Công ty của Zico thông báo ra mắt nhóm nhạc nam, phản ứng của người hâm mộ ra sao?

(VOH) - Chia sẻ với phía truyền thông và người hâm mộ, nhóm nhạc nam do chính Zico trực tiếp đào tạo quản lý sẽ được ra mắt vào tháng 5 tới đây.

KOZ Entertainment là công ty do Zico thành lập vào năm 2019 và được BIGHIT Entertainmet mua lại vào năm 2020. Đó cũng là lý do Zico trở thành nghệ sĩ của HYBE Labels .

Trên sóng chương trình Two O’Clock Escape Cultwo Show của SBS Power FM cùng với nhóm nhạc nữ STAYC. Anh chàng đã thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau trong suốt buổi trò chuyện, bao gồm cả việc chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc nam mới. 

Công ty của Zico thông báo ra mắt nhóm nhạc nam, phản ứng của người hâm mộ ra sao? 1
Koz Entertainment là công ty do Zico thành lập

Nhóm nhạc tân binh của KOZ Entertainment có ý nghĩa đặc biệt khi là nhóm nhạc nam đầu tiên do Zico sản xuất. Nam rapper cho biết: “Chúng tôi đang chuẩn bị một nhóm nhạc nam mới. Đó không phải là một nhóm nhạc hip-hop. Chúng tôi đang cố gắng tạo ra một nhóm nhạc không giới hạn ở một thể loại cụ thể.”. 

Có thể thấy Zico rất tự tin vào nhóm nhạc chuẩn bị ra mắt, mặc dù anh ấy không tiết lộ nhiều chi tiết vào thời điểm đó. Anh chia sẻ: Chúng tôi sẽ trở thành một nhóm nhạc mang đến thứ âm nhạc mà cả fandom và công chúng sẽ yêu thích. ” 

Công ty của Zico thông báo ra mắt nhóm nhạc nam, phản ứng của người hâm mộ ra sao? 2
Zico chính thức về chung "một nhà" cùng BTS

Vào tháng 6 năm ngoái, KOZ Entertainment đã bắt đầu các buổi thử giọng rapper tuổi teen mang tên U18 In The Zungle trong 15 ngày làm việc. Đúng với tên gọi, công ty đã tìm kiếm các rapper tuổi teen dưới 18 tuổi và chọn ra được những gương mặt tiêu biểu, xuất sắc mang về.

Xem thêm: Kpop có nên tạm ngưng ra mắt nhóm nam mới?

Công ty của Zico thông báo ra mắt nhóm nhạc nam, phản ứng của người hâm mộ ra sao? 3
Dự án đào tạo nhóm nhạc nam được Zico đặt nhiều tâm huyết và tự tin

Sau khoảng thời gian kể từ ngày công bố thì mới đây, có thông tin cho biết các tân binh của Zico sẽ chính thức được debut vào tháng 5 sắp tới. Trước thông báo ra mắt nhóm nhạc nam K-Pop của Zico, cư dân mạng đã chia sẻ nhiều cư dân mạng đã chia sẻ phản ứng của họ với cái nhìn tổng thể tích cực:

  • Ồ!! Cuối cùng
  • Ôi tôi rất phấn khích
  • Zico thật là xịn sò
  • Ồ? Nhãn của Zico cũng là HYBE?

Bên cạnh đó cũng có không ít những ý kiến trái chiều đến từ bộ phận người hâm mộ K-Pop không thích Zico và cảnh giác với cách điều hành của nam rapper cho một nhóm nhạc mới.

Năm 2023 được dự đoán sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết đối với các nhóm nhạc nam. 

Các tân binh của KOZ Entertainment đang thu hút sự chú ý khi thuộc công ty chủ quản đến từ Big 4 của K-Pop. Rất nhiều kì vọng được đặt vào và chắc chắn sẽ kéo theo không ít những áp lực cho họ.

Công ty của Zico thông báo ra mắt nhóm nhạc nam, phản ứng của người hâm mộ ra sao? 4
Liệu các chàng tân bình của Zico sẽ phát triển như thế nào trong năm 2023?

Zico ra mắt cùng nhóm nhạc Block B đã trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ trong khoảng thời gian làm idol. Hiện tại, anh hoạt động với tư cách ca sĩ solo kiêm nhà sản xuất với nhiều ca khúc hit. Đặc biệt, Zico cũng là người đã làm nên thành công của Any Song vào năm 2021 và mở đầu cho văn hóa dance challenge trên tiktok tại Hàn Quốc.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin mới nhất về âm nhạc nhé!