Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân

(VOH) – Hẹn hò, gặp mặt, đi chơi… trong ngày lễ tình nhân, nhớ tham khảo những cách ‘lên đồ’ này nếu bạn muốn ‘ghi điểm tuyệt đối’ trong mắt đối phương.

Diện gì đi chơi Valentine luôn là một trong những câu hỏi đau đầu nhất với mọi chàng trai, cô gái. Tuy nhiên, chỉ cần lướt qua gợi ý dưới đây, bạn sẽ có cả loạt outfits đẹp để gây ấn tượng với đối phương trong dịp đặc biệt này.

1. Gợi ý cách ‘lên đồ’ cho nữ trong ngày lễ tình nhân

Nếu cảm thấy khó nghĩ trong việc lựa chọn set đồ mang phong cách ngọt ngào hay quyến rũ trong ngày lễ tình nhân thì chị em nhớ ngắm qua những gợi ý dưới đây. Vì chúng không chỉ trendy, dễ diện, dễ phối mà còn “cân đẹp” cả style sexy lẫn nữ tính.

1.1 Áo xuyên thấu

Áo xuyên thấu là một trong những sự lựa chọn rất đáng được cân nhắc trong những buổi hẹn hò. Nguyên nhân là bởi nó không chỉ mang lại cảm giác layer thời thượng mà còn khiến cho vóc dáng của chị em trở nên hút mắt hơn bao giờ hết. Chất liệu vải mỏng và trong suốt của items này cũng có khả năng tăng thêm điểm ngọt ngào, thanh tao pha lẫn bí ẩn, quyến rũ cho outfits tổng thể. Vì vậy, nếu còn phân vân chưa biết mặc gì trong ngày lễ tình nhân thì bạn cứ mạnh dạn chọn ngay gợi ý này.

Xem thêm: Làm thế nào để mặc áo sheer xuyên thấu quyến rũ và tinh tế mà không bị phản cảm?

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 1

Áo xuyên thấu là items không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 2

Tuy nhiên, ngay cả khi yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo thì bạn vẫn có thể tìm được cho mình lựa chọn ưng ý.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 3

Tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần sexy, lôi cuốn, áo xuyên thấu sẽ khiến set đồ của bạn trở nên thời thượng, hút mắt trong nhiều dịp, đặc biệt là Valentine.

1.2 Croptop

Croptop là must-have item của những cô nàng sành điệu và có thể dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Chúng sở hữu thiết kế đa dạng, dễ phối đồ, tôn đường cong, mang lại cảm giác vừa dễ thương, năng động vừa gợi cảm. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một gợi ý khó mắc lỗi, trẻ trung, không “kén” thời tiết và dễ dàng thu hút ánh nhìn trong dịp lễ tình nhân thì nhất định phải thử diện croptop.

Xem thêm: Áo croptop và bí quyết phối đồ của những cô nàng sành điệu

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 4

Croptop màu sáng đem lại cảm giác tươi sáng, dễ thương, thiết kế ôm sát có thể giúp bạn tôn lên vóc dáng “chuẩn”, đặc biệt là vòng eo “con kiến”.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 5

Croptop len là hot items trong những năm gần gây, phối chúng với chân váy ngắn chị em sẽ có ngay set đồ hẹn hò vừa trẻ trung, thời thượng vừa ngọt ngào, sang chảnh. Tuy nhiên, nhớ ưu tiên dáng áo cổ chữ V nếu bạn muốn nhận được hiệu quả thu gọn mặt và giảm béo một cách hiệu quả nhất.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 6

Với những cô nàng đón Valentine ở xứ nóng, croptop được xem là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 7

Nếu đón lễ tình nhân ở xứ lạnh, chị em có thể diện những items được làm từ chất liệu ấm áp hơn.

1.3 Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng hội tụ cả sự gợi cảm và sự thuần khiết sẽ là items mà chị em không nên bỏ qua khi “lên đồ” trong dịp lễ tình nhân. Chỉ cần ưu tiên thiết kế basic, biết cách kết hợp và chú ý đến những chi tiết nhỏ như nới rộng cổ áo khoe xương quai xanh thì bạn chắc chắn sẽ “ghi điểm”.

Xem thêm: 4 công thức phối đồ đẹp và sành điệu với áo sơ mi trắng được tín đồ thời trang ‘diện hoài không chán’

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 8

Áo sơ mi trắng không chỉ dễ diện, dễ phối đồ mà còn có khả năng thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Để tạo sự khác biệt, ngoài phom dáng, bạn hãy chú ý đến các chi tiết nhỏ như bèo nhún hay thiết kế xếp ly…

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 9

Những chiếc sơ mi trắng điệu đà khiến các cô gái thêm phần nữ tính, ngọt ngào.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 10

Chỉ cần mở rộng cổ áo, mix thêm một chiếc thắt lưng là chiếc sơ mi trắng dáng rộng của bạn trông phong cách và quyến rũ hơn rất nhiều.

