Rating 'Extraordinary you' tăng mạnh khi trận chiến ngầm giữa Rowoon và Lee Jaewook bắt đầu

(VOH) - Mặc dù chỉ toàn hội tụ những ngôi sao trẻ chưa có tên tuổi nhưng Extraordinary you vẫn 'làm nên chuyện' với con số rating đáng ngưỡng mộ.

“Extraordiary you” đang gây chú ý với nội dung tươi sáng và sự kết hợp ăn ý, đáng yêu giữa các nhân vật. Thế giới truyện tranh trong phim cùng những bí ẩn cũng đang dần được hé lộ. Nhờ vậy, tập 10 của phim lên sóng vào ngày 16/10 đã đạt được rating cao nhất kể từ khi phim phát sóng – 4.1% (dữ liệu cung cấp bởi Nielsen Korea), và có khả năng sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

VOH-extraordinary-you-1
Hai nhân vật Haru (Rowoon) và Baek Kyung (Lee Jaewook) đang ngầm đối đầu nhau

Trong tập 10, Eun Danoh (Kim Hyeyoon) đã biết rằng Haru (Rowoon) cũng đã nhận ra được cái tôi của bản thân. Tuy Danoh rất vui mừng vì Haru vẫn nhớ cô là ai, nhưng niềm vui và hy vọng ấy lại sớm bị dập tắt khi Jiminchae (Lee Taeri) đưa ra lời cảnh báo đến Danoh, Haru và Dohwa (Jung Gunjoo), yêu cầu cả 3 hãy dừng việc cố gắng thay đổi số phận bản thân lại.

VOH-extraordinaryyou-2
Jiminchae khiến bầu không khí trở nên căng thẳng

Sau khi nhận ra sự tồn tại của nhau, Haru và Danoh có rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu bên nhau khiến người xem không khỏi mỉm cười thích thú. Danoh tuy ngại ngùng trước Haru nhưng vẫn không ngừng tìm đến cậu ấy, dáng vẻ đáng yêu này của Danoh và sự ăn ý của cả hai quả nhiên đã tạo nên một đêm thứ tư đầy ngọt ngào, tươi sáng.

VOH-extraordinaryyou-3
Danoh và Haru có rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu trong tập vừa qua

Từng nhân vật tìm ra cái tôi của bản thân và thể hiện những sắc màu đầy cuốn hút. Không chỉ riêng Danoh – cô nữ sinh không ngừng cố gắng thay đổi vận mệnh bản thân - hay Haru – chàng trai chân thành muốn biết bản thân mình là ai – mà còn có cả Lee Dohwa – chàng nam phụ dù là trong stage hay ngoài stage đều một lòng hướng tình cảm mình đến Yeo Juda (Lee Naeun), những nhân vật này khiến khán giả ngày càng bị cuốn vào câu chuyện của họ.

VOH-extraordinaryyou-4
Bộ ba Haru - Danoh - Dohwa

Tập 10 vừa qua lại tiếp tục cho thấy những nội dung ngoài dự đoán của khán giả. Eun Danoh sau khi nhìn thấy trước được việc trong tiệc sinh nhật Oh Namju (kim Youngdae), cậu ấy sẽ giúp Yeo Juda thoát khỏi cảnh bánh kem rơi vào người và nhân lúc ấy tuyên bố Juda là bạn gái mình, vì muốn thay đổi câu chuyện nên cô đã dùng mọi cách có thể. Tuy đúng là đã thay đổi được câu chuyện của Namju - Juda, nhưng cuối cùng diễn biến lại trở thành Baek Kyung đỡ lấy Danoh và tuyên bố “Từ bây giờ, Eun Danoh là người con gái duy nhất trong đời tôi”.

VOH-extraordinaryyou-5
Câu chuyện của Namju - Juda...

VOH-extraordinaryyou-6
...bỗng hoá thành câu chuyện giữa Baek Kyung - Danoh!

Rốt cuộc vì lẽ gì mà câu chuyện của Oh Namju – Yeo Juda lại thành câu chuyện của Baek Kyung – Eun Danoh? Những nhân vật đã tìm được cái tôi liệu sẽ thay đổi được vận mệnh của mình chứ? Câu trả lời sẽ được bật mí trong những tập tiếp theo của bộ phim.

VOH-extraordinaryyou-7

Extraordinary you nhận được nhiều chú ý bởi những diễn biến khó đoán trước và dàn diễn viên lung linh. Bộ phim đang vẽ nên một bức tranh mới mẻ về chuyện tình cảm chốn học đường với sự kết hợp ăn ý giữa các diễn viên. Những tập tiếp theo của Extraordinary you sẽ tiếp tục phát sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên đài MBC.

'Cụ giáo' Kim Soo Hyun rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án 'Psycho But It’s Okay': Phía đại diện của nam diễn viên cho biết hiện tại anh đang cân nhắc tham gia bộ phim 'Psycho But It’s Okay' sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.
Selena Gomez khoe ảnh ngày bé: nhan sắc 'công chúa Disney' chưa bao giờ gây thất vọng: Không hổ danh là 'công chúa Disney', từ bé Selena Gomez đã sở hữu gương mặt với những đường nét nổi bật và vô cùng đáng yêu.