5 phim truyền hình Thái Lan công bố đã lâu nhưng vẫn chưa được lên sóng

(VOH) - Quy tụ dàn sao nổi bật và được nhiều người chờ đợi, nhưng quá trình quay của những bộ phim Thái Lan mới này đã bị kéo dài trong suốt thời gian qua và vẫn chưa ấn định ngày lên sóng cụ thể.

Trong nửa đầu năm 2021, màn ảnh nhỏ Thái Lan đã cho ra mắt những bộ phim truyền hình hấp dẫn và chinh phục được nhiều khán giả như Praomook (Minh Châu Rực Rỡ), Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét), Payu Sai (Bão Cát) hay Mae Bia (Nàng Rắn)... Trong khi đó, những dự án mới dưới đây dù đã được công bố từ lâu và dự kiến ra mắt trong năm 2021 nhưng đến hiện tại vẫn chưa hoàn tất khiến người hâm mộ trông chờ suốt thời gian qua. Thậm chí, có phim còn "mất tích" mà không có bất kì thông tin gì mới.

1. Lai Kinnaree

5 phim truyền hình Thái Lan công bố đã lâu nhưng vẫn chưa được lên sóng 1
 

Lai Kinnaree (Thước Vải Se Duyên) của Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya đã bắt đầu khởi quay từ tháng 8/2019. Sau 2 năm kể từ ngày khai máy thì Lai Kinaree vẫn chưa có thông báo sẽ phát sóng bởi phim bị trì hoãn do Covid-19 cũng như các lý do khác. Vào tháng 8/2020 nhà sản xuất Off Pongoat - Dang Thanya đã tiết lộ Lai Kinnaree phải ngừng quay 2 tháng để chỉnh sửa lại kịch bản vì phim thuộc thể loại điều ra nên tình tiết phải tỉ mỉ rồi trở lại quay tiếp.

Sau thời gian dài không thấy có bất kì thông tin gì nên cũng có nhiều nghi vấn đặt ra cho sự "mất tích" của Lai Kinnaree. Một số ý kiến cho rằng vì kịch bản phim chưa hoàn thành hay do đạo diễn thay đổi nên phim vẫn mãi chưa được hoàn thành và ra mắt.

5 phim truyền hình Thái Lan công bố đã lâu nhưng vẫn chưa được lên sóng 2
 

Lai Kinnaree là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh trong thời kỳ Ayutthaya ở Triều đại của vua Narai phát triển thịnh vượng. Lady Pudsorn là cô con gái xinh đẹp của một bác sĩ nổi tiếng đã qua đời. Cô được thừa hưởng rất nhiều kiến ​​thức y học từ cha mình. Indra Ratchpakdee là một cảnh sát quý tộc đẹp trai, người chịu trách nhiệm về hòa bình và an toàn của người dân trong khu vực đô thị. Monsieur Robert là một anh chàng ưu tú người Pháp và có mối quan hệ ngoại giao tốt.

Ba người họ gặp nhau khi được giao điều tra cái chết đáng ngờ của một thuyền trưởng tàu chở hàng quan trọng của Pháp. Cuộc điều tra của họ dẫn đến mối liên quan với nhiều người khác và phát sinh nhiều nghi vấn mà mỗi người trong số họ đều có những bí mật không thể ngờ tới. Bên cạnh đó, trong quá trình hợp tác còn dẫn đến việc hai anh chàng hào hoa và phong độ đã phải lòng Lady Pudsorn và họ sẵn sàng cạnh tranh để giành lấy trái tim cô. 

2. Sroi Sabunnga 

5 phim truyền hình Thái Lan công bố đã lâu nhưng vẫn chưa được lên sóng 3
 

Sroi Sabunnga (Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan) nói về Sroisabunnga, cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc và được cha dạy dỗ về tính kiêu ngạo cùng như niềm tự hào về dòng máu, địa vị của mình. Đồng thời, cô cũng hướng tới mục tiêu đưa gia đình trở lại thời vàng son như trước đây sau khi bị bỏ rơi trong chiến tranh.

Khi cha và anh trai đột ngột qua đời, Sroisabunnga được dì chăm sóc và điều này khiến cô phải rời nhà rồi chuyển đến cung điện Rawiwath. Ở đó cô gặp hoàng tử Aiyares và hoàn toàn bị quyến rũ bởi người này. Khi trưởng thành, Sroisabunnga trở thành một người phụ nữ đầy tham vọng, luôn chọn điều tốt nhất cho bản thân giống như cha cô đã dạy cô.

Cô đặt mục tiêu cưới được hoàng tử Aiyares, người hoàn hảo và xứng đáng nhất trong mắt cô. Trong khi đó, Tian là bạn thân của Sroisabunnga, người lo lắng cho cô đến từng miếng ăn giấc ngủ nhưng cô đã phản bội tình cảm ấy vì phải thực hiện lời hứa với cha. Yêu một người phụ nữ đầy tham vọng cứng đầu, Tian phải đau đớn hết lần này đến lần khác nhưng anh không thể nào làm tổn thương cô.

5 phim truyền hình Thái Lan công bố đã lâu nhưng vẫn chưa được lên sóng 4
 

Sroi Sabunnga đã bắt đầu fitting và tung những bức ảnh hậu trường fitting từ năm 2019. Đến tháng 3/2020, phim đã tiến hành cúng khai máy và quay những cảnh đầu tiên tại vùng quê. Tuy nhiên sau đó quá tình quay phim bị hoãn lại do dịch Covid-19. Sau đợt nghỉ dịch kéo dài nhiều tháng, đoàn phim đã bắt đầu hoạt động trở lại nhưng vẫn chưa chắc chắn được ngày ra mắt sẽ là khi nào. 

Sroi Sabunnga do công ty Maker J Group sản xuất cho đài CH3. Đây là lần đầu tiên mà Baifern Pimchanok tham gia đóng phim cho Channel 3 và cũng là màn tái hợp giữa cô cùng bạn diễn Nine Naphat sau Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân). Mong rằng phim sẽ sớm lên sóng để người hâm mộ có thể xem được những phản ứng hóa học của cặp đôi trai tài gái sắc này.

3. Sinaeha Saree

5 phim truyền hình Thái Lan công bố đã lâu nhưng vẫn chưa được lên sóng 5
 

Bên cạnh bộ phim truyền hình mới Sroi Sabunnga (Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan) của đài CH3, Baifern Pimchanok vẫn còn một dự án đang chờ ngày lên sóng ở đài ONE 31, đó là Sinaeha Saree (Saree Yêu Dấu). Đảm nhận vai chính bên cạnh Baifern Pimchanok là nam diễn viên Sean Jindachit. Ngoài ra, phim còn sở hữu dàn diễn viên phụ đáng chú ý như Richy Omrawadee, Kong Wittaya, Kathaleeya McIntosh...

Sinaeha Saree đã được fitting từ năm 2020, tuy nhiên vì đại dịch Covid-19 khiến cho phim phải hoãn bấm máy nhiều lần. Gần đây, có thông tin cho rằng Sinaeha Saree đã bắt đầu ghi hình trở lại sau 5 tháng im ắng. Thế nên, đây được xem là một niềm hi vọng mới dành cho những người hâm mộ của phim cũng như cặp đôi chính Sean Jindachit và Baifern Pimchanok.

5 phim truyền hình Thái Lan công bố đã lâu nhưng vẫn chưa được lên sóng 6
 

Sinaeha Saree xoay quanh Nuannuerkaew Jaz, một cô gái thay thế em mình là Nilapat kết hôn với hoàng tử Chaithat ở Ấn Độ trong vòng một năm. Trong khi đó, hoàng hậu lại không chấp nhận Nilapat và đã sắp xếp một vị hôn thê khác cho hoàng tử khiến mọi chuyện bị xáo trộn. Người này đã tìm cách ngăn cản đến mức đám cưới phải bị hủy bỏ. Mọi chuyện chưa được giải quyết êm xuôi thì sự xuất hiện của anh trai hoàng tử Giris đã khiến cho Nuannuerkaew Jaz yêu anh từ cái nhìn đầu tiên.

4. Prajan Daeng

5 phim truyền hình Thái Lan công bố đã lâu nhưng vẫn chưa được lên sóng 7
 

Prajan Daeng (tạm dịch: Mặt Trăng Đỏ) đã làm lễ cúng khai máy vào tháng 10/2020 và dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2021. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì ngày phim ra mắt vẫn chưa được ấn định.

Prajan Daeng sẽ do hai diễn viên Tono Pakin và Richy Oranate đảm nhận vai chính và các diễn viên phụ khác gồm March Chutavuth, Xiang Pornsroung, Ak Akarat... Phim kể về Sama, chàng trai sinh ra vào đêm trăng đỏ và đó cũng là ngày cha mẹ anh bị người hổ sát hại. Đồng thời, Sama cũng bị trúng phải lời nguyền sẽ biến thành hổ và đi giết người vào đêm trăng đỏ. Mặc dù đã nỗ lực để thoát khỏi lời nguyền nhưng cuối cùng thì Sama vẫn thất bại. Một ngày nọ, anh phát hiện cách để mình phá bỏ lời nguyền đó là phải ngủ với cô gái sinh ngày 9 tháng 9 năm Dần. Cùng lúc đó trong làng có một cô gái tên Parichat sở hữu những đặc điểm này và cô cũng không bị người hổ giết khi nhìn thấy.

5 phim truyền hình Thái Lan công bố đã lâu nhưng vẫn chưa được lên sóng 8
 

Prajan Daeng được làm lại từ phiên bản gốc được ra mắt vào năm 2002 do Nok Chatchai và Run Natthamonkarn đóng chính. Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần đầu hợp tác giữa hai diễn viên Tono Pakin và Richy Oranate. Trong khi Tono Pakin quay trở lại đóng phim cho ONE 31 sau 2 năm tham gia phim của Channel 3, thì Prajan Daeng là bộ phim thứ 2 mà Richy Oranate đóng cho ONE 31. Prajan Daeng được chấp bút bởi biên kịch Chuwong Chayachinda và được Mai Phawat Panangkasiri làm đạo diễn.

5. Wimarn Sai

5 phim truyền hình Thái Lan công bố đã lâu nhưng vẫn chưa được lên sóng 9
 

Wimarn Sai (Tình Yêu Mãnh Liệt/ Lâu Đài Cát) cũng là bộ phim dự kiến ra mắt trong năm 2021 nhưng vẫn chưa thấy "tăm hơi" sau một thời gian dài. Phim được remake từ bản gốc cùng tên lên sóng vào năm 2005. Phiên bản làm lại của Wimarn Sai sẽ do hai ngôi sao trẻ Jes Jespipat và Esther Supreeleela đảm nhận vai nam, nữ chính.

Wimarn Sai xoay quanh câu chuyện về anh chàng Panin và cô gái Arisara, cả hai gặp nhau ở tỉnh Rayong khi Arisara giúp Panin bị bọn trộm tấn công. Cô nhầm anh ta với một quản đốc ở một công trường xây dựng và đưa tiền cho anh ta vì Panin đã bị mất ví. Không cần biết danh tính của nhau, họ đã yêu nhau ngay từ lần gặp ấy. Panin bị ấn tượng bởi sự hào phóng của Arisara và nhận ra mình đã tìm được người con gái thích mình không phải vì tiền bạc hay địa vị, mà chỉ đơn giản là chính bản thân anh. Còn Arisara lại say mê Panin bởi sự chính trực của anh ấy.

Khi cả hai quay về Bangkok, Arisara phát hiện ra rằng Panin đã nói dối cô về thân phận của mình, còn Panin lại biết được sự thật Arisara là người mà em trai Yoh yêu. Arisara tức giận vì Panin không dám tiết lộ sự thật với em trai rằng anh và cô đã gặp gỡ và yêu nhau. Panin cảm thấy khó chịu khi nghĩ rằng Arisara xem thường chuyện tình cảm với mình. Anh cho rằng cô chỉ đang tán tỉnh anh như cách mà cô "thả thính" em trai và cả cậu bạn thân Non. Hiểu lầm càng tăng lên khi Yoh dành tình yêu mãnh liệt với Arisara, còn Panin lại đấu tranh với suy nghĩ nhường cô cho em trai mình.

Wimarn Sai là dự án đầu tiên mà Esther Supreeleela và Jes Jespipat cùng đóng chính. Trước đó vào năm 2015, cặp đôi từng xuất hiện cùng nhau trong Leh Ratree (Lừa Tình) nhưng khi ấy Jes Jespipat chỉ đảm nhận vai phụ. Cách đây 1 năm, có nguồn tin cho rằng hai diễn viên đã tiến hành quay trailer cho phim truyền hình sắp tới Wimarn Sai. Mong rằng phim sẽ sớm được ra mắt để người hâm mộ không còn phải chờ đợi mỏi mòn nữa.