Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này

(VOH) - Nội dung gần gũi, câu chuyện nhẹ nhàng nhưng ấm áp cùng phản ứng hóa học tuyệt vời của Kim Seon Ho và Shin Min Ah sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi Hometown Cha Cha Cha.

Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển) là bộ phim mới nhất của Shin Min Ha và Kim Seon Ho do đài “hắc mã” tvN sản xuất. Không chỉ có rating mở màn ấn tượng, Hometown Cha Cha Cha còn tiếp tục duy trì mức rating cao nhất trong khung giờ với con số tăng dần sau mỗi tập phát sóng.

Ngoài ra, bộ phim cũng được phát hành trên Netflix và thu hút sự chú ý rất lớn của khán giả quốc tế. Hiện tại, Hometown Cha Cha Cha đang chiếm giữ vị trí đầu tiên trên BXH phim được xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam. Trên các diễn đàn, khán giả cũng không ngừng bàn luận về nội dung và diễn xuất của 2 diễn viên chính trong phim.

Xem thêm: 10 bộ phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix, bạn có bỏ lỡ cái tên nào không? 

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 1
 
Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 2
 

Hãy cùng tìm hiểu và lý giải lý do vì sao bộ phim Hometown Cha Cha Cha lại có thể hoàn toàn chinh phục trái tim của khán giả đến như vậy nhé!

Giới thiệu nội dung Hometown Cha Cha Cha

Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển/ 갯마을 차차차) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được remake từ tác phẩm Mr. Hong (2004). Tạm rời xa thành thị với những mưu mô tranh đấu, bộ phim sẽ đưa khán giả đến với ngôi làng ven biển Gongjin, tận mắt chứng kiến và trải nghiệm không khí thanh bình cùng những con người chất phác, nghĩa tình. 

Tại đây, có một chàng trai trẻ tuổi tên Hong Do Sik (Kim Seon Ho) với tính cách tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nên lúc nào cũng được yêu mến. Anh còn được mọi người ưu ái gọi với danh hiệu Tổ trưởng Hong vì bất cứ việc gì cũng biết làm và còn có bằng cấp hẳn hoi. Từ sửa nhà, buôn bán, pha cà phê, giao hàng đến cả môi giới nhà đất,... anh còn thường xuyên ra mặt, đòi lại công bằng cho người người dân yếu thế khi họ gặp khó khăn. 

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 3
 

Cuộc sống ở làng Gongjin bao năm qua vốn yên bình, nghĩa tình cho đến khi xuất hiện cô nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) bỏ Seoul về để mở phòng khám. Vốn sinh ra và lớn lên ở Seoul, chưa quen với cuộc sống ở làng quê lại còn có tính cách thẳng thắn, không quen “thảo mai”, cô nàng đã làm phật lòng người dân Gongjin vì những phút lỡ lời của mình. Tuy nhiên, cũng may nhờ có sự giúp đỡ của Do Sik mà cô và mọi người đã có thể hóa giải những hiểu lầm, cùng nhau chung sống vui vẻ lại ngôi làng nhỏ hết sức thanh bình. 

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 4
 

Diễn biến của bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Do Sik và Hye Jin. Hai người tưởng như “oan gia” nhưng hóa ra lại có nhân duyên ngay từ khi còn bé. Đặc biệt, sau quá trình tiếp xúc, cả hai dần hiểu hơn về đối phương và những tổn thương mà họ đã phải gánh chịu. Bộ phim sẽ đưa người xem đến với những cung bậc cảm xúc mà Do Shik và Hye Jin đang trải qua, từ đau lòng, vui vẻ, hạnh phúc đến cả những phút giây đầy rung động. 

