IU và Lee Jun Ki tiết lộ về cái kết thật của Người Tình Ánh Trăng, mong chờ có phần hai

(VOH) - Dù chỉ mới hợp tác trong phim truyền hình Người Tình Ánh Trăng nhưng IU và Lee Jun Ki đã trở thành những người bạn thân thiết với nhau và cả hai vẫn giữ liên lạc sau một thời gian dài.

Cách đây vài ngày, Lee Jun Ki đã có một buổi giao lưu trên chương trình DREAM nhân dịp sinh nhật của anh ấy. Trong buổi phát sóng, IU đã bất ngờ gọi điện để chúc mừng sinh nhật Lee Jun Ki và họ đã có một cuộc nói chuyện thật vui vẻ. Đặc biệt, IU và Lee Jun Ki còn đề cập đến bộ phim Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) mà họ đã tham gia cùng nhau trước đó.

Trong lúc trò chuyện, Lee Jun Ki bất chợt đưa ra ý tưởng làm phần hai cho Người Tình Ánh Trăng. Nam diễn viên cho rằng điều này rất khó có thể xảy ra nhưng anh đã hỏi IU rằng liệu cô có muốn xuất hiện trong Người Tình Ánh Trăng phần hai hay không?

IU và Lee Jun Ki tiết lộ về cái kết thật của Người Tình Ánh Trăng và mong chờ có phần hai 1
 

Về vấn đề này, IU đã đưa ra câu trả lời: "Em nghĩ rằng tất cả chúng ta, những người đã tham gia vào bộ phim đều có chung mong muốn phim sẽ tiếp tục có phần hai. Chúng ta đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi quay phim và cho đến tận bây giờ vẫn còn rất nhiều người dành tình cảm cho bộ phim. Điều này thật tuyệt vời đúng không?". Lee Jun Ki cho biết: "Thành thật mà nói, chúng ta chưa bao giờ tưởng tượng rằng bộ phim sẽ được khán giả yêu thích đến vậy".

IU tiếp tục câu chuyện: "Nếu có điều kiện phù hợp để tất cả chúng ta cùng nhau tụ họp thì không có lý do gì mà chúng ta không tham gia vào phần hai của phim cả". IU giải thích thêm: "Nếu như anh chỉ hỏi em thì em vẫn luôn sẵn sàng làm điều đó và không có lý do gì để từ chối hết". Lee Jun Ki sau đó đã nói đùa: "Anh còn sợ em sẽ từ chối đó".

IU và Lee Jun Ki tiết lộ về cái kết thật của Người Tình Ánh Trăng và mong chờ có phần hai 2
 

Ngoài ra, Lee Jun Ki và IU cũng nhắc đến cảnh cuối cùng chưa được phát hành trong bộ phim. Lee Jun Ki nói: "Diễn viên Lee Ji Eun (IU) của chúng ta đã thể hiện khả năng diễn xuất một cách tuyệt vời nhất khi tham gia vào bộ phim. Anh đã tự hỏi làm sao em có thể khóc một đau khổ như vậy được chứ. Thời điểm đó, anh cũng bật  khóc khi nhìn thấy diễn xuất đầy cảm xúc của em trong cảnh đó".

IU nói tiếp: "Em thực sự cảm thấy tiếc khi mà người hâm mộ không thể xem được cảnh Wang So và Hae Soo (nhân vật của Lee Jun Ki và IU trong phim) gặp lại nhau. Nhưng mà tạo hình của anh cũng rất tuyệt vời trong thời hiện đại đấy. Anh đã để tóc ngắn và diện suit, anh đưa cho em một chiếc khăn tay. Thật tiếc khi cảnh đó đã không được phát sóng, em đoán người hâm mộ của anh sẽ rất thích thú khi xem được cảnh ấy".

IU và Lee Jun Ki tiết lộ về cái kết thật của Người Tình Ánh Trăng và mong chờ có phần hai 3
 

Thực chất, đoạn kết của Người Tình Ánh Trăng đã khiến cho nhiều người xót xa và cho rằng đây là cái kết tàn bạo nhất trong lịch sử. Ở tập cuối, Hae Soo (IU) vốn đã mang cốt nhục của hoàng đế nhưng vì không muốn con mình sinh ra ở chốn hoàng cung mưa máu gió tanh, nên cô đã chọn cách trở rời đi và sống cùng hoàng tử Wang Jung. Trong khi đó, Wang So vì nghĩ rằng Hae Soo đã không còn tình cảm gì với mình nên anh cũng đành chấp nhận buông tay. Thời gian sau, Hae Soo hạ sinh công chúa đầu lòng nhưng sức khỏe lại dần yếu đi, điều cô mong rằng muốn là được gặp lại Wang So lần cuối. Tuy nhiên, khi Wang So đọc được bức thư mà Hae Soo để lại thì đã quá muộn, cô đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của Wang Jung. 

Sau khi chết ở thời Cao Ly, Hae Soo trở về thời hiện đại và sống trong thân phận Go Ha Jin, một nhân viên bán hàng bình thường. Khi Ha Jin đến thăm viện bảo tàng thì thấy được bức ảnh thời hoàng tộc và rồi những ký ức ùa về. Cô nhận ra đó là những kỷ niệm mà mình đã trải qua chứ không phải là một giấc mơ. Cô bật khóc và xin lỗi Wang So của 1.000 năm trước: "Xin lỗi vì ta đã không ở bên cạnh chàng". Trong khi đó, Wang So ở thời Cao Ly lại không thể quên được hình bóng của Hae Soo và tự nhủ: "Ta sẽ tìm nàng dù ở bất kì nơi đâu".

IU và Lee Jun Ki tiết lộ về cái kết thật của Người Tình Ánh Trăng và mong chờ có phần hai 4
 

Cho đến tận bây giờ, khi mà IU và Lee Jun Ki tiết lộ thì mọi người mới biết được cái kết của phim thực sự không tàn nhẫn đến như thế và cả hai vẫn gặp lại nhau ở thời hiện đại. Chính vì câu nói ở kết phim của Wang So mà người xem vẫn luôn hi vọng Người Tình Ánh Trăng sẽ có tiếp phần hai.

Lee Jun Ki và IU quen biết nhau kể từ khi cả hai tham gia chung bộ phim Người Tình Ánh Trăng. Hai người đã tạo nên một cặp đôi đẹp và bộ phim cũng đã lấy đi nước mắt của nhiều người bởi cái kết buồn. Thế nên, không chỉ người hâm mộ mà cả các diễn viên trong phim cũng mong rằng Người Tình Ánh Trăng sẽ có phần hai để viết tiếp câu chuyện tình của Hae Soo (IU) và Wang So (Lee Jun Ki). 

IU và Lee Jun Ki tiết lộ về cái kết thật của Người Tình Ánh Trăng và mong chờ có phần hai 5
 

Điều đặc biệt là sau khi bộ phim kết thúc, IU và Lee Jun Ki vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Lee Jun Ki còn xuất hiện với vai trò là cameo trong bộ phim Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng) và concert của IU. Họ vẫn luôn cho thấy một tình bạn đẹp trong Kbiz khi sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau. 

IU và Lee Jun Ki tiết lộ về cái kết thật của Người Tình Ánh Trăng và mong chờ có phần hai 6
 

Ngoài IU và Lee Jun Ki, các diễn viên còn lại trong Người Tình Ánh Trăng cũng giữ liên lạc với nhau sau khi làm việc chung. Mong rằng trong một tương lai gần Người Tình Ánh Trăng sẽ được làm tiếp phần hai để khán giả có thể thấy được màn tái hợp của IU, Lee Jun Ki cùng các diễn viên khác.