Dương Triệu Vũ chia sẻ cuộc sống của Hoài Linh tại nhà thờ Tổ: đen, gầy hơn và chăm làm nông

(VOH) - Cuộc sống của danh hài Hoài Linh trong mùa dịch vẫn đơn giản như mọi khi, quanh quẩn ở nhà thờ Tổ, chăm sóc cây cảnh và trồng rau.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đăng tải đoạn clip đến thăm Hoài Linh tại nhà thờ Tổ. Dương Triệu Vũ cho biết từ Tết đến giờ hai anh em mới có cơ hội gặp lại vì tình hình dịch bệnh.

VOH-duong-trieu-vu-hoai-linh-anh1
Hoài Linh cặm cụi hái rau cho Dương Triệu Vũ.

Trong clip, Hoài Linh ăn mặc giản dị và ngồi cặm cụi hái rau cho em trai của mình. Theo lời chia sẻ của Dương Triệu Vũ thì trong mùa dịch, Hoài Linh không đi show làm giám khảo nữa mà đã trở thành người "làm nông". Anh còn phát hiện ra anh Bốn "đen hơn, khoẻ hơn, vui hơn và chăm chỉ ruộng vườn". 

VOH-duong-trieu-vu-hoai-linh-anh2
Dương Triệu Vũ cho biết Hoài Linh hái rau với động tác rất chăm chỉ và chuyên nghiệp.

Hoài Linh cũng vui vẻ cho biết mấy tháng ở nhà thờ Tổ giờ da đã đen thui. Dương Triệu Vũ đã kéo tay áo của anh trai lên để mọi người thấy được làn da rám nắng của Hoài Linh.

Có thể thấy, cuộc sống ở nhà thờ Tổ của Hoài Linh có thú vui giản dị đó là chăm sóc vườn tược và trồng rau. Dù trông có vẻ gầy gò hơn trước nhưng khi thấy Hoài Linh khỏe mạnh và có cuộc sống bình yên, nhiều người cũng cảm thấy an lòng cho anh. 

VOH-duong-trieu-vu-hoai-linh-anh3
Làn da rám nắng của Hoài Linh sau thời gian chăm làm vườn.

VOH-duong-trieu-vu-hoai-linh-4
Dương Triệu Vũ thu được chiến lợi phẩm trong vườn nhà anh Bốn.

Khoảng một năm trở lại đây, Hoài Linh không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình hay bận rộn chạy show như trước. Không được nhìn thấy Hoài Linh thường xuyên, nhiều khán giả cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Tuy nhiên, chia sẻ về lý do lùi phía về sau ánh hào quang, Hoài Linh cho biết sau thời gian làm việc cật lực, anh đã hoàn thành được tâm nguyện xây dựng nhà thờ Tổ nên muốn dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân.

VOH-duong-trieu-vu-hoai-linh-anh5
Cuộc sống an nhàn, xa lánh thị phi của Hoài Linh sau khi ít tham gia showbiz.

VOH-duong-trieu-vu-hoai-linh-anh6
Thỉnh thoảng, nam danh hài cũng dành thời gian để đi đó đây.

Mừng sinh nhật Hoài Linh, Dương Triệu Vũ 'chơi lớn' đăng ảnh thuở bé của 'Anh Bốn': (VOH) - Bức ảnh thời 'ngố tàu' hiếm hoi của Hoài Linh được Dương Triệu Vũ chia sẻ đã thu hút sự chú ý của mọi người.
Nghỉ dịch ở nhà, Đàm Vĩnh Hưng mở tiệm cắt tóc bất đắc dĩ để tiếp vị khách đặc biệt này: (VOH) - Dù chỉ là hớt tóc tại nhà nhưng trông cũng hoành tráng không kém ở tiệm. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn cẩn thận cắt tóc và chỉnh sửa cho vị khách đặc biệt này.