1.4 Áo cổ rộng

Áo hai dây, áo cổ thuyền, áo cổ đổ, áo cổ vuông… để lộ xương quai xanh quyến rũ và tôn vòng 1 sẽ khiến set đồ hẹn hò trong ngày lễ tình nhân của chị em thêm phần gợi cảm, nữ tính. Nếu ngại, bạn có thể mix chúng với áo khoác, khí chất và độ sành điệu không những không bị suy giảm mà còn tăng lên vài lần.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 11

Áo hai dây có thiết kế đơn giản, trẻ trung với điểm nhấn là phần cổ rộng siêu quyến rũ được xem là một trong những lựa chọn phù hợp với ngày lễ tình nhân.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 12

Áo cổ vuông kết hợp thiết kế cúp ngực mang lại vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sexy cho các cô gái.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 13

Để lộ bờ vai thon mảnh và xương quai xanh quyến rũ cũng là ý tưởng “lên đồ” được nhiều chị em ưa chuộng trong ngày lễ tình nhân.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 14

Nếu ngại hở quá nhiều, bạn có thể mix items này cùng áo khoác để vừa mang lại cảm giác layer vừa tăng thêm vẻ bí ẩn, thu hút cho set đồ.

2. Gợi ý cách ‘lên đồ’ cho nam trong ngày lễ tình nhân

Con gái hay phụ nữ thường khó có thể cưỡng lại những chàng trai gọn gàng. Vì vậy, nếu chưa có ý tưởng phối đồ cho buổi hẹn hò trong ngày lễ tình nhân thì các đấng mày râu nhớ ưu tiên những gợi ý đơn giản sau.

2.1 Áo sơ mi, quần tây

Áo sơ mi và quần tây là combo mặc đẹp kinh điển của phái mạnh, có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh, bao gồm cả những buổi hẹn hò. Chọn gợi ý này, bạn có thể dễ dàng lấy được thiện cảm của đối phương đồng thời để lại ấn tượng vừa chỉn chu vừa lịch sự. Tuy nhiên, nhớ chọn cho mình những items vừa vặn đồng thời chú ý đến cách phối màu vì chúng sẽ quyết định khá nhiều đến sự thành bại của cả set đồ.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 15

Quần tây và áo sơ mi là lựa chọn khó mắc lỗi và dễ gây thiện cảm với phái đẹp.

2.2 Áo phông, quần tây, áo khoác ngắn

Phối áo phông thoải mái với quần tây và áo khoác ngắn có thể khiến cho tổng thể set đồ của bạn trở nên thời thượng hơn rất nhiều. Công thức này trẻ trung, lịch lãm, phù hợp với hầu hết mọi dáng người, không “kén” thời tiết và cũng dễ dàng tạo sự liên kết với trang phục của phái đẹp. Chỉ cần bạn ưu tiên tông màu sáng, chọn các items trơn đồng thời tránh những items quá màu mè, quá kiểu cách thì kiểu gì cũng có ngay outfits đẹp.

Xem thêm: ‘Điểm mặt’ 4 kiểu áo khoác ngắn chẳng những trẻ trung, chuẩn mốt mà còn ‘chặt đẹp’ mọi style

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 16

Layer áo phông với áo khoác, các chàng trai sẽ có set đồ hẹn hò Valentine thời thượng và linh hoạt hơn.

2.3 Áo sơ mi, quần tây, áo len không cổ

Với những chàng trai đón lễ tình nhân ở xứ lạnh, combo sơ mi, quần tây và áo len không cổ chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Nguyên nhân là bởi chúng hoàn toàn có thể đáp ứng tốt cả ba tiêu chí gồm đẹp, ấm áp và nam tính. Chỉ cần bạn biết cách kết hợp tông màu và họa tiết trang phục một cách hài hòa thì chuyện gây ấn tượng với đối phương chỉ là chuyện nhỏ.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 17

Sơ mi vào áo len không cổ là combo mặc đẹp đặc biệt được ưa chuộng trong mùa mốt năm nay.

2.4 Suit, áo thun

Áo thun đơn giản phối cùng suit lịch lãm mang lại cảm giác vừa phóng khoáng, cá tính vừa điển trai, sành điệu. Công thức “lên đồ” này có thể áp dụng cho cả xứ nóng lẫn xứ lạnh và thường được khuyến khích cho những buổi hẹn hò mang tính chất trang trọng.

Xem thêm: Những cách phối đồ sành điệu với áo thun có cổ nam

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 18

Sự kết hợp giữa những items mang phong cách có vẻ trái ngược này là sự lựa chọn yêu thích của nhiều chàng trai.

2.5 Áo sơ mi, quần short

Muốn “lên đồ” thoải mái nhưng vẫn lịch sự trong ngày lễ tình nhân, bạn có thể mix áo sơ mi với quần short. Chỉ cần ưu tiên những items sở hữu thiết kế, chất liệu, tông màu phù hợp thì chúng ta sẽ không lo bị “lạc quẻ”.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 19

Nếu diện quần short thoải mái, bạn nên chọn những chiếc sơ mi đơn giản để phối cùng.

2.6 Áo phông, quần short

Áo phông và quần short cũng là một trong những outfits được nhiều chàng trai lựa chọn để diện trong ngày lễ tình nhân. Gợi ý này không cầu kỳ, phù hợp với số đông và vẫn giúp bạn có được vẻ ngoài thời thượng. Tuy nhiên, hãy chú ý chọn những items vừa vặn, ủi áo cẩn thận và chọn thêm cho mình một đôi sneakers phù hợp vì nó sẽ giúp chúng ta "ghi điểm" tuyệt đối trong mắt đối phương.

Gợi ý cách ‘lên đồ’ đẹp cho ngày lễ tình nhân 20

Để tránh cảm giác luộm thuộm, bạn nên diện áo phông vừa vặn khi mix cùng quần short.

Với những gợi ý "lên đồ" dễ áp dụng ở trên, chúc bạn sẽ có diện mạo xinh xắn và chỉn chu nhất để sánh đôi cùng người thương trong ngày lễ tình nhân ngọt ngào này.

Nguồn ảnh: Internet