Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp

(VOH) - Hợp tác ăn ý và vô cùng đẹp đôi trên màn ảnh, đây là những cặp ‘tình nhân’ trên phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ sớm ngày tái hợp.

Một trong những món ‘đặc sản’ không thể thiếu trên màn ảnh Hàn chính là những bộ phim tình cảm ngọt ngào khiến trái tim người xem không ngừng rung động. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất để tạo nên sự thành công của một bộ phim tình cảm Hàn Quốc chính là sự kết hợp của cặp đôi diễn viên chính. 

Nếu phản ứng hóa học tốt, họ sẽ trở thành một cặp đôi đẹp và được khán giả không ngừng nhớ đến. Thậm chí, có không ít cặp đôi từng kết hợp với nhau ăn ý đến mức khiến người hâm mộ khó lòng thoát ra được. Nhiều “cặp đôi màn ảnh” được khán giả mong đợi có thể tái hợp với nhau khi bộ phim ra mắt phần tiếp theo, hoặc cũng có thể là cơ duyên giúp cả hai có thể gặp lại nhau trong một tác phẩm khác. 

Hãy cùng điểm qua những cặp đôi màn ảnh được khán giả vô cùng yêu mến và mong muốn sẽ gặp lại nhau nhé!

Lee Seung Gi - Suzy

Một trong những cái tên khiến hội ‘mọt phim” Hàn Quốc rần rần nhất thời gian gần đây chắc hẳn là Vagabond (Lãng Khách). Mặc dù là bộ phim hành động ra mắt từ năm 2019, thế nhưng Vagabond vẫn không ngừng gây sốt và được khán giả bàn tán xôn xao. Đặc biệt, sau hơn 2 năm chờ đợi, khán giả lại càng nóng lòng mong đợi bộ phim sẽ sớm ra mắt phần 2 để có thể gặp lại cặp đôi diễn viên chính Lee Seung GiSuzy

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 1
Vagabond dù đã ra mắt nhiều năm nhưng vẫn giữ được sức hút rất lớn trong lòng người xem

Theo đó, Vagabond kể về hành trình truy tìm sự thật đằng sau vụ rơi máy bay kinh hoàng của Cha Dal Gun (Lee Seung Gi). Với quyết tâm tìm ra nguyên nhân cái chết của đứa cháu trai duy nhất, Dal Gun đã không ngại hiểm nguy, bất chấp tính mạng để đối đầu với những thế lực hùng mạnh đứng sau mọi chuyện. 

Trong quá trình này, anh đã gặp gỡ Go Hae Ri (Bae Suzy) - một nhân viên của Cục tình báo quốc gia và đồng hành cùng cô trên hành trình tìm ra sự thật. Cả hai đã cùng “vào sinh ra tử”, đối đầu với bao nguy hiểm để có được đáp án cuối cùng. Nhưng rồi sau tất cả cố gắng, vẫn không có gì thay đổi khiến cả 2 vô cùng thất vọng.

Vagabond kết thúc với tình tiết mở, khi Dal Gun và Hae Ri rơi vào bi kịch và trở thành những người phải đối đầu với nhau. Thậm chí, Dal Gun còn trở thành sát thủ của tổ chức khủng bố và nhận nhiệm vụ tiêu diệt Hae Ri. Chính vì điều này mà khán giả càng mong đợi mùa 2 sẽ sớm ra mắt, để có thể biết được những diễn biến tiếp theo của phim, đồng thời gặp lại bộ đôi diễn viên vừa ngầu vừa đáng yêu của màn ảnh. 

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 2
 
Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 3
Suzy và Lee Seung Gi đã có màn hợp tác vô cùng ăn ý trong phim

Được biết trước đó, Lee Seung Gi và Bae Suzy từng hợp tác cùng nhau trong dự án phim Gu Family Book (Cửu gia chi thư) ra mắt từ năm 2013. Bộ phim còn giúp cả 2 được bình chọn là Cặp đôi được yêu thích nhất tại các Lễ trao giải phim vào cuối năm 2013. Có thể thấy sau 2 lần hợp tác, Suzy và Lee Seung Gi đã trở nên hòa hợp và vô cùng ăn ý với nhau trong quá trình diễn xuất. Nếu Vagabond mùa 2 được sản xuất, chắc chắn cặp đôi sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. 

Xem thêm: Lãng Khách, Hoa Du Ký và những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ có phần 2

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 4
Trước đó, cả hai đã từng hợp tác trong Cửu Gia Chi Thư
Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 5
Khán giả vẫn luôn mong ngóng được gặp lại Suzy và Lee Seung Gi trong Vagabond phần 2

Lee Jun Ki - IU

Cũng giống như Vagabond (Lãng Khách), Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) chính là dự án phim đang được khán giả mong đợi sẽ có phần 2. Bởi lẽ, bộ phim đã mang đến một cái kết cực kỳ đau buồn cho Lee Jun KiIU, khiến người xem ước rằng sẽ có mùa 2 để giải quyết những điều còn dang dở ở mùa 1. 

