Nhóm MTV 'comeback' sau 23 năm

(VOH) - Đây là thông tin đáng mừng của những người yêu mến nhóm nhạc MTV. Sau 23 năm, cuối cùng các thành viên đã tái xuất với album chất lượng.

MTV là một trong những nhóm nhạc trẻ đình đám từng “làm mưa làm gió” khắp các sân khấu lớn nhỏ trong nước vào đầu những năm 2000. Năm 2007, nhóm tan rã khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Sau khi nhóm tan rã, một số thành viên vẫn tiếp tục sự nghiệp âm nhạc bằng việc đi hát solo và ít nhiều để lại dấu ấn riêng. Đến năm 2011 thì 3 trong số 4 thành viên gồm: Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương quyết định tái hợp và đi hát trở lại.

Xem thêm: Diệu Nhi thích thú với phần cover hit nhóm MTV của hai cô gái cá tính

Nhóm MTV 'comeback' sau 23 năm 1
Các thành viên trong nhóm MTV đã trở lại

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 23 năm hoạt động, các nghệ sĩ lên kế hoạch thực hiện album với loạt MV từ cuối năm 2022. Album gồm 5 ca khúc, trong đó MV Nhìn Vào Nơi Ấy được ra mắt đầu tiên với giai điệu cuốn hút do MTV cùng rapper Phúc Bồ thể hiện.

Tâm sự về sản phẩm mới, đại diện MTV chia sẻ: "Xem qua thì tưởng như MV được thực hiện đơn giản với bối cảnh studio nhưng thực ra nhóm và các anh em đã dày công chuẩn bị, thực hiện trong suốt 24 giờ. Về việc tung MV chậm trễ so với dự kiến là bởi nhóm rất tỉ mỉ và cố gắng để chỉn chu hết mức có thể, mang đến một sản phẩm chất lượng cho khán giả. Hi vọng rằng mọi người, đặc biệt là những ai đã yêu mến, theo dõi MTV từ những ngày đầu sẽ cảm thấy hài lòng với MV Nhìn Vào Nơi Ấy". 

Nhóm MTV 'comeback' sau 23 năm 2
Cả nhóm thực hiện album gồm 5 bài hát gửi tặng khán giả

Bên cạnh đó, MTV tiết lộ album đĩa vật lý của nhóm cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của các thành viên vẫn chưa có tên cụ thể. 

Đại diện MTV bật mí các nghệ sĩ mong muốn nhường quyền đặt tên cho fan. Chính vì thế để tăng sự tương tác với khán giả, Thiên Vương cùng các cộng sự đã "cầu cứu" người hâm mộ hỗ trợ nhóm đặt tên cho MV.

Nhóm MTV 'comeback' sau 23 năm 3
Giai đoạn hoàn thiện MV đang ở những khâu cuối cùng

Ngay sau khi nhận được lời “thỉnh cầu” từ phía MTV, các khán giả hào hứng để lại nhiều lời bình luận bên dưới bài viết. Phần lớn người hâm mộ dành nhiều tình cảm cũng như vô vàn lời tâm sự, tư vấn được gửi tới nhóm. Điều này vừa là niềm hạnh phúc, vừa trở thành áp lực cho MTV khi đĩa vật lý sắp ra mắt cần phải là một phiên bản vừa gần gũi nhưng cũng thật đặc biệt mà MTV dành tặng mọi người.

Nhóm MTV 'comeback' sau 23 năm 4
MTV hy vọng sẽ mang đến những ca khúc chạm vào lòng khán giả

Sau 23 năm kể từ ngày ra mắt, chủ hit Chuyện Nhỏ bày tỏ hạnh phúc khi vẫn được người hâm mộ quan tâm và yêu mến. Các nghệ sĩ hy vọng các sản phẩm là món quà đặc biệt để tri ân công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!