Triệu Lộ Tư hẹn hò với ông chủ của Dương Dương

(VOH) - Vừa mới đây, Youku đăng tải đoạn clip vô cùng rõ mặt giữa Triệu Lộ Tư và Giả Sĩ Khải khi cả hai cùng nhau đợi xe sau khi dùng xong bữa tối tại một nhà hàng.

Được nhiều người biết tới và yêu mến qua nhiều bộ phim xuyên không như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Thanh Nang Truyện, Xuân Hoa Thu Nguyệt,.... và bắt đầu nổi tiếng nhờ cú wtist Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn cùng vai diễn Lý Lạc Yên để lại nhiều cảm xúc trong Trường Ca Hành mà địa vị của Triệu Lộ Tư trong giới đã tăng cao rất nhiều.

Không còn là "nữ hoàng phim web", sự nghiệp của Triệu Lộ Tư đang ngày thăng tiến hơn với nhiều bộ phim có đầu tư quy mô lớn, chỉ chu hơn và làm việc với các ekip chuyên nghiệp hơn mà gần đây nhất là tác phẩm Thả Thí Thiên Hạ đóng chính cùng "nam thần vạn người mê" Dương Dương. Cũng nhờ màn hợp tác này mà dù phim chưa quay xong nhưng vẫn có một lượng lớn khán giả chạy theo chèo thuyền cho hai người.

Tuy nhiên, sáng nay Youku lại bất ngờ đăng tải đoạn clip vô cùng rõ mặt giữa Triệu Lộ Tư và ông chủ của Dương Dương là Giả Sĩ Khải khi cả hai cùng nhau đợi xe sau khi dùng xong bữa tối tại một nhà hàng. Mặc dù chưa rõ hai người này có mối quan hệ gì, gặp nhau là để hẹn hò theo kiểu yêu đương hay là ăn tối bàn công việc nhưng tin tức này vẫn khiến mạng xã hội hôm nay bị náo loạn. Hashtag Triệu Lộ Tư ăn tối cùng Giả Sĩ Khải cũng bị treo cao trên hot-search weibo.

Triệu Lộ Tư hẹn hò với quản lí của Dương Dương 1
 

Trước tin tức này, có rất nhiều suy đoán từ cộng mạng đã nổ ra. Có người thì đoán có thể Triệu Lộ Tư đang muốn đổi công ty quản lí và muốn đầu quân về Duyệt Khải Ảnh thị của Giả Sĩ Khải. Có người thì cho rằng vì Triệu Lộ Tư và Dương Dương đang hợp tác trong Thả Thí Thiên Hạ mà họ gặp nhau để bàn bạc kế hoạch tuyên truyền sắp tới. Tuy nhiên, nhiều người bác bỏ ý nghĩ này vì nếu bàn công việc thì thứ nhất vì sao chỉ có hai người mà không có nhân viên công tác, quản lí lẫn trợ lí của Triệu Lộ Tư đang ở đâu mà để diễn viên đi bàn việc một mình? Hơn nữa, bàn việc cũng có thể đến công ty. Thứ hai, bàn việc tuyên truyền, kế hoạch PR Thả Thí Thiên Hạ sao không có Dương Dương, diễn viên đối tác lại làm việc trực tiếp với ông chủ thôi sao.

Còn nếu nói hai người đang có mối quan hệ yêu đương thì nhiều fan của Triệu Lộ Tư đã bác bỏ bằng lập luận nếu là hẹn hò thì chẳng ai dám công khai lại còn để mặt lộ lộ như thế kia. Một số khác lại cho rằng vì hình ảnh quá nét lại còn được quay lại ở cự li khá gần nên chắc chắn đây lại là chiêu trò truyền thông gì rồi. Công khai thế cơ mà.

Triệu Lộ Tư hẹn hò với quản lí của Dương Dương 2
 

Triệu Lộ Tư hiện đang là nghệ sĩ của YinheKuyu Media (Ngân Hà Khốc Ngu). Giả Sĩ Khải là nhà sản xuất, quản lý nghệ sĩ, đầu tư phim ảnh, hiện là CEO công ty TNHH Truyền thông Điện ảnh và Truyền hình Bắc Kinh Duyệt Khải, nghệ sĩ dưới trướng Giả Sĩ Khải hiện tại gồm có Dương Dương, Tống Thiến, Ngô Tôn, Mạnh Tử Nghĩa, Lưu Dịch Sướng,...

Giả Sĩ Khải là nhà sản xuất/đồng sản xuất của một số bộ phim ăn khách như Đạo Mộ Bút Ký, Độc Bộ Thiên Hạ, Tư Đằng,... Trước khi mở Duyệt Khải Ảnh thị, anh từng là nhân viên của Thiên Ngu Giải Trí, từng làm quản lý của Vương Phi, Na Anh, Trần Khôn. Sau đó đảm nhận vị trí Tổng giám phụ trách nghiệp vụ kế hoạch tại Đường Nhân. Giả Sĩ Khải cũng từng có một khoảng thời gian khá dài làm Phó tổng của Hoan Thị Thế Kỷ.

Triệu Lộ Tư hẹn hò với quản lí của Dương Dương 3
 

Trước đây, khi Tống Thiến mới trở về hoạt động ở Trung Quốc, đầu quân về Duyệt Khải từng được Giả Sĩ Khải đẩy cho một số dự án làm chung với Dương Dương. Sau khi tấm ảnh ghép giữa Tống Thiến và Dương Dương lan truyền thì hai người bị đồn là đang hẹn hò. Sau đó giới truyền thông lại tung bằng chứng Tống Thiến thực sự hẹn hò với người cùng công ty nhưng không phải là Dương Dương mà là Giả Sĩ Khải. Điều này đến nay vẫn chưa ai rõ thực hư nhưng chuyện của Triệu Lộ Tư đã vô tình khơi gợi lại chuyện cũ, khiến nó tiếp tục bị lôi lên bàn tán.

Triệu Lộ Tư hẹn hò với quản lí của Dương Dương 4
Những bức ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò giữa Giả Sĩ Khải và Tống Thiến.

Hiện tại cả hai phía Triệu Lộ Tư lẫn Giả Sĩ Khải vẫn chưa lên tiếng phản hồi về sự việc.