Bộ phim mang đến cảm giác thân thuộc, gần gũi cùng những nhân vật đáng yêu

Màn ảnh Hàn Quốc thời gian gần đây vốn không thiếu những tác phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau như Mouse, Mine, Penthouse, Hospital Playlist, Police University,... Tuy nhiên, một bộ phim với khung cảnh làng quê ven biển yên bình như Hometown Cha Cha Cha lại vô cùng mới mẻ. Bạn không cần phải đau đầu với những màn tranh đấu địa vị, quyền lực, cũng không phải đối mặt với những vụ án mạng kinh hoàng mà hoàn toàn có thể đắm chìm và thư giãn với những gì mà Hometown Cha Cha Cha mang đến. 

Một điều không thể phủ nhận là bộ phim mang đến cảm giác vô cùng gần gũi và dễ chịu. Ngay từ những giây phút đầu tiên, người xem đã có thể hòa mình vào không khí của bộ phim và hoàn toàn đắm chìm trong đó. Trước đó không lâu, bộ phim When The Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở) với sự tham gia của Gong Hyo Jin - Kang Ha Nuel cũng từng mang đến cảm giác tương tự và được khán giả vô cùng yêu mến. 

Hometown Cha Cha Cha, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những điều mà ở thành thị sẽ không bao giờ thấy được. Cuộc sống thôn quê dễ thương, những con người nồng hậu, chất phác và luôn sẵn sàng chào đón người khác. Mặc dù đôi lúc, bạn sẽ thấy họ tụ tập với nhau để buôn chuyện về ai đó, nhưng cuối cùng vẫn luôn quan tâm đến nhau và thật khó để tìm thấy một nhân vật phản diện trong số đó. Dù chỉ là những nhân vật nhỏ bé, nhưng mỗi người trong số đó đều có những câu chuyện riêng cần được khám phá. 

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 5
 
Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 6
 
Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 7
 

Cảm giác healing cực độ, có thể giúp bạn chữa lành trái tim

Sau những tập phim đầu tiên lên sóng, Hometown Cha Cha Cha vẫn chưa xuất hiện những câu chuyện phức tạp liên quan đến các nhân vật. Không có những mâu thuẫn khó lòng giải quyết hay những bí mật nghiêm trọng nào khiến khán giả phải lo lắng. Chủ yếu vẫn là những câu chuyện đời thường của những người dân làng biển và khởi đầu của một tinh yêu đẹp khiến trái tim rung động. 

Tuy nhiên. không phải vì nội dung đơn giản, nhẹ nhàng cùng không khí gần gũi mà Hometown Cha Cha Cha lại khiến người xem cảm thấy nhàm chán đâu nhé. Chính việc dõi theo những tiến triển trong mối quan hệ giữa Hye Jin và Do Sik đã mang đến cho khán giả cảm giác thích thú. Việc hai người dần dần thấu hiểu và cảm thông với nhau cũng giống như khi khán giả được mở từng lớp bí mật và phát hiện ra nhiều điều bí mật ẩn giấu đằng sau đó. 

Xem thêm: Thêm động lực và niềm tin vào cuộc sống với list phim thanh xuân hàn quốc hay

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 8
 
Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 9
 

Mọi thứ tưởng chừng đơn giản thế thôi, nhưng lại là liều thuốc quý giá giúp chữa lành tâm hồn mỗi người. Phải chăng ai trong chúng ta cũng từng ít nhất 1 lần ao ước được sống một cuộc đời vô lo vô nghĩ, được rời bỏ thành phố ồn ào náo nhiệt để về quê, mỗi ngày nghe tiếng sóng biển rì rào? Cách Hye Jin quyết định nghỉ việc ở Seoul vì không chịu được cách “làm tiền” bệnh nhân của viện trưởng để về Gongjin mở phòng khám, dù chỉ là trong phút bốc đồng nhưng cũng đủ khiến bao người ngưỡng mộ. 

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 10
 

Ngoài ra, anh chàng Hong Do Sik cũng có rất nhiều lời thoại ý nghĩa giúp truyền cảm hứng cho người xem. Vốn là một chàng trải trẻ lại vô cùng tài giỏi, Do Sik hoàn toàn có thể lên Seoul và tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình. Thế nhưng anh lại quyết định ở lại Gongjin, cùng mọi người xây dựng ngôi làng, những điều này thật sự phải cần có một trái tim dũng cảm mới có thể làm được. 

