Đức Phúc kết hợp cùng ban nhạc nổi tiếng 911 trong ca khúc mới?

(VOH) - Trở lại vào mùa Valentine, Đức Phúc gây bất ngờ khi sử dụng nền nhạc bài hát "quốc dân" của boyband 911 trong teaser ca khúc mới.

Tối ngày 5/2, Đức Phúc bất ngờ đăng tải teaser sản phẩm âm nhạc đầu tiên của năm 2023 mang tên Em Đồng Ý. Ca khúc ra mắt nhân dịp Valentine là một bản pop-ballad ngọt lịm hứa hẹn sẽ khiến khán giả yêu thích và ủng hộ.

Teaser MV Em Đồng Ý mở đầu bằng khung cảnh tiệc cưới lãng mạn có hoa, rượu và nến. Trên nền nhạc không lời của giai điệu bài hát I Do, Đức Phúc xuất hiện trong bộ vest trắng lịch lãm, tiến về phía sân khấu có sự xuất hiện của ba nghệ sĩ bí ẩn. Dù máy quay không “focus” vào gương mặt khách mời nhưng nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra họ chính là các thành viên ban nhạc huyền thoại 911. 

Trước đó, trên các trang mạng xã hội đã truyền tay nhau bức ảnh được cho là chụp tại hậu trường của MV Em Đồng Ý. Tại phim trường không chỉ có mỗi Đức Phúc mà còn thấy rõ mặt 1 thành viên nhóm nhạc nam 911.

Đức Phúc kết hợp cùng ban nhạc nổi tiếng 911 trong ca khúc mới? 1
Netizen "soi" ra hậu trường MV Em Đồng Ý trên story của một người được cho là thuộc ekip sản xuất

Không để khán giả phải chờ lâu thêm nữa, trên trang MXH của Đức Phúc và boyband 911 đã chính thức lên tiếng xác nhận hợp tác trong bài hát mới. 

Đức Phúc kết hợp cùng ban nhạc nổi tiếng 911 trong ca khúc mới? 2
 

Đều là những nghệ sĩ có hit về chủ đề đám cưới và tình yêu, sự kết hợp của Đức Phúc với 911 không chỉ gây bất ngờ mà còn khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Bên cạnh đó, Em Đồng Ý còn được dự đoán sẽ là cột mốc bùng nổ trong sự nghiệp ca hát của Đức Phúc trong thời gian tới. Theo kế hoạch, sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/2 sắp tới. 

Xem thêm: Trọng Hiếu khiến fan vỡ òa vì làm nên lịch sử ở chung kết âm nhạc tại Đức

Sau 2 ca khúc Hơn Cả YêuNgày Đầu Tiên với những thành công lớn đạt được, Đức Phúc trở thành cái tên được mong đợi vào mỗi dịp Valentine. Năm 2022, Ngày Đầu Tiên đã giúp nam ca sĩ có được vị trí No.1 cả hai BXH Billboard Vietnam. Hiện tại, ca khúc vẫn đang bám trụ bền bỉ trên hai BXH lần lượt ở No.49 cũng như No.69. 

Trong V-pop nhiều năm qua, không ít các ca sĩ Việt đã từng kết hợp với những nghệ sĩ nước ngoài để lại nhiều ấn tượng nhất định. Vì vậy, trong ca khúc lần này của Đức Phúc cũng được rất nhiều khán giả kỳ vọng sẽ là một sản phẩm thành công. 

Đức Phúc kết hợp cùng ban nhạc nổi tiếng 911 trong ca khúc mới? 2
Đức Phúc tạo bất ngờ lớn với khán giả khi kết hợp với 911 trong ca khúc mới

Bước chân ra từ cuộc thi The Voice năm 2015, Đức Phúc ngày càng phát triển và mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả. Có thể thấy, chàng ca sĩ sinh năm 1996 ngày nào giờ đã trưởng thành với những thay đổi tích cực. 

Sau 7 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Đức Phúc sở hữu không ít những bản hit để đời làm nên tên tuổi như: Chỉ Một Câu, Cũng Đành Thôi, Ánh Nắng Của Anh, Hơn Cả Yêu, Ngày Đầu Tiên, Còn Yêu Đâu Ai Rời Đi, Quá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!