Psycho But It's Okay của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji tung ảnh mới, hóng chemistry của cặp đôi

(VOH) - Hình ảnh mới của bộ phim Psycho But It's Okay vừa được tung ra, cho thấy Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên rất ấn tượng.

Ngày 1 tháng 6, bộ phim truyền hình sắp lên sóng Psycho But It's Okay đã công bố một số bức ảnh mới của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. Trong ảnh, Go Moon Young (Seo Ye Ji) để lộ biểu cảm có vẻ như đang ngạc nhiên, nhưng cô vẫn nhìn chằm chằm vào Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) với ánh mắt thích thú. 

VOH-phim-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh1

Trong khi đó, Moon Kang Tae lại cho thấy vẻ mặt đăm chiêu và anh cũng có cái nhìn kiên định trước Go Moon Young. Bầu không khí khá căng thẳng trong lần đầu gặp gỡ của cặp đôi khiến người xem phấn khích chờ đợi phản ứng hóa học của cả hai.

VOH-phim-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh2

Sau khi nhìn thấy hình ảnh "lần đầu gặp gỡ" của hai người, nhiều người suy đoán rằng ban đầu có thể họ sẽ là oan gia của nhau và dần nảy sinh tình cảm. Thế nên, người xem đang mong chờ câu chuyện tình yêu định mệnh của Moon Kang Tae và Go Moon Young và cho rằng họ sẽ thể hiện một mối tình lãng mạn trên màn ảnh.

VOH-phim-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh3

Trước đó, một số hình ảnh về tạo hình nhân vật trong phim của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã được phát hành. Bên cạnh nội dung hấp dẫn và mới mẻ thì điều khiến khán giả thích thú đó chính là sự kết hợp của cặp đôi trai tài gái sắc Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. Cả hai đều sở hữu khả năng diễn xuất tốt và hứa hẹn sẽ hóa thân hoàn hảo vào nhân vật của phim.

VOH-phim-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh4

VOH-phim-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh5

Psycho But It's Okay là bộ phim xoay quanh hai nhân vật Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun), một nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần và Go Moon Young (Seo Ye Ji), một nhà văn viết truyện cho trẻ em mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Moon Kang Tae và Go Moon Young, hai còn người sống ở những thế giới hoàn toàn khác nhau. Họ có công việc và tính cách khác nhau, nhưng có một điểm chung là cả hai đều chưa từng trải qua tình yêu đích thực trước đây. 

Một người đàn ông luôn từ chối và né tránh chuyện yêu đường cùng một người phụ nữ không biết tình yêu là gì sẽ tạo nên một mối tình lãng mạn, phức tạp và thậm chí mang chút hoang tưởng. Họ hòa hợp về thể xác và tinh thần, bất chấp những trở ngại, vượt qua cả sinh tử để gắn bó với nhau. Nội dung khá mới mẻ và thú vị khiến người xem bắt đầu cảm thấy tò mò về nó.

Psycho But It's Okay dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 20 tháng 6 lúc 9 giờ tối (KST).

Kim Soo Hyun gửi xe cà phê đến phim trường ủng hộ hội bạn Park Seo Joon, IU và Lee Hyun Woo: Để ủng hộ những người bạn thân thiết của mình, Kim Soo Hyun đã gửi đến phim trường 'Dream' một xe cà phê cùng với lời nhắn cổ vũ mọi người.
'Cụ giáo' Kim Soo Hyun: Từ tuổi thơ bất hạnh, sự nghiệp lận đận đến ngôi sao hàng đầu châu Á: Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp, Kim Soo Hyun đã nỗ lực trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á.