Xem thêm: Sở hữu cái kết bi thương, những bộ phim Hàn Quốc này khiến người xem cứ mãi 'canh cánh trong lòng'

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 6
Moon Lovers là bộ phim để lại rất nhiều ấn tượng khó quên trong lòng mọt phim Hàn Quốc

Theo đó, Moon Loversbộ phim cổ trang ra mắt vào năm 2016 với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm: Lee Jun Ki, IU, Kang Ha Neul, Ji Soo, Nam Joo Hyuk, Seohyun, Baekhyun,... Nội dung phim kể về hành trình xuyên không đến quá khứ, trở về triều đại Goryeo của cô nàng Go Ha Jin (IU). Tại đây, cô đã gặp gỡ các vị hoàng tử của gia tộc họ Vương và phải lòng Hoàng tử thứ 8 Wang Wook (Kang Ha Neul) bởi sự hiền lành và ấm áp của chàng.

Xem thêm: Dàn diễn viên trẻ Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) sau 5 năm: Người thăng hoa, kẻ vướng bê bối

Tuy nhiên, mối nhân duyên thật sự của cô chính là tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki), người có vẻ ngoài lạnh lùng, đáng sợ nhưng thực chất đã trải qua rất nhiều tổn thương. Đồng thời, Hae Soo cũng vô tình bị cuốn vào chính trị cung điện và sự cạnh tranh giữa các hoàng tử khi họ tranh giành ngai vàng, dẫn đến cái kết đau lòng khiến người xem ám ảnh. 

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 7
Bộ phim mang đến chuyện tình đẹp nhưng buồn của tứ hoàng tử Wang So và Go Ha Jin
Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 8
Cảnh phim khiến người xem không thể nào quên được

Moon Lovers kết thúc khi Hae Soo trở về với thực tại và nhìn thấy bức ảnh Wang So đơn độc một mình giữa cung điện rộng lớn. Sự cách biệt giữa hai thế giới của hai người khiến người xem không khỏi đau lòng, luyến tiếc. Đặc biệt mới đây, IU và Lee Jun Ki cũng tiết lộ rằng đáng lẽ bộ phim sẽ có một cái kết viên mãn hơn, nhưng những cảnh quay đó đã không được đưa vào nên phim mới có cái kết đau lòng như vậy. 

Xem thêm: Tưởng Moon Lovers có cái kết tàn bạo nhất lịch sử, sự thật đa được IU và Lee Jun Ki tiết lộ

Sau gần 5 năm lên sóng, Moon Lovers vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả. Lee Jun Ki và IU cũng thường xuyên giữ liên lạc và thể hiện ủng hộ lẫn nhau khiến người hâm mộ càng thấy ấm lòng. Dù biết là mỏng manh nhưng khán giả vẫn mong mỏi một ngày nào đó có thể xem Moon Lovers mùa 2, để được nhìn thấy Lee Jun Ki và IU hạnh phúc với nhau trên màn ảnh. 

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 9
Lee Jun Ki tham gia vai khách mời Hotel Del Luna theo lời đề nghị của Suzy
Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 10
 
Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 11
Hai anh em vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết và luôn ủng hộ lẫn nhau

Lee Dong Wook - Yoo In Na 

Nếu hỏi đâu là những cặp đôi màn ảnh được mọt phim Hàn Quốc “đẩy thuyền” nhiều nhất, chắc chắn Lee Dong WookYoo In Na sẽ là cặp đôi đứng ở vị trí đầu tiên. Dù là trên phim hay ngoài đời thật, những khoảnh khắc cả hai đứng cạnh nhau hay chỉ là những tương tác nhỏ nhất cũng đều sẽ khiến người hâm mộ sục sôi phấn khích. 

Theo đó, cơ duyên của Lee Dong Wook và Yoo In Na bắt đầu từ bộ phim tình cảm giả tưởng Goblin (Yêu Tinh) ra mắt từ năm 2016. Trong phim, Lee Dong Wook vào vai Thần chết điển trai, bạn cùng nhà của Kim Shin (Gong Yoo). Anh và cô chủ quán gà Sunny (Yoo In Na) vốn có mối nhân duyên từ tiền kiếp, nhưng vì mất hết ký ức nên cả hai không thể nhận ra nhau. Dù vậy nhưng những cảm xúc giữa hai người vẫn vẹn nguyên, cả hai bắt đầu mối tình đầy đáng yêu khiến người xem vô cùng thích thú. Dù chỉ là cặp đôi phụ nhưng Lee Dong Wook và Yoo In Na vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả bởi những phản ứng hóa học bùng nổ của mình. 

