Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn

(VOH) - Tạo hình của Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đặc biệt, ánh mắt ngọt ngào của anh dành cho Triệu Lộ Tư càng khiến khán giả thêm phần mong đợi.

Mới đây, một số hình ảnh của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn (星汉灿烂) vừa được lan truyền trên weibo đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dù chỉ là những hình ảnh được paparazi ghi lại từ xa, nhưng người xem vẫn có thể nhìn thấy rõ tạo hình của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong dự án phim lần này. 

Xem thêm: Đã là fan phim cổ trang lại còn mê ngôn tình thì tuyệt đối đừng bỏ qua những bộ phim này

Trong những hình ảnh được tung ra, có thể thấy tạo hình của Ngô Lỗi trong trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều. Nam diễn viên sinh năm 1999 vốn sở hữu vóc dáng cao lớn, nên luôn tạo cho người xem cảm giác cực kỳ đáng tin cậy. Hình ảnh Ngô Lỗi ngồi cạnh Triệu Lộ Tư, vòng 1 cánh tay qua che chở cho cô nàng đã khiến khán giả vô cùng phấn khích, cảm giác như anh đang che chở cho cô gái nhỏ của mình. 

Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn 1
 
Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn 2
Một số hình ảnh phim trường hé lộ tạo hình của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn

Đặc biệt, một trong những điều khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa chính là ánh mắt cực kỳ thâm tình của Ngô Lỗi dành cho Triệu Lộ Tư. Mặc dù không thể biết được phân cảnh này có nội dung thế nào, nhưng chỉ cần nhìn thấy ánh mắt này cũng đủ để người xem cảm nhận được tình cảm mà Lăng Bất Nghi dành cho Du Thải Linh sâu đậm đến thế nào. 

Xem thêm: Những tiểu thịt tươi sinh sau 95 đang khiến chị em sốt lên sốt xuống gồm có những ai?

Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn 3
 
Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn 4
Ánh mắt ngọt ngào của Ngô Lỗi dành cho Triệu Lộ Tư khiến ai nhìn vào cũng rung động

Dù chỉ là những bức ảnh từ phim trường, nhưng có thể thấy Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trông rất đẹp đôi. Đặc biệt trước đó, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cũng từng góp mặt cùng nhau trong dự án Trường Ca Hành với vai trò nam chính và nữ phụ. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm trông đợi vào diễn xuất và những tương tác của cả hai khi cùng đảm nhận vai nam - nữ chính trong Tinh Hán Xán Lạn

Xem thêm: Dư luận khen chê Trường Ca Hành đủ đường, liệu phim có chất lượng và đáng xem?

Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn 5
Trước đó, cả hai từng hợp tác trong Trường Ca Hành nhưng ở hai tuyến tình cảm khác nhau

Tinh Hán Xán Lạn (星汉灿烂) là dự án phim cổ trang xuyên không do Tencent đầu tư sản xuất. Nội dung phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn, May Mắn Quá Thay của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. 

Xem thêm: Tencent Video và top 10 bộ phim được xem nhiều nhất nửa đầu năm 2021

Cụ thể, Tinh Hán Xán Lạn xoay quanh nhân vật nữ chính Du Thải Linh (Triệu Lộ Tư đảm nhận), một cô gái có tính cách mạnh mẽ, không chịu thua thiệt bất cứ ai. Sau khi bà ngoại qua đời, cô bất ngờ xuyên không về cổ đại, sống dưới thân phận của Trình Thiếu Thương, con gái út trong gia đình tướng quân giàu có. Nhưng vì cả bố mẹ và 3 anh trai đều ra trận đánh giặc, nên từ nhỏ Trình Thiếu Thương đã phải lớn lên trong sự khắc nghiệt, hành hạ của bà nội và thím. Nhưng nhờ trí thông minh, tự lập và mạnh mẽ của Du Thải Linh nên cô đã khiến cho những kẻ luôn bắt nạt Trình Thiếu Thương phải trả giá. 

Xem thêm: Vì sao Triệu Lộ Tư mới vào nghề có 3 năm nhưng lại toàn đóng vai chính, gia tài phim thì dày cộm?

Trong khi đó, Ngô Lỗi vào vai Lăng Bất Nghi, một trong những vương gia có tướng mạo khôi ngô, tuấn tú và trí óc mưu lược rất được sủng ái. Sau khi gặp gỡ Trình Thiếu Thương, Lăng Bất Nghi đã đem lòng yêu thích và quyết tâm bảo vệ nàng. 

Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn 6
Tinh Hán Xán Lạn sẽ xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi
Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn 7
Hình ảnh của Ngô Lỗi
Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn 8
và Triệu Lộ Tư được lan truyền cách đây không lâu

Trước đó, một số nguồn tin cho biết sau khi khai máy chỉ một ngày, Ngô Lỗi đã không may bị bỏng ngay mặt, khiến cho đoàn phim phải hoãn quay chờ đến ngày nam diễn viên hoàn toàn bình phục. Bên cạnh đó, còn có thông tin tiết lộ nữ chính Triệu Lộ Tư bị thương nhẹ vì bị chó cào trên phim trường khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhưng với những hình ảnh này, có thể thấy cả hai đã hoàn toàn bình phục và đang làm việc rất chăm chỉ cùng đoàn phim Tinh Hán Xán Lạn

Xem thêm: Vừa muốn đọc truyện lại còn thích xem phim, đây là những tác phẩm chuyển thể khiến bạn không thể bỏ qua

Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn 9
Ngô Lỗi
Ngô Lỗi nhìn Triệu Lộ Tư bằng ánh mắt thâm tình trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn 10
và Triệu Lộ Tư tại lễ khai máy Tinh Hán Xán Lạn