'Cụ giáo' Kim Soo Hyun rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án 'Psycho But It’s Okay'

(VOH) - Phía đại diện của nam diễn viên cho biết hiện tại anh đang cân nhắc tham gia bộ phim 'Psycho But It’s Okay' sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Ngày 17/10, đại diện của Kim Soo Hyun đã tiết lộ với truyền thông về việc nam diễn viên đang xem xét tham gia dự án Psycho But It’s Okay (Tạm dịch: Điên Nhưng Anh Ổn). Đây cũng là tác phẩm đầu tiên anh tham gia sau 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ sau việc phục vụ quân ngũ.

VOH-Kim-soo-hyun-dong-him-1

Kim Soo Hyun vừa xuất ngũ vào tháng 7 vừa qua. Bộ phim truyền hình cuối cùng anh tham gia chính là The Producers được lên sóng vào năm 2015. Phải mất một thời gian dài để trở lại màn ảnh nhỏ nhưng với những thành công của các bộ phim trước, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng lựa chọn kịch bản của anh.

VOH-Kim-soo-hyun-dong-him-2

Psycho But It’s Okay là bộ phim tâm lý tình cảm của đài tvN. Nội dung của phim xoay quanh một nhân viên phục vụ cộng đồng tại một bệnh viện có mức lương khủng và một tác giả sách thiếu nhi mắc chứng rối loạn tâm lý chống phá xã hội. 

Một người đàn ông từ chối yêu và một người phụ nữ không biết tình yêu là gì sẽ tạo nên một mối tình lãng mạn, phức tạp và thậm chí mang chút hoang tưởng. Họ hòa hợp về thể xác và tinh thần, bất chấp những trở ngại, vượt qua cả sinh tử để gắn bó với nhau. Nội dung khá mới mẻ và thú vị khiến người xem bắt đầu cảm thấy tò mò về nó.

VOH-Kim-soo-hyun-dong-him-3

Nếu đồng ý đảm nhận vai chính, Kim Soo Hyun sẽ vào vai Moon Kang Tae - người chăm sóc bệnh viện tâm thần. Anh được trời ban cho tất cả từ ngoại hình đầy mê lực, đầu óc thông minh, nhạy bén, tấm lòng bao dung và tính cách nhẫn nại. Tuy nhiên, trên đời này làm gì có công bằng khi Moon Kang Tae phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc một người anh hơn 8 tuổi bị mắc chứng rối loạn tự kỷ.

VOH-Kim-soo-hyun-dong-him-4
Không làm người ngoài hành tinh hay trợ lý đạo diễn, lần này Kim Soo Hyun sẽ là nhân viên y tế chăm sóc bệnh nhân tâm thần. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh Kim Soo Hyun, người đẹp Park Shin Hye cũng đang thảo luận về việc đảm nhận vai nữ chính trong Psycho But It’s Okay. Nếu cả Kim Soo Hyun và Park Shin Hye đều gật đầu đồng ý tham gia bộ phim thì chắc chắn màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ lại có thêm một "siêu phẩm".

VOH-park-shin-hye

Psycho But It’s Okay được đảm nhận bởi PD Park Shinwoo, người từng chỉ đạo các bộ phim Jealousy Incarnate, Encounter. Đồng thời, Cho Young - biên kịch của Jugglers là người chấp bút viết kịch bản cho dự án này. 

VOH-Kim-soo-hyun-dong-him-5
Kim Soo Hyun "đốn tim" hội fangirl với loạt ảnh "siêu cấp điển trai" trong hậu trường Hotel Del Luna. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Kim Soo Hyun bất ngờ gây sốt khi xuất hiện trong "bom tấn" Hotel Del Luna với vai trò là khách mời. Kể từ bộ phim The Producer phát sóng vào năm 2015, Kim Soo Hyun gần như vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ. Người hâm mộ hi vọng lần này có thể gặp lại "cụ giáo" với một tác phẩm ăn khách mới.

‘Cụ giáo’ Kim Soo Hyun xuất hiện cực bảnh trong loạt ảnh hậu trường 'Hotel Del Luna': (VOH) - Những hình ảnh hậu trường của nam diễn viên Kim Soo Hyun trong bộ phim 'Hotel Del Luna' mới đây đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá xuất sắc.
'Vagabond' tiếp tục tung teaser kịch tính, Lee Seung Gi và Bae Suzy lên TOP tìm kiếm: (VOH) - 'Vagabond' với sự kết hợp của bộ đôi 'Tình đầu quốc dân' Bae Suzy và 'Chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.