Nghỉ dịch ở nhà, Đàm Vĩnh Hưng mở tiệm cắt tóc bất đắc dĩ để tiếp vị khách đặc biệt này

(VOH) - Dù chỉ là hớt tóc tại nhà nhưng trông cũng hoành tráng không kém ở tiệm. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn cẩn thận cắt tóc và chỉnh sửa cho vị khách đặc biệt này.

Ngày 23/4, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh mở tiệm cắt tóc tại nhà cho một vị khách quen thuộc, đó chính là Dương Triệu Vũ. Được biết, vì các tiệm hớt tóc và spa vẫn chưa mở cửa trở lại, nhưng tóc Dương Triệu Vũ quá dài nên anh đã năn nỉ Mr Đàm cắt giúp. Nhờ mùa dịch thế này mà Đàm Vĩnh Hưng lại có cơ hội quay về với nghề cũ của mình.

VOH-dam-vinh-hung-cat-toc-anh1

VOH-dam-vinh-hung-cat-toc-anh2
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đều cẩn thận đeo khẩu trang khi gặp nhau. (Ảnh: FBNV)

Đính kèm với những hình ảnh, Đàm Vĩnh Hưng chú thích dí dỏm: "Shop đã treo bảng nghỉ rồi. Vậy mà khách yêu này cứ nhắn tin năn nỉ quá hà! Biết tui rồi! Dở nhất của shop là từ chối.... Haizzz! Mà khách vui vẻ, dễ thương, bo nhiều... ít quậy, ít này kia kia nọ như vầy sao mà nỡ từ chối được! Thôi mở cửa "phục vụ... hắn" luôn".

VOH-dam-vinh-hung-cat-toc-anh3
Tiệm hớt tóc tại gia cũng hoành tráng không kém salon. (Ảnh: FBNV)

Trong ảnh, Đàm Vĩnh Hưng cẩn thận cắt tóc cho Dương Triệu Vũ. Anh thợ còn tỉ mỉ chỉnh sửa tóc cho vị khách đặc biệt này. Dù không có ảnh thành quả những với tay nghề cùng sự có tâm của Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn Dương Triệu Vũ sẽ có được mái tóc hoàn hảo. Đồng thời, vì tin tưởng đàn anh nên Dương Triệu Vũ mới can đảm để Mr Đàm cắt tóc cho mình.

VOH-dam-vinh-hung-cat-toc-anh4

VOH-dam-vinh-hung-cat-toc-anh5
Đàm Vĩnh Hưng chu đáo cắt tóc cho đàn em. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chia sẻ hình ảnh cắt tóc cho mẹ khi sinh nhật của mẫu thân đến gần. Với kinh nghiệm từng có trong nghề làm tóc, Đàm Vĩnh Hưng cẩn thận, khéo léo tạo cho mẹ một kiểu tóc phù hợp. Anh vui vẻ viết: "Sắp đến ngày sinh nhật của Người rồi! Phải đích thân Trẫm ra tay thì Lão Phật Gia mới chịu. Lâu lắm lắm rồi mới cắt tóc, chải tóc cho Người ấy. Kéo lược vẫn bén như ngày nào".

VOH-dam-vinh-hung-cat-toc-anh6

VOH-dam-vinh-hung-cat-toc-anh7
Mr Đàm trổ tài cắt tóc cho mẹ, hình ảnh được anh chia sẻ vào 1 năm trước. (Ảnh: FBNV)

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi mọi người ngừng tiếp tế, tiết lộ người nhà trong khu cách ly không thiếu gì: (VOH) - Trái với suy nghĩ của một số người cho rằng địa điểm cách ly có điều kiện thấp và thiếu thốn, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng người thân của mình đang trong khu cách ly rất đầy đủ, không thiếu thốn
Tiến Luật gửi lời mời kết bạn cho Đàm Vĩnh Hưng nhưng… 5 năm sau mới được chấp nhận: (VOH) -Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng ‘bỏ quên’ lời mời kết bạn của Tiến Luật đến tận 5 năm khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.