Kim Soo Hyun gửi xe cà phê đến phim trường ủng hộ hội bạn Park Seo Joon, IU và Lee Hyun Woo

(VOH) - Để ủng hộ những người bạn thân thiết của mình, Kim Soo Hyun đã gửi đến phim trường 'Dream' một xe cà phê cùng với lời nhắn cổ vũ mọi người.

Ngày 27/5, nam diễn viên Lee Hyun Woo, người đang tham gia bộ phim Dream cùng với Park Seo Joon và IU đã đăng tải bức ảnh bên xe cà phê do Kim Soo Hyun gửi đến. Sau đó, trên các cộng đồng trực tuyến cũng lan truyền hình ảnh xe cà phê mà Kim Soo Hyun đã gửi đến phim trường cho những người bạn thân của mình.

VOH-kim-soo-hyun-ung-ho-park-seo-joon-anh1

Trên banner đứng có hình của Kim Soo Hyun đính kèm dòng chữ: "Mặc dù 'Melo Is Your Nature', nhưng nó ổn để bạn thử thách World Cup!. Tiến hành quay phim Dream một cách thuận lợi nào". (Melo Is Your Nature là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lee Byung Hun còn World Cup là giải đấu mà đội bóng trong Dream đang hướng tới).

VOH-kim-soo-hyun-ung-ho-park-seo-joon-anh2

Đồng thời, Kim Soo Hyun cũng cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với cả đoàn phim Dream khi nhắc đến đạo diễn Lee Byung Hun, nam diễn viên Park Seo Joon, IU và cả Lee Hyun Woo trên băng rôn của xe cà phê. Nam diễn viên nhắn gửi: "Tôi ủng hộ tất cả các diễn viên và nhân viên của bộ phim Dream. Cố lên!".

VOH-kim-soo-hyun-ung-ho-park-seo-joon-anh3

Một điều đặc biệt là cả ba diễn viên chính của Dream gồm Park Seo Joon, IU và Lee Hyun Woo đều là những người bạn thân thiết của Kim Soo Hyun. Trước đây, Park Seo Joon từng tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa anh và nam diễn viên Vì Sao Đưa Anh Tới. Park Seo Joon cho biết: "Kim Soo Hyun là bạn của một người bạn của tôi. Cậu ấy đã cho tôi số điện thoại của một người cộng sự trong công ty, đó là cách mà tôi được nhận vào Keyeast".

VOH-kim-soo-hyun-ung-ho-park-seo-joon-anh4

Trong khi đó, Kim Soo Hyun cũng là một trong những người bạn thân nổi tiếng của IU. Cả hai từng tham gia chung bộ phim thần tượng Dream High và duy trì mối quan hệ thân thiết. Kim Soo Hyun từng góp mặt vào MV Ending Scene của IU. Anh còn có màn xuất hiện đặc biệt trong tập cuối của phim Hotel Del Luna để ủng hộ cô bạn thân.

VOH-kim-soo-hyun-ung-ho-park-seo-joon-anh5

Đối với Lee Hyun Woo, Kim Soo Hyun từng hợp tác với nam diễn viên trong phim điện ảnh Secretly and Greatly và trở nên thân thiết từ đó. Thậm chí, chính vì quá ăn ý trong phim mà thời điểm đó nhiều người đã "ship" cặp Kim Soo Hyun cùng với Lee Hyun Woo.

VOH-kim-soo-hyun-ung-ho-park-seo-joon-anh6

Hiện tại, Park Seo Joon, IU và Lee Hyun Woo đang tiến hành quay phim Dream. Nội dung của phim kể về câu chuyện của một nhóm người vô gia cư đang cố gắng tham dự World Cup, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên.

Trong khi đó, Kim Soo Hyun cũng bắt tay vào dự án phim truyền hình I'm Psycho But It's Okay. Trong phim, anh sẽ vào vai Moon Kang Tae - người chăm sóc bệnh viện tâm thần. Anh có tất cả từ ngoại hình hoàn hảo, đầu óc thông minh, tấm lòng bao dung... Tuy nhiên, Moon Kang Tae phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc một người anh bị mắc chứng rối loạn tự kỷ.

VOH-kim-soo-hyun-ung-ho-park-seo-joon-anh7
Đoàn phim Dream của Park Seo Joon, IU và Lee Hyun Woo (trái). Kim Soo Hyun và dàn cast I'm Psycho But It's Okay (phải).

Hết để tóc 'hạt dẻ' gây sốt trong Itaewon Class, Park Seo Joon thay đổi diện mạo đóng phim mới: (VOH) - Không còn là ông chủ DanBam với mái tóc 'hạt dẻ' gây sốt, Park Seo Joon chuẩn bị tái xuất với hình tượng mới trong dự án điện ảnh 'Dream'.
IU và Park Seo Joon gặp gỡ đọc kịch bản, fan hóng phim của 'chị Nguyệt CEO' và 'phó chủ tịch Park': (VOH) - Theo thông tin mới nhất, bộ phim điện ảnh sắp ra mắt 'Dream' của IU và Park Seo Joon hiện đang trong quá trình ghi hình.