Kim Yohan (X1) xác nhận tham gia School 2020, liệu có trở thành nam thần phim học đường thế hệ mới?

(VOH) - Việc tham gia diễn xuất trong ‘School 20202’ đánh dấu cho bước chuyển mình đầu tiên trong sự nghiệp sau khi X1 tan rã.

Kim Yohan xác nhận tham gia "School 2020"

Sáng ngày 4/2, công ty quản lý của Kim Yohan lên tiếng xác nhận việc nam idol sẽ tham gia đóng chính trong series “School 2020” do đài KBS sản xuất. Được biết, đây cũng là hoạt động đầu tiên của nam idol kể từ sau khi X1 tan rã do ồn ào gian lận phiếu bầu từ cuộc thi Produce X 101. Chính vì vậy nên người hâm mộ càng thêm mong đợi sự xuất hiện của chàng center Kim Yohan trong phim.

voh-kim-yohan-tham-gia-school-2020-voh.com.vn-anh1a
Kim Yohan xác nhận tham gia diễn xuất trong bộ phi "School 2020"

Trong phim, Kim Yohan vào vai Kim Tae Jin, một vận động viên taekwondo đã giành huy chương đồng với tư cách là đại diện cấp cơ sở trong Đại hội thể thao quốc gia Hàn Quốc. Sau một chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng và thất bại trong công việc kinh doanh của cha mình, anh đã bỏ taekwondo và chuyển sang một trường trung học dạy nghề. 

Mặc dù anh ta nói và hành động như một người trưởng thành nhưng thực chất sâu thẳm bên trong tâm hồn, anh ta vẫn là một học sinh trung học ngây thơ, không biết phải làm gì khi ở bên cô gái mình thích.

voh-kim-yohan-tham-gia-school-2020-voh.com.vn-anh2
Trong phim, anh chàng sẽ vào vai một chàng trai có vẻ ngoài trưởng thành nhưng bên trong lại vô cùng nhỏ bé

Vốn xuất thân là một idol, việc đảm nhiệm một vai diễn đòi hỏi cao về mặt diễn xuất được xem là một thử thách khá lớn đối với Kim Yohan. Tuy nhiên, thông qua vai diễn này, người hâm mộ sẽ có cơ hội được nhìn thấy thêm nhiều khía cạnh và tài năng khác của chàng center X1.

Tại sao Kim Yohan hoàn toàn phù hợp với vai diễn to bộ phim

Mặc dù trước đó đã lan truyền tin đồn về việc Kim Yohan đang trong quá trình thảo luận để đưa ra quyết định có tham gia bộ phim hay không. Nhưng khi có thông báo chính thức, người hâm mộ đã không kiềm được niềm vui và hạnh phúc khi tưởng tượng ra hình ảnh của “học trưởng” Kim Yohan trong phim. Đặc biệt, anh chàng còn sở hữu rất nhiều nét đặc trưng phù hợp với vai diễn Kim Tae Jin nên càng đáng mong đợi.

Cụ thể, trước khi ra mắt với tư cách là một thần tượng, Kim Yo Han là một vận động viên quốc gia dự bị trong chinh taekwondo và là nhà vô địch hai lần tại Đại hội thể thao trẻ quốc gia. Trong vòng tuyển chọn của Produce X 101, Kim Yohan cũng đã có cơ hội thể hiện tài năng với bộ môn này và nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Lịch sử trong môn thể thao này khiến anh gần như hoàn toàn phù hợp với vai diễn Kim Tae Jin.

voh-kim-yohan-tham-gia-school-2020-voh.com.vn-anh13
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống Taekwondo nên Yohan hoàn toàn phù hợp với vai diễn này

voh-kim-yohan-tham-gia-school-2020-voh.com.vn-anh4
Nam idol trở tài tại vòng thi tuyển chọn của produce 101 mùa 2

Không chỉ có tuổi đời khá trẻ, phù hợp với nam sinh trong phim, Kim Yohan còn sở hữu khuôn mặt điển trai, trong sáng. Chính vì vậy nên anh chàng hứa hẹn sẽ “đốn tim” biết bao fan nữ khi diễn xuất trong một bộ phim “thanh xuân vườn trường”.

“Thiên thần nhí” Ahn Seo Hyun sẽ tham gia đóng cặp cùng Kim Yohan

Theo đó, Ahn Seohyun đang thảo luận vai Na Geum Young, học sinh trường trung học Kyunghwa, là con gái của một quán karaoke ngoại ô Seoul. Na Geum Young có một gia đình bình thường, ngoại hình bình thường, tính cách cũng... bình thường nốt. Ước mơ trong tương lai của cô nàng là trở thành YouTuber.

Ahn Seo Hyun sinh năm 2004, là diễn viên nhí có triển vọng nhất của làng điện ảnh Hàn. Trước đó, Ahn Seo Hyun từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như OkjaDream High.  

voh-kim-yohan-tham-gia-school-2020-voh.com.vn-anh5
Sao nhí một thời Ahn Seo Hyun sẽ đóng cặp cùng Kim Yohan

voh-kim-yohan-tham-gia-school-2020-voh.com.vn-anh6
Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn tương tác cùng lối diễn xuất hết sưc sự nhiên, duuyên dáng.

“School 2020” sẽ bắt đầu quay vào tháng 3 và được công chiếu vào tháng 8 năm nay.

YG Entertainment hủy lịch trình của Lisa (Black Pink) và WINNER tại nước ngoài vì virus Corona: Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh do virus Corona gây ra, YG đã quyết định hủy lịch trình ghi hình của Lisa tại Trung Quốc và concert của WINNER tại Singapore.
X1 sẽ không hoàn toàn tan rã, các thành viên sẽ hoạt động với một đội hình khác?: Hiện tại, người hâm mộ của X1 đang vô cùng mong đơi việc các thành viên có thể hoạt động trở lại theo mô hình như một nhóm nhỏ (unit).