Xem thêm: 5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2020: Hyun Bin - Son Ye Jin ‘phim giả tình thật’, Lee Jun Ki - Moon Chae Won liên tục được ‘đẩy thuyền’

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 12
Lee Dong Wook và Yoo In Na là cặp đôi màn ảnh được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền
Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 13
Cả hai hợp tác lần đầu trong phim Goblin và nhận được rất nhiều sự ủng hộ

Ngay sau Goblin, cả hai tiếp tục hợp tác cùng nhau trong dự án phim tình cảm lãng mạn Touch Your Heart (Chạm Vào Tim Em). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" giữa luật sư lạnh lùng, cao ngạo Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và cô nàng diễn viên nổi tiếng khó gần Oh Yoon Seo (Yoo In Na). Những tình tiết vừa hài hước, đáng yêu, vừa ngọt ngào lãng mạn của cả hai thật sự đã khiến người xem say đắm. Thậm chí sau khi bộ phim kết thúc, không ít tin đồn cho rằng Lee Dong Wook và Yoo In Na đã chính thức hẹn hò. 

Dù phía người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, nhưng khán giả vẫn mong rằng đây có thể là sự thật vì cả hai thật sự quá đẹp đôi. Còn nếu không thể nên duyên ngoài đời thật, ít nhất người xem cũng hy vọng rằng có thể được gặp lại Lee Dong Wook và Yoo In Na trong một dự án mới.

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim tình cảm Hàn vừa hài hước, vừa nhẹ nhàng lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 14
Chạm Vào Tim Em đã giúp thỏa lòng người hâm mộ với chuyện tình ngọt ngào của cả hai
Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 15
Cứ xuất hiện cùng nhau và Lee Dong Wook và Yoo In Na lại khiến người hâm mộ phấn khích

Park Hyung Sik - Park Bo Young

Một trong những cặp đôi cũng đang được khán giả mong đợi sẽ sớm tái hợp cùng nhau chính là Park Hyung Sik và Park Bo Young. Nguyên nhân chính là vì một số nguồn tin cho rằng bộ phim Strong Women Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon) đang lên kế hoạch thực hiện phần 2 với nội dung xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cặp đôi chính. Dù chưa được xác nhận nhưng không ít người đã liên tục réo gọi Park Hyung Sik và Park Bo Young sớm được gặp lại nhau. 

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 16
Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon là bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích bởi những tình tiết dễ thương, hài hước

Theo đó, Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon xoay quanh cô nàng Do Bong Soon (Park Bo Young) với sức mạnh siêu nhiên được truyền từ những người phụ nữ trong gia đình. Nhờ sức mạnh của mình, cô nhận được công việc làm vệ sĩ cho Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik), Giám đốc điều hành của một công ty điện tử hàng đầu. Trong quá trình này, mối quan hệ của Bong Soon và Min Hyuk cũng dần tiến triển tốt đẹp hơn, cả hai không ngừng mang đến cho người xem những cảnh phim ngọt ngào chất lượng. 

Vốn có dáng người nhỏ nhắn, đáng yêu, Park Bo Young khi đứng cạnh nam diễn viên chân dài Park Hyung Sik lại tạo cho người xem cảm giác vô cùng đáng yêu, ngọt ngào. Chưa kể trong phim, cả hai cũng thể hiện những tương tác hết sức tự nhiên, khiến người xem càng thêm đắm chìm vào chuyện tình của nhân vật. 

Xem thêm: Vừa xinh đẹp lại còn mạnh mẽ, hội chị đẹp trong phim Hàn Quốc từng khiến mọt phim điên đảo gồm có những ai?

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 17
Sự chênh lệch chiều cao lại giúp Park Hyung Sik và Park Bo Young thêm đẹp đôi khi đứng cạnh nhau
Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 18
Dù có cái kết viên mãn, nhưng khán giả vẫn mong đợi phim sẽ ra mắt phần 2 vì quá yêu thích cặp đôi Park - Park 

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon đã kết thúc viên mãn với đám cưới ngọt ngào của cả hai, nhưng sẽ càng tuyệt hơn nếu người xem được chứng kiến cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, thú vị của hai người. Đặc biệt là khi mới đây, nam diễn viên Park Hyung Sik đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và đang trở lại với những dự án mới. Nếu có thể nhìn thấy anh và Park Bo Young được tái hợp cùng nhau trên màn ảnh thì hẳn sẽ rất tuyệt vời.  

Xem thêm: Cặp đôi nào được mong đợi sẽ hợp tác cùng nhau: Hyun Bin - Jun Ji Hyun nghe đã thấy ‘đỉnh’, Gong Yoo - Seo Hyun Jin liên tục được réo tên

Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 19
 
Lee Seung Gi - Suzy và những cặp đôi phim Hàn được khán giả mong đợi sẽ tái hợp 20
Những khoảnh khắc vô cùng đẹp đôi của Park Bo Young và Park Hyung Sik

Màn ảnh Hàn đã mang đến cho khán giả rất nhiều cặp đôi đẹp, nhưng không phải ai cũng có thể khiến khán giả mê đắm và mong mỏi cả hai sẽ tiếp tục hợp tác. Liệu rằng ngoài 4 cặp đôi này, ai là cặp đôi màn ảnh khiến bạn mong đợi sẽ sớm có ngày tái hợp nhất?