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 11
 

Hometown Cha Cha Cha còn mang đến những thước phim tuyệt đẹp ở ngôi làng ven biển Gongjin đủ để chữa lành tâm hồn bạn, Thời tiết trong veo đầy nắng, những thảm cỏ xanh mát, bầu trời và mặt biển xanh tươi như đang hòa làm một. Chỉ cần nhìn vào khung cảnh này thôi cũng đủ để bạn thấy như được an ủi phần nào rồi. 

Một điều đặc biệt hơn cả chính là vì nội dung tưởng chừng đơn giản và quen thuộc nên bạn sẽ không thể nào biết được bộ phim sẽ còn mang đến điều bất ngờ gì ở phía sau. Hãy theo dõi đến cùng vì dù sao bạn cũng sẽ được chữa lành bởi những câu chuyện dễ thương của Hometown Cha Cha Cha

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 12
 
Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 13
 
Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 14
 

Diễn xuất duyên dáng và phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Shin Min Ah - Kim Seon Ho

Shin Min Ah

Hometown Cha Cha Cha là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Shin Min Ah trên màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng kể từ bộ phim Chief of Staff 2 (Tham Mưu Trưởng 2). Nữ diễn viên vốn luôn được đánh giá cao về diễn xuất nên càng khiến người hâm mộ mong đợi hơn bao giờ hết. Tất nhiên, cô đã không làm mọi người thất vọng khi vào vai Yoon Hye Jin - một nha sĩ bỏ Seoul về miền quê vì muốn đấu tránh với viện trưởng của mình. 

Xem thêm: Nàng 'hồ ly chín đuôi' Shin Min Ah và những bộ phim được khán giả yêu mến

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 15
 

Chưa nói về diễn xuất, chỉ riêng sự xuất hiện của Shin Min Ah trên màn ảnh cũng đủ để mang đến cho người xem những tia nắng đầy ấm áp. Nụ cười trẻ trung với đôi má lúm đáng yêu của nữ diễn viên thật sự có sức lan tỏa rất lớn, khiến ai nhìn vào cũng phải mỉm cười theo. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng tràn đầy tự tin khi thể hiện nhân vật của mình nên càng tạo nên sức hút rất lớn. 

Không chỉ thể hiện tốt những cảnh quay vui vẻ, Shin Min Ah cũng bộc lộ những tâm tư, tình cảm và tổn thương của Yoon Hye Jin theo cách đầy ý nhị và tinh tế. Ban đầu, khán giả có thể sẽ cảm thấy nhân vật này khá khó ở, xa cách và vô tâm, nhưng khi đã tiếp xúc rồi, bạn sẽ thấy rằng hóa ra đằng sau vẻ ngoài tươi vui đó, cô gái trẻ này cũng đã trải qua những mất mát, tổn thương và sống tình cảm đến thế nào. 

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 16
 
Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 17
 

Kim Seon Ho

Kim Seon Ho là nam diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả qua vai "nam phụ quốc dân" Han Ji Pyeong trong bộ phim Start-Up (Khởi Nghiệp). Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1986 vốn đã có sự nghiệp diễn xuất vô cùng đáng nể từ trước đó. Nếu vẫn còn có chút nghi ngờ về khả năng diễn xuất của Kim Seon Ho, bạn sẽ hoàn toàn thay đổi suy nghĩ khi theo dõi Hometown Cha Cha Cha. 

Xem thêm: Tìm hiểu về Kim Seon Ho - Chàng nam phụ má lúm điển trai, lấn lướt luôn cả nam chính trong Start-up là ai?

