'Cựu thành viên X1' Kim Yohan: 'Tôi từng hoảng loạn trước những bình luận ác ý'

(VOH) - Đi kèm với sự nổi tiếng luôn là những áp lực dư luận, Kim Yohan đã bày tỏ mình từng hoảng sợ khi bị các bình luận và tin đồn ác ý tấn công.

Vào ngày 24/4, tạp chí 10star đã phát hành những bức ảnh mới của Kim Yohan. Bộ ảnh lần này của Kim Yohan có chủ đề "Youth Sketch" (Phác họa tuổi trẻ). Cựu thành viên X1 mang đến một hình ảnh tươi mới, visual hút mắt cùng với body tỷ lệ hoàn hảo trong shoot hình. Bên cạnh đó, anh đã chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống cùng những khó khăn mà anh phải đối mặt.

VOH-kim-yohan-magazine-anh1

Gần đây, Kim Yohan đã tiến hành quyên góp 10 triệu won (khoảng 200 triệu đồng) cho Hiệp hội Cứu trợ Thiên tai toàn quốc Hope Bridge để hỗ trợ chồng đại dịch Covid-19. Nói về việc này, Kim Yohan cho biết: "Tôi không tiêu tiền một cách xa hoa, nhưng tôi sẽ chi tiêu nhiều vào những việc mà tôi cần thiết phải làm. Tình hình bây giờ thật sự khó khăn. Tôi cũng đã quyên góp bằng hết khả năng của mình. Không quan trọng là bao nhiêu, tôi ước rằng số tiền ấy có thể giúp đỡ được những người có hoàn cảnh khó khăn".

VOH-kim-yohan-magazine-anh2

Khi còn nhỏ, Kim Yohan đã từng mơ ước trở thành vận động viên Taekwondo quốc gia. Anh cho biết: "Nhờ cha tôi là huấn luyện viên Taekwondo nên tôi đã học nó một cách tự nhiên. Tôi bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một vận động viên ở lớp một của trường tiểu học. Tôi đã nhận được lời mời casting từ nhiều công ty giải trí khác nhau từ khi tôi còn là học sinh năm hai trường trung học. Tuy nhiên, tôi chỉ tập trung vào Taekwondo để giành học bổng vào đại học".

VOH-kim-yohan-magazine-anh3

Sau này, Kim Yohan nhận ra mình còn có một niềm đam mê khác đó chính là ca hát và muốn trở thành một thần tượng. Anh bắt đầu gia nhập công ty giải trí - OUI Entertainment. Trước đó, anh chỉ biết đến Taekwondo, nên anh bắt đầu học hát và nhảy từ con số 0. Kim Yohan tiết lộ mình từng bị mọi người xung quanh phản đối khi muốn trở thành idol.

Anh nói: "Thế giới của người nổi tiếng không dễ dàng như vậy. Khi tôi tuyên bố rằng tôi sẽ trở thành một thần tượng, mọi người xung quanh tôi đã phản đối rất nhiều. Tuy nhiên, vì tôi nghĩ tôi có thể làm được nên tôi đã cố gắng luyện tập chăm chỉ để chứng minh với mọi người".

VOH-kim-yohan-magazine-anh4

Kim Yohan từng gây sốt khi tham gia vào show sống còn Produce X 101 và xuất sắc trở thành center của X1. Tuy nhiên, quá trình ấy thật sự không hề dễ dàng và có lúc anh đã có ý định bỏ cuộc. Anh tâm sự: "Tôi đã có một chút hoảng loạn vì có quá nhiều bình luận và tin đồn ác ý. Tôi cũng đã nghĩ rất nhiều về việc bỏ cuộc. Nhưng sau đó tôi nghĩ: 'Nếu làm việc không hiệu quả, hãy làm cho đến khi tôi còn có thể. Nếu tôi nghĩ tôi làm được thì không có gì tôi không thể làm'".

VOH-kim-yohan-magazine-anh5

Cuối cùng, Yohan đã chia sẻ về mục tiêu tươi lai của mình. Anh bộc bạch: "Thật bất ngờ khi tôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Tôi muốn thể hiện các khía cạnh khác nhau như âm nhạc, diễn xuất và nhiều hơn nữa cho người hâm mộ của mình. Tôi sẽ luôn sống như một người khiêm tốn".

VOH-kim-yohan-magazine-anh6

X1 tan rã chóng vánh, Kim Yohan: 'Tôi muốn sống cuộc sống thần tượng trọn vẹn nhất ở tuổi đôi mươi': (VOH) - Dù sắp lấn sân sang diễn xuất nhưng Kim Yohan cho biết anh vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ đam mê ca hát của mình.
Sự nghiệp của các thành viên X1 hậu tan rã: Kim Yohan đóng phim học đường, Kim Woo Seok debut solo: (VOH) - Kể từ sau khi X1 chính thức tan rã vào đầu tháng 1 năm nay, kế hoạch hoạt động của các thành viên trong thời gian tới luôn là vấn đề được người hâm mộ quan tâm hàng đầu.