Bí kíp sở hữu mặt V-line thon nhỏ của các nữ diễn viên Hàn Quốc

(VOH) – Không chỉ dành thời gian chăm da, chăm dáng, các nữ diễn viên Hàn Quốc còn đặc biệt chú trọng việc duy trì gương mặt V-line nhỏ gọn để có được diện mạo trẻ trung, hoàn hảo.

Khuôn mặt V-line thon gọn chính là ‘chìa khóa’ giúp các nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn nâng tầm nhan sắc và duy trì vẻ ngoài trẻ trung ‘không tuổi’. Do đó, dù thế nào thì họ cũng sẽ tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc dưới đây để giữ cho mình hình ảnh hoàn hảo nhất có thể.

1. Tiêu thụ ít muối, đường, chất kích thích và chú trọng giảm phù nề

Với các nữ diễn viên xứ Hàn thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng hay làm việc với máy quay thì việc duy trì sự thon gọn của gương mặt thực sự rất quan trọng. Ý thức được điều này nên ngoài việc áp dụng các biện pháp cải thiện hình dáng quen thuộc như giảm cân, trang điểm thì hội “chị đẹp” còn tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc ăn ít muối, ít đường và ít chất kích thích.

Bí kíp sở hữu mặt V-line thon nhỏ của các nữ diễn viên Hàn Quốc 1

Đồ ăn mặn, cay, đồ uống chứa chất kích thích dễ gây ra tình trạng tích nước còn đường là “thủ phạm” gây tăng cân mất kiểm soát. Đây đều là những yếu tố khiến cho khuôn mặt V-line bị biến đổi nhanh chóng, trở nên tròn trịa, sưng phù thậm chí là chảy xệ, kém sắc và già nua. Song, bên cạnh việc điều chỉnh chế độ ăn uống, các nữ diễn viên Hàn Quốc cũng thường xuyên áp dụng những phương pháp giảm phù nề nhanh như uống nước detox, massage... Bạn hoàn toàn có thể học hỏi cả hai bí quyết này để có được gương mặt thon gọn và tự tin hơn.

Xem thêm: Nhân đôi hiệu quả giảm cân với top thực phẩm vừa ngăn tăng cân do tích nước vừa hỗ trợ thải độc, ‘đốt’ chất béo

Bí kíp sở hữu mặt V-line thon nhỏ của các nữ diễn viên Hàn Quốc 2

2. Uống đủ nước

Nước cần thiết cho sự trao đổi chất của cơ thể đặc biệt là quá trình đào thải cặn bẩn, độc tố… ra ngoài. Chúng cũng giữ vai trò quan trọng đối với sức khỏe của làn da, mái tóc hay móng. Vì vậy, muốn duy trì vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung cùng gương mặt thon gọn, không có dấu hiệu của sự lão hóa, mệt mỏi thì nguyên tắc hàng đầu mà bạn cần phải ghi nhớ đó chính là uống đủ nước.

Xem thêm: Lên lịch uống nước ấm giảm cân và làm đẹp da

Bí kíp sở hữu mặt V-line thon nhỏ của các nữ diễn viên Hàn Quốc 3

Để xác định lượng nước cần cung cấp cho cơ thể mỗi ngày, chúng ta có thể lấy cân nặng của bản thân (kg) nhân với 30. Ví như người nặng 50 kg sẽ cần 50*30=1500ml (hay 1.5l) nước mỗi ngày. Tuy nhiên, chị em cũng nên lưu ý rằng, loại nước có lợi cho mình là nước đun đôi, nước lọc chứ không phải các loại đồ uống chứa đầy đường và chất kích thích như cà phê, nước ngọt, rượu, bia… Trong trường hợp cảm thấy “nhạt miệng”, bạn cũng có thể thêm chanh, quế, dưa leo, cam, táo… để có được công thức nước với hương vị đa dạng, dễ uống hơn.

Xem thêm: ‘Tút’ lại vóc dáng ‘chuẩn xinh’ và làn da rạng rỡ sau mùa lễ hội với nước detox

Bí kíp sở hữu mặt V-line thon nhỏ của các nữ diễn viên Hàn Quốc 4

3. Massage mặt

Massage mặt là liệu pháp đặc biệt được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Bởi ngoài công dụng giúp sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu tốt hơn, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc, rạng rỡ của làn da thì nó còn góp phần cải thiện hình dáng khuôn mặt thông qua hiệu quả thúc đẩy hệ tuần hoàn, bạch huyết. Thường xuyên thực hiện các bài tập massage nâng cơ, làm thon gọn mặt cũng là bí kíp gìn giữ nét thanh xuân cực hiệu quả. Do đó, muốn nhận được kết quả chống lão hóa, trẻ hóa diện mạo nhân đôi thì bạn nên tham khảo gợi ý này.

Xem thêm: 5 bước massage giúp mặt thon gọn, tạo nét thanh tú đơn giản tại nhà

Bí kíp sở hữu mặt V-line thon nhỏ của các nữ diễn viên Hàn Quốc 5

4. Ngủ ngon và hạn chế thức khuya

Một giấc ngủ ngon có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp vóc dáng cũng như các đường nét trên khuôn mặt luôn ở trong trạng thái cân đối. Khi chúng ta nghỉ ngơi điều độ thì dấu hiệu tuổi tác cũng ít có cơ hội tấn công hoặc xuất hiện chậm hơn. Kết hợp với các thói quen có lợi ở trên thì chắc chắn chị em sẽ còn nhận được kết quả mỹ mãn hơn nữa.

Xem thêm: Thói quen chăm sóc da cần có để chống lại 'dấu vết thời gian'

Bí kíp sở hữu mặt V-line thon nhỏ của các nữ diễn viên Hàn Quốc 6

Gương mặt V-line thon nhỏ không chỉ góp phần tôn lên đường nét tự nhiên của khuôn mặt, “nâng cấp” nhan sắc mà còn có khả năng “trẻ hóa” diện mạo cực “đỉnh”. Chính vì vậy mà ngoài việc bảo dưỡng làn da hay vóc dáng, các nữ diễn xứ Hàn cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho vấn đề này. Muốn học hỏi bí kíp sở hữu gương mặt thanh tú và trẻ trung, bạn chỉ cần lưu ngay 4 nguyên tắc ở trên và cố gắng tuân thủ là cũng có thể cải thiện diện mạo của mình.

Nguồn ảnh: Internet

Nguồn tham khảo: Elle