Đường đua phim Hoa Ngữ tháng 6: Địch Lệ Nhiệt Ba lép vế trước Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ

(VOH) - Là một bộ phim được đầu tư mạnh tay, sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng nhưng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay lại bị hai bộ phim chiếu mạng hoàn toàn đè bẹp ở mặt trận tranh giành trái tim người hâm mộ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay của Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du và Trương Hinh Dư đã chiếu tới tập 20 trên đài Hồ Nam và cả 3 mạng Iqiyi, Tencent, Youku, trong khi đó Trần Thiên Thiên Thiên Trong Lời Đồn chỉ mới chiếu đến tập 14 và độc quyền phát sóng trên Tencent vào mỗi hai ngày đầu tuần, còn bộ Nguyệt Thượng Trọng Hỏa của La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ chỉ mới bắt đầu phát sóng vào thứ 5 vừa rồi nhưng độ hot lẫn sự yêu thích mà khán giả dành cho hai bộ phim này đều cao hơn Hạnh Phúc Trong Tầm Tay rất nhiều. 

Tuần trước, trang phim truyền hình weibo đăng tải hai bức ảnh ghi nhận lượt search của cộng đồng mạng dành cho Trần Thiên Thiên (Trần Thiên Thiên Thiên Trong Lời Đồn) và Đại Hỏa (Nguyệt Thượng Trọng Hỏa ), cho thấy sức ảnh hưởng của hai bộ phim này đã đạt tới cấp độ “khủng khiếp”.

VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh1

Chỉ sau 3 ngày phát sóng, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa lại công bố loạt thành tích khủng mà ai nhìn vào cũng ao ước. Bộ phim không chỉ liên tục đứng đầu nhiều BXH mà tên tuổi của hai diễn chính là La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ cũng tăng vọt và vươn lên dẫn đầu trên các trang bình chọn online. Các topic về phim Đại Hỏa và diễn xuất của La Vân Hi hay ngoại hình của Trần Ngọc Kỳ cũng liên tục được hashtag, tìm kiếm. Độ bàn luận về bộ phim dần như phủ sóng toàn bộ weibo vào những buổi tối chiếu phim trong tuần vừa rồi.

Xem thêm: Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vừa lên sóng, La Vân Hi đã chiếm giữ nhiều hot-search vì diễn xuất

VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh2
VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh3
VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh4
Loạt thành tích đáng ao ước mà Nguyệt Thượng Trọng Hỏa có được chỉ trong tuần đầu tiên phim chiếu.

VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh5
La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ dẫn đầu top ngôi sao phim ảnh hiện tại

Đường đua phim Hoa Ngữ tháng 6: Địch Lệ Nhiệt Ba lép vế trước Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ 6

VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh6
Mới đây, Youku lại “cầu cứu” vì lượng fan hâm mộ quá sức đông đảo của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

Thành tích của Trần Thiên Thiên ở Trung Quốc có thể không bạo như Đại Hỏa bởi dù sao thì danh tiếng và tên tuổi của La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ cũng có phần nổi trội hơn Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề một chút. Hơn nữa, Đại Hỏa là một chế tác lớn, do đạo diễn kỳ cựu Hà Chú Bồi cầm trịch.

Còn Trần Thiên Thiên chỉ là một dự án cổ trang thần tượng, mang nội dung nhẹ nhàng, hài hước và đậm chất giải trí. Nhưng nếu so sánh về độ yêu thích thì có lẽ Trần Thiên Thiên đang là phim chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhất hiện nay. Nhất là tại thị trường Việt Nam, các mọt phim thường xuyên chia sẻ hình ảnh, lẫn các video ngắn của phim này lên mạng xã hội. Hầu hết tất cả các bài đăng đều có lượt tương tác rất cao.

Xem thêm: List phim của Triệu Lộ Tư dành cho fan xuyên không

VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh7

Đường đua phim Hoa Ngữ tháng 6: Địch Lệ Nhiệt Ba lép vế trước Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ 9
Chemistry ngập trời thế này thì hỏi sao mà không hot

Về điểm douban – thước đo mà mọi người vẫn dùng để so sánh về độ “hay” giữa các bộ phim với nhau, thì Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vừa lên sóng  thì douban đã được 6.5 điểm còn Trần Thiên Thiên lại đạt tận 7.4 điểm. Trong khi đó, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay chỉ đạt 5.7 điểm. Hoàn toàn lép vế trước hai đối thủ kia.

VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh8
Trần Thiên Thiên có điểm douban cao ngoài dự đoán. 7.4 là một số điểm rất khó có được dành cho các bộ phim chiếu mạng

Từ những ngày chưa phát sóng, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đã là bộ phim được các mọt phim Hoa ngữ mong chờ nhất mùa hè này, thậm chí còn liệt vào hàng bom tấn truyền hình nhưng đáng tiếc, khi lên sóng phim lại rớt giá ngay từ những tập đầu tiên bởi nội dung không mấy đặc sắc. Nam chính nữ chính đã chán rồi thì thôi đi, đến cả cặp đôi phụ và dàn nhân vật phụ cũng khiến fan phải cảm thấy “thoát phim” là một lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Đường đua phim Hoa Ngữ tháng 6: Địch Lệ Nhiệt Ba lép vế trước Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ 11

Đáng nói hơn cả là Hạnh Phúc Trong Tầm Tay là một dự án phim truyền hình quy tụ dàn sao đình đám và từng được truyền thông o bế nhiệt tình như Hoàng Cảnh Du hay Trương Hinh Dư, lại còn có đệ nhất lưu lượng cánh nữ là Địch Lệ Nhiệt Ba diễn chính, nhưng vẫn không thể kéo được độ hot của phim. Trong khi đó dàn diễn viên của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn toàn là những người chưa thực sự quen mặt với khán giả. Khi Trần Thiên Thiên công bố lịch chiếu, cho hay sẽ phát hành vào cùng thời điểm với phim "bom tấn" của Địch Lệ Nhiệt Ba, ai cũng nghĩ Trần Thiên Thiên sẽ không có cơ hội lấy được chút spotlight nào nhưng không ngờ, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay lại thua đau trước một tân binh chiếu mạng thế này. Bây giờ thì có thêm Nguyệt Thượng Trọng Hỏa nữa. Xem ra Địch Lệ Nhiệt Ba khó lòng trở mình với bộ phim lần này.

VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh10
Địch Lệ Nhiệt Ba nhân khí cao đến mấy cũng không thể làm mặn nổi một bộ phim nhạt nhẽo như Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh11
TOP 3 bộ phim có chỉ số đánh giá cao nhất, lại không hề có tên phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lịch chiếu phim tuần này (1/6 - 7/6) của Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Trần Thiên Thiên Đại Hỏa:  

VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh12
Hạnh Phúc Trong Tầm Tay phát sóng mỗi ngày 2 tập cho các ngày trong tuần, thứ 6 và thứ 7 mỗi ngày 1 tập.

VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh13
Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn chỉ chiếu vào thứ 2 và thứ 3. Mỗi ngày 2 tập

VOH-BXH-Phim-Hoa-Ngu-Thang-5-anh14
Nguyệt Thượng Trọng Hỏa chiếu vào thứ 5,6,7 và chủ nhật. Mỗi ngày 2 tập