'Cụ giáo" Kim Soo Hyun 'đốn tim' fan với vẻ ngoài nam tính, quyến rũ sau khi xuất ngũ

(VOH) - Xuất hiện trên tạp chí, Kim Soo Hyun đã chiếm được trái tim của người hâm mộ bởi vẻ ngoài nam tính, lịch lãm, đúng chuẩn bạn trai lý tưởng.

Gần đây, tạp chí Elle đã phát hành những hình ảnh mới của Kim Soo Hyun trong số tháng 4. Trong bức ảnh mang chủ đề mùa xuân kết hợp với thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, Kim Soo Hyun đã khoe vẻ bắt mắt và quyến rũ của mình. 

VOH-kim-soo-hyun-anh-tap-chi-anh1

Những chiếc đồng hồ bóng bẩy, thanh lịch cùng với phong cách thời trang nhẹ nhàng, truyền cảm hứng cho vẻ ngoài lãng mạn, trưởng thành của Kim Soo Hyun. Khi diện vest và áo sơ mi nam diễn viên toát lên hình mẫu của một người bạn trai lý tưởng, "đánh cắp" trái tim của người hâm mộ.

VOH-kim-soo-hyun-anh-tap-chi-anh2

Nếu như trước đó, Kim Soo Hyun từng được khen ngợi bởi gương mặt trẻ con, búng ra sữa thì sau khi xuất ngũ, anh cho thấy một hình ảnh nam tính và rắn rỏi hơn. 

Sau khi thấy những hình ảnh mới của Kim Soo Hyun, cư dân mạng đã phản ứng rất nhiệt tình "Tôi cảm thấy rất phấn khích", "Sau khi nhập ngũ anh ấy đã đẹp trai hơn", "Tôi muốn nhìn thấy anh ấy thật sớm trên màn ảnh".

VOH-kim-soo-hyun-anh-tap-chi-anh3

VOH-kim-soo-hyun-anh-tap-chi-anh4

Trước đó, Kim Soo Hyun đã xác nhận sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình I'm Psycho But It's Okay được dự kiến sẽ phát sóng vào nửa đầu năm nay. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa một nhân viên phục vụ cộng đồng tại một bệnh viện có mức lương khủng và một tác giả sách thiếu nhi mắc chứng rối loạn tâm lý chống phá xã hội. 

Một người đàn ông từ chối yêu và một người phụ nữ không biết tình yêu là gì sẽ tạo nên một mối tình lãng mạn, phức tạp và thậm chí mang chút hoang tưởng. Họ hòa hợp về thể xác và tinh thần, bất chấp những trở ngại, vượt qua cả sinh tử để gắn bó với nhau. 

'Cụ giáo' Kim Soo Hyun chấm dứt hợp đồng với công ty cũ, lên kế hoạch mở công ty riêng: (VOH) - Sau 12 năm gắn bó với công ty cũ, Kim Soo Hyun đã quyết định không tái ký hợp đồng cùng KeyEast Entertainment.
'Biết tuốt' về Kim Soo Hyun: Từ tuổi thơ bất hạnh, sự nghiệp lận đận đến ngôi sao hàng đầu châu Á: (VOH) - Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp, Kim Soo Hyun đã nỗ lực trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á.