10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’

(VOH) – Không chỉ đẹp, sang, khó lỗi mốt và ‘cân’ cả tóc ngắn lẫn tóc dài, những kiểu tóc xoăn đuôi dưới đây còn ‘phá vỡ’ định kiến làm tóc xoăn thì dễ bị già đi vài tuổi.

Tóc xoăn đuôi với vô vàn cách tạo kiểu luôn là lựa chọn có khả năng giúp nhan sắc của chị em ‘thăng hạng’ thấy rõ. Tuy nhiên, nhớ ưu tiên loạt gợi ý dưới đây nếu bạn muốn sở hữu diện mạo thật trẻ trung, trendy.

1. Tóc xoăn đuôi nhẹ

Trong số các kiểu tóc xoăn đuôi thịnh hành, tóc xoăn đuôi nhẹ đơn giản chính là lựa chọn tự nhiên và dễ “được lòng” số đông nhất. Bởi chúng dễ diện, phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt và đặc biệt là vẫn giữ được sự tươi mới, trẻ trung bên cạnh nét đẹp dịu dàng, quyến rũ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thử các kiểu tóc dài ngang vai hoặc ngang lưng xoăn đuôi nhẹ vì chúng vừa dễ dàng “nịnh” mặt, “hack” tuổi vừa phù hợp với nhiều phong cách.

Xem thêm: Bỏ túi 12 kiểu tóc xoăn lơi đẹp tự nhiên, ‘chuẩn’ style thanh lịch, sang chảnh lại thăng hạng nhan sắc ‘vù vù’

10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 1
10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 2

2. Tóc xoăn đuôi ngang vai

Tóc xoăn đuôi ngang vai sở hữu độ dài vừa xinh để chỉnh sửa mặt to, mặt tròn, mặt vuông hay mái tóc có phần thưa mỏng. Chúng có ưu điểm là dễ chăm sóc, tạo kiểu và “nâng cấp” visual cực hiệu nghiệm. Song, để tránh tình trạng tự cộng thêm tuổi cho bản thân thì tốt nhất chị em nên tham khảo tóc ngang vai xoăn đuôi chữ S hoặc xoăn lơi nhẹ nhàng. Vì độ mềm mại, bồng bềnh tự nhiên của lọn tóc “chuẩn” style Hàn này rất dễ “ăn điểm” trẻ xinh, sành điệu.

Xem thêm: 8 kiểu tóc xoăn ngang vai đã làm nhỏ mặt ‘đỉnh’ còn cực tôn nhan sắc đang ‘làm mưa làm gió’ khắp các salon

10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 3
10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 4

3. Tóc xoăn đuôi dài

Tóc xoăn đuôi dài đẹp nền nã, sang chảnh xưa nay chưa hề bị “thất sủng”. Vì ngoài cách tạo kiểu đa dạng, chúng còn dễ dàng “ăn rơ” với cả style dịu dàng lẫn cá tính, quyến rũ mà không gặp phải bất kỳ sự cản trở nào. Song, với độ dài quá lưng, tốt nhất bạn nên bắt đầu làm xoăn từ ngang vai hoặc ngang lưng trở xuống để tránh cho phần tóc ở phía trên trông bị mất cân đối so với tổng thể. Ngoài ra, tóc xoăn đuôi dài nhuộm màu sáng cũng tôn da, trẻ trung và thời thượng hơn rất nhiều nên nếu sợ bị già thì chị em cứ áp dụng ngay tips “nhỏ nhưng có võ” này.

Xem thêm: Loạt kiểu tóc dài xoăn sóng ‘chuẩn’ xinh và sành điệu khiến con gái Hàn mê tít

10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 5
10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 6

4. Tóc xoăn đuôi lọn to

Vẻ đẹp bồng bềnh, quyến rũ, sang chảnh tự nhiên của tóc xoăn đuôi lọn to luôn có sức hấp dẫn cực kỳ lớn. Do đó, nếu sở hữu mái tóc dài mà không muốn cắt ngắn thì chị em có thể tham khảo cách tạo kiểu đậm chất Hàn Quốc này. Muốn chỉnh sửa khuôn mặt đồng thời có được diện mạo trẻ trung, trendy hơn, bạn hãy chọn thêm cho mình một kiểu tóc mái phù hợp và có khả năng “nâng cấp” nhan sắc ổn như mái thưa, mái ngố, mái bay. Đặc biệt, đừng ngại nhuộm những màu tóc sáng và “hack” tuổi một chút để giúp các lọn tóc xoăn trở nên thật nổi bật, hút mắt.

Xem thêm: Cứ chọn đúng kiểu tóc mái thì trẻ trung, xinh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 7
10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 8

5. Tóc xoăn đuôi chữ C

Hình dạng của lọn tóc xoăn sẽ quyết định rất nhiều đến độ trẻ trung của kiểu tóc. Chính vì vậy mà nếu sợ “dừ”, bạn cứ chọn ngay tóc xoăn đuôi chữ C kinh điển nhưng bồng bềnh và sang chảnh “hết nấc”. Ngoài ưu điểm “ăn gian” độ dày cho mái tóc mỏng hay điều chỉnh đường nét khuôn mặt một cách tự nhiên, tóc xoăn chữ C còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian chăm sóc và tạo kiểu. Vì chỉ cần sấy khô với lược tròn hoặc kẹp cố định với kẹp càng cua là đảm bảo, lọn tóc từ ngắn cho đến dài đều vào nếp “chuẩn chỉnh” và trông đẹp như mới.

