến của xà phòng Medimix vốn nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong cộng đồng làm đẹp. Chúng chứa 18 loại thảo dược có tác dụng nuôi dưỡng và cải thiện các vấn đề như mụn nhọt, rôm sảy, mẩn ngứa, viêm nang lông, viêm lỗ chân lông… thường gặp trong mùa hè.Ngoài ra, bảng thành phần không có chất tạo bọt, chất tẩy rửa cũng là điểm sáng giúp Medimix trở nên thân thiện với cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 159.000 VNĐ/ 300ml

Xem thêm: 11 bánh xà phòng trị mụn lưng hiệu quả giúp da sạch mịn trông thấy

8. Sữa tắm trị mụn lưng Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish

Top 10 loại sữa tắm trị mụn lưng giá dưới  500k 8

Sữa tắm Naruko chứa đầy các thành phần làm sạch, kiểm soát nhờn, làm dịu và giữ ẩm, phục hồi da hiệu quả như tinh dầu tràm trà, lactic acid, allantion, bạc hà… Vì vậy, chúng hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn lấy lại làn sạch mịn đồng thời giảm thiểu cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Một ưu điểm khác của thương hiệu mỹ phẩm này là các thành phần sử dụng đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên chị em nhớ tham khảo.

Giá tham khảo: 259.000 VNĐ/ 250ml

9. Sữa tắm trị mụn lưng Cocoon

Top 10 loại sữa tắm trị mụn lưng giá dưới  500k 9

Sữa tắm trị mụn lưng Cocoon là sản phẩm của Việt Nam và nhận được khá nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp trong thời gian gần đây. Với công thức thuần chay 100% gồm bí đao, tinh dầu sả chanh và tinh dầu bạc hà có công dụng kháng viêm, diệt khuẩn và làm dịu, chúng sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời cho những ngày hè nắng nóng. Vì vậy, bạn nhớ bổ sung ngay cái tên này vào danh sách gel tắm trị mụn body nên thử của mình.

Giá tham khảo: 245.000 VNĐ/ 300ml

10. Sữa tắm trị mụn lưng Cerave SA Body Wash

Top 10 loại sữa tắm trị mụn lưng giá dưới  500k 10

Là công thức sữa tắm được thiết kế dành riêng cho da mụn có chứa salicylic acid làm sạch lỗ chân lông hiệu nghiệm nên Cerave SA Body Wash sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện vấn đề của mình. Không những vậy, chúng còn được bổ sung bộ ba thành phần dưỡng ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên và khắc phục da thô ráp gồm ceramides, hyaluronic acid và niacinamide. Vì vậy, dù sở hữu làn da khô hay tương đối nhạy cảm thì bạn vẫn có thể cân nhắc.

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/ 296ml

Bổ sung sữa tắm trị mụn lưng vào thói quen chăm sóc body 2 – 3 lần/ tuần là cách hữu ích để lấy lại làn da mịn màng, khỏe mạnh. Vì vậy, chị em nhớ cân nhắc và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để cải thiện vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

Nguồn ảnh: Internet