7 kiểu tóc dài xoăn sóng đẹp đỉnh cao, 'nâng level' nhan sắc tức thì

(VOH) – Không chỉ xinh xắn, trendy hay được hội gái Hàn ‘diện hoài không chán’, những mẫu tóc dài xoăn sóng dưới đây còn có khả năng thăng hạng cả nhan sắc lẫn thần thái cực đỉnh.

Tóc dài xoăn sóng thời thượng vẫn luôn là một trong những lựa chọn được các cô nàng chuộng style Hàn Quốc sang chảnh, thanh lịch tín nhiệm. Nếu bạn cũng đang có ý định F5 diện mạo cho bản thân với kiểu tóc này thì đừng quên ngắm qua 7 phiên bản ‘thăng hạng nhan sắc’ cực hiệu quả dưới đây.

1. Tóc dài xoăn sóng lơi

Tóc dài xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn “đổi gió” cho mái tóc thẳng dài đã quá quen thuộc của mình. Sở hữu lọn xoăn ngẫu hứng không tuân theo bất cứ nguyên tắc nào nên đây cũng được xem là một trong những kiểu xoăn sóng tự nhiên và “dễ tính” nhất mà bạn có thể thử nếu mê mẩn style dịu dàng, lãng mạn kiểu Hàn.

Ngoài ưu điểm tăng thêm độ mềm mại, nhẹ nhàng cho diện mạo, tóc xoăn sóng lơi còn có khả năng “phù phép” tóc thưa mỏng thành bồng bềnh cực hiệu quả. Đặc biệt, nếu như hầu hết các kiểu tóc xoăn khác đều được khuyến khích nhuộm để “ăn điểm” trẻ trung thì với lựa chọn này, bạn hoàn toàn có thể giữ nguyên màu tóc nguyên bản mà không sợ bị “dừ”. 

Xem thêm: ‘Học lỏm’ 3 kỹ thuật làm tóc xoăn lơi kiểu Hàn Quốc cực đơn giản

voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-1
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-2
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-3

2. Tóc dài xoăn sóng nước lọn nhỏ

Tóc dài xoăn sóng nước có thể cung cấp cho chúng ta khá nhiều lựa chọn về cách tạo kiểu, điển hình như kiểu xoăn sóng nhỏ retro cực xinh xắn và hút mắt. Trái với định kiến “già nua” hay “kén chọn”, đây lại là gợi ý có khả năng “hack” tuổi thuộc hàng top đồng thời sở hữu vẻ đẹp vừa lãng mạn, ngọt ngào lại vừa phóng khoáng, cá tính. Do đó, muốn “biến hình” đúng nghĩa thì bạn cứ mạnh dạn "book" ngay kiểu tóc này.

voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-4
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-5
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-6

3. Tóc dài xoăn sóng nước

Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn nữ tính và sang chảnh “hết nấc” nên tóc dài xoăn sóng nước luôn là một trong những kiểu tóc được con gái châu Á ưa chuộng. Chọn chúng, bạn sẽ chẳng phải đắn đo quá nhiều về dáng mặt hay phong cách ăn mặc của bản thân nhờ khả năng biến hóa linh hoạt cũng như che khuyết điểm hiệu quả của các lọn tóc bồng bềnh. 

Với khá nhiều lựa chọn từ xoăn lọn to, xoăn lọn nhỏ cho tới xoăn nhẹ… thì tóc dài xoăn sóng nước hoàn toàn có thể giúp chúng ta tìm kiếm được lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chúng với kiểu tỉa layer nhẹ nhàng hay tóc mái thưa ngọt ngào, mái dài thời thượng để có được diện mạo hoàn hảo hơn.

voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-7
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-8
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-9

4. Tóc dài xoăn sóng nhẹ

Vẻ đẹp tự nhiên của các kiểu tóc dài xoăn sóng nhẹ không chỉ dễ dàng được lòng mọi cô gái mà còn phù hợp với nhiều phong cách từ ngọt ngào, nữ tính cho đến sành điệu, sang chảnh. Do đó, muốn sở hữu một kiểu tóc vừa hợp trend vừa linh hoạt thì bạn cứ “triển” ngay gợi ý này.

Với độ xoăn và độ phồng vừa phải, tóc dài xoăn sóng nhẹ có thể “chinh phục” hầu hết mọi dáng mặt. Một điểm cộng khác mà bạn không nên bỏ qua đó là chúng khá dễ chăm sóc và nếu khéo tay một chút thì việc tự làm xoăn sóng tại nhà mà không cần tới hóa chất cũng hoàn toàn khả thi.

Xem thêm: 10 kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ tôn visual ‘đỉnh’, ngắm là mê, diện là đẹp

voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-10
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-11
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-12

5. Tóc dài xoăn sóng lọn to 

Tóc xoăn sóng lọn to chẳng những khó bị lỗi mốt mà còn phù hợp với mọi khuôn mặt, mọi phong cách và mọi hoàn cảnh. Với tóc mỏng, chúng có thể làm tăng độ dày một cách tự nhiên, với tóc dày chúng vẫn đem tới cảm giác nhẹ nhàng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Bí kíp nho nhỏ dành cho những cô nàng muốn “diện” kiểu tóc này là hãy ưu tiên kiểu uốn lơi, uốn nhẹ đồng thời kết hợp nó với mái thưa hoặc mái dài uốn để tăng thêm phần khí chất và sự cuốn hút.

voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-13
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-14
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-15

6. Tóc dài xoăn sóng mái thưa

Vừa xinh yêu như búp bê lại vừa sang chảnh như nữ thần nên tóc dài xoăn sóng mái thưa chính là lựa chọn được các cô nàng Hàn Quốc chăm chỉ “diện” nhất. Với các bạn gái sở hữu trán cao, trán rộng, mặt dài hay muốn có được diện mạo ngọt ngào, trẻ xinh hơn thì đây cũng là gợi ý không thể tuyệt vời hơn nên bạn đừng quên lưu lại.

Xem thêm: Muốn biết tóc ngắn mái thưa ‘thần thánh’ đến mức nào, cứ nhìn loạt mỹ nhân này thì sẽ rõ

voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-16
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-17
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-18

7. Tóc dài xoăn sóng mái dài

Mái dài “hack” mặt thon gọn và nâng cấp thần thái đỉnh cao kết hợp với tóc dài xoăn sóng “chuẩn” Hàn sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài cực thời thượng. Quan trọng nhất là chúng cũng có khả năng biến hóa siêu linh hoạt và “giấu” khuyết điểm tốt nên không cần đắn đo quá nhiều chúng ta cũng có được diện mạo xinh “xịn”.

Xem thêm: 5 kiểu tóc đẹp đi cùng tóc mái dài giúp nàng ‘chuẩn xinh hotgirl’

voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-19
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-20
voh-toc-dai-xoan-song-voh.com.vn-21

Xinh xắn, trẻ trung lại “nịnh” mặt và có nhiều lựa chọn nên tóc dài xoăn sóng sẽ là gợi ý khá phù hợp với những ai muốn tìm kiếm chút mới mẻ cho mái tóc dài thẳng kinh điển của mình. Tuy nhiên, để có được diện mạo ưng ý thì bạn nhớ điểm qua những mẫu tóc ở trên để có thêm ý tưởng áp dụng.

Nguồn ảnh: Internet