Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi

(VOH) - Những hình ảnh hẹn hò thân thiết giữa Châu Tinh Trì và mỹ nhân kém 42 tuổi đang khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Sáng ngày 17/8, cả làng giải trí Hồng Kong không khỏi xôn xao khi Paparazi tung ra loạt ảnh kèm thông tin hẹn hò của Châu Tinh Trì và một mỹ nhân sinh năm 2004. Theo nguồn tin chia sẻ, Châu Tinh Trì đang hẹn hò với người đẹp 17 tuổi tên Trương Hiểu Kỳ. Loạt ảnh được tung ra cũng cho thấy cả hai đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ khi cùng nhóm bạn đi lướt sóng. 

Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 1
Châu Tinh Trì là cái tên gây xôn xao sáng nay
Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 2
Loạt ảnh hẹn hò giữa Châu Tinh Trì và mỹ nhân 17 tuổi được paparazi ghi lại và tung ra
Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 3
Truyền thông cũng nhanh chóng đưa tin vụ việc

Cụ thể, trong loạt ảnh được ghi lại, Châu Tinh Trì ăn mặc kín đáo với mũ và khẩu trang kín mít. Nam diễn viên sinh năm 1962 cùng nhóm bạn của “người tình tin đồn” lên một chiếc du thuyền hạng sang và chuẩn bị cùng nhau lướt sóng. Đặc biệt, Châu Tinh Trì cũng được bắt gặp ngồi cảnh Trương Hiểu Kỳ trò chuyện thân thiết, nam diễn viên còn cưng chiều chụp ảnh cho “bạn gái tin đồn”.

Thậm chí, một số nguồn tin còn cho biết Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ gặp nhau tại một buổi tiệc trên du thuyền vào tháng 6 vừa qua. Sau đó, Châu Tinh Trì đã chủ động xin wechat và giữ liên lạc với Trương Hiểu Kỳ. Ngoài ra, bức ảnh cả hai xuất hiện cùng nhau tại bến tàu vào lúc tối muộn cũng khiến dân tình càng thêm nghi ngờ vào mối quan hệ “ông cháu” này. 

Xem thêm: Những 'Tinh Nữ Lang' có tình duyên gặp nhiều trắc trở nhất

Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 4
 
Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 5
Châu Tinh Trì ăn mặc kín đáo, xuất hiện cùng Trương Hiểu Kỳ và những người bạn của cô
Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 6
Cả 2 ngồi cạnh nhau vô cùng thân thiết
Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 7
Tinh Gia lướt sóng vô cùng điêu luyện
Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 8
Thậm chí, Châu Tinh Trì còn chụp ảnh cho "người yêu tin đồn:

Mặc dù cảm thấy vui mừng cho Châu Tinh Trì khi có thể tìm được hạnh phúc mới, nhưng sự chênh lệch đến 42 tuổi giữa anh và Trương Hiểu Kỳ thật sự đã khiến công chúng không khỏi xôn xao, bàn tán. Tin đồn đã nhanh chóng gây bão weibo và trở thành chủ đề được khán giả vô cùng quan tâm. Rất nhiều tờ báo xứ Trung cũng nhanh chóng đưa tin và liên lạc với Châu Tinh Trì để có câu trả lời. 

Ngay sau đó, quản lý của Châu Tinh Trì đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ và khẳng định giữa 2 người không hề có chuyện hẹn hò. Cụ thể, người này chia sẻ: “Chính cô gái kia đã chủ động rủ Tinh Gia đi lướt sóng nhưng ông ấy đã phớt lờ và không quan tâm. Hôm đó trên du thuyền rõ ràng là có một nhóm đông người, không hiểu sao lại có thể viết ra thế này?”. 

Ngoài ra, quản lý của Châu Tinh Trì cũng tỏ thái độ vô cùng bức xúc khi chia sẻ: “Rõ ràng là 2 người không quen biết nhau, chắc chắn do cô gái kia giở trò”. Có thể thấy, phía Châu Tinh Trì đã lên tiếng hết sức rõ ràng, đồng thời vạch rõ ranh giới với Trương Hiểu Kỳ để khán giả không phải hiểu lầm. 

Xem thêm: Những câu nói để đời làm nên thương hiệu 'hài nhảm' gây nghiện của Châu Tinh Trì

Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 9
Quản lý Châu Tinh Trì cho biết phía cô gái chủ động bắt chuyện trước nhưng anh đã phớt lờ
Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 10
Phía Châu Tinh Trì còn cho rằng là do cô gái đang giở trò

Được biết, Trương Hiểu Kỳ (Ukei) sinh năm 2004 và vừa tròn 17 tuổi. Cách đây không lâu, cô nàng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 nhưng không thể lọt vào vòng trong. Dù vậy nhưng cô nàng vẫn không ngừng gây sốt trên mạng xã hội với loạt ảnh khoe body gợi cảm, quyến rũ của mình. 

Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 11
 
Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 12
 
Châu Tinh trì phản hồi tin đồn hẹn hò mỹ nhân kém 42 tuổi 13
Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 17 của Trương Hiểu Kỳ