Fan rần rần trước tin 'cụ giáo' Kim Soo Hyun xác nhận tham gia Crash Landing on You

(VOH) - Sau khi gây sốt với vai trò cameo trong Hotel Del Luna, Kim Soo Hyun tiếp tục khiến khán giả trông ngóng khi xác nhận tham gia Crash Landing on You.

Gần đây, thông tin Kim Soo Hyun sẽ xuất hiện trong Crash Landing on You đang khiến khán giả sục sôi chờ đợi. Theo báo cáo chiều ngày 7/1 của Gold Medalist - công ty quản lý mới của Kim Soo Hyun đã xác nhận nam diễn viên sẽ góp mặt vào Crash Landing on You với vai trò khách mời đặc biệt. 

VOH-kim-soo-hyun-anh1

Được biết, Kim Soo Hyun đồng ý tham gia vào bộ phim truyền hình đang hot này một phần là do mối quan hệ với biên kịch Park Ji Eun. Đây là người cầm trịch các bộ phim trước đó mà Kim Soo Hyun đóng (Vì Sao Đưa Anh TớiProducer).

Trước đó, Kim Soo Hyun từng gây sốt khi xuất hiện với vai trò cameo trong bom tấn truyền hình Hotel Del Luna. Dù chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng vai diễn của anh lại rất ấn tượng khi là "trùm cuối" - chủ nhân mới của khách sạn. Trước thông tin Kim Soo Hyun tiếp tục góp mặt trong Hạ Cánh Nơi Anh, người hâm mộ thích thú cho rằng anh lại "tiếp tục sự nghiệp đóng cameo dạo".

VOH-kim-soo-hyun-anh2
Kim Soo Hyun trong Hotel Del Luna.

Crash Landing on You hiện đang là bộ phim truyền hình ăn khách với tỷ suất người xem cao chót vót. Thế nên, sự xuất hiện của Kim Soo Hyun chắc chắn sẽ góp phần làm tăng độ hot cũng như rating của phim. Theo báo cáo của Sports Donga, Kim Soo Hyun sẽ tiến hành quay vai diễn đặc biệt này trong vòng một tuần. Bình thường một Hyun Bin soái ca đã khiến mọt phim liêu xiêu, nay còn thêm Kim Soo Hyun thì khán giả chỉ biết "bấn loạn".

VOH-kim-soo-hyun-anh3
Kim Soo Hyun sẽ xuất hiện cùng đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) trong Crash Landing on You.

Hiện tại, vai diễn của anh vẫn là một dấu chấm hỏi với khán giả bởi nó được giữ bí mật. Người hâm mộ suy đoán rằng Kim Soo Hyun có thể vào vai điệp viên hoặc tình địch của đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Ngoài ra, năm 2013 Kim Soo Hyun từng vào vai điệp viên Triều Tiên trong bộ phim Secretly Greatly. Chính vì thế, vai diễn lần này có thể sẽ có nét tương đồng khi phim được quay ở Triều Tiên.

VOH-kim-soo-hyun-anh4
Kim Soo Hyun trong Secretly Greatly.

 

VOH-kim-soo-hyun-anh5
Fan xôn xao khi Kim Soo Hyun xác nhận tham gia Hạ Cánh Nơi Anh.

Vừa qua, Kim Soo Hyun cũng đã chính thức kết thúc hợp đồng cùng KeyEast. Anh đã chuyển sang công ty quản lý mới là Gold Medalist. Hiện tại, nam diễn viên đang thảo luận tham gia dự án truyền hình I’m a Psycho but It’s Okay cùng nữ diễn viên Seo Ye Ji. Nếu như anh đồng ý tham gia thì đây là bộ phim đầu tiên của "cụ giáo" sau khi anh xuất ngũ.

'Cụ giáo' Kim Soo Hyun chấm dứt hợp đồng với công ty cũ, lên kế hoạch mở công ty riêng: (VOH) - Sau 12 năm gắn bó với công ty cũ, Kim Soo Hyun đã quyết định không tái ký hợp đồng cùng KeyEast Entertainment.
'Biết tuốt' về Kim Soo Hyun: Từ tuổi thơ bất hạnh, sự nghiệp lận đận đến ngôi sao hàng đầu châu Á: (VOH) - Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp, Kim Soo Hyun đã nỗ lực trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á.