Danh hài Hoài Linh xuất hiện với thân hình đầy đặn hơn sau nhiều tháng ở ẩn làm vườn

(VOH) - Từng khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục lộ vóc dáng gầy gò, diện mạo mới của danh hài Hoài Linh có thể giúp người hâm mộ an tâm hơn phần nào.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh vừa chia sẻ hình ảnh tụ tập cùng nhiều anh em nghệ sĩ như Chí Tài, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên tại nhà thờ Tổ. Vì lâu lắm rồi mọi người mới có cơ hội ngồi lại cùng nhau nên ai cũng thể hiện rõ niềm vui trên khuôn mặt. 

voh-hoai-linh-xuat-hien-voi-voc-dang-day-dan-hon-voh.com.vn-anh1
Danh hài Hoài Linh cùng các nghệ sĩ tụ tập ăn uống cùng nhau vô cùng vui vẻ

Trong ảnh, danh hài Hoài Linh khiến nhiều người thích thú với dáng ngồi đậm chất nông dân cùng làn da rám nắng, khỏe khoắn của mình. Nhiều người cũng nhận thấy vóc dáng của “anh Bốn” nay đã “có da có thịt” hơn xưa rất nhiều. Cùng với đó là mái tóc được cắt cao cũng đã giúp vẻ ngoài của nam danh hài trẻ ra thêm vài tuổi.

Có vẻ như sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, chuyên tâm làm vườn và không phải bận rộn với việc chạy show, danh hài Hoài Linh đã có thể chăm lo nhiều hơn cho sức khỏe của mình. Chia sẻ về khoảnh khắc này, nam danh hài viết: “Lâu lắm rồi mới tụ tập, lại cùng cười vui vẻ, tuy nhiên vẫn thiếu vài người. Nụ cười mới của anh em chúng tôi".

voh-hoai-linh-xuat-hien-voi-voc-dang-day-dan-hon-voh.com.vn-2


Người hâm mộ thích thú trước diện mạo mới của nam danh hài

Trước đó trong một lần đến nhà thờ Tổ để thăm Hoài Linh, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng vô cùng thích thú trước hình ảnh anh trai cặm cụi ngồi chăm sóc vườn rau tươi xanh mơn mởn. Lâu ngày gặp lại, Dương Triệu Vũ cũng phải thừa nhận rằng “anh Bốn bây giờ đen hơn, khỏe hơn, vui hơn và chăm chỉ ruộng vườn". 

voh-hoai-linh-xuat-hien-voi-voc-dang-day-dan-hon-voh.com.vn-anh4

voh-hoai-linh-xuat-hien-voi-voc-dang-day-dan-hon-voh.com.vn-anh5
Thời gian này, Hoài Linh tập trung chăm sóc vườn ra tại nhà thờ Tổ

Thời gian gần đây, người hâm mộ tỏ ra khá tiếc nuối khi không còn thấy Hoài Linh thường xuyên xuất hiện trên các gameshow truyền hình. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hình ảnh nam nghệ sĩ có thể nghỉ ngơi, thoải mái tận hưởng cuộc sống giản dị của mình thì người hâm mộ cũng có thể cảm thấy an tâm hơn rồi. 

voh-hoai-linh-xuat-hien-voi-voc-dang-day-dan-hon-voh.com.vn-anh6
Dù không còn thường xuyên được thấy nam danh hài trên TV, nhưng người hâm mộ cũng có thể yên tâm vì "anh Bốn" đang có cuộc sống vô cùng vui vẻ

Dương Triệu Vũ chia sẻ cuộc sống của Hoài Linh tại nhà thờ Tổ: đen, gầy hơn và chăm làm nông: Cuộc sống của danh hài Hoài Linh trong mùa dịch vẫn đơn giản như mọi khi, quanh quẩn ở nhà thờ Tổ, chăm sóc cây cảnh và trồng rau.
Không còn áo bà ba, dép lào, Hoài Linh lần đầu diện đồ thể thao vẫn nhận cơn mưa lời khen vì quá trẻ: Vốn đã gắn liền với hình ảnh áo bà ba nên màn ‘lột xác’ với nguyên set đồ thể thao trẻ trung của danh hài Hoài Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ dàn sao Việt.