Ngoài (G)I-DLE Minnie và Anne-Marie, còn màn collab thú vị nào trong quý 1/2023?

(VOH) - Minnie và Anne-Marie cùng chứng minh sự diệu kỳ của âm nhạc. Bên cạnh đó, còn một sự kết hợp khác hứa hẹn sẽ khiến khán giả vừa bổ tai lại còn bổ mắt.

Kpop xưa nay không hề thiếu những màn collab đặc biệt. Không chỉ là các bản cover ở những sân khấu cuối năm, sân khấu concert hay sân khấu kỷ niệm mà thỉnh thoảng, các nghệ sĩ còn hợp tác để phát hành những ca khúc hoàn toàn mới vào những ngày bất kỳ trong năm. Mới đây, đã có hai "cú bắt tay" được xác nhận, khiến các fan Kpop không khỏi phấn khích mong chờ.

(G)I-DLE Minnie và Anne-Marie

Tối 22/2, thành viên Minnie của (G)I-DLE và ca sĩ Anh Quốc Anne-Marie đã chính thức thông báo về màn kết hợp sắp tới thông qua bài đăng trên tài khoản twitter. Theo đó, ca khúc của họ có tựa đề là Expectations, sẽ được phát hành vào ngày 9/3/2023 vào lúc 16:00 (giờ Việt Nam).

Ngoài (G)I-DLE Minnie và Anne-Marie, còn màn collab thú vị nào trong quý 1/2023? 1
Bìa ca khúc collab của Minnie và Anne-Marie

Trước khi hợp tác với Minnie, Anne-Marie từng nhiều lần cho thấy sự quan tâm của mình với nền âm nhạc Hàn Quốc. Cô từng góp giọng cùng các chàng Seventeen cho một phiên bản mới của ca khúc _WORLD. Chủ nhân hit 2002 còn từng bày tỏ mong muốn được collab với những nghệ sĩ Kpop khác, ví dụ như Taeyeon.

Ngoài (G)I-DLE Minnie và Anne-Marie, còn màn collab thú vị nào trong quý 1/2023? 2
Giọng ca đến từ Anh Quốc có mong muốn hợp tác với nghệ sĩ Kpop nhiều hơn

Những năm gần đây, khi Kpop dần có độ phủ sóng rộng hơn, các màn collab không còn gói gọn trong nội bộ quốc gia nữa mà các idol còn có cơ hội hợp tác với những tên tuổi có tiếng của thị trường US-UK. Những sự kết hợp này không chỉ thổi làn gió mới cho Kpop, mà còn là bằng chứng để chứng minh cho sự kỳ diệu của âm nhạc trong việc xóa bỏ mọi rào cản ngôn ngữ để kết nối nhân loại.

Màn collab của Minnie và Anne-Marie sắp tới đây lại một lần nữa khẳng định sự diệu kỳ ấy. Bởi Anne-Marie là một ca sĩ người Anh còn Minnie vốn mang quốc tịch Thái, nhưng cả hai cùng có niềm yêu mến với nền nhạc Hàn.

Ngoài (G)I-DLE Minnie và Anne-Marie, còn màn collab thú vị nào trong quý 1/2023? 3
Sự kết hợp của Minnie và Anne-Marie hứa hẹn sẽ khuấy đảo Kpop

Dựa vào bức ảnh cover album với những chữ cái nhảy nhót vui nhộn, những sticker hình tim và sao lấp lánh cùng chú mèo đáng yêu ở trung tâm, có thể đoán đây sẽ là một sản phẩm mang âm hưởng trẻ trung, đầy sôi nổi. Phía hai nghệ sĩ cũng tiết lộ thêm rằng họ sẽ không chỉ đơn giản là tung ra bài hát thôi mà còn chuẩn bị nhiều nội dung quảng bá khác để đăng tải dần trong thời gian tới.

WEi Kim Yohan và Chuu

Thời gian này, Hàn Quốc đang bắt đầu vào xuân với tiết trời ấm dần cùng muôn hoa đua nở. Nhân dịp lãng mạn nhất trong năm này, cựu thành viên Loona - Chuu và cựu center X1 - Kim Yohan đã bắt tay thực hiện một bản tình ca cho dự án đặc biệt mừng xuân. Ca khúc mang tên Some-ing Out, vừa được phát hành chính thức vào chiều nay (23/2) vào lúc 16:00 (giờ Việt Nam).

Hai thần tượng cùng tuổi này từng có dịp hợp tác vào năm 2021 với ca khúc World Is One 2021. Kỹ năng thanh nhạc vững chắc của Chuu cùng âm sắc dịu dàng của Yohan kết hợp hoàn hảo với nhau trong bản nhạc mang âm hưởng mùa xuân nhẹ nhàng, trong trẻo và ngọt ngào, khiến trái tim người nghe như tan chảy. Bên cạnh đó, visual trẻ trung, tươi sáng của cặp đôi tuấn nam mỹ nữ còn giúp các fan Kpop được mãn nhãn khi thưởng thức màn song ca của họ.

Ngoài (G)I-DLE Minnie và Anne-Marie, còn màn collab thú vị nào trong quý 1/2023? 4
Sự kết hợp bổ tai bổ mắt của Yohan và Chuu trong 2 sản phẩm collab

Gần đây, Chuu vẫn còn đang vướng vào vụ lùm xùm kiện tụng với công ty quản lý cũ là Blockberry Creative. Đầu tháng 2 vừa rồi, công ty này đã đệ đơn yêu cầu cấm Chuu và 4 thành viên Loona khác tham gia các hoạt động giải trí. Trước những hành động vô lý, vô tình của Blockberry Creative, người hâm mộ của các cô gái hết sức bất bình. Việc phát hành một bản song ca của Chuu trong thời điểm căng thẳng này có lẽ phần nào làm an lòng các fan của cô hơn.

Ngoài (G)I-DLE Minnie và Anne-Marie, còn màn collab thú vị nào trong quý 1/2023? 5
 

Sau hai màn collab chào xuân thú vị và đầy màu sắc này, mong rằng  năm 2023 sẽ còn mang đến cho khán giả yêu Kpop thêm nhiều sự kết hợp bất ngờ và hay ho hơn nữa. Có nghệ sĩ nào bạn đặc biệt mong sẽ hợp tác cùng nhau không?

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin mới nhất về âm nhạc.