Xem thêm: Vừa ‘nịnh’ mặt, ‘hack’ tuổi lại xinh như búp bê, tóc uốn cụp đích thị là ‘chân ái’ giúp chị em trẻ sang hơn vạn phần

10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 9
10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 10

6. Tóc xoăn đuôi ngang lưng

Không quá khó kiểm soát như tóc ngắn hay tóc dài nên tóc ngang lưng xoăn đuôi luôn là một trong những lựa chọn được các chị em ưu ái mỗi khi có ý định đổi kiểu tóc. Với gợi ý này, bạn có thể thoải mái thử các kiểu xoăn như xoăn lọn to, xoăn lơi, xoăn gợn sóng hay xoăn đuôi nhẹ nhàng, thanh lịch. Song nhớ kết hợp chúng cùng kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt để nhận được hiệu quả “hack” nhan sắc và tuổi tác “đỉnh xịn” hơn.

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc ngang lưng trẻ trung không bao giờ lỗi mốt

10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 11
10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 12

7. Tóc xoăn đuôi cá

Tóc xoăn đuôi cá với lọn tóc uốn to bồng bềnh cùng phần đuôi hơi xòe nhẹ ra ngoài không chỉ đặc biệt “nịnh” nhan sắc mà còn có khả năng “sang chảnh hóa” khuôn mặt cực hiệu quả. Chọn chúng, bạn sẽ chẳng lo bị “dừ” hay kém sành điệu, nhược điểm tóc mỏng, mặt vuông hay mặt tròn, mặt to cũng chẳng còn là nỗi lo quá lớn. Ngoài ra, tóc xoăn đuôi cá cũng cực dễ chăm sóc và giữ nếp, do đó hội chị em công sở bận rộn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Xem thêm: ‘Phù phép’ tóc mỏng xẹp thành dày mượt, bồng bềnh với 5 kiểu tóc trendy

10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 13
10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 14

8. Tóc xoăn đuôi gợn sóng

“Cân gọn” cả style thanh lịch, dịu dàng lẫn kiêu kỳ, “chanh sả” nên tóc xoăn đuôi gợn sóng sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho các chị em muốn sở hữu diện mạo nữ tính, thời thượng hơn. Điểm duy nhất bạn nên lưu ý là tóc gợn sóng lọn to kết hợp với kiểu xoăn nhẹ nhàng, xoăn lơi tự nhiên thường dễ “ăn điểm” trẻ xinh và sành điệu nhất. Muốn khiến diện mạo của mình trông trendy và cá tính hơn thì chúng ta có thể chọn thêm cho mình một màu nhuộm thật “xịn”, nhan sắc ắt sẽ “lên hương” không ngừng.

Xem thêm: Được sao Việt nhiệt tình lăng xê nhưng nếu không khéo, bạn sẽ già đi vài tuổi vì kiểu tóc xoăn sóng

10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 15
10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 16

9. Tóc xoăn đuôi mái thưa

Cách đơn giản nhưng cũng hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng để “trẻ hóa” kiểu tóc xoăn đuôi vốn bị mang tiếng già và “sến” đó là kết hợp nó với mái thưa “thần thánh”. Ngoài tác dụng chỉnh sửa đường nét trên khuôn mặt, tạo nét dịu dàng, thanh tú tự nhiên hay tăng thêm điểm xinh tươi, mới mẻ cho kiểu tóc khá quen thuộc trên thì mái thưa còn phù hợp với nhiều phong cách. Nhờ đó, ai cũng có thể thử mà không sợ bị “lạc quẻ”.

Xem thêm: Cách cắt mái thưa ‘một phát ăn ngay’ giúp nàng sở hữu visual ‘xịn’ như gái Hàn

10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 17
10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 18

10. Tóc xoăn đuôi mái bay

Tóc xoăn đuôi mái thưa xinh xắn, ngọt ngào và trẻ trung tuyệt đối nhưng chúng lại cần được chăm sóc và cắt tỉa thường xuyên. Do đó, nếu hơi lười biếng hoặc sợ nổi mụn trán thì chị em có thể chuyển qua tóc xoăn đuôi mái bay “xịn sò” không kém. Sở hữu khả năng làm thon mặt, che trán rộng, cằm vuông cùng vẻ đẹp vừa dịu dàng, thanh lịch vừa sang chảnh, quyến rũ nên gợi ý này có thể “cân” mọi concept. Đó cũng chính là lý do vì sao mà dù chẳng làm xoăn quá cầu kỳ, chỉ cắt thêm mái bay là nhan sắc của chúng ta cũng thay đổi rõ rệt.

Xem thêm: Tóc mái bay Hàn Quốc đẹp không ‘góc chết’ thế này, bảo sao dân tình cứ ‘mê mệt’ rồi thi nhau ‘book lịch’

10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 19
10 kiểu tóc xoăn đuôi đẹp ‘mê mẩn’ lại trẻ trung, sành điệu ‘hết nút’ 20

Dù là một trong những cách tạo kiểu tóc khá kinh điển nhưng cho đến nay tóc xoăn đuôi vẫn là xu hướng được ưa chuộng trên khắp thế giới. Tất cả là nhờ khả năng biến hóa linh hoạt, vẻ đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ của số đông và đặc biệt là những phiên bản trẻ xinh, sành điệu, dễ “gây mê” mà ai cũng có thể thử.

Nguồn ảnh: Internet