Tổng hợp tin Kpop dạo gần đây: Kai (EXO) xác nhận 'comeback', Song Mino (WINNER) từ chức giám khảo

(VOH) - Bên cạnh các thông tin về lần 'comeback' hoành tráng của Kai trong album mới và Song Mino từ chức giám khảo gameshow, showbiz Hàn ngày 17/2 còn những tin thú vị sau.

KAI (EXO) xác nhận "comeback" vào tháng 3

Vào lúc nửa đêm ngày 17/2 theo giờ Hàn, Kai đã chính thức công bố thời gian chi tiết cho sự trở của anh ấy vào tháng tới. Đây chính là màn solo đáng mong chờ nhất của nam thần tượng sau hơn 1 năm.

Trước đó vào tháng 11/2021, Kai đã ra mắt mini - album Peaches  nhanh chóng nhận nhiều phản ứng tích cực. Sản phẩm âm nhạc được đánh giá là “chất lượng từ hình ảnh đến giai điệu” với vũ đạo lôi cuốn và khả năng vocal “cũng rất gì và này nọ” của chàng idol. Chính vì thế, việc thành viên Kai đưa ra thông tin “comeback” với mini album thứ ba được mang tên Rover vào ngày 13/3 lúc 6 giờ chiều đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Tổng hợp tin Kpop 17/2: Kai (EXO) xác nhận 'comeback' 1
Kai tung poster album "Rover"

Trước KAI, Baekhyun cũng thông báo sẽ comeback với một mini album VOL.3 Bambi vào ngày 30/3. Đồng thời, EXO khiến người hâm mộ thích thú trước thông tin sẽ có sân khấu với đội hình đầy đủ 8 thành viên.

TOMORROW x TOGETHER phát hành OST đặc biệt cho phần cuối của loạt webtoon nổi tiếng Love Revolution

Mới đây, TOMORROW x TOGETHER chính thức đưa ra thông báo tham gia vào một bản phát hành OST với sự hợp tác của bộ truyện tranh nổi tiếng từ Naver Webtoon. Theo đó, tác phẩm mà nhóm tham gia được mang tên là Love Revolution.

Tổng hợp tin Kpop 17/2: Kai (EXO) xác nhận 'comeback' 2
TOMORROW x TOGETHER chuẩn bị ra mắt ca khúc "Goodbye Now"

Tuy nhiên, TOMORROW x TOGETHER sẽ không sử dụng toàn bộ bản gốc mà nhóm chỉnh sửa lại ca khúc tốt nghiệp nổi tiếng - Goodbye Now của 015B. Khi ấy, OST làm lại của TOMORROW x TOGETHER qua bản Goodbye Now cho Love Revolution sẽ được phát hành trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến vào ngày 22/2 lúc 6 giờ chiều (theo giờ địa phương).

WINNER Song Mino từ chức giám khảo chương trình Peak Time, thành viên Moonbyul của MAMAMOO thế chỗ

Theo thông tin từ đại diện phía Song Mino (WINNER) cho biết, anh đã rời khỏi vị trí giám khảo trong chương trình sống còn mới của đài JTBC - Peak Time. Mặc dù chương trình này chỉ vừa được phát sóng vào tuần này nhưng có lẽ gameshow lại không “thuận buồm xuôi gió”. 

Xem thêm: BXH danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ Kpop tháng 1/2023: Jennie (BLACKPINK) tuột hạng, NewJeans đồng loạt chiếm sóng

Tổng hợp tin Kpop 17/2: Kai (EXO) xác nhận 'comeback' 3
Song Mino từ chức ghế giám khảo khiến fan tiếc nuối

Peak Time là một chương trình cạnh tranh thần tượng hoàn toàn mới, trong đó các đội phải chiến đấu để có cơ hội trở thành “nhóm nhạc thần tượng toàn cầu” tiếp theo trong tương lai. Song đây không giống như các chương trình thử giọng khác, bởi thí sinh trong chương trình chỉ gồm các nam thần tượng đã ra mắt, dù hiện đang hoạt động hay là thành viên của một nhóm đã tan rã.

Cherry Bullet tung poster teaser quyến rũ cho mini album trở lại - Cherry Dash

FNC Entertainment đăng tải thông tin Cherry Bullet sẽ trở lại vào tháng tới với việc phát hành mini album thứ 2 - Cherry Dash. Trong đó, ca khúc chủ đề mà nhóm ưu tiên lựa chọn chính là P.O.W! (tên viết tắt của chữ “Play On the World”). 

Tổng hợp tin Kpop 17/2: Kai (EXO) xác nhận 'comeback' 4
Poster album cực chất của Cherry Bullet

Trước đó vào ngày 16/2, FNC Entertainment đã tung hẳn một tấm hình có dấu chấm than với mục đích gợi ý cho lần “comeback” của các cô gái. Cherry Dash của Cherry Bullet sẽ được phát hành vào ngày 7/3 lúc 6 giờ chiều (theo giờ địa phương).

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến các ngôi sao Kpop vẫn đang được tiếp tục cập nhật và kiểm chứng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!