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 18
 

Khác với nhân vật Han Ji Pyeong, Hong Do Sik là chàng trai có tính cách vô cùng thú vị khi có chút ranh mãnh nhưng lại rất dịu dàng. Bề ngoài, anh chàng trông như một thanh niên thất nghiệp, không đáng tin nhưng thực tế, "tổ trưởng Hong" lại biết làm rất nhiều việc khác nhau với thái độ vô cùng chăm chỉ. Ngoài ra, anh chàng cũng không ngại gúp đỡ mọi người xung quanh, đặc biệt là các cụ già nên càng được mọi người yêu mến. Chắc chắn rằng sau vai diễn này, Kim Seon Ho sẽ tiếp tục gắn liền với danh hiệu "good boy"' và lượng fan hâm mộ cũng sẽ tăng lên không ngừng. 

So với Shin Min Ah, Kim Seon Ho cũng sở hữu kỹ năng diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp và tràn đầy cuốn hút. Anh chàng thể hiện hình ảnh nhân vật Do Sik một cách tự nhiên, khiến người xem có cảm giác rằng đây giống như con người thật của Seon Ho ở ngoài đời. Chưa kể, nam diễn viên cũng sở hữu đôi má lúm vô cùng đáng yêu, nên mỗi khi nở nụ cười đều sẽ khiến khung hình bừng sáng. Nhưng ở những cảnh phim buồn hay tập trung thể hiện nội tâm nhân vật, ánh mắt của Kim Seon Ho cũng tràn đầy cảm xúc khiến người xem rung động. 

Xem thêm: Kim Seon Ho khoe visual cực phẩm trong Hometown Cha Cha Cha, chất lượng thế nào bảo sao dẫn đầu BXH diễn viên ngay lập tức

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 19
 
Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 20
 

Cặp đôi má lúm với phản ứng tuyệt vời 

Một trong những điều khiến khán giả thích thú ở cặp đôi diễn viên chính của Hometown Cha Cha Cha có lẽ chính là ở đôi má lúm vô cùng đáng yêu. Mỗi khoảnh khắc khi Shin Min Ah và Kim Seon Ho xuất hiện cùng nhau đều mang đến khung cảnh rạng ngời, tươi mới. Không biết là vô tình hay cố ý mà đạo diễn Yoo Je Won lại có thể khéo léo lựa chọn cả hai để tạo thành "cặp đôi má lúm" đầy ấn tượng cho bộ phịm của mình. Nhưng có một điều chắc chắn rằng đây là sự kết hợp hoàn hảo và đầy thích hợp mà không ai có thể chối từ. 

Xem thêm: Điểm danh những 'couple tháng 8' của màn ảnh Hàn: Đoán xem ai bùng nổ phản ứng hóa học nhất?

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 21
 

Hometown Cha Cha Cha vốn là bộ phim hài lãng mạn đặc trưng nên chuyện tình giữa Do Sik và Hye Jin cũng không quá "sến" khiến mọi người phải ngán ngẫm. Cả hai ban đầu xem nhau như "oan gia" và luôn cảm thấy đối phương phiền toái. Nhưng dần dần, họ đã bị hấp dẫn lẫn nhau bởi những điều tưởng chừng như vô cùng nhỏ nhặt. Tuy nhiên, hai nhân vật vẫn còn khá ngại ngùng và chưa thể xác nhận rõ tình cảm của mình. Chính điều này lại càng là người xem thích thú bởi chút ngây ngô, đáng yêu của hai nhân vật trong mối tình mới chớm. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim tình cảm Hàn vừa hài hước, vừa nhẹ nhàng lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

Từ ánh mắt len lén nhìn trộm, những nụ cười ẩn ý và cả cảm giác trống vắng khi bỗng dưng không thấy ai kia xuất hiện. Dù chỉ là những cử chỉ nhẹ nhàng thôi cũng đủ khiến trái tim ta xao xuyến. Với câu chuyện tình yêu đang tiến triển với tốc độ hoàn hảo và sự thể hiện của cặp đôi trai tài gái sắc Kim Seon Ho - Shin Min Ha, những thước phim Hometown Cha Cha Cha lại càng trở nên thú vị và đáng xem hơn bao giờ hết.

Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 22
 
Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 23
 
Hometown Cha Cha Cha review: 3 lý do không thể bỏ lỡ bộ phim ‘chữa lành’ này 24
 

Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển) lên sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix.