4 màn tái hợp đầy mong chờ của các cặp đôi Thái Lan trong thời gian tới

(VOH) - Nhờ độ đẹp đôi và tương tác tốt trong phim mà những cặp sao Thái này đã được nhiều khán giả yêu mến. Mong rằng màn tái hợp sắp tới của họ cũng sẽ tiếp tục chinh phục được người xem.

1. Mark Prin và Yaya Urassaya

4 màn tái hợp đầy mong chờ của các cặp đôi Thái Lan trong thời gian tới 1
 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn cho rằng Mark PrinYaya Urassaya có khả năng sẽ tái hợp trong một dự án mới của CH3. Theo đó, bộ phim này có tên Prom Majaree Seedum được chuyển thể từ tiểu thuyết Chalalai Kettvadee và do Anne Thongprasom chịu trách nhiệm sản xuất.

Nội dung của phim xoay quanh nhân vật Muan Prae, một người con gái bị tổn thương vì tình yêu khi tròn 15 tuổi. Vì cảm thấy thất vọng nặng nề mà cô từng có ý định tử tự. Nhưng sau một thời gian cô đã trở nên mạnh mẽ và quyết tâm quay lại trả thù kẻ làm đau mình. Phiman, một chàng trai có trách nhiệm thừa kế tài sản của anh trai. Anh cũng là người phải giải quyết mớ hậu quả do anh trai mình gây ra. Sự thù hận và nỗi đau mất mát đã biến anh trở thành một người lạnh lùng. Khi mọi thứ bị nhấn chìm trong thù hận, liệu rằng tình yêu có thể nảy nở?

Xem thêm: Dàn sao Kluen Cheewit (Sóng Gió Cuộc Đời) sau 4 năm: Diễn viên phụ có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp

Nếu như tin đồn Yaya Urassaya và Mark Prin cùng tham gia vào Prom Majaree Seedum là sự thật thì chắc hẳn người hâm mộ sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng. Sở dĩ từ khi bộ phim Sóng Gió Cuộc Đời kết thúc đến nay, Mark và Yaya vẫn chưa có cơ hội xuất hiện cùng nhau trong dự án phim mới. Thế nên, màn tái hợp của họ vẫn luôn là điều khiến nhiều người mong chờ. 

Đồng thời, với mô típ yêu đương - thù hận ngược tâm tương tự như Sóng Gió Cuộc Đời, khán giả hi vọng rằng Mark Prin và Yaya Urassaya sẽ tiếp tục làm nên một siêu phẩm mới trên màn ảnh nhỏ. Hãy cùng chờ đợi thêm những thông tin tiếp theo của Prom Majaree Seedum để xem Mark và Yaya có đảm nhận vai chính không nhé!

Xem thêm: Yaya Urassaya và gia tài phim ảnh đắt giá, bạn biết được bao nhiêu tác phẩm của cô nàng?

2. Kimmy Kimberley và Mario Maurer

4 màn tái hợp đầy mong chờ của các cặp đôi Thái Lan trong thời gian tới 2
 

Bên cạnh Mark Prin và Yaya Urassaya thì một cặp đôi được yêu thích khác của màn ảnh xứ chùa Vàng cũng được đồn đoán sẽ tái hợp trong thời gian tới. Đó chính là Kimmy KimberleyMario Maurer.

Cụ thể, vào ngày 14/8/2021, đạo diễn/ nhà sản xuất Chu Chudapha đã đăng tải bức ảnh về kịch bản bộ phim mới trên Instagram chính thức của cô ấy. Theo bức ảnh mà cô ấy đăng trên Instagram thì bộ phim sắp tới có tên là Mor Luang. Người này cho biết, đây là một phần khác của tác phẩm Thong Aek Mor Yah Tah Chalong (Thầy Lang Trúng Mánh) từng gây bão vào năm 2019. Nhà sản xuất cũng cho biết nguồn cảm hứng để làm nên bộ phim mới là câu chuyện liên quan đến Thầy Lang Trúng Mánh. Để cho phần tiếp theo khác với bản gốc là một điều không dễ dàng, cô mong muốn phim sẽ mang một hương vị mới cũng như cảm giác mới mẻ cho người xem.

Trong khi đó, vào tháng 10/2020 Daradaily đã đưa tin rằng Mario Maurer và Kimmy Kimberley tái hợp trong phần 2 của bộ phim truyền hình ăn khách Thầy Lang Trúng Mánh. Trước đó, cả hai đã có màn hợp tác vô cùng ăn ý và để lại ấn tượng tốt đẹp với mọi người trong Thầy Lang Trúng Mánh.

Sau khi có thông tin này, nhiều người hâm mộ đã tin rằng cơ hội mà Kimmy Kimberley và Mario Maurer trở lại trong phim này là rất cao. Bạn có mong chờ vào sự tái hợp của cặp đôi đình đám một thời này?

3. Bella Ranee và Pope Thanawat

4 màn tái hợp đầy mong chờ của các cặp đôi Thái Lan trong thời gian tới 3
 

Trong khi màn tái hợp của Mark Prin - Yaya Urassaya và Kimmy Kimberley - Mario Maurer vẫn chờ một lời xác nhận chính thức, thì cặp đôi Bella Ranee - Pope Thanawat chắc chắn sẽ trở lại cùng nhau.

Theo đó, Bella Ranee đang cùng nhau chuẩn bị hai dự án Buppae Sanniwat The Movie 2Prom Likit. Trong đó, Buppae Sanniwat The Movie 2 được giới thiệu là phiên bản điện ảnh của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Phim sẽ là câu chuyện về kiếp sau của hai nhân vật chính Karakade/ Kadesurang và Muen Suntorndewa. 

Còn Prom Likit (Định Mệnh) sẽ là phần hai của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Phim nói về người họ hàng xa của nữ chính tìm thấy quyển sách Mon Krishnakali rồi du hành về quá khứ và gặp được con trai của hai nhân vật chính trong phần đầu của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh.

Bella RaneePope Thanawat là cặp đôi quen thuộc trên màn ảnh Thái Lan. Năm 2018, cả hai đã trở thành hiện tượng khi đóng chính trong Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu. Đến năm 2020, họ lại tiếp tục trở thành cặp đôi được yêu thích khi xuất hiện chung trong Chiêu Trò Lừa Gạt. Với độ đẹp đôi cùng việc diễn xuất ăn ý nên Bella Ranee và Pope Thanawat luôn nhận được tình cảm của khán giả. Nhiều người cho rằng màn tái hợp sắp tới đây của Bella và Pope chắc chắn sẽ phủ sóng rộng khắp như những lần trước đó của họ.

Xem thêm: 10 cặp diễn viên phản ứng hóa học tung tóe trên màn ảnh Thái 2020, có đôi còn 'phim giả tình thật'

4. Baifern Pimchanok và Nine Naphat

4 màn tái hợp đầy mong chờ của các cặp đôi Thái Lan trong thời gian tới 4
 

Nhắc đến những màn tái hợp sắp tới nhất định không thể thiếu Baifern PimchanokNine Naphat. Còn nhớ trước đó cặp đôi đã từng phá đảo phòng vé với bom tấn Friend Zone và từ đó khán giả luôn mong chờ ngày mà họ "yêu lại từ đầu".

Sắp tới đây, Baifern Pimchanok và Nine Naphat sẽ sóng đôi cùng nhau trong phim mới có tên Sroi Sabunnga (Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan). Đây là bộ phim nói về Sroi Sabunnga, cô gái vốn sinh ra trong gia đình quý tộc và từ nhỏ đã được cha dạy tính cách kiêu ngạo, sống với niềm kiêu hãnh của bản thân. Điều này đã biến Sroi Sabunnga trở thành một cô gái đầy tham vọng.

Sau khi cha qua đời, Sroi Sabunnga chuyển đến sống ở cung điện Rawiwat và nhận được sự giúp đỡ của anh bạn thân Tian. Vì trót yêu Sroi nên dù bị cô xem thường nên Tian đã lo lắng cho cô từng chút miếng cơm manh áo, họ bên cạnh nhau từ lúc đói khát đến khi hạnh phúc. Tuy nhiên, với tham vọng của mình Sroi Sabunnga đã làm mọi cách để cưới được hoàng tử Aiyares và bỏ rơi Tian trong đau khổ. Trong khi đó, Tian lại không nỡ buông bỏ tình yêu với Sroi.

Xem thêm: Điểm qua những vai diễn của Baifern Pimchanok để xem cô đã lấy lòng khán giả thế nào

Nếu như trước đó khán giả được nhìn thấy Baifern Pimchanok và Nine Naphat cùng màn tung hứng thú vị trên màn bạc, thì thời gian tới mọi người sẽ có được trải nghiệm mới khi được theo dõi họ trên màn ảnh nhỏ. Sở hữu nhan sắc nổi bật cũng như khả năng diễn xuất tốt, chắc hẳn Baifern và Nine sẽ tiếp tục làm nên một bộ phim đầy chất lượng.