CeCe Trương phát hành Phân Tâm 1 Chút: tự sáng tác kiêm luôn giám đốc sản xuất

(VOH) - Sau nhiều ngày “khuấy động” mạng xã hội với loạt teaser toàn trai đẹp, cuối cùng CeCe Trương cũng chính thức trình làng MV đến khán giả.

Tối ngày 9/2, ca khúc Phân Tâm 1 Chút của CeCe Trương đã được gửi đến khán giả qua tất cả các nền tảng âm nhạc trực tuyến. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần sáng tác đầu tay của CeCe và giúp cô đến gần hơn với danh xưng "singer - songwrite". Nữ ca sĩ cũng kiêm luôn vị trí giám đốc sản xuất (executive producer), trực tiếp quản lý tất cả mọi hoạt động của dự án lần này.

MV Phân Tâm 1 Chút - CeCe Trương

Phong cách âm nhạc thời thượng, gây ấn tượng bằng lyrics

Phân Tâm 1 Chút thuộc thể loại R&B với bản phối trẻ trung, hiện đại phù hợp với màu sắc âm nhạc gen Z. CeCe Trương kết hợp cùng rapper Yuno BigBoy mang đến một bài nhạc tình yêu “ngập đường” nhân dịp Valentine. 

CeCe Trương phát hành Phân Tâm 1 Chút: tự sáng tác kiêm luôn giám đốc sản xuất 1
CeCe Trương kết hợp cùng đàn anh Yuno Bigboy
CeCe Trương phát hành Phân Tâm 1 Chút: tự sáng tác kiêm luôn giám đốc sản xuất 2
Cả hai mang đến một bài hát dễ thương nhân dịp Valentine

Ca khúc có giai điệu vui tươi, năng động truyền tải năng lượng tích cực đến người nghe. Ca từ như một lời tỏ tình của một cô gái với đối tượng mình thích, thể hiện sự chủ động trong tình yêu. Phân Tâm 1 Chút xuất phát từ chính những cảm xúc, trải nghiệm của CeCe, khi “rung động” trước ai đó, cô nàng sẽ “bật đèn xanh” ngay và luôn. 

Dù là sản phẩm lần đầu tự viết nhưng CeCe Trương đã thể hiện tốt khả năng sáng tác không chỉ qua giai điệu mà còn về ca từ. Đoạn chơi chữ như “Lofi (love-ai) đây không giống nhưng mà anh phải love em”, hay cách so sánh thú vị “Hoa cần có nước như là anh cần có em, em cần hài hước như là ba và má em” phần nào thể hiện được sự đầu tư về từ ngữ của CeCe trong sản phẩm lần này.

CeCe Trương phát hành Phân Tâm 1 Chút: tự sáng tác kiêm luôn giám đốc sản xuất 3
CeCe Trương thừa hưởng gen nghệ thuật từ ba mẹ, thể hiện tài năng qua sáng tác đầu tay

Concept y2k độc đáo, thông điệp tình yêu ý nghĩa

Với concept y2k, MV Phân Tâm 1 Chút được bao phủ bởi những gam màu tươi tắn, ngọt ngào. CeCe Trương cũng đảm nhận vai nữ chính trong MV - một cô gái luôn mải miết đi tìm “chân ái” dành cho mình. Dù gặp nhiều đối tượng tiệm cận với hình mẫu của bản thân nhưng cô nàng vẫn bỏ qua vì muốn tìm ra nhân vật “10 điểm”.

Đến lúc nhận ra sự thật rằng chàng trai hoàn hảo không hề tồn tại, nữ chính quyết định sẽ chọn người mình thích nhất trong số các đối tượng đã gặp, nhưng khi đã đó là quá muộn vì anh chàng đã là  “hoa có chủ” mất rồi.

CeCe Trương phát hành Phân Tâm 1 Chút: tự sáng tác kiêm luôn giám đốc sản xuất 4
 
CeCe Trương phát hành Phân Tâm 1 Chút: tự sáng tác kiêm luôn giám đốc sản xuất 5
 Bộ đôi nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu tham gia đóng MV ủng hộ con gái

Xem thêm: Cẩm Vân – Khắc Triệu ngọt ngào khi hát cùng nhau

Qua sản phẩm lần này, CeCe Trương muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ thông điệp: Không ai muốn mình là 1 trong nhiều sự lựa chọn của người khác cả. Gặp được đối tượng “hợp gout” thì hãy tiến tới, đừng tìm kiếm quá nhiều để rồi rơi vào “ma trận” của những lựa chọn và mất đi cơ hội có được người yêu phù hợp với mình. Thích là nhích, yêu là phải nói ngay.

Phân Tâm 1 Chút chính là sản phẩm mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc năm 2023 của CeCe Trương. Nữ ca sĩ hi vọng sản phẩm tự sáng tác đầu tiên của mình sẽ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và hứa hẹn đem đến thị trường Vpop nhiều sản phẩm hơn trong năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!