YG Entertainment hủy lịch trình của Lisa (Black Pink) và WINNER tại nước ngoài vì virus Corona

(VOH) - Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh do virus Corona gây ra, YG đã quyết định hủy lịch trình ghi hình của Lisa tại Trung Quốc và concert của WINNER tại Singapore.

Những ngày vừa qua, người dân không khỏi lo lắng trước dịch bệnh do virus corona gây ra. Tình hình diễn biến càng phức tạp hơn với mức độ lây lan và số người mắc phải đang ngày một tăng nhanh. Chính vì vậy nên chính phủ và tổ chức y tế thế giới cũng yêu cầu người dân không nên tụ tập ở những nơi đông người để tránh việc lây lan mầm bệnh.

Để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nghệ sĩ cũng như fan hâm mộ, mới đây YG Entertainment đã đưa ra thông báo về việc hủy lịch trình tại nước ngoài của Lisa (Black Pink) và nhóm nhạc nam WINNER.

Sự kiện 'BVLGARI' tại Mỹ với sự tham gia của Lisa bị hoãn vô thời hạn

Theo như dự kiến thì ngày 4/2 sắp tới đây, Lisa sẽ đến Mỹ tham dự sự kiện BVLGARI' B.zero. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh đang ngày càng trở nên nghiêm trọng nên sự kiện này sẽ bị hoãn vô thời hạn.

Trước đó, YG Entertainment cũng đã đưa ra thông báo về việc đã hủy lịch trình ghi hình của Lisa tại Trung Quốc cho chương trình Thanh Xuân Có Bạn. Cụ thể, YG cho biết: "Chúng tôi đã nhận được thông báo từ chương trình 'Idol Producer 2' về việc huỷ ghi hình vào ngày 1/2 sắp tới. Ngày quay bù tiếp theo vẫn chưa được xác định".

vọ-yg-huy-lich-trinh-nghe-si-vi-virus-corona-voh.com.vn-anh1

Concert của WINNER tại Singapore bị hủy

Hiện tại, WINNER đang trong quá trình tổ chức tour diễn vòng quanh Đông Nam Á trong khuôn khổ CROSS Tour. Theo đó, Singapore sẽ là địa điểm diễn ra cuối cùng trước khi nhóm quay về và tổ chức Encore tại Hàn Quốc.

vọ-yg-huy-lich-trinh-nghe-si-vi-virus-corona-voh.com.vn-anh2

Tuy nhiên, chỉ 1 tuần trước khi diễn ra, YG bất ngờ đưa ra thông báo buổi concert sẽ bị hủy vì lý do dịch bệnh: “Khi toàn thế giới cùng nỗ lực trong việc giảm sự lan rộng của Virus Corona (2019-nCoV) tiếp tục, YG luôn theo dõi tình hình diễn biến dịch bệnh Corona Virus (2019-nCoV) và luôn đặt sức khoẻ và an toàn của nghệ sĩ và fan lên hàng đầu

Vì vậy, chúng tôi vô cùng đáng tiếc phải thông báo rằng ‘WINNER [CROSS] TOUR IN SINGAPORE’ vào ngày 8 tháng 2 đã bị huỷ bỏ.

Chúng tôi xin lỗi vì những bất tiện cho những bạn đã mua vé. Tất cả sẽ được hoàn lại tiền vé theo phương thức thanh toán ban đầu”.

vọ-yg-huy-lich-trinh-nghe-si-vi-virus-corona-voh.com.vn-anh3

Bên cạnh YG thì một số công ty khác như JYP và SM Entertainment cũng đã đưa ra thông báo về việc hủy bỏ lịch trình của nghệ sĩ tại nước ngoài để ngăn chặn tình hình dịch bệnh. Mặc dù khá buồn vì không thể nhìn thấy thần tượng nhưng người hâm mộ cũng cảm thấy khá an tâm và hài lòng khi lịch trình được hủy bỏ. Bởi ngay lúc này đây, sức khỏe của nghệ sĩ và các fan hâm mộ vẫn là quan trọng nhất. Vì vậy nên việc tụ tập ở những sự kiện đông người cũng sẽ mang đến rất nhiều rủi ro và biến cố. 

Lisa (Black Pink) lần đầu chịu vén tóc mái, tưởng sẽ bị chê nhưng không ngờ lại xinh không tưởng: Ơn giời cuối cùng thì sau 4 năm debut, em út của Black Pink cũng đã chịu nói tiếng ‘bái bai’ với tóc mái ngang huyền thoại rồi.
Lisa (Black Pink) và Thái Từ Khôn gây náo loạn hotsearch chỉ vì một điệu nhảy 'giã tỏi': Xuất hiện tại buổi tuyên truyền chương trình tìm kiếm tài năng Thanh Xuân Có Bạn 2, em út của Black Pink khiến Weibo sốt xình xịch vì vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê và đặc biệt là đôi chân thon.